Hỗn Loạn Chiến Thần - Đánh cướp. - Hỗn Loạn Chiến Thần

Hỗn Loạn Chiến Thần

Tác giả : Chưa rõ
Chương 67 : Hỗn Loạn Chiến Thần - Đánh cướp.

  'Chơi thật vui?

' Hàn Tiến nhe răng cười:

' Lại có thêm người đến chơi.

' Hai trương phù lục xuất hiện trong tay hắn, sau đó hóa thành làn khói nhẹ, hơn mười cái u hồn xuất hiện trên chiến trường, phối hợp với mấy mộc nhân phát động phản công.

'Trời ạ-U hồn!' 'Tên kia là vu sư! Là vu sư!' Mấy tên hộ vệ lúc này đã loạn thành một đoàn, mặc dù không có kinh nghiệm chiến đấu cùng vu sư, nhưng sự đáng sợ của vu sư bọn họ đều biết rõ, mười mấy cái u hồn còn không có phát huy hoàn toàn năng lực chiến đấu, các hộ vệ cũng đã bắt đầu hỏng mất, mà Lợi Áo Ba Đức thì dứt khoát hôn mê luôn.

Đối với các chức nghiệp giả cấp thấp mà nói, mộc nhân cùng u hồn là tổ họp vô cùng đáng sợ, chỉ cần bị u hồn quấn lên người, bọn họ liền mất đi thị lực, chỉ có thể vung vũ khí lung tung, mộc nhân cũng không chịu bất cứ ảnh hưởng gì, mỗi một quyền đều vô cùng mạnh mẽ.

'Cút ngay.

' Tên đội trưởng hộ vệ chặn một mộc nhân đuổi giết đồng bạn của mình, một kiếm bổ vào đầu mộc nhân, đem mộc nhân đánh lui lại mấy bước, sau đó vung trường kiếm lao về phía Hàn Tiến.

Bắn người trước hết phải bắn ngựa, cầm tặc trước tiên phải cầm vương, chiến thuật này rất chính xác, đáng tiếc tốc độ của hắn không có nhanh bằng u hồn, hai cái u hồn đồng thời bao vây hắn lại, đem tên đội trưởng hộ vệ bao vây vào chính giữa.

Bất quá hắn cũng coi như là một hán tử, biểu hiện ra khí thế vô cùng dũng mãnh, mặc dù bị hai u hồn điên cuồng cào xé thân thể hắn, mặc dù hắn hiện tại cái gì cũngkhông nhìn thấy, nhưng hắn vẫn lao về phương hướng trong ấn tượng của bản thân mà vọt tới, trường kiếm trongtay vung lên.

Hàn Tiên giơ tay rút đoản kiếm bên hông Lợi Áo Ba Đức, chuôi đoản kiếm này vô cùng xinh đẹp, khéo léo mà tinh xảo, chuôi kiếm này chắc là dùng răng ma thú hoặc khớp xương của ma thú nào đó chế thành, sờ lên cảm thấy rất bóng loáng, phía trên còn đính một viên hồng thạch, có thể nói vũ khí này là một kiện hàng thủ công mỹ nghệ.

Hàn Tiến giơ tay lên, cả người nghiêng người đâm tới, mủi chân điểm lên trên vách động một cái, cả người đột nhiên thay đổi phương hướng, động tác nhẹ nhàng, lặng lẽ rơi xuống phía sau đội trưởng hộ vệ, sau đó đem đoản kiếm trong tay phóng ra ngoài.

Phốc một tiếng, đoản kiếm đâm vào bên gáy tên đội trưởng hộ vệ, chui ra từ một bên khác, cả người tên đội trưởng hộ vệ đột nhiên cứng đờ, hai tay vô ý thức hạ xuống, sau đó trường kiếm trong tay rơi xuống trên mặt đất, cả người cũng trở nên mềm nhũn, tựa như lung lay lắc lư trên đoản kiếm.

Các hộ vệ đang phản kháng khác trong nháv mắt liền sụp đổ tan tành, liều mạng hướng về phía xa bỏ chạy, ánh mắt Hàn Tiến chợt lóe lên một chút, sau đó liền khôi phục lại như bình thường, cũng không phải bời vì giặc cùng đường mà không đuổi theo, tìm mọi các lấy mạng địch nhân sẽ mang đi tổn thất rất lớn, giết mấy tên hộ vệ là không có ý nghĩa, Thánh Quan thành có thể lại phái ra mười tên, thậm chí mấy trăm tên, đem đống hàng hóa này cướp đi mới có thể tạo thành tổn thất lớn cho địch nhân.

Dưới sự chỉ huy của Hàn Tiến, hai mộc nhân liền biến thành nô lệ, rất nhanh liền sửa sang lại đội xe một lần nữa, mà u hồn thì biến thành xa phu, vội vàng điều khiển xe ngựa chạy đi.

Chỉ chốc lát, đội xe tiến vào một thế giới khôngthể nhìn thấy cả năm ngón tay, may mà u hồn không cần ánh sáng, Hàn Tiến thì không có mục tiêu cố định, chỉ cần đi về phía trước, hắn chẳng muốn khống chế mấy u hồn này.

Tiếng hít thở của Lợi Áo Ba Đức đột nhiên trở nên nặng nề, Hàn Tiến đợi một lát, liền cảm thấy Lợi Áo Ba Đức vẫn không nhúc nhích

- liền cười ha ha nói:

' Tỉnh dậy?

' 'Đại nhân, Không thể trách ta!' Lợi Áo Ba Đức đột nhiên phát ra một tiếng kêu xé gió:

' Là kỵ sĩ này bức ta làm như vậy, đại nhân.

' Tiếng kêu xe gió truyền đi thật xa Trong động tối đen như mực, còn sinh ra từng đạo hồi âm, có lẽ tiếng kêu của hắn quá mức thê lương, làm cho mấy thớt ngựa trở nên bất an mà hí vang lên.

'Nhỏ giọng một chút.

' Hàn Tiến thản nhiên nói 'Đại nhân, thật sự không thể trách ta, ta cũng không muốn làm như vậy, là bọn hắn bức ta, đại nhân, ta không có cách nào khác.

' Lợi Áo Ba Đức thấp giọng nói 'Ta hiểu rõ, ha ha.

' Tiêng cười của Hàn Tiến giống như gió xuân thổi qua vậy:

' Ta sẽ không giết ngươi, nếu như muốn giết ngươi, mới vừa rồi đã giết rồi.

' Lợi Áo Ba Đức trầm mặc, đang suy nghĩ lời nói của Hàn Tiến có bao nhiêu độ đáng tin.

'Được rồi, ta hỏi ngươi, địa đạo này là của các ngươi đào sao?

' Hàn Tiến chuyển sang đề tài khác.

'Không phải, ta nghe nói địa đạo này đã có từ rất lâu rồi, hình như là Địa Huyệt nhân đào.

' Lợi Áo Ba Đức cẩn thận hỏi đáp.

'Địa Huyệt nhân?

' 'Ngài không biết Địa Huyệt nhân?

' 'Uh, có nghe nói qua.

' Hàn Tiến nhẹ giọng nói:

' Thánh Quan thành phát hiện địa đạo này từ lúc nào?

' 'Ta không biết, bọn họ cũng không nói cho ta biết, nếu như không phải giúp bọn hắn nhận được mua quân tư, ta căn bản không có tư cách đến nơi này.

' Lợi Áo Ba Đức do dự một lát, rốt cuộc không nhịn được nói:

' Đại nhân, chúng ta đang đi đâu đây?

' 'Tùy tiện, đi tới đâu tính tới đó.

' 'Tùy.

tùy tiện?

' Lợi Áo Ba Đức thấy Hàn Tiên cũng rất hợp khí, lá gan cũng lớn hơn một chút:

' Đại nhân, ở trong này không thể đi loạn, sẽ lạc đường!' 'Lạc đường chung quy so với bị người ta bắt còn tốt hơn, ngươi nói phải không?

' Hàn Tiến cười nói, hắn đương nhiên sẽ không sợ lạc, chỉ cần độn phù một cái liền đi ra ngoài, trừ phi nơi này cách mặt đất hơn mười dặm.

'Đại nhân.

cứ tiếp tục đi như vậy không phải biện pháp.

ta có một đề nghị muốn nói với ngài, cũng sẽ không trách ta chứ?

' Lợi Áo Ba Đức ấp a ấp úng nói.

'Nói đi.

' 'Kỳ thật, tất cả đều chỉ là hiểu lầm, đại nhân, ta nguyện ý đảm bảo cho ngài!' Lợi Áo Ba Đức vội vàng nói, hắn sợ chậm một chút hắn sẽ không có dũng khí nói tiếp:

' Ta cùng Thánh Quan thành có rất nhiều giao tiếp, Côn Tây tướng quân là bạn tốt của ta, một chút nể mặt vẫn phải có, chỉ cần ta nói chuyện.

' 'Ta hỏi ngươi một vấn đề.

' Hàn Tiến cắt đứt lời nói của Lợi Áo Ba Đức:

' Nếu nói, ngươi đang bước đi, nhìn thấy phía trước có một vách núi ngươi có thể nhảy xuống hay không?

' 'Đương nhiên là không.

' 'Ta cũng không.

' Hàn Tiến ôn nhu nói.

'Cái này.

' 'Ngươi còn không biết, cái tên gọi là Mã Lý Áo đã bị ta giết' Hàn Tiến cười nói Lợi Áo Ba Đức ngây người ra, hắn vô luận như thế nào cũng không nghĩ ra, tên lính đánh thuê này ngay cả Mã Lý Áo cũng dám giết, vậy cũng không phải là cố kỵ thân phận Lợi Áo Ba Đức hắn, nhưng tại sao lại có vẻ mặt ôn hòa như vậy đối với mình?

Quả thực giống như lão bằng hữu gặp nhau vậy.

Tiếng vó ngựa xé gió, mỗi một tiếng vang lên đều đánh vào trái tim hắn, làm cho hắn bất an không yên, tìm cơ hội chạy trốn?

Ý niệm này vừa xuất hiện trong đầu hắn đã bị bản thân hắn bác bỏ, trời mới biết đây là đâu, có thề tìm được đường trở về sao?

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-hon-loan-chien-than-danh-cuop-84863.html