Hồng Đồ Ký - Lại để hắn chạy thoát. - Hồng Đồ Ký

Hồng Đồ Ký

Tác giả : Chưa rõ
Chương 81 : Hồng Đồ Ký - Lại để hắn chạy thoát.

 Trong đại dương ở chỗ sâu, có một giải đất náo nhiệt, nơi này quanh năm đều có hỏa sơn phun trào, ngoại trừ phun trào ra các loại khoáng thạch vật chất, cũng mang đến sung túc chất dinh dưỡng.

Truyện 'Hồng Đồ Ký ' Bất quá, vốn hẳn là nơi các yêu thú tụ cư, ở đây lại bị một đầu yêu thú chiếm cứ.

Thâm Hải Hỏa Ly, Kim Đan hậu kỳ tu vi, hỏa thuộc tính yêu thú.

Cả vật thể đỏ sậm, dài đến hai mươi thước, có long thân thể, nhưng đầu lại không có long giác.

Mà chiếm cứ khu vực đáy biển hỏa sơn này là Thâm Hải Hỏa Ly, trên long thân chỉ có một cái long trảo.

Khúc Nghị, Bạch Mạn, Tình Vô Quy, Ngũ Nguyên, cùng nhau bay đến trong hỏa sơn, linh thức buông ra, lập tức tập trung ở Thâm Hải Hỏa Ly.

Không thể nghi ngờ, Thâm Hải Hỏa Ly cũng phát hiện ra bọn họ.

Rống! Thâm Hải Hỏa Ly lập tức từ trong một miệng núi lửa bay đi ra, kêu rống một tiếng, đi tới trước mặt Khúc Nghị mấy người.

'Nhân loại, các ngươi dám đi tới đáy biển, muốn chết sao?

' Thâm Hải Hỏa Ly tính cách hỏa bạo, vừa thấy mặt đã trực tiếp thù địch.

Khúc Nghị bốn người, đều hơi lạnh người, không nghĩ tới Thâm Hải Hỏa Ly này là như vậy trực tiếp.

'Ha hả, Thâm Hải Hỏa Ly, chúng ta không phải tìm đến để chết, mà là tới giết chết ngươi.

' Khúc Nghị cười lạt nói.

Nếu chủ nhân đã trực tiếp như vậy, Khúc Nghị cũng lười uyển chuyển biểu đạt ra, cũng trực tiếp nói mục đích cho Thâm Hải Hỏa Ly biết chuyến đi này.

Quả nhiên, Thâm Hải Hỏa Ly vừa nghe được Khúc Nghị nói, trực tiếp liền phóng đi ra, rống rống bạo khiếu, chạy về hướng phía Khúc Nghị.

Ô ô! Lần này, Ngũ Nguyên như vậy đang nhàn nhã đi chơi, cư nhiên bị Thâm Hải Hỏa Ly dẫn xuất tức giận, lập tức chạy lại, nghênh đón hướng về phía Thâm Hải Hỏa Ly.

Thật đúng là, Ngũ Nguyên cùng đầu Thâm Hải Hỏa Ly, thật ra rất giống nhau, đều là không sừng long đầu.

Bất quá, Ngũ Nguyên đầu là kim sắc long lân nhiều một chút, mà Thâm Hải Hỏa Ly long đầu thì đỏ tươi một chút.

Hai cái long đầu, trong nháy mắt liền đụng phải nhau, nếu Khúc Nghị mấy người không biết hiện tại là đang đối sát, còn tưởng rằng Ngũ Nguyên cùng Thâm Hải Hỏa Ly là nhất kiến chung tình, trực tiếp trình diễn trò chơi người yêu nhân gian thân thiết a.

Bành ! Ngũ Nguyên lập tức liền cùngThâm Hải Hỏa Ly dây dưa với nhau, một người phát sinh kim hành chân khí kiếm quang, muốn đâm mù con mắt Thâm Hải Hỏa Ly.

Thâm Hải Hỏa Ly thì là đại phun chân hỏa, muốn trực tiếp đem Ngũ Nguyên nướng chín.

Hai cái lực phòng ngự, đều là siêu cấp cường đại, Ngũ Nguyên quy văn trên lưng, cư nhiên tự động phát ra một tầng thủy mô, cách ly Chân Hỏa của Thâm Hải Hỏa Ly, mà Thâm Hải Hỏa Ly cả người long lân, cũng là rất cứng rắn, trực tiếp dùng để chống đối Ngũ Nguyên kim hành chân khí công kích.

Khúc Nghị ở một bên, nhìn Ngũ Nguyên mãnh công không thua, lập tức cùng Bạch Mạn liếc mắt nhìn nhau, sau đó hai con Quy Giao đã được phóng ra.

'Quy Giao, nơi này có một đầu Thâm Hải Hỏa Ly, đi giết nó, máu huyết long nhục đều cho các ngươi.

' Khúc Nghị cười lạt nói.

Hai Quy Giao vừa nghe, lập tức mừng như điên liền phóng về phía Thâm Hải Hỏa Ly, bởi vì đều là long tộc, nếu như nuốt vào Thâm Hải Hỏa Ly máu huyết, hai đầu Quy Giao tin rằng trong cơ thể mình long tộc huyết mạch sẽ tăng một ít, thực lực cũng tự nhiên sẽ tăng lên đến Kim Đan hậu kỳ đại viên mãn.

'Chúng ta tới!' Hai đầu Quy Giao vọt qua, trực tiếp quát ra.

'Ha ha, Quy Giao, chúng ta ba người cùng nhau, cắn chết nó.

' Ngũ Nguyên tức giận hô, hiển nhiên thấy kim hành chân khí của mình công kích không đối phó được Thâm Hải Hỏa Ly này, nên phi thường buồn bực.

Thâm Hải Hỏa Ly cư nhiên một chút cũng không sợ, thấy lại có hai đầu Quy Giao đến, trực tiếp lại súy khởi long vĩ, muốn đem hai đầu Quy Giao tát hai cái bạt tai.

Hai đầu Quy Giao cái này giận a, Thâm Hải Hỏa Ly cũng quá khi dễ người a, mình vừa tới chiến trường đã nghĩ tới tát tai mình, như vậy nhục nhã thế nào có thể cam chịu chứ.

Chỉ thấy hai đầu Quy Giao phản ứng cực nhanh, khi Thâm Hải Hỏa Ly long vĩ phách tới, đầu trực tiếp trầm xuống, mà giao thân đã quấn tới trên long vĩ Thâm Hải Hỏa Ly rồi.

Kể từ đó, hai đầu Quy Giao gia nhập vào, lập tức liền đem Thâm Hải Hỏa Ly thân thể linh hoạt vây khốn lại, muốn động đều không động được.

'Ta muốn quất bay các ngươi!' Thâm Hải Hỏa Ly nổi giận, bởi vì ngay khi bị cuốn lấy long vĩ không thể động đậy, Ngũ Nguyên nắm cơ hội một cái móng ngựa đạp mạnh vào một con mắt của nó.

Chỉ thấy Thâm Hải Hỏa Ly thân thể cao lớn kịch liệt uốn khúc giãy dụa, muốn đem hai đầu Quy Giao khẩn khẩn quấn tại trên người nó dứt bỏ, nhưng là không có như ý nguyện.

Hai đầu Quy Giao lực phòng ngự cũng là rất mạnh, cả người quy lân dù là bị phách xuống đáy biển, đều hồn nhiên vô sự.

Ngũ Nguyên thì lợi dụng cơ hội này, liên tục phun ra kim hành kiếm quang, muốn đem Thâm Hải Hỏa Ly một con mắt khác cũng chọc mù.

Tuy rằng đánh mù Thâm Hải Hỏa Ly hai con mắt, đối với chiến đấu không có thực chất ảnh hưởng, dù sao đều là dựa vào linh thức cảm ứng tác chiến, nhưng Ngũ Nguyên là nhất tâm nhào vào trên mặt, ý chơi đùa nổi lên.

Bạch Mạn nhìn bốn đầu yêu thú này chiến đấu kịch liệt, cư nhiên ngáp dài, miễn cưỡng mà nói rằng:

'Khúc Nghị, ngươi một kiếm giải quyết, không tốt sao?

Chúng nó bốn người, thực sự giống như là đang đùa chơi vậy.

' Nói như thế, cũng đúng, bốn đầu yêu thú tại đáy biển đại chiến, cũng không biết cổn động phá hủy bao nhiêu hỏa sơn đáy biển, nhưng toàn bộ tràng diện vẫn như cũ như vậy đơn điệu, hai đầu Quy Giao cuộn tại trên người Thâm Hải Hỏa Ly, mà Ngũ Nguyên ở ngay một bên đánh lén.

Khúc Nghị xấu hổ cười cười, chỉ chỉ Tình Vô Quy một bên.

Bạch Mạn lúc này mới phát hiện, Tình Vô Quy này cư nhiên vẫn nhìn bốn đầu yêu thú chiến đấu, lại chăm chú mà cảm ngộ năng lượng đặc điểm của bốn đầu yêu thú.

Hỏa, có địa hỏa, có thiên hỏa, có chân hỏa, cũng có tâm hoả đáy biển này, năng lượng đặc tính rất không giống nhau.

Tình Vô Quy phảng phất nhìn thấy chuyện gì vậy, đều có thể học tập lĩnh ngộ như nhau, lúc này cũng rất có hứng thú mà cảm ứng đặc điểm Thâm Hải Hỏa Ly hành hỏa chân khí.

Bạch Mạn minh bạch ý tứ Khúc Nghị, nguyên lai là để cho Tình Vô Quy lĩnh ngộ một lúc, mới ra tay giải quyết Thâm Hải Hỏa Ly.

'Thâm Hải Hỏa Ly muốn phát ra pháp thuật!' Đột nhiên, trong lĩnh ngộ Tình Vô Quy nói.

Quả nhiên, khi Ngũ Nguyên, hai đầu Quy Giao dây dưa, Thâm Hải Hỏa Ly triệt để giận dữ.

'Nhất rống dẫn động vạn sơn hỏa!' Chỉ thấy Thâm Hải Hỏa Ly hé miệng rông ra, xuất ra mười đạo hỏa diễm chân khí, trực tiếp xen vào trong mười tòa hỏa sơn đáy biển phụ cận.

Rầm rầm oanh! Một hồi thời gian, liền thấy chung quanh toàn bộ hỏa sơn đáy biển, cư nhiên như đồng thời tỉnh lại, từng đợt nhiệt cổn bọt khí từ miệng núi lửa toát ra, cùng lúc đó, từng tòa tòa hỏa sơn phun trào nổ ra.

'Pháp thuật này, có ý tứ!' Tình Vô Quy cư nhiên vội vàng hộ thân, nhưng cũng cảm thán một câu.

Khúc Nghị một bên phát ra chân khí tráo bảo vệ mình cùng Bạch Mạn, một bên đối với Tình Vô Quy loại trạng thái này cuồng dại lĩnh ngộ năng lượng, phi thường kính phục, có thể nắm chặt mỗi một điểm thời gian tu luyện, làm cho người ta quá thán phục a.

Vô tận hồng sí nham thạch nóng chảy này phun tới, trực tiếp đem Thâm Hải Hỏa Ly, Ngũ Nguyên, hai đầu Quy Giao cấp tốc bao trùm lại.

Một hồi lâu, hỏa sơn bạo phát mới đình chỉ, mà đáy biển vừa chiến đấu, đã hình thành một cái bình địa đáy biển thật lớn, hỏa sơn đều bị san thành bình địa.

'A, Khúc Nghị, làm sao bây giờ, Quy Giao có thể bị chôn sống hay không?

' Bạch Mạn đang lo lắng Quy Giao yêu sủng của mình.

'Sư tỷ, không cần lo lắng, ngươi cùng Quy Giao có linh hồn liên hệ, hẳn là biết nó có tử vong hay không a.

' Khúc Nghị cười nói.

Bạch Mạn lập tức đỏ mặt lên, nguyên lai chủ nhân cùng yêu sủng, bởi vì có linh hồn ấn ký liên hệ, nếu như yêu sủng đã chết, ấn ký liền tiêu thất, hiện tại Bạch Mạn quýnh lên, đã quên chuyện tình linh hồn ấn ký, nói ra một câu rất buồn cười a.

'Chúng nó muốn đi ra!' Tình Vô Quy lại đạm nhiên nói ra một câu.

Quả nhiên, trong bình địa ngay vừa hình thành, đột nhiên long ra một khối to, sau đó chỉ thấy Thâm Hải Hỏa Ly dẫn đầu lao ra, sau đó Ngũ Nguyên, hai đầu Quy Giao thì có chút chật vật bay đi ra.

Tại đây trong hỏa sơn, Thâm Hải Hỏa Ly tu luyện hỏa hệ công pháp, đối với hỏa sơn là rất dễ chống đỡ.

Ngũ Nguyên phượng vĩ bị cháy đi chân khí, cũng có thể bảo hộ mình, nhưng bởi vì phải bảo vệ hai đầu Quy Giao, chân khí không khỏi tiêu hao có chút lớn, nên có chút tiều tụy.

Ô ô! Ngũ Nguyên hướng về phía Khúc Nghị, có chút ủy khuất kêu một tiếng, xem ra là muốn cho Khúc Nghị giúp đỡ, trực tiếp giải quyết đầu Thâm Hải Hỏa Ly này.

Khúc Nghị nhìn Tình Vô Quy, cười nói:

'Còn muốn cảm ngộ nữa không?

' Tình Vô Quy nhàn nhạt cười nói:

'Đầu Thâm Hải Hỏa Ly, tu luyện năm tháng quá ngắn, pháp thuật lợi hại không có lĩnh ngộ đến, một thân hành hỏa chân khí cũng không thế nào ngưng tụ, không cần cảm ngộ năng lượng nó nữa.

' Truyện 'Hồng Đồ Ký ' Khúc Nghị nghe xong, lúc này mới xuất ra Ngọc Kiếm, sau đó đột nhiên bay đến phía trước Thâm Hải Hỏa Ly.

'Thâm Hải Hỏa Ly, trước với ngươi nói tiếng xin lỗi, mời ngủ yên a.

' Khúc Nghị ôn hòa nói rằng.

Tại sát trước Thâm Hải Hỏa Ly, Khúc Nghị cư nhiên không có quên cấp cho nó một nhắc nhở, xác thực là có điểm khi dễ Thâm Hải Hỏa Ly này.

'Nhân loại, ngươi một người Kim Đan sơ kỳ, cư nhiên dám nói bảo ta ngủ yên, ngươi thực sự là chán sống, xem ta nuốt sống ngươi đây.

' Thâm Hải Hỏa Ly cả giận nói.

Lập tức, chỉ thấy Thâm Hải Hỏa Ly chợt phóng về phía Khúc Nghị, miệng lớn mở to ra, cũng đủ nuốt vào hai người như Khúc Nghị.

Bất quá! Đột nhiên một đạo tia sáng xuất hiện, xuyên qua thân thể Thâm Hải Hỏa Ly, sau đó chỉ thấy Thâm Hải Hỏa Ly mở miệng lớn, thân thể đã không còn khí tức, vọt tới trước mặt Khúc Nghị, miệng lớn vừa va chạm vào Khúc Nghị, liền rơi tới mặt đất đáy biển rồi.

Ngọc Kiếm xuất, Thâm Hải Hỏa Ly tử.

.

Lăng Hỏa thượng nhân, Vạn Sưởng, Vĩnh Thiện ba người, tiến nhập đáy biển, tỉ mỉ tìm tòi động tĩnh dưới đáy biển.

'Di, phía trước có hỏa sơn phun trào.

' Lăng Hỏa thượng nhân linh thức cảm ứng được đáy biển động tĩnh.

Vĩnh Thiện giật mình, lập tức nói rằng:

'Điện chủ, đáy biển hỏa sơn này phun trào, giống nhau đều có một chút điềm báo, hỏa sơn này phun trào có đúng hay không có chút kỳ lạ?

' Lăng Hỏa thượng nhân vừa nghe, cười ha ha, lập tức phi thân dựng lên, lập tức hô:

'Vạn Sưởng, Vĩnh Thiện, xem ra chúng ta tìm được Khúc Nghị bọn họ rồi.

' Không thể nghi ngờ, Lăng Hỏa thượng nhân đã thôi trắc ra, Khúc Nghị mấy người ngay ở phụ cận, vừa rồi hỏa sơn phun trào rất có khả năng là Khúc Nghị mấy người dẫn khởi.

Truyện 'Hồng Đồ Ký ' Vạn Sưởng cùng Vĩnh Thiện, lập tức vui sướng đuổi theo.

.

Hai đầu Quy Giao, đang nuốt chững Thâm Hải Hỏa Ly, Ngũ Nguyên ở một bên nhìn, trong lòng cấp bách, nhưng bị Khúc Nghị mạnh mẽ lôi kéo đi, chỉ có thể cực kỳ hâm mộ nhìn hai đầu Quy Giao.

Khúc Nghị thì mỉm cười nhìn hai đầu Quy Giao, thấy hình dạng chúng nó như rồng uống nước, đều thay chúng nó thương cảm một hồi, lâu lắm rồi không có nuốt chững yêu thú, mới có ăn uống như loại này a.

'Khúc Nghị, Lăng Hỏa thượng nhân tới.

' Khí Thần thanh âm đột nhiên vang lên.

Không thể nghi ngờ, Lăng Hỏa thượng nhân thân ảnh bay tới, bất quá trốn không được Khí Thần cảm ứng, lập tức liền bị phát hiện.

Khúc Nghị không thể phân trần, trực tiếp đem Bạch Mạn, Tình Vô Quy, Ngũ Nguyên kéo vào trong Thốn Giới Cầu, rồi lập tức bay đến bên người hai đầu Quy Giao, đem chúng nó mạnh mẽ kéo vào trong Thốn Giới Cầu.

Một hồi, Lăng Hỏa thượng nhân tới bên người Thâm Hải Hỏa Ly, linh thức cực hạn buông ra, sau đó trên mặt hiện ra thần sắc dữ tợn .

'Lại để hắn chạy thoát!' Lăng Hỏa thượng nhân nổi giận hô lên

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-hong-do-ky-lai-de-han-chay-thoat-105932.html