Hoàng Long Chân Nhân Dị Giới Du - Thật đáng sợ - Hoàng Long Chân Nhân Dị Giới Du

Hoàng Long Chân Nhân Dị Giới Du

Tác giả : Chưa rõ
Chương 115 : Hoàng Long Chân Nhân Dị Giới Du - Thật đáng sợ

Xung quanh ba ngườTFui NạDTLp Chân, Kiệt Phu, La KhắCc xuấLbCt hiện một lực lượng thầkEn bí đNối kháng với uy áp của Hoàng Long.

Lúc này khí thế của Hoàng Long tuy đDTLã bịlD ngăn cảLkfn nhưng mà trong lòng quân đbCrội Ai Lam gia tộc đjUứFng sau Bỉh Mông Cự Thú vẫn là sợ hãi không thôi, dõi mắXHt nhìn Hoàng Long lăng không đILứILng giữLkfa vòng vây của lôi trụ.

Danh tiếng của Hoàng Long như sét đCgIánh bên tai.

Mặc dù Thú ThầWYn mới là tín ngưỡng của họ nhưng đFFhiều đkEó cũng không ảIFnh hưởng đuAến việc bọn họ sùng bái Hoàng Long, nhân vật truyền kì khiến cho toàn bộ ĐạhUQi lục HằLng Nguyên oanh đWYộng.

HắILn mới mườQPi lăm tuổi mà đFRuã là cườKGfng giảFFh Thánh Vực tuyệt thế!

Không cầDTLn nói chuyện khác, chỉhUQ riêng mỗi chuyện này cũng đIFủ đfQWểSlS khiến cho ngườfQWi dân Đế quốc Thú Nhân, vốn có quan niệm cườQPng giảFlR vi tôn tấhUQt phảGXMi bái phục.

Nhưng sùng bái thì cũng vẫn chỉC là sùng bái mà thôi, thân là ngườdCi của gia tộc, bọn chúng không đZược phép ủng hộ Hoàng Long.

Hoàng Long giết chết ĐạbNi thiếu chủ của bọn họ, kiến cho gia chủ rấIFt tứFc giận.

GiờFRu đfSây Hoàng Long đrTã là kẻ thù của Ai Lam gia tộc rồi.

Lúc NạLDKp Chân, Kiệt Phu và La KhắFlRc ngâm xướng hành khúc, ép cho khí thế của Hoàng Long rơi xuống hạbN phong, NạfQWp Chân lập tứFc hạSlS lệnh cho quân của gia tộc thối lui.

Khí thế của Hoàng Long dâng lên, hắXHn xuấLt ra Ngũ Phương Kỳ.

Ngũ Phương Kỳ hộ thân không ngừng hiện lên Thanh Liên, Hồng Liên, Kim Liên, Thủy Hoa khiến không gian xung quanh Hoàng Long chật như nêm cối.

Đồng thờILi Bát Quái Tử Thọ Tiên Y cũng hiện ra càng lúc càng rõ hơn, bát quái linh đXHộng, quang hoa lưu chuyểYYLn không thôi.

Sau cùng, quanh thân thểlD Hoàng Long còn xuấLt hiện hai con rồng.

Thủy Hỏa Song Long lượn quanh thân hắuAn, tiếng rồng ngâm vang liên tục.

Hiện tạRpi, Hoàng Long có thểYYL vận dụng Thủy Hỏa Song Long của Thủy Hỏa Nguyên Long Quyết đbCrểWY hộ thân.

Cho dù là ở bấLDKt kì cái thế giới nào, có nhữGXMng lúc, sứQjbc mạhUQnh tuyệt đhối chính là phương thứfSc đlDàm phán tốt nhấSGt.

NạLbCp Đa không phảUi do Hoàng Long giết, nhưng nếu Hoàng Long cứIL nhiều lờbCri giảdCi thích thì lạZi phảFn tác dụng, chắZc chắFFhn sẽ làm cho đQPối phương hiểQPu lầULdm là mình yếu kém, đuISang sợ hãi.

Đã như vậy thì chỉU có thểlLF dùng cái phương thứLbCc này làm cho đbCrối phương biết khó mà lui thôi.

'Tinh ThầCn Thôn Phệ Thuật!'

Xung quanh thân thểh Hoàng Long hiện ra một mảGXMng hắUc quang tràn ngập.

Dưới ánh sáng mặt trờMui, phiến hắlc quang này làm cho ngườCli ta bấDTLt giác cảTm thấSGy quỷ dịdC.

Mà tiếp theo, nhữSlSng đNạbCro hắFFhc quang này dầGXMn dầWYn xoay tròn tạFFho thành một cái lỗ đCen.

Trong vòng xoáy đAó lạZi sảhn sinh ra một cỗ hấfQWp lực cườSGng đIBạZi hút tấQPt cảLbC mọi thứCgI xung quanh vào trong nó.

KểLkf cảTFu cỗ lực lượng thầUn bí xung quanh NạhUQp Chân, Kiệt Phu, La KhắlLFc cũng bịbN hút vào.

CảILm giác đILược lực lượng mà ba ngườYYLi mình tạDTLo ra không ngừng biến mấLt, bịKGf cái vòng xoáy đlen kia hút vào, bọn NạFp Chân bỗng thấWYy kinh hoảFFhng.

- Đây là ma pháp gì?

Chẳng lẽ lạkEi là Vong Linh ma pháp thượng cổ tà ác?

NạZp Chân từng từ trong đNiểuAn tịLDKch của gia tộc biết đCược một loạli Vong Linh ma pháp loạLbCi thượng cổ tà ác, khi thi triểrTn ra có thểKGf thu nạbCrp máu huyết cùng ma lực của ngườIFi khác.

Nếu vậy ma pháp mà Hoàng Long thi triểln lúc này chẳng lẽ chính là Vong Linh ma pháp tà ác sao?

CảLkfm giác đMuược tấWYt cảRp lực lượng đjUều biến mấFFht, NạFlRp Chân, Kiệt Phu, La KhắAc nhìn nhau rồi ngồi lên BỉLDK Mông Cự Thú của NạuAp Chân sau đUó hướng Hoàng Long công kích lạTi.

Ba con Bỉl Mông Cự Thú nổi giận gầrTm lên một tiếng, hai cánh tay to lớn giơ lên, trực tiếp dùng nắfQWm đQjbấdCm công kích.

Chưởng phong to như núi của ba đkEầrTu BỉWY Mông Cự Thú toát ra một đLkfoàn kim quang chói mắfSt.

Chưởng phong tạIBo ra tiếng rít cực lớn khiến không gian xung quanh dao đXHộng mãnh liệt.

Chưởng ấZn kim quang hình thành lực lượng khủng bố xé rách không gian, đrTem không gian xung quanh Hoàng Long ép chặt lạAi.

Trừ con BỉTFu Mông Cự Thú ở giữlLFa là ma thú Thánh Vực cao giai, hai con còn lạlDi thực lực cũng đlDều là Thánh Vực trung giai.

BịlD ba con thú này đFlRánh hội đjUồng thì chỉGXM sợ có là cườIBng giảWY Thánh Vực đfSỉIFnh phong mà trúng phảAi một kích cũng chắQPc chắXHn bịFRu trọng thương.

LầCln này Hoàng Long xuấFFht hành chỉfQW dẫn theo Thiên Thanh Mãng Ngưu, NạbCrp Đặc và Bác Cách cho nên NạhUQp Chân mới có thểlD nắLkfm chắFFhc sẽ khiến cho Hoàng Long lưu lạILi đAây.

Đương nhiên, nếu như lầLDKn này Hoàng Long mà mang theo mườfQWi ma sủng Thánh Vực, vậy thì y cũng sẽ không dám đGXMến đUây khiêu chiến với Hoàng Long rồi.

Công kích của ba đFRuầCgIu BỉFFh Mông Cự Thú lập tứfSc đjUánh đrTến.

Cái vòng xoáy đSGen xung quanh Hoàng Long tựa hồ bởi vì có lực lượng vô cùng cườRpng đbCrạYYLi tác dụng vào mà bịULd phá vỡ, tảSGn ra rồi biến mấgZt.

NạMup Chân, Kiệt Phu, La KhắbCrc thấLkfy thế không khỏi nổi lên một chút vui vẻ, không nhịTn đhUQược đULdều trút ra một hơi thở thật dài.

Nhìn thấCgIy công kích của BỉFlR Mông Cự Thú đWYánh trúng vào Hoàng Long, NạFp Chân không khỏi cảUm thấCy hưng phấFFhn, trong đhầlLFu nổi lên ý đKGfịbNnh tàn nhẫn.

- Ha ha ha, Hoàng Long! Ta còn tưởng là ngươi rấUt mạCnh, bây giờC nhìn tận mắZt mới thấCgIy bấlt quá ngươi cũng chỉrT đXHược đlến vậy mà thôi! Tiếng cườrTi của NạSGp Chân vang vọng khắlp không gian.

Danh tiếng cùng lực ảlDnh hưởng của Hoàng Long bây giờCl đFương nhiên là NạGXMp Chân biết rõ.

Vậy nên nếu như hôm nay, Ai Lam gia tộc có thểC khiến Hoàng Long thụ thương, thậm chí là bắlLFt sống, đuAưa về Ai Lam gia tộc hỏi tội, chỉKGf sợ chuyện này sẽ khiến cho toàn bộ ĐạbCri lục HằULdng Nguyên chấSlSn đuISộng không thôi.

Ai Lam gia tộc chắTFuc chắRhn cũng vì thế mà có thểRh bước lên vịKGf trí cao hơn trên toàn ĐạjUi lục.

Mà y thân là tộc trưởng Ai Lam gia tộc, chắSlSc chắjUn cũng đGXMược tấrTt cảIB mọi ngườMui trên toàn ĐạhUQi lục biết đlLFến.

Thế nhưng, ngay sau đDTLó, nụ cườTi đIBang hiện trên mặt y liền biến mấht.

Bởi vì lúc này, khi mà ba đhầbNu BỉCl Mông Cự Thú công kích trúng Hoàng Long thì xung quanh thân thểuIS hắCn lạWYi không ngừng hiện lên Thanh Liên, Hồng Liên, Kim Liên, Thủy Hoa từ Ngũ Phương Kỳ tụ lạLDKi, phát ra từng đTFuạFlRo gợn sóng ba đhUQộng ngăn cảTFun công kích của ba đClầlDu BỉfS Mông Cự Thú .

Mà Hoàng Long cũng chỉCgI bịLDK đDTLẩRhy lùi một chút mà thôi.

Lúc này Hoàng Long bịh đZẩFy lui, đCứbCrng ở giữILa không trung, trong tâm hắQjbn cũng phảkEi âm thầFm giật mình.

Khi luyện Tinh ThầAn Thôn Phệ Thuật đCến cảRhnh giới cao nhấILt có thểhUQ đgZem cảC ĐạYYLi lục HằULdng Nguyên thôn phệ vào trong cũng đLbCược, nhưng mà với pháp lực của Hoàng Long bây giờQjb mà dùng nó thì vẫn không cánh nào có thểULd chống lạlDi công kích của ba đlDầfQWu BỉF Mông Cự Thú.

Nhưng mà nếu chỉdC là công kích của một con thì đFlRương nhiên là hắLkfn có thểCgI thôn phệ hoàn toàn lực công kích đAó.

Nhưng may mà Tinh ThầGXMn Thôn Phệ Thuật đhUQã cắFRun nuốt không ít lực công kích của ba đuAầlu BỉQP Mông Cự Thú cho nên Ngũ Phương Kỳ mới có thểbCr đlDỡ đdCược lực công kích còn sót lạIBi.

Nhưng nói gì thì nói, lực công kích vừa rồi của ba đLbCầuISu BỉTFu Mông cũng rấULdt mạlDnh.

Sau khi Hoàng Long bịuA đQjbẩUy lui, Ngũ Phương Kỳ trên đhUQỉLkfnh đFRuầFu không ngừng toát ra Thanh Liên, Hồng Liên, Thủy Hoa, Kim Liên cũng đULdều bịKGf đCgIánh cho xơ xác.

Mà quang hoa trên bát quái Tử Thọ Tiên Y ở trên ngườFFhi hắGXMn cũng mờgZ đZi không ít.

Hoàng Long tâm thầDTLn nhấuAt niệm, ngay lập tứgZc, Ngũ Phương Kỳ, Bát Quái Tử Thọ Tiên Y liền tiếp tục lưu chuyểUn.

Thanh Liên, Hồng Liên, Kim Liên, Thủy Hoa lạuISi bắUt đbNầULdu hiện lên không ngừng.

Kỳ thật với thực lực của Hoàng Long, hắRpn mà thi triểWYn Ngũ Hành Độn Thuật rồi trốn vào đjUâu đrTó thì ba con BỉKGf Mông Cự Thú cũng không có cánh nào công kích hắIBn.

Nhưng mà Hoàng Long lạlLFi không làm như vậy mà muốn thông qua thi triểIFn Ngũ Phương Kỳ đZểT thử sứQPc mạLnh của ba đlầQPu BỉULd Mông mà thôi

NhờGXM có công kích vừa rồi mà Hoàng Long mới hiểSlSu rõ hơn về lực lượng của ba đLDKầdCu BỉdC Mông Cự Thú.

Hoàng Long chỉkE bịRp đSlSẩTFuy lui khiến cho Nạhp Chân, Kiệt Phu, La KhắbCrc không thểl ngờWY đULdược, chỉQjb có thểSG há hốc miệng nhìn chằLkfm chằGXMm Ngũ Phương Kỳ trên đQjbầLu cùng Bát Quái Tử Thọ Tiên Y trên ngườhUQi Hoàng Long.

Một kích liên thủ của ba đLkfầFlRu BỉT Mông Cự Thú, vốn mạDTLnh mẽ đhến như vậy mà lạRhi bịC đFRuối phương ngăn cảLbCn một cánh nhẹ nhàng như thế!

Mỗi một chưởng của một trong ba đFRuầCu BỉQP Mông Cự Thú này giáng xuống có thểKGf bổ đIBôi một ngọn núi.

Ba đMuầULdu BỉMu Mông Cự Thú liên thủ lạFlRi thì ngay cảF cườRpng giảL Thánh Vực đULdỉuISnh phong cũng không thểSG chỗng đZỡ nổi huống chi là Hoàng Long.

Vậy mà Hoàng Long lạKGfi có thểjU đClỡ đAược.

LạDTLi không hề hấgZn gì!

Khi mà Hoàng Long chiến đMuấLbCu tạIFi trong Hoàng cung của Đế quốc Long NgữU, một số “vũ khí” có hình thù kì quái trên ngườTFui hắXHn đuAương nhiên là hầYYLu hết các cườAng giảN trên ĐạLbCi lục HằIBng Nguyên đCgIều đXHã nghe qua.

Nhưng có một số thứULd lạuISi làm cho phầgZn đLbCông các vịIF cườFng giảRh cảCm thấILy không tưởng tượng nổi.

Bởi vì nhữfSng thứRp “vũ khí” này đWYều chưa từng xuấbNt hiện trên ĐạKGfi lục HằdCng Nguyên.

Trên ĐạNi lục này, các Chiến sĩlD bình thườTng đlều dung đhao, kiếm, búa hoặc là trườLng thương.

Ma pháp sư thì dùng Ma pháp trượng.

Nhữhng thứZ vũ khí này sao lạli chưa từng xuấLkft hiện?

Kỳ?

Chiến kỳ thì trên chiến trườULdng đdCương nhiên là có.

Sự khiếp sợ toát lên trong lòng ba ngườLkfi NạZp Chân, còn tận sâu bên trong nội tâm của ba đGXMầKGfu BỉSlS Mông Cự Thú lạMui là một mảSlSng kinh hãi không thôi.

Nhớ năm đFFhó Đế quốc Ám Sâm giao chiến với Đế quốc Thú nhân, Đế quốc Ám Sâm cử NữbN tế tư của ThầZn Điện ra đbNối chiến, ba đjUầIBu BỉgZ Mông bọn chúng cùng liên thủ đdCánh ra một kích, nàng ta cũng không dám đQjbón đFlRỡ.

Thực lực của NữT tế tư thầuISn bí trong ThầLkfn Điện Đế quốc Ám Sâm là như thế nào?

Là Thánh Vực đGXMỉLDKnh phong!

Ba đGXMầrTu BỉGXM Mông này cũng có nghe nói về Hoàng Long, đAối với thực lực của hắIFn cũng biết đhUQược đCgIôi chút.

Vì cố kỵ đhUQến lực ảMunh hưởng của Hoàng Long nên bọn chúng mới liên thủ quyết chiến, muốn bắfQWt Hoàng Long lạIBi.

Thế nhưng tình hình hiện nay lạUi là như vậy.

'Ngũ Nguyên Bão Long Thuật!'

Nhân lúc NạQPp Chân cùng ba đLbCầhu BỉZ Mông Cự Thú còn chưa thoát khỏi kinh ngạNc, hai bàn tay Hoàng Long hướng về hư không rồi nắhUQm lạfSi như muốn ôm trọn nhật nguyệt.

Đúng lúc này, NạGXMp Chân liền cảbNm thấTy không gian xung như đZang dầdCn dầGXMn hình thành một cỗ lực lượng mạuISnh mẽ tuyệt đbCrối.

Sau đTFuó, không gian xung quanh như đLDKang nghịuISch chuyểQPn đfSiên đTảjUo, mà bảIBn thân y, kểjU cảrT ba đgZầuISu BỉZ Mông Cự Thú cũng không chịCu nổi cái xu thế đSGang ngày một xấhUQu đfQWi này.

Ngay lúc này, một cỗ lực lượng xé không mà đRpến, như muốn bổ thẳng vào NạdCp Chân.

'Tử Lôi Thiên Đao!'.

Sau Ngũ Nguyên Bão Long Thuật, Hoàng Long lạjUi bay lên không, một lầLn nữXHa hướng Kiệt Phu bổ tới.

Tiếng sấIFm ầFRum ầKGfm, lôi quang cuồn cuộn tụ lạQjbi thành một thanh đCao khổng lồ.

Lôi quang chi đjUao! Lôi hệ thầQPn thông, một đfQWao mang tính hủy diệt bổ đlLFến.

Nó làm cho thiên đlLFịuAa mấgZt đILi ánh sáng.

Lúc này Kiệt Phu ngồi trên BỉIF Mông Cự Thú, trong mắht chỉDTL còn tồn tạLDKi một đrTao kinh khủng này đLDKang càng lúc càng tiến đrTến gầRpn mình.

'Già Thiên ĐạuAi Thủ Ấn!'.

Sau khi tung ra một đbNạIFo Tử Lôi Thiên Đao, hai tay Hoàng Long đlDột nhiên tạfQWo ra một xu thế như muốn nhấDTLc một ngọn núi lên vậy.

Rồi bầSGu trờuISi bịl một đfSạKGfi cái thủ ấln màu vàng che lấFRup, đFlRạIFi thủ ấfSn hướng La KhắWYc lao xuống.

ĐạlLFi thủ ấZn màu vàng còn chưa đhập xuống, La KhắZc đuAã kinh hãi, cảRhm giác đlLFược trên đFlRầRhu như có một ngọn núi lơn đgZang đNè xuống.

Ầm ầLDKm! Ầm ầNm! Ầm ầRhm!

Ba tiếng nổ mạlnh không ngừng truyền đIFến.

Mặt đCấlLFt chấWYn đIFộng, khói bụi mù mịWYt, đFFhấRht cát văng lên tung tóe.

Quân đCội Ai Lam gia tộc đSGồng thanh kêu lên một tiếng sợ hãi, tấhUQt cảuA đClều ôm đFầjUu bỏ chạuISy.

Không ít kẻ chạkEy chậm liền bịFRu Ngũ Nguyên Bão Long Thuật của Hoàng Long từ trên không bóp nát.

KểN cảGXM BỉuIS Mông Cự Thú cũng bịFlR bóp thành bánh thịQPt!

Mặt đSlSấGXMt chấILn đCộng thật lâu, mãi không thôi, núi đWYá vỡ nát, gió bụi mù mịbNt.

Khi mà mọi chuyện đfSều qua đCli, nhữZng ngườrTi trong quân đFlRội Ai Lam gia tộc thoát đFFhược một khiếp này đlDều hít lấFFhy một hơi khí lạbCrnh.

Họ thấLkfy BỉYYL Mông Cự Thú ngã từ trên cao xuống nện một cái thật mạWYnh trên mặt đFFhấIBt, mấhy trăm trượng xung quanh chỗ đXHó liền bịRh rạILng nứAt, toàn thân BỉULd Mông bịQjb bụi cát che phủ chỉWY có thểKGf nhìn thấlLFy rõ đLkfược vẻ bề ngoài mà thôi.

Có thểIL đhUQoán đSlSược lúc trước đDTLầRhu BỉQP Mông Cự Thú này bịC một đuAao cực lớn chém trúng, da thịbCrt bong tróc, máu chảLbCy không ngừng, bay ngược lạSlSi về phía xa kêu khóc thảRhm thiết.

Một số ngườFlRi khác thì đFlRang nằbCrm dưới một cái hố sâu hình thủ ấFn, không rõ sống chết.

Mà gia chủ NạbNp Chân của bọn họ cùng với hai vịZ Tế tự truyền kì cũng bịL hủy đDTLi quầrTn áo, trên thân thểCgI đXHầTFuy nhữCgIng vết thương, trông thê thảFm vô cùng.

Gia chủ NạMup Chân còn té ngã trên mặt đkEấRpt, áo choàng trên vai rách tươm, nhìn như tên ăn mày.

Sau khi liên tiếp triểLDKn khai Ngũ Nguyên Bão Long Thuật, Tử Lôi Thiên Đao, Già Thiên ĐạTFui Thủ Ấn, Hoàng Long tâm thầQjbn nhấlLFt niệm, vận khởi đhUQan đjUiền, không ngừng thu nạhUQp thiên đGXMịdCa linh khí xung quanh mình.

U Minh ThầCgIn Thụ thông qua QuầKGfn Tiên Các bao phủ toàn thân hắQjbn, khôi phục chân nguyên bên trong thân thểDTL.

Một lúc sau, NạhUQp Chân mới run run đIBứdCng lên mà Kiệt Phu cùng La KhắIFc cũng lầfSn lượt đLbCứkEng dậy.

Ba ngườGXMi đNứClng lên lạlLFi nhìn thấLbCy dáng vẻ thê thảFlRm của ba đAầWYu BỉKGf Mông Cự Thú đRhang nằhm ở dưới đULdấbCrt, nhấDTLt thờFFhi cảfQW ba ngườgZi đFFhều cảClm thấAy sâu trong nội tâm dâng lên một nỗi kinh sợ

NgườUi này thật là đFFháng sợ!

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-hoang-long-chan-nhan-di-gioi-du-that-dang-so-116672.html