Hồng Đồ Ký - Liên tiếp diệt tam môn (Trung). - Hồng Đồ Ký

Hồng Đồ Ký

Tác giả : Chưa rõ
Chương 94 : Hồng Đồ Ký - Liên tiếp diệt tam môn (Trung).

  Huyền Dương Quan chỗ ở là Quy Dương sơn mạch, nơi sớm nhất trãi qua hải dương yêu thú tẩy sạch, sơn mạch hầu như đã bị ném đi.

Tự nhiên, Huyền Dương Quan toàn bộ sơn phong, khoáng thạch khu, linh thạch mạch khoáng, linh dược sinh trưởng, đều bị hải dương yêu thú chiếu cố đến, nơi nào có quý giá tài nguyên, đều bị hải dương yêu thú đánh cướp đi.

Mà hiện tại, Thừa Xương mang theo ba mươi hai vị Kim Đan Kỳ nhân vật còn lại, đi tới nam bộ Quy Dương sơn mạch, nơi này có một bí mật linh thạch mạch khoáng, cũng không có bị hải dương yêu thú phát hiện, bây giờ còn hoàn hảo như lúc ban đầu.

Bởi vậy, Thừa Xương tựu dự định, đem Huyền Dương Quan tân sơn môn thành lập tại phụ cận phiến linh thạch mạch khoáng đây, muốn dựa vào linh thạch ở đây, từ từ khôi phục huy hoàng Huyền Dương Quan.

Một tòa sơn phong gọi là Quy Tâm Phong, lúc này đã được tuyển để làm nơi kiến tạo Huyền Dương Quan.

Dựa vào Nguyên Anh sơ kỳ cùng đông đảo Kim Đan Kỳ thực lực, kiến tạo lầu các điện phủ, là phi thường dễ dàng, cũng chỉ vài ngày thời gian, một tòa tràn ngập linh vụ hà quang, thanh tân lâu vũ sơn phong đã hiển hiện ra.

Tự nhiên, mọi người Huyền Dương Quan còn lại, ở ngay tại trên Quy Tâm Phong, tiềm cư đứng lên.

Lúc này, trên mặt Quy Tâm Phong, một viên bụi từ từ bay tới, rất nhanh đã đi tới trên sơn phong.

Khỏa bụi này, chính là Thốn Giới Cầu biến thành.

'Khúc Nghị, hiện tại người Huyền Dương Quan, ngoại trừ Thanh Dương thượng nhân đang tĩnh tu, những người khác đều đang bận rộn.

Hiện tại xem ra, vòng thứ nhất tập kích, nhất định phải đem Thanh Dương thượng nhân giết chết, sau đó trở lại đối phó Thừa Xương.

' Khí Thần linh thức đảo qua Quy Tâm Phong, lập tức liền cùng Khúc Nghị nói.

Thanh Dương thượng nhân, chính là Nguyên Anh trung kỳ tu vi, tu luyện thổ hệ công pháp, lực phòng ngự rất mạnh.

Bất quá, với Khúc Nghị hiện tại Kim Đan trung kỳ thực lực, phối hợp Ngọc Kiếm, chính là có thể đánh trọng thương Thanh Dương thượng nhân.

'Khí Thần, hiện tại Thanh Dương thượng nhân ở nơi nào?

Ta có thể hay không đi đánh lén hắn?

' Khúc Nghị biết chính diện tác chiến, là không thể gây thương tổn được Thanh Dương thượng nhân, chỉ có một đường đánh lén.

Chính diện cùng Thanh Dương thượng nhân đối chiến, mặc dù có Ngọc Kiếm, Khúc Nghị cũng biết Ngọc Kiếm phát ra quang tuyến có thể bị Thanh Dương thượng nhân chống đở, khi đó phải tránh đi trốn trong Thốn Giới Cầu, nói như vậy, Ngọc Kiếm cùng Thốn Giới Cầu bí mật, tất cả đều sẽ bại lộ.

'Chỗ Thanh Dương thượng nhân tĩnh tu, thiết hạ tâm linh cấm chế, Thốn Giới Cầu dính vào trên mặt, sẽ bị hắn lập tức phát hiện.

Hiện tại, chúng ta trước chờ một chút, Thanh Dương thượng nhân khẳng định sẽ đi ra, khi đó cấm chế sẽ triệt hạ, Thốn Giới Cầu có thể bay tới địa phương chỗ hắn ngồi xếp bằng.

' Khí Thần chậm rãi mà nói rằng.

Khúc Nghị cũng biết một ít cấm chế, tâm linh cấm chế này cùng linh thức của mình liên hệ mật thiết, bất luận cái gì gió thổi cỏ lay đều trực tiếp phản ứng đến trong linh thức, tự nhiên Thốn Giới Cầu không thề va chạm vào trên mặt tâm linh cấm chế, để tránh khỏi Thanh Dương thượng nhân có điều cảnh giác.

Vì vậy, Khúc Nghị mấy người, ngay trong Thốn Giới Cầu tĩnh tu, đợi Thanh Dương thượng nhân đi ra hoạt động.

.

Nửa tháng sau, Thanh Dương thượng nhân rốt cục tĩnh tu hoàn tất.

Lập tức, Thanh Dương thượng nhân liền triệt hạ tâm linh cấm chế, đi ra lầu các, đưa mắt nhìn toàn bộ Quy Tâm Phong.

'Thừa Xương tâm tư rất tỉ mỉ, việc trùng kiến Huyền Dương Quan, giao cho một mình hắn cũng có thể, ta còn phải tiếp tục tu luyện Băng Địa Bí Quyết, hi vọng có điều đột phá, lúc này mới có thể bảo chứng đáng kể cho Huyền Dương Quan không bị ngoại nhân quấy nhiễu, vì Huyền Dương Quan phục hưng tranh thủ thời gian.

' Thanh Dương thượng nhân cảm ứng các nơi chung quanh, rồi vui mừng tự nói.

Mà ngay thời gian Thanh Dương thượng nhân cảm khái, Thốn Giới Cầu hóa thành hạt bụi, đã phiêu vào trong lầu các, rơi xuống bên cạnh bồ đoàn.

Thanh Dương thượng nhân, bay đến các nơi Quy Tâm Phong, đến nơi nào cũng vội vàng gặp Kim Đan kỳ nhân vật Huyền Dương Quan trùng kiến lầu các, nói chuyện với nhau vài tiếng, cổ vũ một hồi, lúc này mới yên tâm bay trở về trong lầu các của mình, một lần nữa khoanh chân ngồi ở trên bồ đoàn, trầm mục minh tưởng, lần thứ hai tĩnh tu.

Trong Thốn Giới Cầu, Khúc Nghị liền hỏi:

'Khí Thần, thế nào rồi, Thanh Dương thượng nhân đã bị vây trong trạng thái minh tọa chưa?

' Bởi vì Khúc Nghị chỉ là Kim Đan trung kỳ cảnh giới, linh thức nếu như phóng xuất, rất có khả năng sẽ bị Nguyên Anh trung kỳ Thanh Dương thượng nhân phát giác, vì thế phải thỉnh động Khí Thần dùng linh thức tìm tòi tình huống bên ngoài.

'Gấp gì, Thanh Dương thượng nhân này vừa mới ngồi xuống, đợi một ngày đêm nữa a, khi đó ngươi đi ra ngoài ám sát, hắn ngay cả thời gian phản ứng cũng đều không kịp.

' Khí Thần đắc ý mà nói rằng.

Người đang tĩnh tu, một lòng một dạ vận hành tu luyện công pháp, hoặc nguyên thần chìm đắm trong cảm ngộ năng lượng, dù là có phát hiện địch nhân tập kích, cũng không có thể lập tức điều động chân nguyên phát ra pháp thuật phòng ngự.

Vì thế nguyên nhân vì sao người tu vi cao thâm, phải đích thân kiến tạo một cái động phủ tu hành, thiết hạ cao thâm trận pháp hoặc cấm chế, chỉ có như vậy, mới có thể dựa vào trận pháp cùng cấm chế, chống đỡ lần thứ nhất công kích, sau đó mới có thời gian vận dụng pháp thuật để công kích địch nhân.

Khúc Nghị ha hả vui sướng, nghĩ đến chỗ vui vẻ, không khỏi cười rộ lên:

'Thanh Dương thượng nhân, phỏng chừng là người tu sĩ thứ nhất bị chết không may nhất.

' Một ngày sau, Khúc Nghị chuẩn bị thật tốt, Ngọc Kiếm lấy ra cầm ở tại trên tay.

'Khúc Nghị, đi ra ngoài a, Thanh Dương thượng nhân đã thu liễm tâm thần, hoàn toàn dùng nội thị để vận hành Băng Địa Bí Quyết, ngươi đi ra ngoài mà công kích, hắn căn bản không kịp chống lại.

' Khí Thần cười lớn.

Dứt lời, Khúc Nghị đã ra Thốn Giới Cầu.

Trước tiên, Khúc Nghị trực tiếp chém ra Ngọc Kiếm, một thân kim hành chân khí, mộc hành chân khí, hành thổ chân khí, thủy hành chân khí, hành hỏa chân khí, hỗn hợp chân khí toàn bộ đưa vào trong Ngọc Kiếm, thôi phát ra một đạo quang tuyến lóe sáng nhất.

Băng! Thanh Dương thượng nhân lập tức cảm ứng thấy khác thường, mở mắt ra, sau đó liền cảm ứng được một loại năng lượng phi thường thuần túy, bắn vào trong cơ thể mình.

Ngọc Kiếm có một loại năng lực, có thể đưa vào trong cơ thể năng lượng của nó, trực tiếp tinh khiết hóa, đề thăng mấy cái cấp bậc, như vậy quang tuyến phát ra, mới có uy lực càng mạnh.

Thanh Dương thượng nhân trong nháy mắt đã muốn vận dụng Băng Địa Bí Quyết chống đỡ quang tuyến tiến nhập trong cơ thể, nhưng rất không may quang tuyến này tiến nhập trong cơ thể, không chỉ có hành thổ chân nguyên, hơn nữa cũng là tiêu diệt đại lượng máu huyết hắn.

'Khúc.

' Thanh Dương thượng nhân hơi há mồm, phun ra một chữ, cũng rất không cam lòng mà chết đi.

Khúc Nghị lập tức huy động Ngọc Kiếm, dựa vào Ngọc Kiếm sắc bén, đem thân thể Thanh Dương thượng nhân trảm thành hai đoạn, sau đó cấp tốc tìm được Nguyên Anh.

Trong nháy mắt, Khúc Nghị đã đem Thanh Dương thượng nhân thi thể để vào trong trữ vật túi, rồi tiến nhập Thốn Giới Cầu.

Đầy lầu các cái tâm linh cấm chế kia, bởi vì Thanh Dương thượng nhân tử vong, cũng lập tức tiêu tán.

Huyền Dương Quan Kim Đan kỳ nhân vật, lúc này cũng theo thường lệ linh thức bao trùm toàn bộ Quy Tâm Phong, phát hiện trong lầu các Thanh Dương thượng nhân cấm chế đã bỏ, mà Thanh Dương thượng nhân cũng chẳng biết đi đâu, ngược lại cũng không có lưu ý.

Không có dấu hiệu chiến đấu, không có năng lượng bắn ra, tất cả mọi người cho rằng Thanh Dương thượng nhân triệt hạ cấm chế, thuấn di đi một địa phương nào đó.

Mà ngay cả chưởng giáo Thừa Xương, cũng cho rằng như thế.

Thốn Giới Cầu, mang theo Khúc Nghị, phiêu về hướng phía Thừa Xương.

Thừa Xương đang cân nhắc suy nghĩ, trước đi thế tục thu một ít đệ tử, sau đó mang đến Quy Tâm Phong dốc lòng bồi dưỡng, đem con đường phục hưng Huyền Dương Quan tạo cơ sở tốt.

Đột nhiên, Khúc Nghị xuất hiện.

Cùng với Khúc Nghị đi ra, cũng có Tình Vô Quy, Bạch Mạn, Ngũ Nguyên.

Không cần phân trần, trong sát na khi Thừa Xương kinh ngạc, Bạch Mạn đã đem khôi lỗi báo lấy ra, phát ra ‘ Phong Hoá Thiên Nhận ’ pháp thuật.

Thừa Xương căn bản là không kịp bay đi, chỉ có thể xuất ra một thanh hoàng sắc đại kiếm, toàn lực chém ra một kiếm, tại trước mặt hình thành một đạo ‘ Để Thiên Thạch Tường ’, ngăn chặn ‘ Phong Hoá Thiên Nhận ’.

Toàn bộ không gian kịch liệt sóng gió nổi lên, ù ù âm hưởng chấn động toàn bộ Quy Tâm Phong, tự nhiên, toàn bộ Kim Đan Kỳ nhân vật, cũng biết có người đang đánh lén chưởng giáo Thừa Xương, vì vậy tất cả mọi người chạy đến.

Thừa dịp không gian rung chuyển, Tình Vô Quy cũng ngay sau đó chém ra hắc kiếm, một đạo hắc sắc chân khí bắn thẳng đến Thừa Xương.

Thừa Xương lập tức cảm ứng được hắc sắc chân khí quỷ dị, không dám khinh thị, lập tức ngay trên người mình thi triển ‘ Nguyên Anh Chi Quang ’, một cái quang tráo hoàng sắc hình trứng bảo hộ hắn lại.

Mà lúc này, Huyền Dương Quan Kim Đan kỳ nhân vật, cũng toàn bộ chạy đến chỗ lầu các Thừa Xương, tròn ba mươi hai người.

Bạch Mạn dịu dàng cười, lập tức phóng ra Quy Giao cùng Phệ Huyết Văn, Khúc Nghị cũng đem mười bốn cụ khôi lỗi chiến sĩ phóng ra.

Khi Huyền Dương Quan Kim Đan Kỳ nhân vật còn không có biết rõ ràng tình huống, Quy Giao, Phệ Huyết Văn, khôi lỗi chiến sĩ, đã cùng nhau phát ra công kích.

Băng đàm hàn khí, đối với Kim Đan Kỳ tu sĩ, tuyệt đối diệu dụng, dính vào người là có thể khiến cho bọn họ biến thành băng tảng, nếu nghiêm trọng là trực tiếp đông chết.

Phệ Huyết Văn, tập thể công kích, hình thành một cái hình dạng long quyển phong, trực tiếp chui về hướng các Kim Đan Kỳ nhân vật.

Khôi lỗi chiến sĩ, vẫn như cũ phát ra pháp thuật của chúng nó, ‘ Kim Kiếm Liên Trảm ’, ‘ Tùng Lâm Xuy Phong ’, ‘ Cự Lãng Phún Kích ’, ‘ Hỏa Diễm Cự Nhân ’, ‘ Thổ Thạch Thiên Hàng ’.

Ba mươi hai gả Kim Đan Kỳ nhân vật, tại đây lần thứ nhất đột nhiên bị công kích, đã chết hai mươi lăm người, chỉ có bảy người khó khăn lắm mới ngăn trở được công kích, nhưng cả người cũng là chân khí tổn hao cực đại.

Mà Phệ Huyết Văn cùng Quy Giao lại lập tức bay tới, bắt đầu lần thứ hai công kích.

Không thể nghi ngờ, những Kim Đan Kỳ nhân vật Huyền Dương Quan này, cũng là tượng trưng phòng ngự một chút, đã toàn bộ tử vong.

Thừa Xương nhìn thấy hi vọng phục hưng Huyền Dương Quan, triệt để tiêu vong, đột nhiên lòe ra tử ý, hô to một tiếng:

'Ta muốn các ngươi phải chôn cùng!' Sau đó, Khúc Nghị liền nghe được Khí Thần nhắc nhở:

'Thừa Xương muốn Nguyên Anh tự bạo!' Khúc Nghị nghe được, ha hả cười, hô lên:

'Thừa Xương, ngươi muốn tự bạo Nguyên Anh sao?

Cũng phải kinh qua ta đồng ý mới được a.

' Sau đó, chỉ thấy Khúc Nghị đem trong cơ thể toàn bộ chân khí một lần phát ra, chém ra Ngọc Kiếm, một đạo quang tuyến như ngón cái trực tiếp chiếu vào quang tráo hộ thể của Thừa Xương.

Đang ngưng tụ chân nguyên trong cơ thể, Thừa Xương muốn Nguyên Anh bạo tạc, đột nhiên liền mất đi ý thức, trong cơ thể năng lượng đã trở về các nơi, còn muốn ngưng tụ chân nguyên tự bạo, là không có khả năng a.

Ngũ Nguyên một mực quan chiến, nhìn thấy cơ hội này, lập tức liền chạy đi ra ngoài, long đầu hung hăng cắn phá yết hầu Thừa Xương, sau đó mãnh liệt nhất hấp, đem Thừa Xương máu huyết toàn bộ hút vào trong cơ thể.

Khúc Nghị rất sợ Ngũ Nguyên đem Nguyên Anh Thừa Xương cũng hút luôn, lập tức bay qua, đemThừa Xương Nguyên Anh lấy ra.

Thừa Xương Nguyên Anh là hành thổ thuộc tính, vừa vặn tương đương với mười viên Kim Đan hậu kỳ Kim Đan, lần này, Khúc Nghị coi như là đem hành thổ Kim Đan làm cho đầy đủ.

Khúc Nghị sẽ tìm mộc hành cùng hành hỏa Kim Đan nữa, là có thể bắt đầu trùng kích Kim Đan hậu kỳ.

'Chúc mừng!' Tình Vô Quy nhàn nhạt cười.

Bạch Mạn còn lại là vẻ mặt vui sướng, thậm chí đã quên thu hồi Phệ Huyết Văn.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-hong-do-ky-lien-tiep-diet-tam-mon-trung-105958.html