Hồng Đồ Ký - Đối chiến. - Hồng Đồ Ký

Hồng Đồ Ký

Tác giả : Chưa rõ
Chương 22 : Hồng Đồ Ký - Đối chiến.

  Khúc Nghị thản nhiên cười quay sang Liễu Thanh Phong, trong tay Thanh Mãng Kiếm cũng nắm chặt, thời khắc nghênh tiếp Liễu Thanh Phong đánh trả.

Truyện 'Hồng Đồ Ký ' 'Ngươi.

Ngươi cư nhiên ẩn tàng thực lực, ngươi đã là Dẫn Khí hậu kỳ.

' Liễu Thanh Phong vẫn như cũ bị vây trong khiếp sợ, biểu tình phi thường quái dị.

Đúng vậy, lúc trước Khúc Nghị chỉ là Dẫn Khí sơ kỳ chân khí ba động, nhưng thoáng cái lại bày ra Dẫn Khí hậu kỳ thực lực, khiến Liễu Thanh Phong không khiếp sợ sao chứ?

Khúc Nghị gật đầu, mà tay trái lại cấp cho Bạch Mạn một cái ý bảo, nàng cưỡi Kim Quan Lộ bay lên không trung.

Liễu Thanh Phong dù sao cũng là Trúc Cơ hậu kỳ thực lực, mặc kệ là cảnh giới hay tu vi, đều cao hơn bản thân nhiều lắm, Khúc Nghị thế nào có thể để Bạch Mạn thân lâm hiểm cảnh.

Bất quá, đã không có Mộ Thu Thủy ở một bên quấy rầy, Khúc Nghị ý muốn liều mạng một chút với Liễu Thanh Phong, nhất là trong cơ thể mình chân khí hồn hậu đã không thua gì Trúc Cơ sơ kỳ, hai là mình có thể thi triển kim hệ pháp thuật, vừa vặn khắc chế Liễu Thanh Phong mộc hệ pháp thuật, hơn nữa tốc độ mật pháp của mình, Khúc Nghị tự tin có thể cùng Liễu Thanh Phong liều mạng.

Bạch Mạn minh bạch, lập tức thôi động Kim Quan Lộ bay lên không trung.

Liễu Thanh Phong không có xuất thủ ngăn Bạch Mạn lại, vẫn như cũ nhìn Khúc Nghị, lạnh giọng hỏi:

'Vừa rồi, ngươi là dùng cái bảo vật gì để chặn công kích của ta?

' Trúc Cơ hậu kỳ, công kích Dẫn Khí hậu kỳ, cư nhiên bị ngạnh kháng chặn lại, đây hoàn toàn ngoài nhận thức của Liễu Thanh Phong, ngực không giải thích được, tự nhiên muốn hỏi đến tột cùng một chút.

'Ta vì sao phải nói cho ngươi?

' Khúc Nghị dễ dàng cười nói.

Liễu Thanh Phong thần sắc đọng lại, ngay sao đó toàn thân hàn khí bừng bừng nỗi lên, trong tay mộc kiếm tiêu xuất, phiêu phù trước người.

Trúc Cơ hậu kỳ, nguyên thần ngưng tụ thành, có thể dùng nguyên thần ngự kiếm, thực hành công kích cự ly xa.

'Ta không tin, ngươi thôi động phòng ngự bảo vật chẳng lẽ không cần chân khí sao, ta hiện tại sẽ làm tiêu hao sạch chân khí của ngươi, trở lại giết ngươi.

' Liễu Thanh Phong lời nói mau lẹ, thần sắc nghiêm nghị Bất luận cái pháp bảo gì khi sử dụng, đều là cần chân khí mới có thể thôi động, nhất là cao cấp bảo vật, cần chân khí càng nhiều.

Liễu Thanh Phong suy đoán Khúc Nghị với Dẫn Khí hậu kỳ tu vi phòng ngự công kích của mình, kiện phòng ngự pháp bảo nhất định đẳng cấp rất cao, Khúc Nghị thôi động cần chân khí khẳng định rất nhiều, bởi vậy hoàn toàn có thể hao hết sạch chân khí của Khúc Nghị, sau đó sẽ trở lại đánh giết Khúc Nghị.

'Quả thật là hảo biện pháp, ngươi đã cố tình giết ta, vậy đến đây đi.

' Khúc Nghị dễ dàng trả lời, tùy theo khí thế biến đổi, chăm chú ứng đối.

Đánh chết Trúc Cơ trung kỳ Mộ Thu Thủy, đó là bởi vì đánh lén đắc thủ.

Đánh giết Trúc Cơ trung kỳ yêu thú, đó là bởi vì chúng nó trí tuệ bất túc.

Lúc này phải nghênh tiếp thực lực, trí tuệ, nham hiểm đều thuộc về ưu tú nhất Liễu Thanh Phong, Khúc Nghị sao dám còn có một tia may mắn.

'Tật mộc phi không!' Liễu Thanh Phong khẽ quát một tiếng, người chưa động, mà trước người thanh sắc mộc kiếm đã bay nhanh ra, đâm thẳng Khúc Nghị.

Nguyên thần ngự kiếm, tốc độ kiếm thực sự là rất nhanh, nếu như chậm một cái chớp mắt, mộc kiếm là có thể trực tiếp đâm chết Khúc Nghị.

Khúc Nghị lãnh tĩnh chờ đợi, lúc này thấy tốc độ mộc kiếm, cũng không kinh hãi, lập tức kim hành chân khí tống ra, quán nhập trong Thanh Mãng Kiếm.

Chỉ thấy Thanh Mãng Kiếm mãnh động rung lên, một đầu ba thước kim mãng lớn lên di không xuất ra, đụng vào hướng mộc kiếm.

Thanh Mãng Kiếm chính là thượng phẩm Pháp Khí, bên trong phong ấn Thanh Mãng pháp trận, chỉ cần có chân khí thôi động, là có thể đem trận pháp bên trong kích hoạt.

Lúc này, Khúc Nghị với kim hành chân khí thôi động, tự nhiên sẽ dẫn động ra một cái kim mãng.

Kim mãng hung hăng đánh vào mộc kiếm, Khúc Nghị kim hành chân khí cùng Liễu Thanh Phong mộc hành chân khí lập tức giảo hợp chém giết, bạo hưởng liên tục.

Một hồi, kim mãng hóa thành một mảnh kim sắc khí đoàn sau đó tiêu thất, mà Liễu Thanh Phong mộc kiếm cũng không có tiếp tục tiến tới, bên trong mộc hành chân khí cũng là còn lại không có mấy, dù là mạnh mẽ công kích Khúc Nghị, cũng thương tổn không được Khúc Nghị, vì vậy, Liễu Thanh Phong lập tức thu mộc kiếm trở về.

Liễu Thanh Phong lạnh lùng nhìn Khúc Nghị, nhất là Thanh Mãng Kiếm trong tay hắn, trong lòng ngoan ý càng đậm, thật không ngờ chưởng giáo Hoài Thanh cư nhiên tặng một thanh thượng phẩm Pháp Khí cấp cho Khúc Nghị, mà vừa vặn Khúc Nghị kim hành chân khí lại khắc chế mộc hành chân khí của mình, mình muốn giết hắn, thì khí lực phải lớn hơn nữa mới được.

Khúc Nghị đón đầu một kích, lúc này ngực cũng đại thể lý giải Liễu Thanh Phong thực lực, mình lấy phân nửa kim hành chân khí thôi động Thanh Mãng Kiếm, lúc này mới đỡ Liễu Thanh Phong đâm một kích, với lượng chân khí lúc này trong cơ thể mình, cũng chỉ có thể nghênh tiếp tám lần công kích, tình huống này quá nguy hiểm a.

'Chưởng giáo cư nhiên cho ngươi Thanh Mãng Kiếm, thực sự là thật không ngờ, thế nhưng, vô ích, trong tay ta cái chuôi này Phỉ Mộc Kiếm cũng là thượng phẩm Pháp Khí, vừa rồi ta chỉ là tùy ý phát ra một chiêu, nhưng ngươi cần phải kiệt lực nghênh tiếp.

Ha hả, ngày hôm nay ngươi nhất định chết ở chỗ này.

' Liễu Thanh Phong đắc ý nói rằng.

Trúc Cơ hậu kỳ, Dẫn Khí hậu kỳ, trong cơ thể lượng chân khí, hơn kém quá lớn, Liễu Thanh Phong đang rất tự tin.

Khúc Nghị vùng xung quanh lông mày giương lên, cười nói:

'Muốn đánh cứ đánh, không nên nhiều như vậy lôi thôi dài dòng.

' Lúc này, Khúc Nghị trong cơ thể 《 Ngũ Khí Tam Hoa 》 tạp phiến, cũng điên cuồng hấp thu thiên địa linh khí, cấp tốc chuyển hóa thành hỗn hợp chân khí, cũng bổ sung tổn hao kim hành chân khí vừa rồi.

Khí Thần có nói qua, tạp phiến có thể gia tốc hấp thu linh khí, lúc này, Khúc Nghị là chân thật cảm nhận được, lúc này mới một cách tự tin ứng phó Liễu Thanh Phong công kích.

Chân khí không dứt, mà mình có kim hành chân khí lại khắc chế Liễu Thanh Phong mộc hành chân khí, Khúc Nghị tự tin rất nhiều.

Xem ai hao sạch chân khí ai?

'Được, Hư Mộc Liên Điểm!' Liễu Thanh Phong thấy Khúc Nghị biểu tình dễ dàng, phi thường mất hứng, lập tức xuất kích.

Phỉ Mộc Kiếm đột nhiên rất nhanh bay ra, hóa thành một bả hư kiếm, chặn đánh tay trái Khúc Nghị, rồi lại đem công kích tay phải Khúc Nghị, vừa nhìn tượng tự muốn chém hai chân Khúc Nghị, quỷ dị thay đổi.

Khúc Nghị trong lòng cả kinh, xoay mình cật lực, hắn tiến nhập tu chân mới một năm thời gian, đâu có thấy qua loại kỹ năng phi kiếm này, trong lúc nhất thời thật không biết làm sao ứng đối hư huyễn kiếm kích này.

Đột nhiên, trong linh hồn Thốn Giới Cầu chớp lên, dưới lục quang lóng lánh, Khúc Nghị phát giác đã có thể nhìn thấu được quỹ tích vận hành của mộc kiếm này.

Mộc kiếm là bởi vì do mộc hành chân khí quán nhập, tốc độ trở nên cực nhanh, lúc này mới biến hóa thành dáng dấp hư huyễn, cũng không phải mộc kiếm bản thân đã hóa thành hư vô.

Thế nhưng, Khí Thần linh hồn là hạng cường đại, bực này tốc độ trong mắt hắn là so với tốc độ ốc sên còn chưa kịp, lập tức nói cho Khúc Nghị, Khúc Nghị tự nhiên liền bắt được mộc kiếm phương hướng chân chính vận hành.

Bành ! Mộc kiếm chân chính một kích giết tới hướng Khúc Nghị, Khúc Nghị trong tay Thanh Mãng Kiếm một đầu kim mãng đi ra, trực tiếp đụng về hướng phía mộc kiếm.

Một tiếng nổ, kim mãng tiêu thất, mà mộc kiếm chậm rì rì bay trở về.

Liễu Thanh Phong đem chân khí quán nhập Phỉ Mộc Kiếm, đại bộ phận chỉ dùng để chi trì tốc độ biến hóa của nó, chân khí dùng để công kích rất ít.

Mà Khúc Nghị là toàn lực làm, hơn nữa kim hành chân khí khắc chế mộc hành chân khí, lúc này đây va chạm cư nhiên là bình thủ.

'Thế nào có khả năng!' Liễu Thanh Phong há hốc miệng, bất khả tư nghị nhìn Khúc Nghị.

Truyện 'Hồng Đồ Ký ' Khúc Nghị không có nguyên thần, hắn là làm sao khám phá mộc kiếm phi hành quỹ tích của mình, Liễu Thanh Phong thật sự là không nghĩ ra.

Khúc Nghị ha ha cười, Thanh Mãng Kiếm chỉ về Liễu Thanh Phong, cả tiếng nói:

'Liễu Thanh Phong, ngươi cái tên đê tiện này, ta đã nói với ngươi, mười năm sau chúng ta quyết chiến, không nghĩ tới một năm thời gian không được, ngươi đã nghĩ là quyết diệt trừ ta, không nghĩ tới a, ta được phải kỳ ngộ, hiện tại ngươi muốn diệt trừ ta đều trắc trở vạn phần.

Mười năm sau, ta nhất định cho ngươi toái thân vạn đoạn.

' Liễu Thanh Phong nghe vậy, nhất thời da mặt hàn ý thao thao, nhất là trong mắt phảng phất như độc xà.

'Phải thừa nhận, tiến tốc của ngươi quá nhanh, ta cũng cảm giác được một tia nguy hiểm.

Để ngăn chặn tai hoạ ngầm tương lai, ta ngày hôm nay nhất định phải chém giết ngươi.

' Liễu Thanh Phong oán hận nói rằng.

Mà lúc này, Khúc Nghị lại giành trước tiến công.

'Ta không có thể như vậy để cho ngươi đánh, cũng là thời điểm để ta công kích ngươi.

' Khúc Nghị phi thân đi, lời nói rơi xuống.

Vạn Lý Thốn Kim! Khúc Nghị sử dụng bí kỹ, toàn thân kim hành chân khí toàn lực vận hành, chi trì thân thể giống như rời dây cung, bắn thẳng đến Liễu Thanh Phong.

Lúc này, Khúc Nghị đã là Dẫn Khí hậu kỳ, cái kim hệ tốc độ bí kỹ này, tốc độ cũng nhanh hơn nhiều.

Trong chớp mắt, Khúc Nghị đi tới trước mặt Liễu Thanh Phong, Thanh Mãng Kiếm nhân thể tống tới.

Liễu Thanh Phong vừa thấy, kinh hoảng một chút, khóe miệng cũng lộ ra vẻ mỉm cười.

Liễu Thanh Phong trong nháy mắt đã huy động Phỉ Mộc Kiếm, một mặt mộc hành chân khí chi tường, cấp tốc hình thành, nghênh chặn Khúc Nghị một kích cường thế.

Khi dùng chân khí đỡ Khúc Nghị trong nháy mắt, Liễu Thanh Phong lập tức huy động Phỉ Mộc Kiếm, mũi kiếm thanh mang lóe ra, cấp tốc chém về phía sau lưng Khúc Nghị.

Khúc Nghị đã bình thân phi kích, lúc này lưng vừa vặn lộ ra trước mặt Liễu Thanh Phong, mắt thấy sẽ bị Phỉ Mộc Kiếm phá vỡ phía sau lưng.

Mà ngay khi Phỉ Mộc Kiếm hạ xuống thì, lưng Khúc Nghị đột nhiên một trận chân khí ba động, mũi kiếm đâm vào lưng, bành! một tiếng vang lớn, kim hành chân khí cùng mộc hành chân khí nổ vang ra.

Mà ngay lúc Liễu Thanh Phong huy kiếm trảm vào lưng, nhưng sơ sót phòng ngự đối với Khúc Nghị, chỉ thấy thân trên di động Khúc Nghị cầm kiếm mãnh động tống ra, đâm trúng bộ vị trái tim trước ngực Liễu Thanh Phong.

Đinh! Liễu Thanh Phong trước ngực giòn hưởng, Thanh Mãng Kiếm không đâm vào một tí nào, xem ra Liễu Thanh Phong trên người mặc phòng ngự pháp y.

'Ngươi.

Thế nào có khả năng, ta rõ ràng thấy ngươi đem toàn bộ kim hành chân khí phát ra tới, thế nào còn có thể thôi động phòng ngự bảo vật.

' Liễu Thanh Phong bay ra xa xa, kinh ngạc la lên.

Khúc Nghị cũng là vô cùng rất kinh ngạc, chủ mưu một kích này, cư nhiên mình không có đâm chết được Liễu Thanh Phong, thực sự là khiến mình thất vọng a.

Vừa rồi, Khúc Nghị cố ý đem kim hành chân khí khu sử đến tốc độ đến nhanh nhất, khiến Liễu Thanh Phong tận lực phòng ngự, sau đó âm thầm lại dùng mộc hành chân khí thôi động 《 Ngũ Khí Tam Hoa 》 thần quyết tạp phiến phòng ngự ở sau lưng mình, sau nữa, trong cơ thể thủy hành chân khí cấp tốc chuyển hóa thành kim hành chân khí, mãnh động đâm một cái, cư nhiên mình thì rơi vào khoảng không.

Truyện 'Hồng Đồ Ký ' Trong cơ thể ngũ tạng, đều là Khí Hải, đây chính là bí mật của Khúc Nghị là tối trọng yếu, vốn tưởng lấy cái năng lực quái dị này đâm chết Liễu Thanh Phong, cư nhiên cũng không thấy hiệu quả, lòng tin của Khúc Nghị, cũng là rớt xuống một chút.

Liễu Thanh Phong tư tự bình tĩnh trở lại, đã biết Khúc Nghị người chứa nhiều bí mật, mình ngày hôm nay thật đúng là không có thể trảm giết, hơn nữa trên người mình Băng Tàm Giáp thượng phẩm Pháp Khí cũng bị đâm nát, tái đấu tiếp tục, khó bảo toàn sẽ không bị thương.

Cô cô! Không trung Kim Quan Lộ đúng lúc kêu một tiếng.

Liễu Thanh Phong càng thêm cả kinh, nếu như chính tận lực giết Khúc Nghị, khi đó chân khí mình cũng tiêu hao hầu như không còn, khi đối mặt Kim Quan Lộ công kích, mình cũng phải chết ở nơi đây.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-hong-do-ky-doi-chien-105813.html