Hồng Đồ Ký - Diệt văn. - Hồng Đồ Ký

Hồng Đồ Ký

Tác giả : Chưa rõ
Chương 43 : Hồng Đồ Ký - Diệt văn.

  Hai Huyết Văn Vương, phát hiện hài tử của mình vừa sinh ra, cư nhiên không thấy, phản ứng đầu tiên, khẳng định là do tám nhân loại tu sĩ tại thời điểm chiến đấu, phái người tiềm ẩn tiến đến trộm đi.

Vì vậy, hai Huyết Văn Vương nội tâm tràn đầythương cảm đau nhức, quyết tâm cùng tám nhân loại tu sĩ đồng quy vu tận.

Ông ô! Ông ô! Thê lương âm lãng, cư nhiên qua cái thông đạo cường liệt tiếng nổ mạnh! Trong khoảnh khắc, trong thông đạo, còn sống năm vạn Phệ Huyết Văn cũng cảm thụ được Huyết Văn Vương thống khổ, cả đám cảm động lây, vì vậy toàn bộ Phệ Huyết Văn trong sào huyệt, lập tức xuất hiện một loại khí tràng phẫn nộ.

Thiêu đốt! Sinh mệnh thiêu đốt! Năng lượng thiêu đốt! Phệ Huyết Văn này cư nhiên bắt đầu liều mạng, thoáng cái lấy hết trong cơ thể toàn bộ năng lượng, toàn bộ bốc cháy lên, bang trợ mình đem thực lực đề thăng tới trạng thái cực hạn nhất.

Mỗi con Phệ Huyết Văn thực lực điên trướng, tổ hợp thành bất đồng trận thế, sau đó bưu hãn dị thường nhằm phía Nguyên Anh kỳ nhân vật trong thông đạo.

'Không tốt!' Tiên Vân Tông, Hỏa Nguyệt Môn, Huyền Dương Quan, Ngọc Túc Phái, tứ phái tám vị Nguyên Anh Kỳ nhân vật, đồng thời cảm ứng được, những .

Phệ Huyết Văn này thực lực lần thứ hai đề thăng lên vài lần, hơn nữa tử ý kiên quyết, chống đối khởi lên, thực sự sẽ có độ khó rất lớn.

Sưu! Sưu! Sưu! Tám vị Nguyên Anh Kỳ nhân vật, cư nhiên không hẹn mà cùng toàn bộ bay ngược ly khai thông đạo, đi qua viên động trở lại bầu trời vực sâu.

Cư nhiên tuyển chọn thoát đi, với bọn họ Nguyên Anh Kỳ tốc độ, những .

Phệ Huyết Văn này thực lực tuy rằng lần thứ hai đề thăng, tốc độ vẫn như cũ là cản không nổi.

Truyện 'Hồng Đồ Ký ' 'Cái nguyên nhân gì, khiến những Phệ Huyết Văn này lại đột nhiên có như thế cường liệt ý chí chiến đấu tử vong?

' Tám người trong lòng đều buồn bực.

Nguyên Anh Kỳ nhân vật, cư nhiên bị Trúc Cơ Kỳ, Kim Đan Kỳ yêu thú dọa chạy, nếu như nói ra, xác thực rất mất mặt.

Nhưng tình thế vừa rồi, chính là liều mạng, chân nguyên sẽ tiêu hao tất nhiên rất lớn, khi đó mình sẽ bị ba phái khác Nguyên Anh Kỳ nhân vật công kích, đây mới là nguy hiểm nhất.

Thúy Mộc Tinh tứ đại tu chân môn phái, có thể cùng tồn tại, cũng là nguyên nhân bởi vì tứ phái đều có hai vị Nguyên Anh Kỳ nhân vật, nếu không, có ít môn phái sẽ bị tiêu diệt.

Tính mệnh của mình liên quan đến diệt vong môn phái, nên tạm thời mất đi mặt mũi, cũng sẽ không tính là chuyện gì.

'Chư vị, hiện tại làm sao bây giờ, chúng ta có muốn hay không chạy vào tàn sát một trận.

' Hoài Thanh trầm giọng hỏi.

Vừa rồi Phệ Huyết Văn mạnh mẽ kích phát trong cơ thể năng lượng rồi, lúc này mới khiến thực lực đề thăng, loại tình huống này khẳng định sẽ không kéo dài, cũng không có khả năng liên tục phát sinh, bởi vậy Hoài Thanh muốn dùng xa luân chiến hoạt hoạt giết chết những Phệ Huyết Văn này.

'Chờ một chút, vừa rồi chiến đấu một phen, tiêu hao một ít chân nguyên, tất cả mọi người trước canh giữ ở sào huyệt này.

Cái động khẩu, phòng ngừa Phệ Huyết Văn trốn đi, cũng đồng thời bổ sung chân nguyên trong cơ thể a.

' Huyền Dương Quan Thừa Xương ra kiến nghị nói.

Lần này nói ra nỗi lo của mọi người, bị những Trúc Cơ Kỳ cùng Kim Đan Kỳ Phệ Huyết Văn này dây dưa, xác thực tiêu hao không ít chân nguyên.

Mặc dù Phệ Huyết Văn thực lực không mạnh, nhưng thắng tại số lượng đông đảo, hơn nữa phối hợp lẫn nhau, mọi người chân nguyên tiêu hao cũng là rất lớn.

'Được!' Toàn bộ Nguyên Anh Kỳ nhân vật, lập tức theo môn phái phân chia khu vực, mỗi môn phái chiếm một cái phương vị, phong tỏa Phệ Huyết Văn sào huyệt, sau đó bắt đầu xuất ra linh thạch, điên cuồng hấp thu.

Hai Huyết Văn Vương, gặp nhân loại tu sĩ cư nhiên vô sỉ đào tẩu, càng thêm bi phẫn, lại lập tức thôi động toàn bộ Phệ Huyết Văn ra ngoài sào huyệt tác chiến.

Ông! Cường liệt âm lãng truyền ra, sau đó chỉ thấy trên dưới năm vạn Phệ Huyết Văn bay ra sào huyệt ngoài động khẩu.

'Chết đi!' Lúc này, một bên hấp thu linh thạch Nguyên Anh Kỳ nhân vật, một bên cầm pháp bảo, lập tức tàn sát Phệ Huyết Văn từ sào huyệt bay ra.

Kim hành chân nguyên vừa ra, hóa thành vô số kiếm khí sắc bén, thở phì phò chỉ thấy vô số Phệ Huyết Văn thân thể bị chặt đứt, ngã vào trong sào huyệt.

Mộc hành chân nguyên vừa ra, lập tức diễn biến ra vô số chân khí khí nhận, khí nhận sắc bén, chỉ cần bắn trúng Phệ Huyết Văn, là có thể trực tiếp đem nó trảm thành hai đoạn.

Thủy hành chân nguyên vừa ra, tức khắc hình thành hàng vạn hàng nghìn vũ châm, leng keng đánh vào trên người Phệ Huyết Văn, lập tức đem thân thể Phệ Huyết Văn đánh vỡ.

Hành thổ chân nguyên vừa ra, hình thành một mảnh hồn hoàng khí tràng, toàn bộ phi tiến khí tràng Phệ Huyết Văn tựa như thân hãm trong bùn cát, bị xoay tròn, bị xé rách, bị cắt nát, không một con có thể chạy đi.

Hỏa Nguyệt Môn chủ tu kim hệ công pháp, Tiên Vân Tông chủ tu mộc hệ công pháp, Ngọc Túc Phái chủ tu thủy hệ công pháp, Huyền Dương Quan chủ tu thổ hệ công pháp, các phái hai vị Nguyên Anh Kỳ nhân vật, cũng là như vậy.

Mọi người phát ra chân nguyên, cư nhiên phối hợp phi thường ăn ý, dưới một kích, đem toàn bộ Phệ Huyết Văn bay ra tới toàn bộ tiêu diệt.

Ông ô! Huyết Văn Vương phát hiện tràng diện bực này thảm liệt, biết có khiến Phệ Huyết Văn đi ra ngoài, chỉ có thể là toàn bộ bị tiêu diệt.

Vì vậy, Huyết Văn Vương phát ra mệnh lệnh lui lại.

Chỉ còn có bốn vạn con Phệ Huyết Văn, lập tức bay trở về sào huyệt.

.

Khúc Nghị đứng ở trong Ẩn Trần Trận, có chút lo lắng.

'Khí Thần, chúng ta lúc nào ly khai cung điện a?

' Khúc Nghị hỏi thử một tiếng.

Bởi vì cảm ứng được Huyết Văn Vương cùng các Phệ Huyết Văn, hình như ly khai thông đạo đi ra ngoài sào huyệt, Khúc Nghị tự nhiên đã nghĩ đến ly khai Huyết Văn Vương cung điện.

'Hiện tại có thể ly khai, bất quá, ngươi phải dùng Ẩn Trần Trận trận bàn phóng ở trên người, như vậy mới có khả năng an toàn ly khai.

Sau đó chọn một cái thông đạo, tìm được một chỗ, ngươi có thể hướng về phía trên đào lên, sau đó trở lại trên mặt đất Vạn Yêu vực sâu.

' Khí Thần đạm nhiên nói rằng.

Truyện 'Hồng Đồ Ký ' Khúc Nghị nghe xong, lập tức mừng rỡ, sau đó tiện tay đem Ẩn Trần Trận trận bàn bao phủ, bắt đầu chạy đi.

Chỉ thấy Phệ Huyết Văn trong thông đạo, có một ẩn hình không gian đang rất nhanh chạy như bay, đó chính là Khúc Nghị.

Ẩn Trần Trận nếu như tĩnh phóng nơi nào đó, tự nhiên có thể cùng thiên địa làm một thể không bị người phát hiện, nhưng vừa di động, trong Ẩn Trần Trận linh khí vẫn như cũ không có cái gì linh khí ba động, nhưng không gian Ẩn Trần Trận bao trùm lại không cách nào ẩn tàng được, người ở bên ngoài xem thấy là một cái ẩn hình không gian di động.

Nếu như Huyết Văn Vương tại đây, khẳng định sẽ nghĩ đến, hài tử chúng nó khẳng định cùng ẩn hình không gian có quan hệ, nhưng lúc này toàn bộ Phệ Huyết Văn đều đi ra ngoài sào huyệt, đâu còn có thể cảm ứng tình huống trong thông đạo này.

Khúc Nghị lần thứ hai may mắn chạy ra.

Tại một chỗ trong thông đạo, Khúc Nghị tìm được một cái động bích mềm yếu, sau đó bố trí Ẩn Trần Trận, lập tức xuất ra Thanh Mãng Kiếm, bắt đầu hướng phía trên đào thông đạo.

'Ha hả, Khúc Nghị, thế nào, phát hiện thông đạo này rất khó đào a?

' Khí Thần cưỡng chế tiếu ý nói rằng.

Nguyên lai, Khúc Nghị xuất ra Thanh Mãng Kiếm, tại trên vách động liên tục huy khảm, cũng không lưu lại một vết tích, nhưng không có rơi ra một khối nham thạch nào.

'Khí Thần, ngươi nói cho ta biết ở đây là thông đạo mềm nhất, thế nào còn có thể cứng rắn như vậy a?

' Khúc Nghị cảm thấy mất mặt, buồn bực nói rằng.

Thanh Mãng Kiếm là thượng phẩm pháp khí a, đều như vậy khó có thể móc ra khối nham thạch, Khúc Nghị rất giận.

'Ha ha, Khúc Nghị, đây chính là Phệ Huyết Văn sào huyệt, như thế ngàn vạn năm máu huyết thẩm thấu, những nham thạch này kỳ thực đã lột xác thành huyết bích nham, đây cũng là một loại luyện khí tài liệu.

Huyết bích nham này, tuy rằng đối với phổ thông luyện khí mà nói, là rất phổ thông tài liệu, nhưng đối với những người tu luyện huyết hệ mà nói, bọn họ muốn luyện chế bản mạng pháp bảo, tài liệu huyết bích nham cũng không thể thiếu.

' Khí Thần hài lòng nói rằng.

Khúc Nghị càng thêm buồn bực, bất mãn hô:

'Khí Thần, đừng theo ta giảng những tài liệu tri thức này, ngươi hiện tại nói cho ta biết, thế nào phá vỡ những huyết bích nham này a, ta hiện tại là đang chạy trối chết a, Khí Thần.

Chạy trối chết, ngươi có biết không?

' Đối với Khí Thần loại hành vi mượn cơ hội giáo dục này, Khúc Nghị cũng chỉ có thể rất bất đắc dĩ chịu đựng thôi.

'Ngươi dốt quá a, ngươi trên người không phải có Cuồng Hỏa Trận sao?

Ngươi không biết dùng nó thiêu những huyết bích nham này a, thiêu đỏ chúng nó, ngươi có thể chém rớt.

' Khí Thần bạo khiêu la lớn.

Khúc Nghị lắc lắc đầu, thấy linh hồn đau nhức suy yếu một ít, lúc này mới theo lời xuất ra Cuồng Hỏa Trận, sau đó buông linh thạch khởi động Cuồng Hỏa Trận.

Quả nhiên, hỏa xà nổi lên huyết bích nham, rất nhanh huyết bích nham đỏ hồng lên, sau đó Thanh Mãng Kiếm nhẹ nhàng chém vào, huyết bích nham đều bị bóc ra.

.

Phệ Huyết Văn ngoài sào huyệt, tứ phái tám vị Nguyên Anh Kỳ nhân vật, toàn bộ khôi phục chân nguyên.

'Chư vị, chúng ta sẽ đi tiêu diệt Phệ Huyết Văn a!' Thực lực cực mạnh Hàn Nguyệt thượng nhân dẫn đầu nói.

Mà đồng thời, Hàn Nguyệt thượng nhân lại cùng Vĩnh Thiện linh thức truyền âm.

'Vĩnh Thiện, lát nữa chúng ta đi đến sào huyệt Phệ Huyết Văn, thừa lúc loạn lạc, bắt một ít Phệ Huyết Văn, mang về môn nội đào tạo.

' Hàn Nguyệt thượng nhân nói rằng.

'Được, chúng ta lúc trước dự định là đào tạo Phệ Huyết Văn đại quân, bị bọn họ ba phái quấy rầy, bất quá lúc này chúng ta vẫn như cũ có thể có cơ hội bắt được Phệ Huyết Văn, vậy là có thể đào tạo ra một đám Phệ Huyết Văn.

' Vĩnh Thiện có chút hưng phấn.

Truyện 'Hồng Đồ Ký ' Mà ngay lúc Hàn Nguyệt thượng nhân cùng Vĩnh Thiện linh thức truyền âm, người ba phái khác, làm sao không khỏi đang tiến hành đồng dạng trọng tâm câu chuyện.

Thúy Mộc Tinh, là một tu chân tinh cầu loại nhỏ, tu chân tài nguyên thật sự là quá thiếu thốn, ngay cả một ít lợi hại yêu thú đều khó đụng tới.

Hiện tại, có một cơ hội có thể đào tạo ra Phệ Huyết Văn đại quân, người tứ phái, thế nào sẽ buông thả cơ hội này chứ?

Sưu! Sưu! Tám người lập tức phi vào sào huyệt Phệ Huyết Văn, phân biệt mỗi môn phái vào trong một thông đạo, nhất thời, tám cái trong thông đạo, Phệ Huyết Văn bắt đầu tử vong.

Không thể nghi ngờ, tám vị Nguyên Anh Kỳ nhân vật đang điên cuồng tàn sát Phệ Huyết Văn, cũng âm thầm bắt lấy một ít Phệ Huyết Văn, bỏ vào túi linh vật.

Hai Huyết Văn Vương phát hiện tám vị nhân loại tu sĩ lần thứ hai tiến đến, vừa bình tĩnh nội tâm, lần thứ hai lửa giận bùng lên, lập tức triệu hoán toàn bộ Phệ Huyết Văn, gom lại một khối.

Còn có hai vạn con Phệ Huyết Văn còn lại, toàn bộ tụ tập tới bên người Huyết Văn Vương.

Mà lúc này, tám vị Nguyên Anh Kỳ nhân vật, cũng đi tới trong cung điện Huyết Văn Vương, đem toàn bộ Phệ Huyết Văn vây quanh.

'Ha ha, Huyết Văn Vương, rốt cục tìm được ngươi a!' Ngọc Túc Phái chưởng giáo Khâu Ngọc hưng phấn hô một câu.

'Chúng ta đây sẽ đồng loạt ra tay, thế nào?

' Hoài Thanh nhàn nhạt kiến nghị nói.

'Được!' Tất cả mọi người đồng ý, trong nháy mắt chỉ thấy tám vị Nguyên Anh Kỳ song song cầm pháp bảo, chân nguyên cổ đãng, đồ diệt toàn bộ Phệ Huyết Văn.

Ông ô! Hai Huyết Văn Vương cảm thụ được nguy hiểm, lần thứ hai gào thét một tiếng, sau đó chỉ thấy chúng nó mang theo toàn bộ Phệ Huyết Văn, tập thể thiêu đốt năng lượng trong cơ thể, trong nháy mắt tụ thành một đoàn, sau đó công kích ra ngoài.

Mà lúc này, tám vị Nguyên Anh Kỳ nhân vật, cũng là sử xuất ra tuyệt chiêu của mình, đại lượng chân nguyên trực tiếp nghênh tiếp năng lượng Phệ Huyết Văn hội tụ.

Bành ! Toàn bộ Phệ Huyết Văn trong sào huyệt, tiếng nổ mạnh nổi lên, toàn bộ thông đạo, tại đây trong tiếng bạo tạc cư nhiên trực tiếp vỡ ra, sau đó toàn bộ thông đạo bắt đầu đổ nát.

Mà lúc này, sát biên giới nơi lầy lội, có một hầm ngầm xuất hiện, sau đó chỉ thấy một người từ trong động bay ra.

'Ha ha, ta Khúc Nghị lại sống rồi!' Nguyên lai, Khúc Nghị đã thành công đào lấy một cái thông đạo, từ trong sào huyệt Phệ Huyết Văn trốn ra

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-hong-do-ky-diet-van-105857.html