Hồng Đồ Ký - Lại là ngươi. - Hồng Đồ Ký

Hồng Đồ Ký

Tác giả : Chưa rõ
Chương 55 : Hồng Đồ Ký - Lại là ngươi.

  Khúc Nghị tại trên hải đảo, sau khi giết xong Thừa Hiền mấy người, suy tư một hồi, lập tức quyết định phản hồi chỗ băng trụ ở hải vực.

Nếu như tiếp tục đứng ở trên hải đảo, Hỏa Nguyệt Môn năm vị Kim Đan Kỳ vạn nhất bỏ qua truy đuổi Hoài Kim cùng Hoài Du, khi đó sẽ đi tới trên hải đảo tru sát Khúc Nghị mấy người, sẽ không có cách nào chống lại.

Khúc Nghị dù có Thốn Giới Cầu bảo mệnh thủ đoạn, nhưng không thể để cho Lý Cơ, Vương Mô còn có bốn vị Trúc Cơ Kỳ đệ tử khác mạo hiểm, tự nhiên nghĩ trở lại bên người Hoài Thanh, hơn nữa, đệ tử Hỏa Nguyệt Môn truy sát trở về, cũng không biết những người này thế nào.

Càng chủ yếu chính là, Khúc Nghị thế nhưng lúc này biết trên người Hoài Thanh có Ngọc Kiếm, có thể nói tại trong Thúy Mộc Tinh, Hoài Thanh thực lực là đệ nhất.

Vì vậy, Khúc Nghị bảy người, lại cưỡi mặc vân thuyền, hướng chỗ hải vực băng trụ chạy về.

Mà ở một .

phương khác, Hoài Kim cùng Hoài Du hai người, thay nhau khống chế mặc vân thuyền chạy trốn.

Sau đó, hai người một phen trao đổi, cũng quyết định phản hồi chỗ băng trụ hải vực.

Chỉ có cùng Hoài Thanh hội hợp, lúc này mới có thể ngăn cản Hỏa Nguyệt Môn tru sát.

Tại một chỗ trên bầu trời hải vực, Khúc Nghị mấy người khống chế mặc vân thuyền, dĩ nhiên cùng Hoài Kim với Hoài Du khống chế mặc vân thuyền gặp mặt, vì vậy, hai mặc vân thuyền song song hướng chỗ băng trụ hải vực chạy tới, vẫn như cũ theo sau là Hỏa Nguyệt Môn mặc vân thuyền đang truy đuổi.

'Các ngươi qua đây a!' Hoài Thanh chân nguyên khôi phục, thấy trên không trung ba cái mặc vân thuyền, tự nhiên liền minh bạch đại khái tình huống, lập tức hô lên.

Quả nhiên, Hoài Kim, Hoài Du, Khúc Nghị mấy người, vừa nghe được thanh âm Hoài Thanh, toàn bộ rất vui mừng, lập tức điều khiển mặc vân thuyền, đi tới bên người Hoài Thanh.

Mà Hỏa Nguyệt Môn năm Kim Đan Kỳ đệ tử lập tức đình chỉ mặc vân thuyền, tại xa xa nhìn Hoài Thanh, cũng không dám tới gần chút nữa.

'Chưởng giáo!' Hoài Kim, Hoài Du, cùng với Khúc Nghị mấy Trúc Cơ Kỳ đệ tử, đồng thời vui vẻ hô lên.

'Không có việc gì.

' Hoài Thanh ôn hòa cười nói.

Mọi người vừa rồi còn bị truy đuổi, thấy Hoài Thanh biểu tình đạm nhiên, mỗi người đều bỏ qua vừa rồi tâm tình phiền muộn, sau đó liền khinh miệt nhìn về phía mặc vân thuyền của Hỏa Nguyệt Môn.

'Tiên Vân Tông, các ngươi đem Thừa Hiền, Khâu Quân, còn có Hỏa Nguyệt Môn bốn vị đệ tử, làm thế nào rồi?

' Vĩnh Nam tại trên mặc vân thuyền, hô to lên.

Lúc này, Vĩnh Nam cũng biết Thừa Hiền cùng Khâu Quân thân phận bại lộ rồi, cũng không cần phải .

che đậy.

'Còn có thể thế nào, đều đã chết hết rồi.

' Khúc Nghị cư nhiên trực tiếp hồi đáp.

Vĩnh Nam vừa nghe, thân thể chợt run lên, hiển nhiên tin tức này, đối với hắn đả kích rất lớn.

Thừa Hiền cùng Khâu Quân, là ẩn núp tại Huyền Dương Quan cùng Ngọc Túc Phái nhiều năm, không nghĩ tới ngày đầu tiên bắt đầu dùng, thì đã tử vong, Hỏa Nguyệt Môn nếu như truy cứu, Vĩnh Nam trách nhiệm cũng là rất lớn.

Nếu như để một vị Kim Đan hậu kỳ cũng lưu lại, vậy là tốt rồi, Vĩnh Nam hối hận không ngớt.

'Ai đã chết?

' Đột nhiên, phía sau Hỏa Nguyệt Môn mặc vân thuyền, một đạo thanh âm truyền đến.

Hàn Nguyệt thượng nhân, dĩ nhiên lại đến! Vĩnh Nam cùng năm vị Kim Đan Kỳ nhân vật, nghe tiếng mừng rỡ, lập tức quay đầu nhìn về phía sau, rất nhanh Hàn Nguyệt thượng nhân đã tới.

Hàn Nguyệt thượng nhân đã tự bạo Chân Hỏa Thương, lúc này mới thoát đi được công kích của Vạn Năm Phục Quy, đi tới ngoài khơi, phát hiện tứ phái đệ tử đều mất hết, vì vậy phải đi một vòng chung quanh, lúc này mới một lần nữa phản hồi chỗ băng trụ hải vực.

'Sư tổ, Thừa Hiền, Khâu Quân, còn có bốn vị Trúc Cơ hậu kỳ đệ tử của ta, toàn bộ bị người Tiên Vân Tông giết chết.

' Vĩnh Nam lập tức hô.

Hàn Nguyệt thượng nhân vừa nghe, lông mày rậm lập tức dựng thẳng lên, nổi giận không ngớt, hắn đã biết đến, Thừa Hiền cùng Khâu Quân này đều là Hỏa Nguyệt Môn gian tế, cư nhiên đều bị Tiên Vân Tông giết chết, vậy là nhiều năm dụng tâm đã uổng phí.

'Hoài Thanh, tốt, ngươi cũng dám lấy lớn hiếp nhỏ, tốt lắm, ta hiện tại sẽ tru sát ngươi.

' Hàn Nguyệt thượng nhân lạnh lùng nói rằng.

Lúc này, Hàn Nguyệt thượng nhân đã không có truy cứu quá trình cụ thể, mà trực tiếp tuyên chiến.

Hoài Thanh ngẩn ra, lập tức bất mãn mà nhìn Hàn Nguyệt thượng nhân, biết hắn cố ý không hỏi cụ thể tình huống, là muốn đem cái tội danh này áp đặt tại trên người mình, như vậy mới có thể khơi mào mọi việc.

'Hàn Nguyệt, sự thực còn chưa có biết rõ ràng, ngươi cứ như vậy bá đạo theo ta tuyên chiến, có đúng hay không hơi quá phận.

' Hoài Thanh sắc mặt không hờn giận hô lên.

Mà lúc này, Hoài Thanh trong nội tâm lại đang kịch liệt nghĩ, không dùng Ngọc Kiếm, làm sao chống đở được Hàn Nguyệt thượng nhân công kích?

Ngọc Kiếm bí mật, Hoài Thanh là không muốn công khai.

'Ít dông dài, ngày hôm nay ta sẽ lấy tính mệnh của ngươi.

' Hàn Nguyệt thượng nhân nói xong, lập tức lấy ra một thanh kim sắc xà hình tế kiếm, bay về phía Hoài Thanh.

Chân Hỏa Thương bị hủy, đây là một kiện pháp bảo khác của Hàn Nguyệt thượng nhân, hạ phẩm Bảo Khí Hoàng Xà Kiếm, đây mới là Hàn Nguyệt thượng nhân chân chính bản mệnh bảo kiếm.

Truyện 'Hồng Đồ Ký ' Hoài Thanh thấy Hàn Nguyệt thượng nhân không khỏi phân trần, trực tiếp đấu võ, cũng là phẫn nộ nỗi lên, lập tức xuất ra bản mạng pháp bảo Hồng Nam Kiếm.

Hai người, lập tức ngay không trung giao chiến.

'Hàn Nguyệt, ngươi Chân Hỏa Thương, thế nào không lấy ra nữa hả?

' Hoài Thanh khốn khổ chống đỡ Hàn Nguyệt thượng nhân, một bên cũng dùng ngôn ngữ kích thích Hàn Nguyệt thượng nhân.

Lúc này, Hoài Thanh khẳng định biết, Hàn Nguyệt thượng nhân Chân Hỏa Thương khẳng định là bị Vạn Năm Phục Quy hủy diệt rồi.

'Không cần Chân Hỏa Thương, ta cũng có thể giết chết ngươi.

' Hàn Nguyệt thượng nhân nỗi giận quát một tiếng, thế tiến công càng hung hiểm hơn.

Hoài Thanh không khỏi bị áp lực lớn hơn nữa, mỗi lần đều phải dùng toàn lực, mới có thể đỡ một kích của Hàn Nguyệt thượng nhân.

Thế nhưng, Hoài Thanh vẫn như cũ không muốn xuất ra Ngọc Kiếm.

Mà bên kia, Hỏa Nguyệt Môn năm vị Kim Đan Kỳ, cũng lập tức khu động mặc vân thuyền, sát hướng về phía Tiên Vân Tông bảy người.

Hoài Kim cùng Hoài Du hai người vừa thấy, không muốn chạy trốn nữa, lập tức liền nghênh đón, cùng Hỏa Nguyệt Môn năm người giao chiến.

Mà Khúc Nghị cùng bảy vị Trúc Cơ Kỳ đệ tử, cũng lập tức xuất ra pháp bảo, về phía trước trợ chiến.

Khúc Nghị, lại đem Cuồng Hỏa Trận đưa cho Lý Cơ, Bạo Sa Trận cho Vương Mô, hạ phẩm linh thạch cũng tự nhiên không phải ít.

Ba người cùng nhau hợp tác, tại không trung cư nhiên cũng kiềm chế được hai gã Hỏa Nguyệt Môn Kim Đan trung kỳ nhân vật, cứ như vậy, Hoài Kim cùng Hoài Du áp lực giảm đi.

Song phương đệ tử, dĩ nhiên lúc đó giằng co.

'A!' Hoài Thanh đột nhiên đau nhức kêu một tiếng, sau đó chỉ thấy tay trái hắn chảy ra một đạo huyết dịch, nguyên lai là cánh tay đã bị trúng một vết thương.

'Hoài Thanh, ngươi một người Nguyên Anh sơ kỳ, hơn nữa tu luyện mộc hệ công pháp bị ta kim hệ công pháp khắc chế, ngươi còn dám cùng ta liều chết, thực sự là không biết tự lượng sức mình.

' Hàn Nguyệt thượng nhân lạnh lùng mà nói rằng.

Tuy rằng đã không có trung phẩm Bảo Khí Chân Hỏa Thương, nhưng cái chuôi Hoàng Xà Kiếm này cũng là hạ phẩm Bảo Khí, Hàn Nguyệt thượng nhân vẫn như cũ đại chiếm ưu thế.

Hoài Thanh làm sao chẳng biết, nhưng nội tâm cũng cực kỳ không muốn xuất ra Ngọc Kiếm, hơn nữa bận tâm đến Hoài Kim mấy Tiên Vân Tông đệ tử an toàn, Hoài Thanh lại không thể một mình đào tẩu.

Truyện 'Hồng Đồ Ký ' 'Hàn Nguyệt, ta khuyên ngươi hay nhất không nên ép ta, sẽ đối tất cả mọi người không có lợi.

' Hoài Thanh đột nhiên nói rằng.

Lúc này, Hoài Thanh nội tâm có phán đoán sáng suốt, vạn bất đắc dĩ, là phải xuất ra Ngọc Kiếm.

Nên một phen nói ra, Hoài Thanh nói rất mịt mờ mung lung, Ngọc Kiếm xuất ra, Hàn Nguyệt phải chết, Hỏa Nguyệt Môn đệ tử phải chết, hơn nữa bí mật Hoài Thanh có Ngọc Kiếm cũng theo đó bại lộ, đích xác đối với song phương đều không có lợi.

'Hoài Thanh, ngươi là đang nói chuyện cười sao?

Ngươi lẽ nào muốn Nguyên Anh tự bạo, có thể a, cùng lắm thì ta trở về tu luyện một trăm năm, lại có thể khôi phục thực lực hiện tại.

' Hàn Nguyệt thượng nhân cười nói.

Hàn Nguyệt thượng nhân thật không ngờ nguyên nhân Hoài Thanh vì sao đột nhiên lại nói một câu nói như vậy, thủy chung cho rằng Hoài Thanh duy nhất đối với mình có thủ đoạn uy hiếp hay Nguyên Anh tự bạo.

'A!' Mà lúc này, Khúc Nghị cư nhiên bắt được một cơ hội, thi triển kim hệ tốc độ bí kỹ Vạn Lý Thốn Kim, đem Hỏa Nguyệt Môn một vị Kim Đan trung kỳ nhân vật đánh chết.

'Lại là ngươi!' Hàn Nguyệt thượng nhân lập tức phát hiện Khúc Nghị, nổi giận không gì sánh được.

Lập tức, Hàn Nguyệt thượng nhân một bên kiếm áp Hoài Thanh, song song, trong tay bắt một cái ấn quyết, một đạo chân nguyên trực tiếp công kích Khúc Nghị.

Sưu! Một đạo kim quang trực tiếp bắn về phía Khúc Nghị, Khúc Nghị lập tức xuất ra Phược Phong Trận toàn lực thôi động nỗi lên, nhưng cũng không có ngăn trở được Hàn Nguyệt thượng nhân chân nguyên nhất chỉ.

Mắt thấy một đạo chân nguyên sẽ đánh tới trên người Khúc Nghị, trong linh hồn Khí Thần lập tức chỉ huy 《 Ngũ Khí Tam Hoa 》 thần quyết tạp phiến đi tới trước ngực Khúc Nghị, ngay sau đó chân nguyên nhất chỉ đánh tới trên người Khúc Nghị, thần quyết tạp phiến cũng lập tức hiện ra tới đón lại.

Bành! Khúc Nghị thân thể, lập tức văng ra vài dặm rớt xuống phía dưới, trong miệng tiên huyết đã chảy ra thật nhiều.

Cảnh tượng này rơi vào trong mắt mọi người, đều khẳng định Khúc Nghị tuyệt đối đã tử vong.

Vừa rơi xuống nhập vào trong biển, Khúc Nghị lập tức tiến nhập trong Thốn Giới Cầu, lúc này mới kiểm nghiệm lại thân thể của mình.

'May là, thần quyết tạp phiến lần thứ hai lập công, chân nguyên không có tổn hại nhiều, chỉ là lực va chạm chấn bị thương thôi.

' Khúc Nghị có chút may mắn nghĩ.

'Được rồi, bây giờ nhiệm vụ chúng ta là xuống đáy biển tầm bảo.

' Khí Thần thanh âm đột nhiên vang lên.

Quả nhiên, trong biển, Khúc Nghị thân hình đã tiêu thất, chỉ có một viên cở như đậu tương Thốn Giới Cầu đang bay nhanh xuống phía dưới.

Khúc Nghị lúc này mới nhớ tới, mục đích của nhóm, không phải là đến phiến hải vực này tìm kiếm bảo vật sao.

Lúc này chính là lúc, tất cả mọi người ở trên mặt đang kịch liệt đấu đá, chỉ có mình nương cơ hội này xuống dưới này, một mình tầm bảo.

Vốn, lấy Khúc Nghị Trúc Cơ hậu kỳ thực lực, căn bản là không dám tiến nhập đáy biển, đừng nói yêu thú đáy biển này hung mãnh, chỉ nước biển áp lực thật lớn, thân thể Khúc Nghị hiện tại cũng không có thể thừa thụ.

Truyện 'Hồng Đồ Ký ' Thế nhưng, Thốn Giới Cầu lại có thể! Thốn Giới Cầu là siêu việt cực phẩm Linh Khí pháp bảo, tự nhiên không hãi sợ áp lực nước biển này, mà Khúc Nghị đang ở trong nội bộ Thốn Giới Cầu, hoàn toàn không cần lo lắng áp lực nước biển a.

Khí Thần khống chế được Thốn Giới Cầu, đã tương đương với Nguyên Anh Kỳ tốc độ rơi đi xuống, một hồi, Thốn Giới Cầu đã rơi xuống tới đáy biển, sau đó đi tới địa phương Hải Nhãn Huyền Tinh.

'Ha ha, cư nhiên là Hải Nhãn Huyền Tinh, thảo nào có thể khiến cho cái loại thiên địa dị tượng này, dẫn động sóng biển cuồn cuộn, hình thành vạn trượng băng trụ.

Khúc Nghị, lúc này đây, chúng ta buôn bán có lời a.

' Khí Thần linh thức đảo qua đáy biển, lập tức cười to nói.

Khúc Nghị vừa nghe, thân thể còn có chút đau đớn cũng cảm giác không thế nào yên tĩnh, lập tức cười nói:

'Hải Nhãn Huyền Tinh, đây là cái đông tây gì, rất quý trọng sao?

' 'Ha ha, như vậy sẽ nói cho ngươi a, tương lai ngươi muốn luyện chế cực phẩm Linh Khí, Hải Nhãn Huyền Tinh này là có thể cho ngươi luyện chế ra cực phẩm Linh Khí a.

' Khí Thần khẳng định mà nói rằng, tâm tình rất tốt.

Khúc Nghị vừa nghe, nhất thời cả kinh, Hải Nhãn Huyền Tinh này cư nhiên là cực phẩm tài liệu a

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-hong-do-ky-lai-la-nguoi-105880.html