Hồng Đồ Ký - Ba tháng - Hồng Đồ Ký

Hồng Đồ Ký

Tác giả : Chưa rõ
Chương 19 : Hồng Đồ Ký - Ba tháng

 Trong khu rừng rậm rạp, Khúc Nghị phía trước, theo phía sau một đầu Dẫn Khí sơ kỳ Thiết Ngưu Thú, Thiết Ngưu Thú trên người là Bạch Mạn đang ngồi lòng tràn đầy vui mừng.

Mà tọa thú Kim Quan Lộ của Bạch Mạn một mực trên bầu trời rừng rậm xoay quanh, như có tình huống khẩn cấp sẽ bay xuống.

Khúc Nghị ở trong rừng rậm, đã lịch lãm hơn ba tháng.

Toàn bộ trong rừng rậm, đều là Dẫn Khí Kỳ yêu thú, Trúc Cơ Kỳ yêu thú, còn không có nhìn thấy, đây đối với Khúc Nghị mà nói, hoàn toàn không chút khó khăn, phảng phất một lần nữa biến thành độc liệp giả, ở trong rừng rậm mặc tình mà chém giết yêu thú.

Ba tháng này, Khúc Nghị thu được rất phong phú, chém giết yêu thú số lượng đã vượt lên trên một trăm, trên người yêu thú các loại tài liệu hữu dụng toàn bộ dùng túi trữ vật thu lại.

Túi trữ vật của Khúc Nghị hoàn toàn thiếu, phải đem túi trữ vật của Bạch Mạn cũng trưng dụng.

Nếu không lo lắng cho Bạch Mạn không có chân khí, tại trong rừng rậm hành tẩu bất tiện, đầu Thiết Ngưu Thú này cũng sớm bị giết, hiện tại nó trở thành tọa kỵ của nàng.

Bạch Mạn trong ba tháng này, tâm tình phỏng chừng là thời gian suốt đời hài lòng nhất, cùng Khúc Nghị ở cùng một chỗ cả người đều rất thả lỏng, mà mỗi thời mỗi khắc có thể nhìn thấy Khúc Nghị dáng người mạnh mẽ tàn sát yêu thú, đặc sắc kích thích, tâm thần phong phú.

Lúc này, Khúc Nghị ở phía trước đi tới, đột nhiên ngừng lại.

'Sư tỷ, phía trước có một đầu yêu thú, phỏng chừng là Dẫn Khí hậu kỳ, ngươi trước tiên bảo Bạch Lộ bay xuống, ta lát nữa giết đầu yêu thú này.

' Khúc Nghị mỉm cười nói rằng.

Khúc Nghị mặc dù có mười phần lòng tin chém giết Dẫn Khí Kỳ yêu thú, nhưng lo lắng đến tình huống yêu thú bất minh, nếu như một kích chưa trúng, yêu thú kia sẽ xúc phạm tới Bạch Mạn, khi đó mình phỏng chừng sẽ thống khổ muốn chết a.

Để bảo đảm, Khúc Nghị tự nhiên muốn Bạch Lộ bay xuống, hắn mới có thể yên tâm mà chém giết yêu thú.

Kim Quan Lộ là Trúc Cơ trung kỳ yêu thú, bảo hộ Bạch Mạn vậy là đủ rồi.

Bạch Mạn gật đầu, trên mặt tràn đầy hạnh phúc.

Khúc Nghị quay đầu lại cười, lập tức bình tĩnh trở lại, nhẹ bước đi đến về phía trước.

Một con huyết lang có chiều cao chừng năm thước, lúc này đang đắc ý cắn xé thi thể một đầu cự hùng, đây là thức ăn nó vừa đi săn được.

Cự hùng khí lực rất lớn, cao tới ba thước, nhưng vẫn như cũ chống đối không được một kích toàn lực của con huyết lang, yết hầu bị giảo ra một cái lỗ thủng thật lớn trực tiếp tử vong.

Khúc Nghị thu liễm lại khí tức, mềm mại đến gần con huyết lang.

Vô Tức Bí Quyết, Khúc Nghị ba tháng nay, đã vận dụng thành thạo, cho dù yêu thú có khứu giác linh mẫn nhất, đều phát hiện không được khí tức Khúc Nghị.

Lúc này, con huyết lang này tuy rằng không có cảm ứng được khí tức Khúc Nghị, nhưng đôi mắt huyết hồng của nó cũng hàn quang chợt lóe, con mắt của nó có đặc dị công năng đã phát hiện ra thân ảnh Khúc Nghị, tuy rằng chính giữa cách đến mười cây đại thụ.

Ngao! Huyết lang rất tức giận, nó đang hưởng thụ thực vật, cư nhiên còn có tên không biết sống chết dám đến quấy rối nó, đây là xem thường a.

Tôn nghiêm, không thể bỏ được, nhất là đối với huyết lang mà nói.

Thúc, thúc, thúc! Huyết lang bốn chân nhảy vọt, trực tiếp vượt qua mười thước, hai cái nhảy vọt, đã đi tới phía trước Khúc Nghị, há mồm liền cắn về hướng Khúc Nghị.

Khúc Nghị mỉm cười, khi huyết lang đánh về phía mình, đột nhiên bước ngang một bước, chân vừa chạm đất, trong nháy mắt thân thể nhảy lên, lao thẳng tới huyết lang.

Trong nháy mắt, Khúc Nghị hai cái động tác đã hoàn thành.

Ngao! Huyết lang rơi xuống đất, thống khổ kêu một tiếng, phần eo của nó đã bị đâm một kiếm.

Đồng đầu thiết vĩ đậu hủ yêu, đặc điểm của cộng đồng lang loại, thắt lưng bị đâm trúng, nên thụ thương rất nặng.

(Đồng đầu thiết vĩ đậu hủ yêu:

Đầu là đồng, đuôi là sắt, thắt lưng, eo là mềm như đậu hủ… ND) Khúc Nghị vừa sử dụng, chính là Điểm Mộc Thức trong 《 Nhuyễn Mộc thập thức 》, chân khí tập trung vào một điểm, đâm vào thắt lưng huyết lang, chân khí trực tiếp thấu nhập, đem khí quan trong cơ thể huyết lang phá hư tổn thương.

Huyết lang cảm thụ được nguy hiểm, rơi xuống đất liền lập tức chịu đau nhức đào tẩu, tốc độ so với vừa rồi còn muốn nhanh hơn.

Khúc Nghị lắc đầu, đối với vừa rồi một chiêu không có giết chết huyết lang có chút bất mãn, nhưng thấy huyết lang muốn chạy trốn, không khỏi tươi tỉnh cười trở lại, đột nhiên thân thể phiêu động, liền đuổi theo huyết lang.

'Vạn Lý Thốn Kim!' Khúc Nghị sử dụng một bộ bí kỹ, đây là 《 Ngũ Khí Tam Hoa 》 trong thần quyết một bộ kim hệ bí kỹ, chuyên tu tốc độ.

Nếu như hoàn toàn luyện thành, một bước là có thể đến ngoài vạn dặm, mà hiện tại Khúc Nghị chỉ là Dẫn Khí trung kỳ tu vi, sử dụng, hiệu quả là kém một chút.

Thế nhưng, đuổi kịp huyết lang tuyệt đối là đủ.

Một, hai bước, ba bước.

Khúc Nghị vượt qua huyết lang, trong tay Thanh Mãng Kiếm lập tức huy động khởi lên, sử xuất 《 Vân Kiếm Bát Thức 》 Bài Vân Thức, một loạt chân khí từ mũi kiếm bay đi, toàn bộ bắn trúng thân thể huyết lang.

Ngao! Huyết lang tứ chi đau nhức lập tức quỳ xuống đất, đầu sói xoay lại, huyết hồng trong mắt chảy ra nước mắt huyết sắc, hướng Khúc Nghị cầu xin nỗi lên.

'Ha hả, thật là có thú tính, lang loại cũng cầu tình a.

Đáng tiếc, ta từ nhỏ đã ở trong rừng rậm lớn lên, biết các ngươi những lang loại này đầy hung tính, làm sao tha được tính mệnh của ngươi.

' Khúc Nghị khí định thần nhàn nói rằng.

Huyết lang thấy Khúc Nghị lại muốn giơ kiếm chém, biết có cầu xin cũng vô ích, trong mắt lập tức hung quang lóng lánh, không kể lỗ máu trên thân thể đau nhức, dũng mãnh toàn lực nhảy lên, cắn về hướng Khúc Nghị.

'Sức tàn kháng cự, có thể làm được cái gì!' Khúc Nghị cười nhạt.

Huyết lang vừa nhảy tới trước mặt Khúc Nghị, Khúc Nghị đột nhiên lắc mình ly khai, Thanh Mãng Kiếm trong tay đã nhanh chóng chém ra, huyết lang còn chưa có rơi xuống đất, mà đầu sói đã ly khai thân thể.

Thanh Mãng Kiếm, thượng phẩm Pháp Khí, đây chính là Kim Đan hậu kỳ mới có thể luyện chế ra, trình độ sắc bén của nó, trảm rơi đầu sói này quá dễ.

Truyện 'Hồng Đồ Ký ' Đầu sói rơi xuống đất, Bạch Mạn đã cưỡi Thiết Ngưu Thú đi ra, cười đến so với hoa còn đẹp hơn.

'Sư đệ, lại nhanh như vậy giết một đầu yêu thú, có đúng hay không có cảm giác thành tựu a.

Nếu vậy, chúng ta đổi một địa phương khác, đi tìm Trúc Cơ Kỳ yêu thú.

' Bạch Mạn yểu điệu cười nói.

Truyện 'Hồng Đồ Ký ' Khúc Nghị hoàn toàn ngây người, tuy rằng ba tháng này vẫn đều cùng Bạch Mạn ở cùng một chỗ, nhưng vẫn bị Bạch Mạn hấp dẫn thật sâu, muốn ngừng mà không được.

'Ngốc tử.

Ngươi đang nhìn cái gì thế, sao không trả lời ta?

' Bạch Mạn đỏ mặt, tức giận nói rằng.

Thế nhưng, Bạch Mạn lúc này trong ngực, cũng ngọt ngào vui vẻ.

Khúc Nghị a a bối rối một hồi, nỗ lực trấn định lại, cười nói:

'Sư tỷ, ngươi nói ta đi giết Trúc Cơ Kỳ yêu thú hả?

Được, ta nghe lời ngươi.

' Bạch Mạn vừa nghe, trái lại nóng nảy, vội nói:

'Không được, không được, ngươi mới Dẫn Khí sơ kỳ, tuy rằng có thể giết chết Dẫn Khí hậu kỳ yêu thú, nhưng ngươi nhất định đánh không lại Trúc Cơ Kỳ yêu thú, ta không muốn ngươi đi.

' Khúc Nghị ngạc nhiên, thật lâu không nói gì, nữ nhân này tâm tư thay đổi cũng quá nhanh a, muốn ta đi giết Trúc Cơ Kỳ yêu thú, ta đáp ứng rồi, nàng lại ngăn cản không cho đi.

Lòng của phụ nữ biến hóa nhanh quá, có khả năng đây là mị lực của nữ nhân a.

Khúc Nghị lắc đầu, bất đắc dĩ giải phẩu thi thể con huyết lang, khỏa huyết tình rất có hữu dụng, làm nhãn cầu một ít Pháp Khí, sẽ có một chút năng lực đặc thù.

Vừa lấy ra huyết tình, Khúc Nghị liền cảm thụ được biến hóa chân khí trong cơ thể, tụ hợp chân khí tái tụ hợp, cho thấy đây chính là chân khí đang hướng chuyển biến về Dẫn Khí hậu kỳ.

Từ khi Khúc Nghị đạt được Dẫn Khí trung kỳ, tại Tiên Vân Tông ba tháng, tại đây Mê Yêu sơn mạch cũng có ba tháng, chân khí vô thì vô khắc không vận chuyển, giờ tới lúc liền đột phá.

Truyện 'Hồng Đồ Ký ' Khúc Nghị vừa định cười, đột nhiên trong linh hồn, thanh âm Khí Thần vang lên.

'Khúc Nghị, năm dặm phía trước, hẳn là có một chút dược liệu, ngươi đi đi.

' Khí Thần nhắc nhở nói.

Tuy rằng linh hồn Khí Thần sống nhờ trong Thốn Giới Cầu, nhưng linh hồn lực rất có hữu dụng, tất cả chung quanh đều tránh không khỏi hắn cảm ứng, đây cũng là nguyên nhân Khúc Nghị tại trong phiến rừng rậm này ba tháng, có thể lúc nào cũng sớm phát hiện ra khí tức yêu thú.

Khúc Nghị vừa nghe xong, lập tức lại nhảy đến trên lưng Thiết Ngưu, cũng không cố kỵ Bạch Mạn đột nhiên kinh ngạc, trực tiếp vỗ cái mông Thiết Ngưu Thú một cái, thôi động về phía trước.

Thiết Ngưu Thú bị đau nhức, lập tức bốn vó cuồn cuộn khởi lên.

Bạch Mạn phía trước, Khúc Nghị ở phía sau, tại đây trên lưng Thiết Ngưu Thú, cách xa nhau bất quá gan tay, hầu như là thiếp thân dựa vào.

'Sư đệ, ngươi có thể xuống phía dưới không?

' Bạch Mạn cố lấy dũng khí, lo lắng nói.

Khúc Nghị sửng sốt, rồi lập tức hiểu được, không khỏi a một tiếng, lập tức nhảy xuống, so với Thiết Ngưu Thú chạy trốn còn nhanh hơn, ở phía trước dẫn đường.

Vừa rồi mừng rỡ, Khúc Nghị thật ra đã quên cấm kỵ, kích động nê nhảy trên lưng Thiết Ngưu Thú.

Bạch Mạn thấy Khúc Nghị thực sự xuống phía dưới, biểu hiện ra vui vẻ, nội tâm cư nhiên sinh ra một tia mất mát.

Rất nhanh, Khúc Nghị lại đi tới mục tiêu.

Trong một phiến bãi cỏ, sinh trưởng phức tạp một bụi rậm rạp Tiên Hồng tiểu thảo.

Ngoại hình Tiên Hồng tiểu thảo là một cây có một lá trực tiếp từ trong đất mọc ra, bằng ngón út, dài một thước, lóe ra hồng mang, tản ra linh khí ba động nồng nặc.

'Cư nhiên là Huyết Tân thảo, đây là một mặt nguyên liệu của Trúc Cơ Đan a!' Khúc Nghị kinh hỉ hô.

Khúc Nghị lúc này tuy rằng không biết luyện đan, nhưng Ích Cốc, Trúc Cơ Đan v…v… đan dược thông thường đan phương, hắn cũng biết đến, những này tại Tiên Vân Tông Tàng Thư Lâu đều có giới thiệu qua bởi vậy vừa thấy được Huyết Tân thảo, liền lập tức nhận ra.

'Sư đệ, vận khí của ngươi thật không tệ, đem những .

này Huyết Tân thảo hái về, hẳn là có thể đổi vài mai Trúc Cơ Đan, sau này ngươi trùng kích Trúc Cơ sơ kỳ, là có thể dùng tới.

' Bạch Mạn vui vẻ nói, so với Khúc Nghị còn kích động hơn.

Khúc Nghị cũng không do dự, lập tức xuất ra túi linh vật, đem bụi Huyết Tân thảo đào lên, thu nhập trong túi.

Huyết Tân thảo, không thể cắt bứt, không thể ngắt đoạn, bên trong huyết sắc tân dịch sẽ biến mất, linh tính thảo dược sẽ không còn, cũng không thể dùng để luyện đan.

Lấy đi toàn bộ Huyết Tân thảo, Khúc Nghị cùng Bạch Mạn hai người, nhìn nhau cười to.

.

Mà ở Mê Yêu sơn mạch một .

chỗ khác, Liễu Thanh Phong cùng Mộ Thu Thủy hai người, đang kiều diễm ôm nhau xà nẹo cùng một chỗ.

'Thanh Phong ca ca, đã ba tháng rồi, chúng ta có nên đi tìm cái gả Khúc Nghị kia hay không a.

' Mộ Thu Thủy nhãn thần như lửa nóng nói rằng.

Hai người song tu, cư nhiên tại đây trong Mê Yêu sơn mạch một nơi u tĩnh, ngây người ba tháng.

'Thu Thủy, ta hỏi ngươi, Khúc Nghị tiểu tử trong vòng một năm, có thể tu luyện đến Dẫn Khí trung kỳ sao?

' Liễu Thanh Phong xoa tuyết cơ Mộ Thu Thủy, một bên cười hỏi.

'Cũng có thể.

' 'Trong ba tháng này, ngươi theo ta song tu, cũng nhanh tu luyện đến Trúc Cơ trung kỳ a, ngươi nói, chúng ta một người là Trúc Cơ hậu kỳ, một người là Trúc Cơ trung kỳ, đối phó hắn một người Dẫn Khí trung kỳ, có trắc trở sao?

' Liễu Thanh Phong nói mà không chút nóng nảy.

'Không hề trắc trở!' Liễu Thanh Phong ngưng lại động tác trên tay, âm hiểm cười nói:

'Vậy là được rồi, chúng ta để cho tiểu tử tại đây Mê Yêu sơn mạch lịch lãm a, gần kết thúc thì, chúng ta sẽ tìm hắn, kết quả của hắn, thuận tiện cũng đem vật phẩm hắn thu hoạch lấy luôn, không phải rất tốt sao?

' Mộ Thu Thủy cười to, trong mắt mị thái mê sinh, minh bạch kế hoạch của Liễu Thanh Phong, không khỏi ý nói:

'Thanh Phong ca ca, ngươi thật thông minh.

' Liễu Thanh Phong ha hả cười nhạt, nhãn thần âm lãnh.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-hong-do-ky-ba-thang-105807.html