Hồng Đồ Ký - Giao dịch. - Hồng Đồ Ký

Hồng Đồ Ký

Tác giả : Chưa rõ
Chương 57 : Hồng Đồ Ký - Giao dịch.

 Hoài Thanh liên tục bốn lần chém ra Ngọc Kiếm, cấp tốc liền thu nhập trong cơ thể.

Người Hỏa Nguyệt Môn toàn bộ tru sát! Toàn bộ mọi người Tiên Vân Tông mục trừng khẩu ngốc mà nhìn Hoài Thanh, bọn họ đều không tin chính chưởng giáo cư nhiên có thực lực như vậy, Thúy Mộc Tinh đệ nhất nhân Hàn Nguyệt thượng nhân cư nhiên đỡ không được Hoài Thanh một kiếm.

Tràng diện như đứng lại, một lúc lâu sau, Tiên Vân Tông mới có người động tĩnh.

'Chưởng giáo sư huynh, vừa rồi bảo kiếm trên tay ngươi, thế nào có lực lượng như vậy?

' Hoài Kim cẩn thận tinh tế hỏi.

Hoài Thanh nhẹ nhàng lắc đầu, đưa mắt quay nhìn toàn bộ người Tiên Vân Tông rồi nói:

'Mọi người nghe đây, đối với vừa rồi đánh một trận, mọi người không nên nói ra.

Liên can người Hỏa Nguyệt Môn tử vong, đều là yêu thú dưới đáy biển giết chết, hiểu chưa?

' Nghĩ chốc lát, Hoài Thanh không hạ được quyết tâm đem người Tiên Vân Tông cũng giết chết, như vậy là có thể hoàn toàn bảo trụ được bí mật Ngọc Kiếm.

Những .

chín người Tiên Vân Tông này, có sư huynh đệ Hoài Kim cùng Hoài Du, có đệ tử Lý Cơ, Vương Mô, Khúc Nghị, Hoài Thanh thật sự là dậy không nổi ngoan tâm mà hạ độc thủ.

Truyện 'Hồng Đồ Ký ' 'Vâng, chưởng giáo, người Hỏa Nguyệt Môn gặp yêu thú đáy biển phục kích, toàn bộ tử vong.

' Những người của Tiên Vân Tông, đều nói vậy.

Hoài Thanh lúc này mới trầm tĩnh lại, chân nguyên vận chuyển, nội thương thân thể hơi chút yên ổn, mới bắt đầu kiểm tra trữ vật thủ trạc của Hàn Nguyệt chân nhân.

Hàn Nguyệt thượng nhân vừa chết, trữ vật thủ trạc của hắn đã bị Hoài Thanh thu.

'Y, đây là Thông Tâm Hàn Chi!' Hoài Thanh linh thức tại trong trữ vật thủ trạc đảo qua, ngoại trừ đan dược cùng linh thạch liên can trọng yếu ra, cư nhiên còn phát hiện một gốc cây dược liệu trân quý.

Trong nháy mắt, Hoài Thanh liền đem Thông Tâm Hàn Chi ra, cao hứng tỉ mỉ quan sát.

Thông Tâm Hàn Chi, bên trong, tản ra băng hàn khí tức, bên ngoài tất cả đều là phấn hồng nhan sắc, hình như cành cây phân nhánh.

Một bên Hoài Kim thấy được, trên mặt hiện ra mừng như điên, lập tức hô lên:

'Chưởng giáo sư huynh, xin đem cây Thông Tâm Hàn Chi tặng cho ta a, Thanh Phong một thân tu vi là có thể khôi phục lại được.

' Nguyên lai, Thông Tâm Hàn Chi dược lực cực kỳ nồng hậu, nhưng lại là mộc thuộc tính, đối với Nguyên Anh Kỳ mọi người cũng có hiệu quả, mà đối với người Kim Đan Kỳ mà nói, mới có thể trực tiếp bang trợ hắn tấn chức tu vi.

Hoài Kim biết Thông Tâm Hàn Chi này rất hiệu quả, cũng biết nếu như để cho Thanh Phong dùng, Kim Đan Kỳ tu vi rất nhanh là có thể một lần nữa tu luyện thành công, một thân tu vi hồi phục.

Hoài Thanh vừa nghe, chau mày, chậm rãi nói rằng:

'Hoài Kim sư đệ, ta không phải không muốn cho ngươi, mà là Thông Tâm Hàn Chi này đối với ta mà nói, cũng là cực kỳ trọng yếu, ta cần nó để luyện chế Linh Anh Đan, như vậy ta liền có thể đột phá đến Nguyên Anh trung kỳ.

' Đột phá đến Nguyên Anh trung kỳ, không chỉ có chân nguyên tăng cường vài lần, hơn nữa thọ nguyên cũng tăng trên trăm năm, như vậy Hoài Thanh lại có hi vọng đột phá đến Nguyên Anh hậu kỳ.

Tự nhiên, Hoài Thanh nói ra lời từ chối, cũng cho thấy hắn muốn sử dụng Thông Tâm Hàn Chi này.

Hoài Kim vừa nghe, sắc mặt buồn bã, lập tức trên mặt chau mày cười cười, nhưng không có tiếp tục nói nữa.

Mà ở trong lòng, Hoài Kim lại đối với Hoài Thanh oán hận, thêm nhiều hơn một phần.

'Được rồi, tất cả mọi người trải qua một phen đại chiến, chân khí tiêu hao rất nhiều, các ngươi bây giờ cưỡi mặc vân thuyền tới hải đảo phía trước nghỉ ngơi, ta sau đó sẽ chạy tới.

' Hoài Thanh thu được Thông Tâm Hàn Chi rồi, tâm tình rất tốt nói rằng.

Hoài Du mấy người, bình phục tâm tình một chút, không hề suy nghĩ Hoài Thanh nghịch chuyển tình thế, thanh kiếm kia là chuyện gì xảy ra, theo Hoài Thanh chỉ lệnh, ngồi trên mặc vân thuyền, bắt đầu phản hồi tông môn.

.

Hoài Thanh thấy mọi người ly khai, lập tức từ trong trữ vật thủ trạc của Hàn Nguyệt thượng nhân, xuất ra một cái bình sứ, lấy bên trong một ít hồng sắc đan dược đem ra, lập tức nuốt vào.

Ăn vào đan dược, Hoài Thanh an vị tại trong mặc vân thuyền, lẳng lặng luyện hóa dược lực, khôi phục chân nguyên.

'Hồi Anh Đan, quả nhiên tốt a, nhanh như vậy đã khôi phục lại chân nguyên, cũng trị liệu tốt thương thế.

' Hoài Thanh mở mắt ra, vui sướng nói.

Hoài Thanh tinh thần đại chấn, lập tức thu lại mặc vân thuyền, sau đó lần thứ hai chui vào trong biển, lặn xuống tới chỗ Hải Nhãn Huyền Tinh dưới đáy biển.

'Thế nào có khả năng, Hải Nhãn Huyền Tinh này đi nơi nào rồi?

Lẽ nào có người tiềm tàng tại đáy biển, nhân cơ hội cướp đi.

Không có khả năng, Thúy Mộc Tinh không ai có thể đủ thừa thụ cái loại hàn khí này, không ai có thể thu được Hải Nhãn Huyền Tinh.

Chẳng lẽ là Hải Nhãn Huyền Tinh tự mình đào tẩu sao?

' Hoài Thanh đi tới đáy biển, lập tức phát hiện Hải Nhãn Huyền Tinh tiêu thất, kinh ngạc mà đoán như thế.

Hoài Thanh đang đứng ở ngay chỗ vị trí Hải Nhãn Huyền Tinh, lung tung đoán mò, cũng đoán không ra Hải Nhãn Huyền Tinh này thế nào ly khai.

Truyện 'Hồng Đồ Ký ' Đứng yên thật lâu, Hoài Thanh thật sự là không muốn ly khai a! Lần này đi tới Vụ Tây hải vực, chính là vì tìm kiếm Hải Nhãn Huyền Tinh này, nhưng lại bại lộ bí mật mình có Ngọc Kiếm, hiện tại lại phát hiện Hải Nhãn Huyền Tinh không biết tiêu thất nơi nào, Hoài Thanh cũng không cam tâm mà ly khai.

Thế nhưng, Hoài Thanh lại thở dài, hướng trên biển bay đi.

Một hồi, Hoài Thanh lại đi tới trên một cái hải đảo, phát hiện người Tiên Vân Tông đang ở nơi đó tĩnh dưỡng, lập tức rơi xuống.

'Chưởng giáo!' Khúc Nghị mấy người, lập tức đứng lên, cùng kêu hô lên.

Hoài Thanh khẽ gật đầu, cười nói:

'Được rồi, chư vị, hiện tại chúng ta sẽ phản hồi Tiên Vân Tông a.

' Vụ Tây hải vực hành trình, lúc đó kết thúc.

.

Chuyến đi Vụ Tây hải vực, tại Thúy Mộc Tinh tứ đại môn phái, dấy lên một trận sóng lớn.

Trong Hỏa Nguyệt Môn, càng là một mảnh buồn bã, Hàn Nguyệt thượng nhân loại cường đại nhất, đi Vụ Tây hải vực, cư nhiên lúc đó lại rời khỏi nhân thế.

Theo gian tế của Hỏa Nguyệt Môn tại Tiên Vân Tông, Huyền Dương Quan, Ngọc Túc Phái hồi báo, Hàn Nguyệt thượng nhân cư nhiên là bị yêu thú đáy biển công kích mà chết.

Hàn Nguyệt thượng nhân vừa chết, Hỏa Nguyệt Môn chỉ còn lại có một người Nguyên Anh sơ kỳ Vĩnh Thiện, từ môn phái cường đại nhất, thoáng cái lại thành một phái yếu nhất trong tứ phái.

Tự nhiên, đệ tử Hỏa Nguyệt Môn trước đây kiêu ngạo, sau này là phải cẩn thận xử thế, nếu không gặp đệ tử ba phái khác khi dễ, Vĩnh Thiện là không dám xuất đầu che chở.

Mà ở trong Huyền Dương Quan cùng Ngọc Túc Phái, cũng là một mảnh bi thống.

Tuy rằng chưởng giáo hai phái, Thừa Xương cùng Khâu Ngọc đều bình an phản hồi, nhưng trong hai phái đi theo Kim Đan Kỳ cùng Trúc Cơ Kỳ đệ tử, toàn bộ tử vong, đây đối với hai phái mà nói cũng là một cái đả kích thật lớn.

Trong mơ hồ, hiện tại Thúy Mộc Tinh trong tứ phái, nhất phái cường đại nhất là Tiên Vân Tông.

Một lần Vạn Yêu vực sâu, một lần Vụ Tây hải vực, Hỏa Nguyệt Môn, Huyền Dương Quan, Ngọc Túc Phái tam phương lực lượng này, đều đã chết Kim Đan Kỳ đệ tử cùng đại lượng Trúc Cơ Kỳ đệ tử, tinh anh lực lượng trong phái chết đi, không chỉ không có lực lượng nối nghiệp đuổi kịp, hơn nữa những đệ tử này đã chết lưu lại các loại cục diện rối rắm, cũng phải để đệ tử khác thu thập, đối với ba phái mà nói, càng thêm buồn bực.

Bất quá, lúc này Tiên Vân Tông bầu không khí, cũng không có tràng cảnh quần sơn vui sướng, trái lại là bình tĩnh thần kỳ.

Các đệ tử từ Vụ Tây hải vực trở về, trừ phi trước đây quan hệ bằng hữu đặc biệt tốt, nếu không là tuyệt không cùng người khác nói chuyện loạn, dường như rất sợ nói lậu cái tin tức gì.

Loại hiện tượng khác thường này, lập tức khiến cho các đệ tử khác suy đoán, vì vậy bầu không khí tựa như có thể truyền nhiễm vậy, toàn bộ đệ tử đều im miệng không nói gì.

Mà ở Tiên Vân Tông Long Nghiêu Phong, lúc này Hoài Kim cùng Liễu Thanh Phong lại đang tiến hành một cuộc nói chuyện bí mật.

'Gia gia, người vừa nói cái gì, chưởng giáo cư nhiên chiếm được một gốc cây Thông Tâm Hàn Chi, người vì sao không tới nói cấp cho con.

' Liễu Thanh Phong vẻ mặt không hờn giận nói.

Thông Tâm Hàn Chi hiệu quả, Liễu Thanh Phong cư nhiên cũng biết, xem ra tại trong khoảng thời gian này, hắn tìm kiếm dược vật có thể trị liệu cho thân thể mình, xác thực mất không ít tâm tư.

Hoài Kim trầm mặc một hồi, vẻ mặt thần sắc thống khổ, một hồi mới nói:

'Thanh Phong, ta có thỉnh cầu qua, thế nhưng Hoài Thanh cư nhiên muốn để cho hắn dùng, hắn không chịu nhường cho ta a.

' Nói xong đoạn này, Hoài Kim trong mắt cư nhiên tràn đầy hung ác, người phổ thông cùng hắn liếc nhau, phỏng chừng đều có thể bị nhãn thần trực tiếp giết chết.

Liễu Thanh Phong nhất thời minh bạch, Thông Tâm Hàn Chi này đối với Hoài Thanh cũng là có chỗ dùng, nhưng vẫn như cũ rất không thỏa mãn:

'Hoài Thanh, là hắn, lẽ nào hắn không biết, cơ thể của ta, tu vi của ta, đều là đệ tử hắn Khúc Nghị làm tổn thương sao?

Vì sao, gia gia theo ta, đều phải bị thầy trò bọn họ khắc chế sao?

' Lúc này, Liễu Thanh Phong đã quên, là hắn ỷ vào tu vi muốn giết chết Khúc Nghị, lúc này mới nhận được loại báo ứng này.

Hoài Kim vừa nghe, trong mắt hung ác như muốn bắn ra, lập tức lạnh lùng nói rằng:

'Nếu như vậy, ta phải đi đầu nhập vào Hỏa Nguyệt Môn, đem chuyện Hàn Nguyệt thượng nhân tử vong nói ra, toàn bộ nói cho Vĩnh Thiện.

Ta phải thỉnh cầu Vĩnh Thiện, khiến hắn đi cái tinh cầu khác mời tới giúp đỡ, diệt trừ Tiên Vân Tông, ta chỉ muốn cây Thông Tâm Hàn Chi, bang trợ ngươi khôi phục tu vi.

' Từ trước tới nay, Hoài Kim đối Hoài Thanh đều có bất mãn, tích lũy tháng ngày, nội tâm đã sớm đối Tiên Vân Tông cùng Hoài Thanh đều có rất lớn oán niệm.

Thế nhưng ai cũng đều thật không ngờ, Hoài Kim cư nhiên không tiếc phản bội Tiên Vân Tông, thậm chí hủy diệt Tiên Vân Tông, mà mục đích là được một gốc cây Thông Tâm Hàn Chi, dùng để bang trợ tôn tử hắn Liễu Thanh Phong.

Liễu Thanh Phong nghe được, khuôn mặt mấy lần biến hóa, tối hậu cũng lạnh lùng nói rằng:

'Tốt, gia gia, con tất cả đều nghe lời người.

' Hiển nhiên, Liễu Thanh Phong đối với Tiên Vân Tông, một điểm bận tâm cũng không có.

.

Một tháng sau, một gã đệ tử của Hoài Kim trở về báo cáo, nói tại Truy Vụ sơn mạch phát hiện một cái tài nguyên khoáng sán.

Vì vậy, Hoài Kim chủ động hướng Tiên Vân Tông thỉnh cầu, muốn đích thân tới giám định một chút, sau khi được đồng ý, Hoài Kim liền một mình ly khai Tiên Vân Tông.

Dọc theo Truy Vụ sơn mạch hướng nam, Hoài Kim một mình rất nhanh phi hành, tại một cái đỉnh núi, đột nhiên chuyển hướng hướng phía đông nam bay đi.

Phía hướng đông nam, chính là Hỏa Nguyệt Môn chỗ Lãm Nguyệt sơn mạch.

Hỏa Nguyệt Môn chủ phong, chính là Ly Hỏa Phong, mà chưởng giáo Vĩnh Thiện đang ngụ ở phong thượng Hỏa Nguyệt nội đường.

Đêm khuya không ánh sáng, trong bóng đêm tối như mực, một luồng thanh phong thổi qua, một đạo nhân ảnh rất nhanh xen vào trong Ly Hỏa Phong.

Vĩnh Thiện đột nhiên cảm ứng được, lập tức linh thức truyền âm qua cảnh cáo, được người ấy hồi đáp, cư nhiên trên mặt tràn đầy vui mừng, sau đó ngay nội đường Hỏa Nguyệt hoan nghênh đón người tới.

'Hoài Kim đạo huynh, hoan nghênh đến Hỏa Nguyệt Môn ta!' Vĩnh Thiện thân thiện nói rằng.

Lập tức, người rơi xuống trong Hỏa Nguyệt Đường, đứng đối diện Vĩnh Thiện, chính là Tiên Vân Tông trưởng lão Hoài Kim.

'Vĩnh Thiện chưởng giáo, lần này bí mật đến đây, là có một cuộc giao dịch muốn với ngươi thương lượng.

' Hoài Kim nhàn nhạt nói rằng.

Vĩnh Thiện con mắt chăm chú, lập tức cười nói:

'Giao dịch, tốt, ta Vĩnh Thiện thích nhất là giao dịch.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-hong-do-ky-giao-dich-105884.html