Hồng Đồ Ký - Làm sao có khả năng. - Hồng Đồ Ký

Hồng Đồ Ký

Tác giả : Chưa rõ
Chương 21 : Hồng Đồ Ký - Làm sao có khả năng.

 'Bạch Lộ, xuống đây!' Khúc Nghị trên mặt đất, quát một tiếng.

Kim Quan Lộ lập tức hạ xuống, rơi xuống bên người Khúc Nghị, im lặng đứng rất quy củ, cũng không dám hanh… tức giận.

Từ khi Khúc Nghị tu luyện tới Dẫn Khí hậu kỳ rồi, tại Mê Yêu sơn mạch các nơi, chém giết đại lượng Trúc Cơ trung kỳ yêu thú, thậm chí một ít trí tuệ chưa mở Trúc Cơ hậu kỳ yêu thú cũng bị Khúc Nghị đánh chết, đầu Kim Quan Lộ này cũng không dám .

nữa đối với Khúc Nghị vênh váo tự đắc, lại càng không dám giống như trước dùng đỉnh đầu húc Khúc Nghị, hiện tại Kim Quan Lộ nhìn thấy Khúc Nghị, hận không thể đem đầu dấu trong bụng.

Khúc Nghị lực công kích quá mạnh mẽ, Kim Quan Lộ cảm thụ được sợ hãi thật sâu.

Bạch Mạn đứng ở bên người Khúc Nghị, nhìn Kim Quan Lộ dáng dấp làm bộ trấn định, nhất thời lại phát ra lanh lảnh cười lạc.

'Sư tỷ, chúng ta đi a, ta mang ngươi đến một chỗ.

' Khúc Nghị cười nhẹ, dẫn đầu nhảy tới trên lưng Kim Quan Lộ.

Bạch Mạn đôi mắt đẹp khẽ dương, mím môi lại, biết trên người Khúc Nghị cái thần bí bảo vật kia lại có phát hiện mới, lập tức theo hắn leo lên lưng Kim Quan Lộ.

Truyện 'Hồng Đồ Ký ' 'Bạch Lộ, về phía trước dưới thấp phi hành!' Khúc Nghị tay tại trên lưng Kim Quan Lộ tùy ý điểm vài cái, hạ đạt mệnh lệnh phi hành.

Kim Quan Lộ đã bị Khúc Nghị chỉ dạy được rồi, các loại thủ pháp, đều tự đại biểu ra các loại phương thức phi hành, nó đã hoàn toàn nhớ kỹ.

Cô cô, Kim Quan Lộ nhận mệnh lệnh, lập tức ổn định sát mặt đất phi hành.

'Khúc Nghị, ngươi lại phát hiện cái gì sao?

' Bạch Mạn nhịn không được, hiếu kỳ hỏi lên.

'Sư tỷ, phụ cận có một đầu yêu thú kỳ lạ, chúng ta đi bắt nó.

' Khúc Nghị cười nhẹ, con mắt nhìn chằm chằm mặt đất.

Bạch Mạn thấy Khúc Nghị có vẻ bí hiểm, hừ nhẹ một tiếng, trề môi, nhìn chằm chằm bóng lưng Khúc Nghị.

.

Tại Mê Yêu sơn mạch, Tiên Vân Tông các đái đội trưởng lão, ngoại trừ bảo hộ an toàn các đệ tử lịch lãm ra, cũng đều có một cái nhiệm vụ đặc biệt cho mình.

Tiên Vân Tông, có hai vị Nguyên Anh Kỳ, ngoại trừ chưởng giáo Hoài Thanh ra, còn có một vị Động Chân Thượng Nhân.

Nguyên Anh trung kỳ tu vi.

Động Chân Thượng Nhân gần đây vân du một chuyến, tại Mê Yêu sơn mạch phát hiện một đầu Trúc Cơ hậu kỳ yêu thú Phệ Kim Thử, linh thức vừa tới đã bị Phệ Kim Thử phát giác, sau đó Phệ Kim Thử chui vào trong đất, biến mất.

Phệ Kim Thử, con yêu thú này có một ham mê đặc biệt, chỉ nuốt chững Hồng Diễm Tinh Thiết.

Phệ Kim Thử tại xuất hiện Mê Yêu sơn mạch, nói rõ trong sơn mạch này chỗ nào đó, nhất định có Hồng Diễm Tinh Thiết quáng tàng.

Hồng Diễm Tinh Thiết, bản thân là một loại cực cao phẩm cấp luyện khí tài liệu, có thể dùng để bào chế bảo khí.

Trọng yếu hơn là, tại chung quanh nơi Hồng Diễm Tinh Thiết quáng tàng, cũng sẽ có linh thạch mạch khoáng.

Linh thạch, người tu chân có thể dùng để cấp tốc bổ sung chân khí trong cơ thể, cũng có thể dùng để đề thăng tu vi rất nhanh, tu chân môn phái lớn mạnh hưng thịnh, đều phải có đại lượng linh thạch cung ứng mới có thể bảo đảm.

Động Chân Thượng Nhân phát hiện ra Phệ Kim Thử, tự nhiên lại nghĩ tới tất cả, mình không có cơ duyên bắt được Phệ Kim Thử, vậy để đệ tử trong chính môn phái đi thử vận khí cũng tốt.

Vì vậy, lúc này đây đê giai đệ tử lịch lãm, Động Chân Thượng Nhân đem tông nội đại bộ phận Kim Đan Kỳ trưởng lão đều phái tới, để cho bọn họ đi bắt Phệ Kim Thử.

Mặc kệ là người trưởng lão nào bắt được Phệ Kim Thử, Mê Yêu sơn mạch Hồng Diễm Tinh Thiết quáng tàng cùng linh thạch mạch khoáng, đều về sơn phong hắn khai thác.

Ai có quyền khai thác, không thể nghi ngờ là có thể có ưu tiên linh cảm tài nguyên, sơn phong đệ tử hắn tu luyện, khẳng định sẽ nhanh hơn rất nhiều.

Hai mươi đái đội trưởng lão, tại đây trong chín tháng, vẫn đều bận rộn tìm kiếm Phệ Kim Thử.

Đê giai đệ tử thì nỗ lực lịch lãm, các trưởng lão lại đau khổ tìm kiếm Phệ Kim Thử.

.

Kim Quan Lộ đang từ từ phi hành, Khúc Nghị nhìn chằm chằm mặt đất, không lâu sau, đã đi tới một mảnh cỏ dại bao trùm giải đất hoang thạch.

Tại một chỗ hoang thạch trong bụi cỏ, có một kim sắc yêu thú cở bàn tay, dáng dấp cực giống con chuột, chìa ra hai cái răng nanh cũng tần thiểm kim sắc sáng bóng.

Lúc này, đầu yêu thú này phát hiện Kim Quan Lộ trên không trung, tự nhiên cũng chú ý tới trên lưng Kim Quan Lộ Khúc Nghị cùng Bạch Mạn.

Trúc Cơ trung kỳ yêu thú?

Dẫn Khí sơ kỳ nhân loại tu sĩ?

Nhân loại bình thường?

Yêu thú linh thức rất nhạy cảm, căn cứ linh khí ba động, nhanh chóng phán đoán ra thực lực Kim Quan Lộ, Khúc Nghị, Bạch Mạn ba người.

Không có nguy hiểm! Yêu thú là Trúc Cơ hậu kỳ thực lực, nhất là lưỡng khỏa răng nanh, nó rất tự tin, đối phó với ba người vừa tới, là một chuyện rất nhẹ nhàng.

Khúc Nghị trên lưng Kim Quan Lộ, khi đi tới phía trên kim sắc yêu thú thì, đột nhiên đứng lên, sau đó lắc lư thân thể, phảng phất dường như đứng thẳng bất ổn, sau đó cả người hướng trên mặt đất rơi xuống.

Yêu thú lập tức phát hiện tình huống Khúc Nghị, trong một sát na liền quyết định, quyết định khi nhân loại tu sĩ rơi xuống đất là, răng nanh xuất động kết liễu nhân loại này.

Hanh, răng nanh ta, vô kiên bất thôi, cắn chết ngươi cái nhân loại tu sĩ không may này, cũng rất dễ a, đây là yêu thú đang nghĩ.

Bạch Mạn tại trên Kim Quan Lộ kêu sợ hãi một tiếng, lập tức cúi người nhìn xuống, nhưng phát hiện Khúc Nghị tay chân xui lơ, con mắt hướng nàng nháy nháy, lập tức minh bạch đây là Khúc Nghị cố ý làm ra, vì vậy yên tâm lại.

Khúc Nghị trong miệng a a a hô, thân thể nhanh chóng thấy đau quặn bụng dưới.

Thân thể cách mặt đất chỉ có ba thước! Yêu thú đột nhiên thả người vọt lên, hai khỏa răng nanh kim quang bạo thiểm, cư nhiên còn gia chú thêm kim hành chân khí, nghĩ đến là muốn thừa lúc Khúc Nghị rơi xuống, một ngụm cắn chết.

Kim nha vừa tới yết hầu Khúc Nghị, miệng chuột liền ngậm lại! Khúc Nghị thân thể đột nhiên chậm lại giảm rơi xuống, yêu thú ngậm miệng cắn xé cư nhiên thất bại, mà hai tay Khúc Nghị đã thành trảo, tiếp theo vỗ một cái, cư nhiên tiếp theo đem yêu thú kẹp tại hai tay, mà trong tay quán chú chân khí đã đem yêu thú phách đến hôn mê bất tỉnh.

Vừa rồi, Khúc Nghị sử dụng là 《 Hoàng Thổ Hạo Đãng 》 công pháp, đột nhiên nặng thêm thể trọng thân thể, thoáng cái thiên kim gia trì, tự nhiên xoay mình nhanh một chút.

Sử dụng cái kế sách này, tuy rằng nguy hiểm một chút, nhưng Khúc Nghị đối chính mình rất có tự tin, dứt khoát chấp hành.

'Ha ha, Khúc Nghị, ngươi bắt được đầu yêu thú này, nó là cái yêu thú gì a, sao ngươi dám mạo hiểm phiêu lưu vậy chứ hả?

' Bạch Mạn từ khoảng không hạ xuống, khẩn trương hỏi.

'Sư tỷ, đầu yêu thú này rất trọng yếu, nó là Phệ Kim Thú!' Khúc Nghị vui sướng nói rằng.

Truyện 'Hồng Đồ Ký ' Khí Thần tại trong linh hồn Khúc Nghị, đối với ngoại giới cũng có linh thức cảm ứng rất mạnh, phát hiện Phệ Kim Thú, với hắn kinh lịch luyện khí, đương nhiên biết Phệ Kim Thử có đặc thù tính, vì vậy bảo Khúc Nghị qua bắt, vì vậy mới có một đoạn này cố sự.

Rất nhanh, Khúc Nghị lấy ra túi linh vật, đem Phệ Kim Thú đang hôn mê thả vào trong đó.

Đột nhiên, trên không trung bay tới hai bóng người.

'Khúc Nghị, rốt cục để ta tìm được ngươi a!' Người chưa tới, tiếng nói đã tới trước, cư nhiên là thanh âm Liễu Thanh Phong.

Lập tức, Liễu Thanh Phong cùng Mộ Thu Thủy hai người, dắt tay rơi xuống, cách xa nhau trăm mét, cười ha hả nhìn Khúc Nghị cùng Bạch Mạn.

'Liễu Thanh Phong, Mộ Thu Thủy, các ngươi hai người cùng nhau tới, là muốn đối phó ta sao?

' Khúc Nghị vừa thấy hai người khuôn mặt đắc ý tươi cười, cũng đã minh bạch hai người có ý đồ mà đến, cũng không khách khí, trực tiếp chất vấn nói.

Liễu Thanh Phong cười dài nhìn, cũng không đáp lời.

Mộ Thu Thủy mị mục xoay quanh hàn lãnh, lạnh lùng nói rằng:

'Khúc Nghị, Bạch Mạn, các ngươi hai người tại Truy Vân Phong, cùng nhau chế ngạo ta, lúc đó ta không thể đối phó các ngươi.

Bất quá, hiện tại chúng ta đều tại Mê Yêu sơn mạch, giết các ngươi, ta cũng sẽ không có chuyện gì.

' Trúc Cơ trung kỳ, trên thực lực chênh lệch, khiến Mộ Thu Thủy nói không chút nào kiêng kỵ.

Nói toạt ra! Khúc Nghị tinh mục đông lạnh, hàn ý nỗi lên, sát khí toát ra, khóe miệng đột nhiên mỉm cười u lãnh, nói rằng:

'Liễu Thanh Phong, Mộ Thu Thủy, các ngươi cho rằng giết ta dễ vậy sao?

Ha hả.

' Tiếng cười chưa dứt, Khúc Nghị thân thể động chuyển.

Vạn Lý Thốn Kim! Khúc Nghị sử dụng là trong 《 Ngũ Khí Tam Hoa 》 kim hệ tốc độ bí kỹ, trong cơ thể kim hệ chân khí toàn bộ lấy ra, đem tốc độ thân thể lên tới nhanh nhất.

Trăm mét khoảng cách, ngay lập tức liền tới! Liễu Thanh Phong thật không ngờ Khúc Nghị cư nhiên lại dẫn đầu tiến công, hơn nữa phát hiện Khúc Nghị chân khí ba động cư nhiên là Dẫn Khí hậu kỳ, lập tức ý thức được Khúc Nghị vẫn đều ẩn tàng thực lực, trong lòng dự cảm một tia nguy hiểm.

Mà lúc này, Khúc Nghị mục tiêu công kích, thình lình là Mộ Thu Thủy.

Mộ Thu Thủy, Trúc Cơ trung kỳ, tu luyện thủy hệ công pháp, tốc độ tịnh không am hiểu.

Truyện 'Hồng Đồ Ký ' 'Thu Thủy, cẩn thận!' Liễu Thanh Phong dù sao cũng là Trúc Cơ hậu kỳ tu vi, vừa thấy Khúc Nghị động tác, trong đầu phản ứng lập tức đã ngưng tụ thành nguyên thần, nhắc nhở Mộ Thu Thủy, song song đã phiêu khởi một thanh mộc kiếm xanh mơn mởn, bắn về phía Khúc Nghị bay tới.

Nguyên thần ngưng tụ thành, có thể ngự kiếm công kích, đây là Trúc Cơ hậu kỳ đáng sợ.

Khúc Nghị đang nhìn mộc kiếm Liễu Thanh Phong công tới, cư nhiên hoàn toàn không để ý, không động thân đón đánh, cư nhiên trực tiếp dùng thân thể nghênh tiếp phi kiếm công kích.

Bành ! Liễu Thanh Phong mộc kiếm đánh vào trên người Khúc Nghị, âm thanh mãnh liệt vang lên, Khúc Nghị khóe miệng chảy ra một tia máu, sau đó cả người nương theo vừa va chạm tốc độ lần thứ hai nhanh hơn, thẳng tới Mộ Thu Thủy.

Mộ Thu Thủy trong tay cầm Thủy Ảnh Kiếm, thân kiếm thủy hành chân khí oanh đông, chuẩn bị nghênh tiếp Khúc Nghị công kích, nhưng không nghĩ tới Khúc Nghị tốc độ lại nhanh hơn một phần, một thân chân khí cư nhiên vận hành không kịp, lập tức hoảng loạn đứng lên.

'Bát Vân Hợp Long!' Khúc Nghị rất kiên quyết, biết mình chỉ có thể dẫn đầu công kích, cũng chỉ có một lần cơ hội công kích, tự nhiên dùng ra một chiêu hiện nay cực mạnh nhất của mình.

Tám phương hướng, kim hành chân khí đồng thời xuất hiện tám kim sắc khí tuyền, chợt hợp tụ nhất thể, hình thành một cái kim sắc đại long, thẳng tới Mộ Thu Thủy.

'A!' Mộ Thu Thủy cố lấy kiếm ngăn lại, cư nhiên trực tiếp kiếm gảy, sau đó kim sắc đại long đánh đến trên người, cả người bị đánh cho nát bấy.

Một kích, Mộ Thu Thủy tử vong! Khúc Nghị cầm Thanh Mãng Kiếm, đứng ở phía trước Liễu Thanh Phong mười thước, xóa đi khóe miệng máu, lạnh lùng mỉm cười.

'Làm sao có khả năng!' Liễu Thanh Phong nhìn trước mắt một bãi máu loãng, khiếp sợ vạn phần hô lên, trong mắt hàn ý thao thao, nhưng mà không có lập tức đánh trả, mà là kinh sợ nhìn Khúc Nghị.

'Thế nào không có khả năng!' Khúc Nghị lại cười, ngực cũng thấp thỏm kinh hoàng, vừa dứt khoát một kích, là đoạt mất tiên cơ của Liễu Thanh Phong cùng Mộ Thu Thủy hai người, dưới tình huống chẳng có cơ hội xuất kích, lúc này mới có thể có một tia cơ hội, cái này là do 《 Ngũ Khí Tam Hoa 》 thần quyết vật dẫn kim sắc tạp phiến, đó chính là tấm chắn của mình, có thể dùng để chống đối Liễu Thanh Phong công kích.

Kim sắc tạp phiến có thể sử dụng làm phòng ngự chiến y, đây cũng là chuyện tình Khúc Nghị gần đây mới biết được, được Khí Thần chỉ dẫn, rốt cục cũng có thể sử dụng.

Tuy rằng chỉ có thể sử dụng kim sắc tạp phiến đê cấp phòng ngự, nhưng ứng phó với Liễu Thanh Phong, là có thể.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-hong-do-ky-lam-sao-co-kha-nang-105811.html