Hồng Đồ Ký - Khúc Nghị, đã trở về. - Hồng Đồ Ký

Hồng Đồ Ký

Tác giả : Chưa rõ
Chương 45 : Hồng Đồ Ký - Khúc Nghị, đã trở về.

 Tiên Vân Tông kiêu ngạo, tốc độ tu luyện khủng, Liễu Thanh Phong, một thân tu vi bị phế đi! Tin tức này, như mưa rền gió dữ giống nhau cấp tốc tại toàn bộ trong Tiên Vân Tông truyền ra.

Cái này vừa tu luyện đến Kim Đan Kỳ, còn chưa có chính thức thu được tu luyện sơn phong tân tấn trưởng lão, cũng vĩnh viễn mất đi tư cách thu được tu luyện sơn phong! Theo Hoài Thanh cùng đám người từ Vạn Yêu vực sâu trở về, các loại tin tức về Liễu Thanh Phong, ngay trong miệng các đệ tử Tiên Vân Tông, cũng không noí ra.

Tự nhiên, đủ loại tin tức suy đoán, cũng không ngừng lại mà luôn hiện lên đi ra.

'Có người nói, Liễu Thanh Phong là bị Hỏa Nguyệt Môn Vĩnh Xuyên huỷ bỏ tu vi, sau đó chưởng giáo tự mình tìm được Vĩnh Xuyên, đem Vĩnh Xuyên giết chết.

' 'Ngươi tin tức này sai, ta nghe nói, Liễu Thanh Phong là bị Phệ Huyết Văn vây quanh, trong cơ thể Kim Đan bị Phệ Huyết Văn nuốt ăn.

' 'Ngươi nói lung tung a, Phệ Huyết Văn là ăn máu huyết, đâu tới Phệ Huyết Văn ăn Kim Đan a.

Ta tin tức này khẳng định là thật, Liễu Thanh Phong tại Vạn Yêu vực sâu đụng phải u ám mị hồ, sau đó cùng mị hồ tiến hành song tu, một thân tu vi đều bị mị hồ đoạt đi a.

' 'Ta tán thành tin tức này, trước đây Liễu Thanh Phong là một sắc quỷ, Tiên Vân Tông một trong nhị tiên tử Mộ Thu Thủy, là bị Liễu Thanh Phong tươi sống song tu đến chết.

Lúc này đây, Liễu Thanh Phong rốt cục lọt vào báo ứng, đụng phải tu vi so với hắn lợi hại hơn u ám mị hồ, vì vậy tu vi hắn đã bị mị hồ cướp đi sạch.

' Truyện 'Hồng Đồ Ký ' .

Các loại dạng thôi trắc, vô tận mưa gió đồn đãi, tự nhiên đều truyện vào trong tai tông vụ trưởng lão Hoài Kim.

Tự nhiên, tôn tử mình tu vi bị phế, còn phải bị ngoại nhân như vậy phỏng đoán, Hoài Kim thực sự là lửa giận nứt trời.

Bất quá, Hoài Kim cũng chỉ có thể chịu đựng, hắn cũng không có khả năng bởi vì đê giai đệ tử một phen nói chuyện lung tung mà trực tiếp giết chết bọn họ a.

Thế nhưng, lúc này trong ngực Hoài Kim, đối với Tiên Vân Tông lại sâu sắc một tầng chán ghét.

Truyện 'Hồng Đồ Ký ' Sư phụ của mình đem một thân pháp lực quán thâu cho Hoài Thanh, đây là đầu nguồn Hoài Kim bắt đầu chán ghét Tiên Vân Tông.

Mỗi một lần quay về tông nội vì sự vụ, lão đều phải đối với Hoài Thanh dùng lời thưa bẩm, Hoài Kim trong ngực càng chán ghét Tiên Vân Tông, tuy rằng ngoài mặt không có biểu hiện ra, nhưng trong ngực đọng lại nhiều lắm quá dầy.

Lúc này đây, duy nhất tôn tử của lão tu vi bị phế, mà các đệ tử làm mưa làm gió phỉ báng, càng làm cho Hoài Kim đối Tiên Vân Tông chán ghét cực kỳ.

Lúc này, Hoài Kim đang ở trên Long Nghiêu Phong, cùng Liễu Thanh Phong trong một cái phòng.

Liễu Thanh Phong, đã không còn như lúc trước nữa thái độ tiêu sái phiêu dật, hiện tại sắc mặt tiều tụy, khuôn mặt cư nhiên như là một trung niên nhân.

Cũng đúng, đã không có chân khí, cùng lúc trước khi tu chân thì bảo trì sức sống thân thể, cũng trung hoà không được đã vài thập niên thực tế năm tháng, hơn nữa tâm lý tan vỡ, cả người xác thực có chút giống như tuổi già a.

Hoài Kim nhìn dáng dấp Liễu Thanh Phong, trong ngực càng thêm phẫn nộ, thế nhưng cố tự nhịn xuống, không có phát tiết ra.

'Thanh Phong, ngươi tuy rằng Kim Đan bị nghiền nát, nhưng vẫn có thể tu luyện, ta sẽ đi tới Khang Dược trưởng lão tìm vài khỏa Bảo Nguyên Đan, bảo trì thân thể ngươi, chân khí ẩn chứa không giảm đi, kế tiếp một lần nữa tu luyện, phải dựa vào chính ngươi.

' Hoài Kim tâm tình trầm trọng nói.

Kim Đan toái nát, muốn tái tu luyện đến Kim Đan Kỳ, tốn hao năm tháng, tốc độ còn hơn lúc trước, chí ít phải chậm gấp mười lần.

Bởi vì Kim Đan sơ kỳ, trong cơ thể Liễu Thanh Phong kinh mạch đã khoách lớn đến trình độ rất lớn, mà một lần nữa tu luyện lại, từ Dẫn Khí Kỳ bắt đầu, hấp thu linh khí căn bản quá ít là điền vào không đủ được kinh mạch trong cơ thể.

Nói một cách khác, một thùng nước đổ vào trong cái vại nhỏ, khẳng định có thể lưu động đầy lên, thế nhưng đổ vào một cái dòng sông khô cạn, vậy trực tiếp bị dòng sông này hút khô rồi, đâu còn có thể lưu động xuống phía dưới chứ.

Hiện tại trong cơ thể Liễu Thanh Phong là như vậy, nếu như từ Dẫn Khí Kỳ bắt đầu tu luyện, hấp thu linh khí sẽ trực tiếp bị tiền đoạn kinh mạch hấp thu, căn bản không có khả năng tại trong cơ thể kinh mạch lưu thông, vậy làm sao khiến cho chân khí lưu chuyển toàn thân chứ.

Cho nên, hiện tại Liễu Thanh Phong muốn một lần nữa tu luyện lại, phải nghĩ ra biện pháp đem kinh mạch thu nhỏ lại, hoặc mỗi ngày lấy đan dược ẩn chứa khổng lồ dược lực quán thâu, nhưng Tiên Vân Tông đâu tới nhiều như vậy đan dược chứ?

Về phần kinh mạch thu nhỏ lại, vậy càng thêm không có khả năng, nhân thể kinh mạch phức tạp không gì sánh được, ngoại nhân muốn tiến nhập kinh mạch trong cơ thể và làm cho nó thu nhỏ lại, không chỉ làm không được thậm chí sẽ trực tiếp xé rách kinh mạch, vĩnh viễn mất đi khả năng tu luyện.

'A.

!' Liễu Thanh Phong trực tiếp phát cuồng, kêu to lên, đột nhiên trong mắt hung quang thê thê hô:

'Gia gia, ta hận a, vì sao Khúc Nghị tiểu tử đã chết a, hắn sống sót mới thật tốt a, ta là có thể thấy người dằn vặt hắn đến chết, ta mới có thể an tâm mà chết đi a.

' Khúc Nghị tử vong, Động Chân thượng nhân cùng Hoài Thanh đều chứng thực, hơn nữa mọi người ba phái khác cũng nói như thế, Liễu Thanh Phong cũng khẳng định Khúc Nghị tất nhiên bị Phệ Huyết Văn giết chết.

'Thanh Phong, ngươi yên tâm, gia gia sẽ không mặc kệ ngồi xem, đầu nguồn duyên cớ tất cả, đều là Hoài Thanh đem cái gả Khúc Nghị này thu nhập tông môn.

Vậy đều phải tính trên đầu Hoài Thanh a, ta sẽ không bỏ qua cho hắn, cướp đi của ta chưởng giáo chi môn, đoạt đi của ta tôn tử tu vi, ta nhất định sẽ trả thù a.

' Hoài Kim cũng là hàn lãnh đến cực điểm mà nói.

Lúc này, hai người đối với Tiên Vân Tông, cư nhiên là thống hận trong nội tâm.

.

Mà ở một .

phương khác, cũng là không nhỏ sóng gió.

Bạch Mạn nghe nói người đi Vạn Yêu vực sâu đã trở về, lập tức đi nghênh tiếp phụ thân Hoài Thanh, tự nhiên cũng hỏi Khúc Nghị có quay về không.

Đã chết! Khi nghe tới tin tức này, Bạch Mạn lập tức ngã vựng xuống đất hôn mê, mà trong cơ thể ‘ Ngũ Hành Linh Sát ’ cũng lập tức phát tác lên.

Hoài Thanh trở lại tông môn, còn chưa kịp tĩnh dưỡng, đã trực tiếp bắt đầu đưa vào chân nguyên, ổn định ‘ Ngũ Hành Linh Sát ’ trong cơ thể Bạch Mạn, không cho nó phát tác lên, nếu không Bạch Mạn sẽ bạo thể mà chết.

Mười ngày sau, Bạch Mạn mới tỉnh lại, hiện thực căn bản là mặc kệ thân thể suy yếu, lại bắt đầu đi tìm phụ thân Hoài Thanh chứng thực, rốt cục đã biết quá trình Khúc Nghị tử vong.

Sau đó, Bạch Mạn lại đi tới Thính Phong Cư, cả ngày lệ chảy đầy mặt! 'Bạch Mạn sư tỷ, ta là Khúc Nghị, hai mươi ngày trước, sư phụ đem ta mang vào tông môn.

' 'Sư tỷ, ta.

đã ngồi xuống, ngươi buông tay được chưa hả?

' 'Sư tỷ, xin lỗi, ta không biết tình huống của ngươi, ngươi chớ có trách ta, được chứ?

' Bạch Mạn nhớ tới ban đầu tình cảnh cùng Khúc Nghị lần đầu gặp mặt, không khỏi lệ doanh hai hàng, thanh âm thê thê, nhu tràng dục đoạn.

'Sư tỷ, ngươi mau thả ta đi ra ngoài a, sau này ta nhất định nghe lời ngươi nói, ngươi muốn ta làm cái gì, ta cũng không do dự giúp ngươi đi làm tốt.

' 'Sư tỷ, ngươi khẳng định là nữ tử đẹp nhất của Tiên Vân Tông a!' 'Sư tỷ, ngươi chỉ cần nghĩ đến Thính Phong Cư, ngươi cứ tới đây, ta nguyện ý thay ngươi giải buồn.

' Hai người lần thứ hai gặp mặt, Khúc Nghị trong ngực, đã có mông lung ý thích Bạch Mạn.

Bạch Mạn lúc này hồi tưởng lại, nghĩ hận mình khi đó, vì sao phải đi trêu đùa Khúc Nghị, tại sao phải khiến Khúc Nghị khó khăn?

Vài ngày thời gian, Bạch Mạn không ăn không uống, đem nàng cùng Khúc Nghị hai người cùng một chỗ, đều hồi ức lại một lần, trong lòng buồn bã.

Truyện 'Hồng Đồ Ký ' 'Sư đệ, ngươi nếu đã rời đi, ta cần gì phải sống tạm bợ tại trên thế giới này chứ?

' Đột nhiên, Bạch Mạn tiều tụy đứng lên.

Lúc này, Bạch Mạn dĩ nhiên đã có ý muốn chết! Tập tễnh tiêu sái ra Thính Phong Cư, Bạch Mạn trực tiếp gọi Kim Quan Lộ, gian nan bò lên trên lưng nó, sau đó lại bay đến trên cao.

Trong Truy Vân Lâu, Hoài Thanh đang liên tục thở dài! Kim Quan Lộ mang theo Bạch Mạn đi tới không trung, y theo chỉ lệnh huyền đình trên không, mà lúc này Bạch Mạn tại trên lưng đứng thẳng lên.

Khuôn mặt tươi cười như hoa! Bạch Mạn cư nhiên nở nụ cười, đó là dáng tươi cười nhất mạt tuyệt mỹ, cũng là dáng tươi cười nàng tự tin cả đời này đẹp nhất! 'Khúc Nghị, sư tỷ cười thật là tốt ngươi xem đi, thế nhưng ngươi cũng không đến xem ta, ngươi đã đáp ứng với ta, ta nghĩ lúc nào gọi ngươi, ngươi sẽ qua.

Thế nhưng, ngươi lại không thể tới, sư tỷ không thể làm gì khác hơn là đi tìm ngươi a.

' Bạch Mạn lệ quang trong suốt lòe ra, nhẹ nhàng than nhẹ, sau đó nhìn lướt qua phía dưới mỹ cảnh tráng lệ.

'Sư đệ, ta tới!' Lúc này, Bạch Mạn cư nhiên trực tiếp từ trên lưng Bạch Lộ nhảy xuống! 'Ai!' Đột nhiên, trong Truy Vân Lâu Hoài Thanh bất đắc dĩ thở dài.

Trong nháy mắt, Hoài Thanh thân thể không thấy, hắn đã thuấn di ly khai Truy Vân Lâu.

.

'A! Ba ba!' Bạch Mạn cực nhanh hướng đại địa rơi xuống, đột nhiên cảm giác mình bị nắm lại, lập tức mở mắt ra.

'Nữ nhi, con không cần như vậy cực đoan a, tuy rằng Khúc Nghị ly khai, nhưng ngươi cũng không dùng tàn nhẫn như thế mà ly khai ba ba chứ.

' Hoài Thanh trên môi có một tia cười khổ.

Bạch Mạn thần sắc ngưng đọng lại, cũng không nói gì, chỉ có thể chảy ra tinh lệ mà nhìn phụ thân Hoài Thanh.

'Được rồi, chúng ta trở về đi!' Hoài Thanh cũng không trách cứ, trực tiếp thuấn di trở về Truy Vân Lâu.

Mà vào lúc này, một chỗ cách Truy Vân Phong một trăm dặm, trên không trung có một cái Xuyên vân Chu đang bay nhanh hướng về Truy Vân Phong.

Vừa rồi còn đang lo lắng cho Bạch Mạn, Hoài Thanh, cả người đột nhiên đình trệ xuống, toàn bộ biểu tình đều chỉ có thể dùng một từ để hình dung, khiếp sợ! Nguyên Anh sơ kỳ tu vi, linh thức cảm ứng phạm vi có thể đạt được một nghìn dặm, Hoài Thanh tự nhiên là bởi vì phát hiện ra thân ảnh Khúc Nghị, lúc này mới khiếp sợ không gì sánh được.

'Ba ba, người làm sao vậy, người còn đang giận con sao, người sẽ không giận con nữa chứ?

' Bạch Mạn giãy dụa, nỗ lực nói ra.

'Khúc Nghị, đã trở về!' Hoài Thanh vẫn như cũ không tin nỗi, nói một câu.

Bạch Mạn cũng lập tức giật mình, đột nhiên kêu to:

'Ba ba, người dẫn con gặp hắn, con muốn nhéo rơi đầu hắn.

' Nghĩ đến mình vừa rồi thiếu chút nữa ngã chết, Bạch Mạn lập tức quên đi vừa rồi đối với Khúc Nghị nhu tình, lại hiện ra chính bản sắc sẵn có.

Hoài Thanh gật đầu, lập tức ôm lấy Bạch Mạn, thuấn di đến không trung, vừa vặn ngăn chặn Khúc Nghị cưỡi Xuyên Vân Chu.

'Khúc Nghị!' Bạch Mạn định nhãn vừa nhìn, quả nhiên là Khúc Nghị, mừng như điên hô.

'Sư tỷ, ta đã trở về!' Khúc Nghị ôn nhu cười, lập tức nhảy ra Xuyên Vân Chu, đi tới trước mặt Bạch Mạn, trong mắt cũng là mừng như điên không ngớt.

'Ngươi.

Thế nào bây giờ mới trở về!' Đột nhiên, Bạch Mạn rời khỏi Hoài Thanh ôm ấp, nhào tới trong lòng Khúc Nghị, bất mãn nói.

Khúc Nghị đầu tiên là ngẩn ra, lập tức mừng rỡ, lập tức ôm chặt lấy Bạch Mạn.

'Sư tỷ, ta nhớ ngươi.

' Khúc Nghị áp tai nhỏ giọng nói.

'Ân!' Bạch Mạn vốn sắc mặt đang có chút tiều tụy, nhất thời đỏ bừng lên, thân thể cũng liên tục run run, có vẻ cảm động không gì sánh được.

Hoài Thanh ở một bên, xoa xoa hai tay, muốn nói cái gì nhưng không thể nói ra, đột nhiên trực tiếp thuấn di rời đi

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-hong-do-ky-khuc-nghi-da-tro-ve-105860.html