Hồng Đồ Ký - Ba người trao đổi. - Hồng Đồ Ký

Hồng Đồ Ký

Tác giả : Chưa rõ
Chương 76 : Hồng Đồ Ký - Ba người trao đổi.

  Bên trong động Phương Mỗ núi đá, Khúc Nghị triệt hạ Ẩn Trần Trận.

Tại đây trong một thạch động, Khúc Nghị, Bạch Mạn, Ngũ Nguyên ba người, cùng với Tình Vô Quy cùng nhau, tu luyện một tháng.

Tình Vô Quy phục dụng Thông Tâm Hàn Chi cùng Cửu Hương Thiên Quả xong, mượn hai cái cường đại dược lực, đã khu trừ đại bộ phận độc tố, nhưng độc tố ẩn tàng trong ngũ tạng, vẫn còn một ít, chỉ có thể đợi sau này, tìm kiếm được tuyệt diệu đan dược, mới có thể hoàn toàn khu trừ.

Cũng bởi vì nguyên nhân còn có một chút độc tố ở lại trong cơ thể, Nguyên Anh sơ kỳ Tình Vô Quy, phát huy thực lực cũng chỉ là trên dưới Kim Đan hậu kỳ.

Thế nhưng, Tình Vô Quy tu luyện phương thức phi thường đặc biệt, trong cơ thể cư nhiên không có Nguyên Anh, toàn bộ năng lượng đều rải tại các nơi trong cơ thể, hơn nữa tại nhiều năm trong sát phạt, kiếm ý sơ chú, sát chiêu rất nhiều.

Bởi vậy tại đây trong một đội ngũ, Tình Vô Quy một người có thực lực cực mạnh.

Truyện 'Hồng Đồ Ký ' Khúc Nghị còn lại là đem ba tháng nay, thu hoạch Kim Đan cùng yêu đan, đem ra, dựa theo kim mộc thủy hỏa thổ ngũ hành thuộc tính, đem Kim Đan cùng yêu đan phân loại, sau đó trực tiếp thôn phệ.

Dựa theo năng lượng đẳng cấp, Kim Đan sơ kỳ Kim Đan cùng yêu đan, kim mộc thủy hỏa thổ năm loại, mỗi loại có ba khỏa.

Kim Đan trung kỳ h Kim Đan cùng yêu đan, mỗi loại một viên.

Khúc Nghị thôn phệ, cảm giác được trong cơ thể sáu viên Kim Đan, năng lượng đề thăng trên dưới hai thành, hiện tại thực lực, phỏng chừng giết Kim Đan hậu kỳ tu sĩ, cũng có thể.

Bạch Mạn rất an tĩnh tu luyện 《 Kim Bích Huy Hoàng 》, thực lực vững chắc một chút.

Ngũ Nguyên còn lại là buồn chán nhất, lại không thể ra đánh giết yêu thú, nó lại không có cách nào nuốt chững máu huyết yêu thú khác, thực lực là không có cách nào đề thăng đi tới.

Bốn người đều tu luyện hoàn tất, đánh giá lẫn nhau.

'Tình Vô Quy, ngươi là từ cái tinh cầu khác tới đây a?

Có địch nhân đang truy sát ngươi sao?

' Khúc Nghị rốt cục hỏi ra vấn đề mà mình một mực muốn biết.

Bởi vì Thúy Mộc Tinh, Nguyên Anh sơ kỳ thực lực, chỉ có trước đây tứ đại chưởng giáo mới có, hơn nữa Tình Vô Quy trong cơ thể cư nhiên không có Nguyên Anh, vậy càng làm cho thêm kinh ngạc.

Tình Vô Quy cười nhạt, gật đầu nói:

'Đúng vậy, gia hương của ta, là ở Lục Bàn Tinh, tinh cầu hạch tâm nhất của toàn bộ Tu Chân Giới.

Ta là bị người truy sát, chạy trốn tới Thiên Phong Tinh, lại bị người truy giết hạ độc, sau đó ta giết người hạ độc, rồi đi tới tinh cầu của các ngươi ở đây.

' Truyện 'Hồng Đồ Ký ' Khúc Nghị nghe xong, trong lòng rất là đồng tình, tình cảnh Tình Vô Quy, cùng mình sao mà lại tương tự a.

Một người là bị cường đại địch nhân truy sát, một người là tông phái bị diệt, trốn tránh chung quanh, đều là người thiên nhai lưu lạc a.

'Chúng ta tình huống rất giống nhau, Tiên Vân Tông chúng ta, trước đây là một trong Thúy Mộc Tinh tứ đại môn phái, lại bị cường đại địch nhân sát diệt.

Hiện tại, ta cùng sư tỷ chung quanh chạy trốn, chuẩn bị tu luyện thành công, mới trở lại báo thù.

' Khúc Nghị cảm hoài nói rằng.

Tình Vô Quy cũng là một hồi nhún vai, hắn loại người chung quanh chạy trốn này, có thể hợp với người môn phái bị diệt, chung quanh trốn tránh truy sát cùng tâm tình.

'Khúc Nghị, ta có một đề nghị, từ nay về sau, chúng ta là huynh đệ tốt, mọi người cùng nhau dắt tay, lang bạt Tu Chân Giới, ngươi thấy thế nào?

' Tình Vô Quy kích động mà nói rằng, trong mắt nhiệt hỏa sáng quắc.

'Được, sau này chúng ta là huynh đệ tốt, Tu Chân Giới này, sớm muộn gì đều là của chúng ta.

' Khúc Nghị cũng không biết ở đâu tới một cổ hào hùng, sục sôi hô lên.

Ngũ Nguyên ở một bên, lập tức ô ô kêu to, như đồng ý với Khúc Nghị cùng Tình Vô Quy.

'Đương nhiên, cũng không thể thiếu ngươi, Ngũ Nguyên.

' Khúc Nghị nhanh lên bổ sung một tiếng.

Ô ô! Ngũ Nguyên đắc ý bốn vó tung lên, long đầu diêu diêu liên tục.

Truyện 'Hồng Đồ Ký ' .

Lúc này, tại Hỏa Nguyệt Môn ngọn núi cao nhất, trên Ly Hỏa Phong, tới hai nhóm người.

Một nhóm là Huyền Cốt thượng nhân suất lĩnh người Huyền Dương Quan, Giáp Bình, Đinh Thuận, Thừa Xương, Thanh Dương thượng nhân, còn có ba mươi danh Kim Đan Kỳ nhân vật.

Một nhóm là Linh Cơ thượng nhân suất lĩnh người Ngọc Túc Phái, Mộc Chân, Liên Minh, Khâu Ngọc, Băng Ngọc thượng nhân, còn có ba mươi hai danh Kim Đan Kỳ nhân vật.

Hai nhóm người này, cùng nhau đi tới Hỏa Nguyệt Môn ngọn núi cao nhất, trực tiếp kêu lên, khiến Lăng Hỏa thượng nhân một hồi đi ra.

Lăng Hỏa thượng nhân trong khoảng thời gian này, rất phiền muộn, từ thật xa Thiên Phong Tinh chạy tới Thúy Mộc Tinh vốn định là có thể đoạt Ngọc Kiếm cực kỳ dễ dàng, ai biết tình huống đại biến, không chỉ Ngọc Kiếm không có được, hơn nữa ngay cả Ngọc Kiếm lưu lạc ở chỗ nào cũng không biết.

Cảm ứng được hai nhóm người ngoài núi, Lăng Hỏa thượng nhân càng phẫn nộ, lập tức từ tĩnh tọa thất bay ra, nhanh chóng bay tới, phía sau để lại một cái đuôi hỏa diễm hừng hực, đem tâm tình phẫn nộ, triển lộ ra hết.

'Nga, nguyên lai là Huyền Cốt cùng Linh Cơ hai vị, các ngươi cũng đi tới Thúy Mộc Tinh a, các ngươi mang theo như thế một đám người, đi tới Hỏa Nguyệt Môn, là muốn làm gì?

' Lăng Hỏa thượng nhân phẫn nộ Huyền Cốt thượng nhân cùng Linh Cơ thượng nhân.

Mà lúc này, Vĩnh Thiện cũng đem Hỏa Nguyệt Môn hai mươi lăm vị Kim Đan kỳ nhân vật còn lại, cũng đưa đến sau lưng Lăng Hỏa thượng nhân.

Đương nhiên, Lăng Hỏa thượng nhân hai gã thủ hạ, Thiên Thuấn cùng Vạn Sưởng, cũng đã sớm đi tới bên người Lăng Hỏa thượng nhân, phân ra đứng hai bên.

Huyền Cốt thượng nhân nhìn thần sắc Lăng Hỏa thượng nhân, biết cái tên gia hỏa này hỏa bạo, rất có khả năng còn chưa có đắc thủ bảo vật muốn tìm, trong lòng lại thấy thoải mái rất nhiều.

'Lăng Hỏa huynh, ngươi cũng biết, Huyền Dương Quan xuất từ Hắc Cốt Giáo chúng ta, ta nghe Thừa Xương nói, ngươi dẫn người diệt Tiên Vân Tông, ta tự nhiên lo lắng ngươi sẽ lần thứ hai sính tài tới diệt Huyền Dương Quan, ta đương nhiên phải tới Thúy Mộc Tinh quản một chút.

' Huyền Cốt thượng nhân lạnh lùng nói rằng.

Linh Cơ thượng nhân vừa nghe, cũng lập tức nói rằng:

'Không sai, ta cùng Huyền Cốt huynh như nhau, cũng lo lắng Lăng Hỏa huynh ngày nào đó tính tình không tốt, lại đi tới Ngọc Túc Phái phát tiết một phen, ta đương nhiên phải qua gặp Lăng Hỏa huynh can thiệp một chút.

' Lăng Hỏa thượng nhân con mắt đỏ chạch, nhìn Huyền Cốt thượng nhân cùng Linh Cơ thượng nhân, sắc mặt phẫn nộ, nhưng trong lòng cũng rất bình tĩnh, tự hỏi một chút, cũng chỉ biết hai người này, khẳng định cũng ngửi được tin tức Ngọc Kiếm, muốn cùng mình tranh đoạt.

'Thì ra là thế, nếu như vậy, Huyền Cốt huynh cùng Linh Cơ huynh, các ngươi cũng không cần lo lắng, ta diệt Tiên Vân Tông, là nghe nói Tiên Vân Tông chưởng giáo Hoài Thanh cấu kết đáy biển yêu thú, giết Hỏa Nguyệt Môn chúng ta Hàn Nguyệt thượng nhân, ta mới đến khiển trách một phen.

Huyền Dương Quan cùng Ngọc Túc Phái, không có đắc tội với Hỏa Nguyệt Môn, ta cũng sẽ không đi khi dễ tiểu bối.

' Lăng Hỏa thượng nhân cười nói.

Huyền Cốt thượng nhân cùng Linh Cơ thượng nhân, đều trong lòng đều nói thầm, thực sự là một kẻ xảo trá cực kỳ, nếu như trong hai phái có dấu bảo vật, phỏng chừng Lăng Hỏa thượng nhân đã sớm đem Huyền Dương Quan cùng Ngọc Túc Phái diệt rồi.

'Lăng Hỏa huynh nói như vậy, cũng không thể đánh tan lo lắng chúng ta hai người.

Nếu chúng ta đã cùng nhau đi tới Hỏa Nguyệt Môn rồi, lẽ nào Lăng Hỏa huynh cũng không mời chúng ta đi vào ngồi xuống nói chuyện sao?

' Huyền Cốt thượng nhân cười nói.

Lăng Hỏa thượng nhân khóe miệng vừa nhếch, biết hai người quả nhiên đang nghi ngờ nghĩ nguyên nhân mình tới Thúy Mộc Tinh, lúc này đây thật là không có cách nào khác để lảng tránh.

'Đây là sơ sót của ta, Huyền Cốt huynh, Linh Cơ huynh, xin mời hai vị theo ta đi vào, chúng mình tâm sự một phen.

Những người khác, sẽ do Vĩnh Thiện hảo hảo tiếp đãi a.

' Lăng Hỏa thượng nhân lập tức nói.

Trong nháy mắt, Lăng Hỏa thượng nhân, Huyền Cốt thượng nhân, Linh Cơ thượng nhân, ba người tiêu thất, đã đi tới một cái địa phương bí ẩn, thương thảo sự tình.

Mà Vĩnh Thiện, thì khuôn mặt tràn đầy tươi cười chiêu đãi người Huyền Dương Quan cùng Ngọc Túc Phái.

.

Lăng Hỏa thượng nhân, Huyền Cốt thượng nhân, Linh Cơ thượng nhân, đi tới đỉnh một ngọn núi, tại chung quanh thiết hạ cấm âm trận pháp, cắt đứt khả năng ngoại lai linh thức thăm dò, rồi mới bắt đầu thảo luận.

'Lăng Hỏa, chúng ta cũng không muốn nhiễu loạn ngươi, ngươi tới Thúy Mộc Tinh là phát hiện cái bảo vật gì sao?

' Huyền Cốt thượng nhân cười nói.

Linh Cơ thượng nhân cũng lập tức nhìn chằm chằm Lăng Hỏa thượng nhân.

Lăng Hỏa thượng nhân lập tức sắc mặt khó coi, sau đó ưu lự nói rằng:

'Không dối gạt hai vị, Tiên Vân Tông chưởng giáo Hoài Thanh, có một kiện hạ phẩm Linh Khí pháp bảo, hành hỏa thuộc tính, phi thường thích hợp với ta, ta tự nhiên muốn đoạt lấy.

Bất quá, khi giết chết Hoài Thanh, trữ vật thủ trạc của hắn bị những người khác cướp đi.

' Lăng Hỏa thượng nhân biết không có thể tùy ý nói cho có lệ với hai người được, nhưng lại không thể đem chân chính tình huống nói rõ, không thể làm gì khác hơn là nói dối, đem Ngọc Kiếm nói thành một kiện hạ phẩm Linh Khí.

Huyền Cốt thượng nhân cùng Linh Cơ thượng nhân ngẩn ra, chợt bừng tỉnh, hạ phẩm Linh Khí cần Hợp Thể Kỳ tu vi mới có thể luyện chế, xác thực đủ để cho Lăng Hỏa thượng nhân động tâm.

Bất quá, hai người làm sao có thể đơn giản để Lăng Hỏa thượng nhân lừa dối, trên mặt biểu tình làm bộ tin tưởng, nhưng trong ngực đã đắn đo.

'Lăng Hỏa huynh, lẽ nào lâu như vậy, ngươi cũng không có đem trữ vật thủ trạc tìm được?

Vậy có cái nguyên nhân gì sao?

' Linh Cơ thượng nhân cười hỏi.

'Linh Cơ, ta tìm được rồi, còn có thể đứng ở Thúy Mộc Tinh này sao?

Về phần vì sao không có tìm được, không dối gạt hai vị, ta cũng không hiểu ra sao, theo lý thuyết Thúy Mộc Tinh không ai có thể thoát ly linh thức tìm tòi của ta, nhưng là không có phát hiện người khả nghi.

Cũng lục tục bắt được một ít Tiên Vân Tông đệ tử bỏ chạy, nhưng vừa hỏi tới, căn bản là không có, ta gần đây cũng rất căm tức.

' Lăng Hỏa thượng nhân dĩ nhiên đúng sự thật cho biết.

Huyền Cốt thượng nhân cùng Linh Cơ thượng nhân, lập tức hỏi tình hình cụ thể và tỉ mỉ, muốn cụ thể lý giải một chút.

Lăng Hỏa thượng nhân suy nghĩ một hồi, thầm nghĩ nếu hai người này đã tới, cũng không có thể dễ dàng đuổi đi, chẳng thà để cho bọn họ cùng tham dự tiến đến, để cho bọn họ làm cu li một hồi, cuối cùng mình sẽ nghĩ biện pháp đoạt Ngọc Kiếm là được.

Vì vậy, Lăng Hỏa thượng nhân lại đem chuyện đánh Tiên Vân Tông mọi tình huống nói rõ, hơn nữa cũng đem tình huống Hỏa Nguyệt Môn nắm giữ Tiên Vân Tông, đúng như thực cho biết.

Huyền Cốt thượng nhân cùng Linh Cơ thượng nhân, lập tức trầm mặc lại, trong óc rất nhanh tự hỏi.

'Lăng Hỏa huynh, ta nghĩ trữ vật thủ trạc này, tám chín phần là Khúc Nghị mang đi.

' Huyền Cốt thượng nhân đột nhiên nói.

'Ta cũng cho rằng như thế, rất có thể là Khúc Nghị.

' Linh Cơ thượng nhân cũng khẳng định nói rằng.

Lăng Hỏa thượng nhân sửng sốt, lập tức hỏi:

'Vì sao?

' Huyền Cốt thượng nhân cười cười, cũng không tàng tư, nói thẳng nói:

'Lăng Hỏa huynh, ngươi lẽ nào không nghĩ qua, Hoài Thanh nữ nhi Bạch Mạn không có tu chân, tự nhiên không có năng lực bay khỏi sơn phong mà đào tẩu.

Mà ngươi nói tìm tòi ở Truy Vân Phong, lại không có phát hiện ra thi thể Bạch Mạn, ngươi ngẫm lại xem, dưới tình huống tại nơi hỗn loạn, có ai chủ động bảo hộ Bạch Mạn, chỉ có Khúc Nghị.

Nói cách khác, khi Hoài Thanh tử vong, Truy Vân Phong ngoại trừ Động Chân thượng nhân cùng Bạch Mạn ra, còn có Khúc Nghị.

' Linh Cơ thượng nhân gật đầu, bổ sung nói:

'Căn cứ Hỏa Nguyệt Môn cung cấp tin tình báo, Khúc Nghị này trên người khẳng định có mang bảo vật, có thể ẩn dấu khí tức, cái này có thể giải thích, Khúc Nghị được trữ vật thủ trạc, lập tức liền lặng lẽ mà đào tẩu.

' Linh Cơ thượng nhân này thật ra có sai lầm, hắn đem năng lực Ẩn Trần Trận, trở thành năng lực Thốn Giới Cầu.

'Ha ha, hai vị, các ngươi vừa nói như vậy, ta cũng nghĩ thông suốt.

Hỏa Nguyệt Môn Kim Đan Kỳ nhân vật, tại Tiên Vân Tông tuần tra thì, bị người đánh trộm đã chết mười lăm người, rất có khả năng là cái gả Khúc Nghị kia gây nên.

' Lăng Hỏa thượng nhân con mắt tỏa ánh sáng nói rằng.

'Cái gì?

' Huyền Cốt thượng nhân cùng Linh Cơ thượng nhân song song kinh hãi.

Lăng Hỏa thượng nhân mạc minh kỳ diệu nhìn hai người, lập tức hỏi:

'Lẽ nào hai vị, biết hành tung Khúc Nghị.

' 'Phương Mỗ Sơn!' Huyền Cốt thượng nhân cùng Linh Cơ thượng nhân cũng không che giấu, bởi vì hai người trạng thái kinh ngạc, khẳng định không thể gạt được Lăng Hỏa thượng nhân, cùng với để Lăng Hỏa thượng nhân theo dõi mình, còn không bằng nói thẳng đi ra.

Nguyên lai, Huyền Cốt thượng nhân cùng Linh Cơ thượng nhân, bởi vì truyền tống đến Phương Mỗ Sơn thì, phát hiện nơi này Kim Đan Kỳ yêu thú hầu như tuyệt tích, tự nhiên cùng hiện tượng Hỏa Nguyệt Môn Kim Đan Kỳ nhân vật tử vong có liên hệ, biết Khúc Nghị cực thiếu Kim Đan, khi giết Hỏa Nguyệt Môn Kim Đan Kỳ nhân vật, lại đi đánh giết yêu thú.

*(Mấy thằng này làm sao biết ?

Khúc Nghị thôn phệ Kim Đan trời ?

Thằng tác giả này … dzởm !) Trong nháy mắt, Lăng Hỏa thượng nhân, Huyền Cốt thượng nhân, Linh Cơ thượng nhân, ba người cùng nhau thuấn di đi, trực tiếp bay đến Phương Mỗ Sơn

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-hong-do-ky-ba-nguoi-trao-doi-105922.html