Hồng Đồ Ký - Đáy biển yêu thú. - Hồng Đồ Ký

Hồng Đồ Ký

Tác giả : Chưa rõ
Chương 78 : Hồng Đồ Ký - Đáy biển yêu thú.

  Thúy Mộc Tinh, ngoại trừ tứ mạch đại lục ra, còn lại là hải dương.

Mọi người đem toàn bộ đại dương, dựa theo phương vị, tạo thành tứ khối, gọi Lục Đông Hải dương, Lục Nam Hải dương, Lục Tây Hải dương, Lục Bắc Hải dương.

Mà hiện tại, Khúc Nghị, Bạch Mạn, Tình Vô Quy, Ngũ Nguyên, ba người một thú cùng nhau đi tới bờ biển Lục Nam Hải dương.

Nơi đây cách Hỏa Nguyệt Môn chỗ Lãm Nguyệt sơn mạch, rất gần.

Khúc Nghị tuyển chọn đến Lục Nam Hải dương, lý do chỉ có một, là đột phá đến Kim Đan trung kỳ xong, sẽ đi quấy rối Hỏa Nguyệt Môn, cũng gần một ít.

Phóng nhãn nhìn qua, đại dương mênh mông bát ngát, vô biên vô hạn, mênh mông sóng nước liên tục hiện lên.

Khúc Nghị bốn người, nhìn cảnh sắc biển rộng tráng lệ này, tâm tình mở ra thật lớn, trở nên nhẹ nhàng thảnh thơi hơn rất nhiều.

'Khúc Nghị, chúng ta bây giờ tiến nhập trong đại dương sao?

' Bạch Mạn hỏi.

Lấy thực lực bốn người, đều đạt được Kim Đan Kỳ, tiến nhập đáy biển, thật ra cũng không có vấn đề gì, nước biển áp lực đáng sợ cùng băng hàn thủy ôn, đều không phải uy hiếp.

'Sư tỷ, chúng ta còn phải bay một hồi nữa, đi đến khu vực biển sâu, chúng ta mới tiến nhập đáy biển a.

Hiện tại khu vực gần biển này, phỏng chừng đều chỉ có một ít Dẫn Khí Kỳ cùng Trúc Cơ Kỳ yêu thú.

' Khúc Nghị mỉm cười trả lời.

Tình Vô Quy gật đầu, Ngũ Nguyên vẫn như cũ rất nhàn nhã đi dạo chơi quạt quạt bằng cánh (cánh chim bằng).

Vì vậy, Khúc Nghị, Bạch Mạn, Tình Vô Quy, Ngũ Nguyên bốn người, lần thứ hai phi hành, đi tới bầu trời khu biển sâu rồi, lúc này mới tiến nhập trong biển.

.

'Khúc Nghị, phía trước có một con Linh Toa Ngư, Kim Đan trung kỳ.

' Khí Thần nhắc nhở nói.

Tại đây trong phiến Lục Nam Hải dương, Khúc Nghị bốn người, đã vào được một tháng, thời khắc đều có Khí Thần linh thức tìm tòi, tình huống chung quanh đáy biển yêu thú, rõ ràng hiện ra tại trước mặt Khúc Nghị.

Khúc Nghị lập tức lại đem tin tức này thông cáo cho Bạch Mạn, Tình Vô Quy, Ngũ Nguyên, còn có hai đầu Quy Giao.

Hai đầu Quy Giao, bản thân là thủy hệ yêu thú, vừa tiến vào trong hải dương, như cá gặp nước, uy lực cường đến kinh khủng.

Trong một tháng qua, liệp sát hơn hai mươi đầu Kim Đan Kỳ đáy biển yêu thú, ngoại trừ Khí Thần cái công lao tìm tòi này ra, thì công lao lớn nhất thuộc về hai đầu Quy Giao.

Con Linh Toa Ngư vẫn như cũ đang vui vẽ mà bơi, hồn nhiên chẳng biết, ngay chung quanh nó, bắt đầu hiện lên sáu thân ảnh, tả hữu trước sau trên dưới toàn diện vây quanh nó.

Toa! Linh Toa Ngư thân thể khổng lồ dài cả mười thước chợt phủ xuống nước biển, nó đã phát hiện ra Khúc Nghị sáu người, sáu đạo khí tức cực nhanh hướng nó bay tới.

'Các ngươi là nhân loại tu sĩ?

Tiến nhập thế giới đáy biển yêu thú của chúng ta, muốn làm cái gì?

' Linh Toa Ngư cảm ứng được nguy hiểm, nhưng biết có trốn cũng không thoát, lập tức la lên nói.

Tại Thúy Mộc Tinh, nhân loại tu sĩ chiếm cứ lục địa, đáy biển yêu thú chiếm hải dương, hai bên không quấy nhiễu nhau, đây đã hình thành quy tắc rồi.

Khúc Nghị cười cười, lập tức la lên:

'Linh Toa Ngư, giao ra đây yêu đan của ngươi.

' Linh Toa Ngư luống cuống, thấy mình dùng ngôn ngữ cũng ngăn cản không được những nhân loại này, biết mình ngoại trừ liều mạng ra, không có biện pháp khác.

Tự nhiên, Linh Toa Ngư muốn chọn mục tiêu, là Bạch Mạn, ai bảo khí tức của nàng chỉ có Kim Đan sơ kỳ, thực lực yếu nhất a.

Truyện 'Hồng Đồ Ký ' Linh Toa Ngư trực tiếp lao về phía Bạch Mạn, ngư chủy mở lớn, chợt phun ra một ngụm thủy hành chân khí, tại trong nước biển phát ra một đạo sóng lớn, nếu như bắn trúng Bạch Mạn, có thể đem nàng trực tiếp băm nát.

Bạch Mạn nở nụ cười, lập tức thi triển ‘ Vạn Lý Thốn Kim ’, bay đến bên người Khúc Nghị.

Mà chờ cự lãng bay qua, Khúc Nghị cũng lập tức thi triển Vạn Lý Thốn Kim, đi tới vị trí nguyên lai của Bạch Mạn rồi dừng lại, ngăn chặn Linh Toa Ngư sắp sửa rất nhanh chạy trốn.

Như thế cùng một thời điểm, Tình Vô Quy, Ngũ Nguyên, hai đầu Quy Giao, song song đi tới bên người Linh Toa Ngư, Tình Vô Quy huy kiếm, Ngũ Nguyên long đầu phun ra kim quang, hai đầu Quy Giao quyển tại trên người Linh Toa Ngư, mà giao khẩu đã cắn trúng Linh Toa Ngư.

Không thể nghi ngờ, Linh Toa Ngư bị bốn đạo công kích, thoáng cái đã bị đánh cho hấp hối.

Ngũ Nguyên thấy thế, lập tức lại bay đến bên người Linh Toa Ngư, cắn nát thân thể Linh Toa Ngư, đại lực hấp thụ máu huyết.

Linh Toa Ngư thân thể khô quắt xuống phía dưới, mà Khúc Nghị lập tức huy động Thanh Mãng Kiếm, tại trong thân thể Linh Toa Ngư tìm yêu đan.

Một cái quá trình này, trong một tháng qua, đã làm đến phi thường thành thạo.

'Khúc Nghị, hiện tại đã đoạt được hai mươi lăm khỏa yêu đan a, đều là Kim Đan trung kỳ.

' Bạch Mạn hưng phấn hô.

Đúng vậy, trong một tháng qua, Khúc Nghị để bớt mất thời gian, mục tiêu tập trung ở trên Kim Đan trung kỳ yêu thú.

Kim Đan sơ kỳ yêu thú, Khúc Nghị thật sự là không thèm, nghĩ đến phải thôn phệ năm trăm viên Kim Đan sơ kỳ yêu đan mới có thể đột phá đến Kim Đan trung kỳ, Khúc Nghị trái tim thấy băng giá, vì thế trực tiếp diệt sát Kim Đan trung kỳ yêu thú, chỉ cần thôn phệ năm mươi khỏa là được.

'Đúng vậy, thế nhưng đại bộ phận đều là thủy hành Kim Đan, cái khác tứ hành Kim Đan, mỗi thứ một viên, cũng không đủ ta đột phá a.

' Khúc Nghị bình thản mà nói rằng.

Khúc Nghị muốn từ Kim Đan sơ kỳ đột phá đến Kim Đan trung kỳ, phải thôn phệ kim mộc thủy hỏa thổ ngũ hành Kim Đan mỗi thứ mười khỏa, tổng cộng năm mươi khỏa mới có thể.

Hiện thủy hành Kim Đan dư nhiều, mà kim mộc hỏa thổ tứ hành Kim Đan khác còn thiếu rất nhiều.

Tình Vô Quy nghe được, trong lòng một hồi thẹn thùng, hắn tu luyện phương thức đã rất đặc biệt, đột phá tốc độ cũng rất nhanh, thế nhưng cùng Khúc Nghị mà so sánh, vậy còn kém xa.

Khúc Nghị chỉ cần có đầy đủ Kim Đan thôn phệ, là có thể trực tiếp tấn cấp.

Nếu như sau đó có đầy đủ Nguyên Anh, cũng có thể rất nhanh tấn cấp a.

Ngũ Nguyên vẫn như cũ rất nhàn nhã dạo chơi, long đầu lay động liên tục, nó kỳ thực rất không thỏa mãn, trong một tháng qua, tuy rằng thôn phệ máu huyết hơn hai mươi đầu yêu thú, nhưng một thân tu vi lại không có tiến triển lớn.

Căn cứ Khúc Nghị thôi trắc, Ngũ Nguyên chỉ có thôn phệ máu huyết Nguyên Anh Kỳ yêu thú, mới có thể tấn cấp đến Nguyên Anh sơ kỳ.

*(Hehehe thầy trò thằng này, thầy thì thôn phệ Kim Đan tấn cấp… trò thì thôn phệ máu huyết tấn cấp !!! Có ai chống nỗi chứ !!! ?

ND) Thu thập tâm tình, Khúc Nghị, Bạch Mạn, Tình Vô Quy, Ngũ Nguyên, hai đầu Quy Giao, lại bắt đầu hướng phía trước bay đi, tìm tòi mục tiêu.

.

Đỉnh Phương Mỗ Sơn, có ba đạo nhân ảnh, chính là Lăng Hỏa thượng nhân, Huyền Cốt thượng nhân, Linh Cơ thượng nhân.

'Huyền Cốt huynh, Linh Cơ huynh, đã một tháng qua, các ngươi có cái phát hiện gì không?

' Lăng Hỏa thượng nhân cười hỏi.

Nguyên lai, ba người này cảm ứng được Khúc Nghị mấy người sau khi biến mất, trong lòng không cam lòng, cho rằng Khúc Nghị cũng chỉ có thể trốn ở trong một cái ẩn hình trận pháp, Vì vậy ngay trong Phương Mỗ Sơn tìm kiếm, muốn chờ Khúc Nghị khi khu động trận pháp linh thạch tiêu hao không còn, hiện ra là bắt.

Thế nhưng, kết quả là ba người cũng không có đợi được.

'Hô, trong một tháng qua, ta linh thức vẫn buông ra tìm, thế nhưng một chút động tĩnh đặc biệt cũng không có phát hiện ra, xem ra Khúc Nghị này đã đào tẩu.

' Huyền Cốt thượng nhân trên mặt đầy tức giận.

Ba người trong ngực đều biết, Khúc Nghị này rất có khả năng đã ly khai Phương Mỗ Sơn, nhưng ba người đều còn có một tia hi vọng, cũng lo lắng để hai người kia bắt được Khúc Nghị, Vì vậy ba người phải song song ở lại trong Phương Mỗ Sơn.

Truyện 'Hồng Đồ Ký ' 'Lăng Hỏa huynh, Huyền Cốt huynh, ta thật ra có nghĩ tới.

Khúc Nghị này tu vi, hiện tại cũng là Kim Đan sơ kỳ, hắn còn không có khả năng dùng không gian truyện tống trận ly khai Thúy Mộc Tinh.

Ta đề nghị, chúng ta các phái một người Nguyên Anh Kỳ thủ hạ ở đây, canh gát không gian truyện tống trận, chúng ta trở lại nghĩ biện pháp khác a.

' Linh Cơ thượng nhân phiền muộn nói rằng.

Ngồi không gian truyện tống trận, tối thiểu cũng phải Nguyên Anh sơ kỳ thực lực, nếu không sẽ bị không gian áp lực trực tiếp đập nát.

Ba người đều là Xuất Khiếu sơ kỳ tu vi, có nhiều thủ hạ, không nghĩ tới vì một người Khúc Nghị, ngay trong núi này giữ một tháng, ngẫm lại đều rất giận.

Tự nhiên, Linh Cơ thượng nhân để bỏ đi hai người lo lắng, đề nghị ra cách này.

'Được!' 'Được!' Lăng Hỏa thượng nhân cùng Huyền Cốt thượng nhân minh bạch Linh Cơ thượng nhân ý tứ, lập tức đồng ý.

Ba người, cấp tốc ly khai Phương Mỗ Sơn.

Một ngày sau, Lăng Hỏa thượng nhân phái tới Thiên Thuấn, Huyền Cốt thượng nhân phái tới Giáp Bình, Linh Cơ thượng nhân phái tới Mộc Chân, ba vị Nguyên Anh hậu kỳ nhân vật này, song song bảo vệ không gian truyện tống trận ở đỉnh Phương Mỗ Sơn.

.

Tại Hỏa Nguyệt Môn ngọn núi cao nhất, trên Ly Hỏa Phong, Lăng Hỏa thượng nhân một mình đang lẳng lặng suy nghĩ.

'Không sai, hẳn là cái dạng này.

Khúc Nghị rất có khả năng đã đi tới biển sâu rồi, hắn phải đi biển sâu liệp sát yêu thú.

' Lăng Hỏa thượng nhân đột nhiên mừng như điên lẩm bẩm.

Nguyên lai, Lăng Hỏa thượng nhân thông qua Khúc Nghị tại Tiên Vân Tông sát hại người Hỏa Nguyệt Môn, cùng tại Phương Mỗ Sơn liệp sát yêu thú, căn cứ yêu thú ngũ hành thuộc tính cùng Hỏa Nguyệt Môn chết đi Kim Đan Kỳ nhân vật Kim Đan thuộc tính, đại thể thôi trắc ra, Khúc Nghị cần đại lượng Kim Đan hoặc yêu đan, hơn nữa đều cần ngũ hành thuộc tính.

Tự nhiên, Lăng Hỏa thượng nhân nghĩ đến tình huống trên tứ mạch đại lục, biết Khúc Nghị muốn liệp sát yêu thú nữa, chỉ có một cách đi hải dương.

Một hồi, Vạn Sưởng cùng Vĩnh Thiện đến.

'Vạn Sưởng, Vĩnh Thiện, các ngươi hai người, theo ta cùng nhau, đi tới Lục Nam Hải dương, đi tìm Khúc Nghị.

' Lăng Hỏa thượng nhân nói thẳng ra.

Tại trong hải dương, Kim Đan Kỳ nhân vật, đã không có trọng dụng, vạn nhất đụng với một ít yêu thú đàn, Hỏa Nguyệt Môn toàn bộ lực lượng sẽ tổn thất.

Bởi vậy, Lăng Hỏa thượng nhân thầm nghĩ mang theo hai người Nguyên Anh Kỳ nhân vật, cùng nhau đi tới đáy biển sưu tầm.

'Vâng, điện chủ!' Vạn Sưởng cùng Vĩnh Thiện hai người, lập tức trả lời.

Vĩnh Thiện triệu tập Hỏa Nguyệt Môn các trưởng lão, bàn giao công việc xong, lập tức đi theo Lăng Hỏa thượng nhân cùng Vạn Sưởng, hướng Lục Nam Hải dương bay đi.

.

Ngay khi Lăng Hỏa thượng nhân nghĩ thông suốt Khúc Nghị đi hải dương, Huyền Cốt thượng nhân cùng Linh Cơ thượng nhân, cũng đại thể thôi trắc ra như vậy, Khúc Nghị rất có khả năng đi hải dương.

Dù sao, trên tứ mạch đại lục, hiện tại Truy Vụ sơn mạch đã bị hủy, ba điều sơn mạch khác, đều là phạm vi thế lực của ba môn phái, hơn nữa Kim Đan Kỳ yêu thú cũng không nhiều.

Tự nhiên, Khúc Nghị muốn liệp sát đầy đủ nhiều yêu thú, chỉ có thể đi tới hải dương.

Bất quá, cụ thể đi hải dương nào, hai người là thôi trắc không được.

Vì vậy, Huyền Cốt thượng nhân cùng Linh Cơ thượng nhân, cũng để thử thời vận, đều tự mang theo ba người, đi hải dương.

Truyện 'Hồng Đồ Ký ' Huyền Cốt thượng nhân, Đinh Thuận, Thừa Xương, Thanh Dương thượng nhân, đi Lục Đông Hải dương.

Linh Cơ thượng nhân, Liên Minh, Khâu Ngọc, Băng Ngọc thượng nhân, đi Lục Bắc hải dương.

.

Ngay khi ba nhóm người này đều tự đi một cái hải dương, đang ở Lục Nam Hải dương Khúc Nghị mấy người, cũng không biết Lăng Hỏa thượng nhân đang trên đường tới đây, còn đang hăng hái bừng bừng vây săn đáy biển yêu thú.

Lúc này, tại phía trước Khúc Nghị đáy biển yêu thú, cư nhiên là sáu con Tử Lân Hổ Sa.

Tử Lân Hổ Sa, thể tích dài đến ba mươi thước, thực lực đều là Kim Đan hậu kỳ.

Sáu con Tử Lân Hổ Sa đồng thời ở cùng một chỗ, khí tức chồng chất, càng kinh khủng, đang phun ra nuốt vào nước biển, tản ra ý diệt sát băng lãnh.

Bất quá, Khúc Nghị mấy người, cũng không có ý sợ hãi, ngưng thần chuẩn bị chém giết một phen

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-hong-do-ky-day-bien-yeu-thu-105926.html