Hồng Đồ Ký - Linh Dược Phong. - Hồng Đồ Ký

Hồng Đồ Ký

Tác giả : Chưa rõ
Chương 90 : Hồng Đồ Ký - Linh Dược Phong.

  Hải dương yêu thú muốn thanh trừ Hỏa Nguyệt Môn các ngọn núi, cũng phải hai ba ngày thời gian.

Tảo thanh cấp thấp đệ tử đương nhiên dễ dàng, nhưng muốn cướp đoạt Hỏa Nguyệt Môn tài nguyên, lại tương đối tốn thời gian.

Truyện 'Hồng Đồ Ký ' Mà hai ba ngày thời gian này, là thời gian Khúc Nghị đánh lén tốt nhất.

Nếu như tại trong hải dương, yêu thú này còn có thể mượn hoàn cảnh hải dương, khiến Khúc Nghị tốc độ có điều trì hoãn, nhưng tại đây trong lục địa, Khúc Nghị tốc độ quá nhanh.

Hơn nữa hải dương yêu thú này ở trên đất bằng, bởi vì phải hóa thành hình người, năng lực có chút bị hạn chế, cấp cho Khúc Nghị cơ hội đánh lén ám sát.

Trong hai ngày, Khúc Nghị đã đánh lén tới ba mươi đầu Kim Đan hậu kỳ yêu thú rồi, Kim Đan trung kỳ yêu thú, tiện thể cũng giết gần tám mươi đầu.

Có thể nói, Lôi Điện Băng Ngạc phái ra trên hai trăm đầu hải dương yêu thú, đã bị Khúc Nghị giải quyết phân nửa.

Mà lúc này, Khúc Nghị lại đi tới Linh Dược Phong của Hỏa Nguyệt Môn.

Hỏa Nguyệt Môn sưu tầm toàn bộ Lãm Nguyệt sơn mạch, đem các loại trân quý dược liệu, đều nhổ về trồng trên Linh Dược Phong, có thể nói ở đây cũng là một ngọn sơn phong cực kỳ trọng yếu của Hỏa Nguyệt Môn.

Truyện 'Hồng Đồ Ký ' Bởi vậy, tại toàn bộ Linh Dược Phong, cũng có một tòa trận pháp cực kỳ trọng yếu, dùng để bảo hộ an toàn cho Linh Dược Phong.

Đây là ‘ Cửu Dương Tụ Linh Tỏa Phong Trận ’, không chỉ có thể đem chung quanh linh khí tụ tập đến, cũng đem cả tòa Linh Dược Phong cùng bên ngoài cách ly.

Linh khí tụ tập tới được, có thể dùng để cho các loại dược liệu hấp thụ, cũng có thể duy trì trận pháp vận chuyển.

Mà hiện tại, thì có mười đầu hải dương yêu thú đang ở trên đầu một ngọn núi phụ cận Linh Dược Phong, nhìn đằng trước Linh Dược Phong linh khí vụ hóa, ngửi nghe trong gió phát ra dày đặc dược hương, cả đám đều cường liệt muốn chạy ào đến, thưởng thức dược liệu bên trong, mượn cơ hội đột phá tu vi.

Thế nhưng, Cửu Dương Tụ Linh Tỏa Phong Trận, lại khiến mười đầu hải dương yêu thú thấy khó khăn.

Những yêu thú này tại trong biển cả đấu đá lung tung, dã man nhiệt huyết, nào có không công mà đi nghiên cứu trận pháp, phỏng chừng ngay cả tối cơ bản nhất trận pháp cũng không có xem qua.

Trong mười đầu hải dương yêu thú, năm đầu Kim Đan hậu kỳ, năm đầu Kim Đan trung kỳ.

Thốn Giới Cầu mang theo Khúc Nghị, cũng bay tới trên ngọn núi các yêu thú tụ tập, sau đó rơi xuống trên mặt đất.

Đột nhiên, Khúc Nghị, Bạch Mạn, Tình Vô Quy, Ngũ Nguyên bốn người nhảy ra, sau đó trực tiếp giết về hướng phía mười đầu yêu thú.

Khúc Nghị giết về hướng phía một đầu Kim Đan hậu kỳ yêu thú, yêu thú này bản thể là Bạch Lân Long Lý, hóa thành hình người, thân thể cũng có chút mập mạp trắng nõn.

Bạch Lân Long Lý vừa thấy Khúc Nghị xuất hiện, cư nhiên bản năng lại một lần nữa biến trở về thành Bạch Lân Long Lý, sau đó lợi dụng ngư vĩ bắn ra, cư nhiên tránh thoát được Khúc Nghị đánh giết.

'Có ý tứ.

' Khúc Nghị không khỏi cười thầm, lần thứ hai cầm Hồng Nam Kiếm, giết qua.

Bạch Lân Long Lý thật không ngờ, Khúc Nghị tốc độ cư nhiên nhanh như vậy, một kiếm vừa ngưng, một kiếm khác lại tới, ngư vĩ của nó tuy rằng lực đàn hồi phi thường, nhưng là cản không nổi Khúc Nghị thi triển tốc độ bí kỹ rất nhanh a.

Lúc này, tốc độ Khúc Nghị, có thể như Nguyên Anh sơ kỳ nhân vật.

Bạch Lân Long Lý này vừa bắn tới không trung, muốn phun ra thủy chân khí phòng ngự thì, Khúc Nghị đã đem Hồng Nam Kiếm đâm vào trong cơ thể nó, thuận thế hỗn hợp chân khí xuyên thấu vào trong cơ thể Bạch Lân Long Lý, đem Bạch Lân Long Lý trực tiếp giết chết.

Tình Vô Quy cũng rất nhẹ nhàng, vừa xuất hiện liền chém ra hắc kiếm, tuy rằng nhìn thấy nhẹ nhàng đâm về phía trước một cái, nhưng trên kiếm phong này lộ ra hắc sắc chân khí thuấn di đánh vào trong cơ thể yêu thú.

Đầu yêu thú này bản thể là một đầu Thạch Ban Ngư, tuy rằng thân thể lực phòng ngự cường hãn, nhưng là chống đở không được hắc sắc chân khí.

Hắc sắc chân khí này tiến nhập trong cơ thể Thạch Ban Ngư, đã đem trong cơ thể nó xé rách thành vô số khối, tự nhiên Thạch Ban Ngư này cũng không sống nổi.

Ngũ Nguyên từ Thốn Giới Cầu đi ra, lập tức vỗ bằng cánh, bay nhanh nhào tới trên người một đầu yêu thú, long đầu lập tức giảo sát, đem yêu thú ngoan cố chống lại giảo phá (cắn phá).

Đầu yêu thú này bản thể là một đầu Mâu Xỉ Ngư, cũng có hàm răng sắc bén, nhưng cắn trên người Ngũ Nguyên, phát hiện trên lưng ngựa quy văn không chỉ là mềm dẻo hơn nữa còn cực kỳ cứng rắn, tự nhiên cũng cũng cắn không thủng cơ thể Ngũ Nguyên.

*(Ngũ Nguyên là quái thú, có long đầu, mã bối quy văn, bằng dực cánh chim bằng… ND) Mà Ngũ Nguyên thì giảo phá thân thể Mâu Xỉ Ngư, lập tức dùng cuồng lực hấp thụ máu huyết, lập tức đem Mâu Xỉ Ngư máu huyết hút khô cạn.

Bạch Mạn đi ra, đầu tiên là phóng xuất hai đầu Quy Giao, sau đó đem Phệ Huyết Văn cũng phóng xuất, lưỡng chủng yêu thú này, liền đi đối phó với năm đầu Kim Đan trung kỳ hải dương yêu thú.

Sau cùng, Bạch Mạn lấy ra Khôi Lỗi Báo, cười khanh khách nhìn một đầu Kim Đan hậu kỳ hải dương yêu thú.

Hai đầu Quy Giao đều là Kim Đan hậu kỳ, thôn phệ qua Thâm Hải Hỏa Ly máu huyết, đã đạt được tới Kim Đan hậu kỳ đại viên mãn, rất nhanh liền có thể đột phá đến Nguyên Anh sơ kỳ.

Đối phó những Kim Đan trung kỳ hải dương yêu thú này, vậy là quá giản đơn, giao đầu liền thổ ra thủy hành chân khí, một đám thủy tiến (tên nước) bay ra, đã đem hải dương yêu thú đánh cho đại thương.

Sau đó, hai đầu Quy Giao liền trực tiếp bay qua, giao đầu cắn, giao vĩ quét, đã đem hải dương yêu thú thụ thương giết chết.

Mà Phệ Huyết Văn, thôn phệ rất nhiều yêu thú máu huyết cùng nhân loại tu sĩ máu huyết, đã có hơn ba trăm con, còn có năm mươi con trưởng thành là Kim Đan Kỳ.

Cùng nhau bay về phía hải dương yêu thú, khi hải dương yêu thú còn thất kinh, Phệ Huyết Văn liền chui vào trong cơ thể hải dương yêu thú, lập tức thôn phệ sạch sẽ.

Khôi Lỗi Báo, trong nháy mắt phóng xuất, liền phát động công kích, một cái ‘ Phong Hoá Thiên Nhận ’, trực tiếp bay tới giết chết một đầu Kim Đan hậu kỳ hải dương yêu thú.

Đầu hải dương yêu thú này chưa kịp la một tiếng, đã chết thảm tại chỗ, mà thi thể đã biến thành bản thể, Trường Cảnh Du Long.

Hiện trường, chỉ còn lại có duy nhất một đầu Kim Đan hậu kỳ hải dương yêu thú, Điện Nhãn Hải Đồn.

Điện Nhãn Hải Đồn nhìn Khúc Nghị mấy người, lập tức cầu xin tha thứ:

'Nhân loại, ta nguyện ý biến thành yêu sủng cho các ngươi.

' Tại thời gian tử vong phủ xuống, Điện Nhãn Hải Đồn đâu còn giữ được yêu thú tôn nghiêm, đầu tiên bảo trụ cái mệnh đã.

Vốn, Điện Nhãn Hải Đồn còn muốn phản kháng một chút, nhưng thấy Khúc Nghị tốc độ, thấy Tình Vô Quy quỷ dị chân khí, thấy dáng dấp Ngũ Nguyên hung ác nuốt huyết, nhìn đến Phệ Huyết Văn cùng Quy Giao thật khó chơi, cuối cùng một tia ý chống lại đều buông bỏ.

Nhất là cho rằng có thể bắt được Kim Đan sơ kỳ Bạch Mạn, nhưng thấy bên người nàng Nguyên Anh sơ kỳ thực lực Khôi Lỗi Báo, Điện Nhãn Hải Đồn lúc này mới tuyệt vọng yêu cầu nhận làm yêu sủng.

'Không cần!' Khúc Nghị ngắn gọn trả lời.

Dứt lời, chỉ thấy Ngũ Nguyên, Quy Giao, Phệ Huyết Văn cùng nhau, hung mãnh đánh về phía Điện Nhãn Hải Đồn, ngay khi Điện Nhãn Hải Đồn tính phát ra một đạo thiểm điện, đã bị ba đầu yêu thú nuốt sống.

Khúc Nghị thu thập mấy khỏa yêu đan, lúc này mới đưa mắt nhìn về phía Linh Dược Phong.

.

'Khí Thần, Linh Dược Phong này làm sao đi vào a.

' Khúc Nghị bay đi Linh Dược Phong vài lần, đều bị linh khí công kích chắn lại bên ngoài, không khỏi hỏi.

Tình Vô Quy cũng đi thử vài lần, cũng là không được.

'Khúc Nghị, trong Linh Dược Phong này, bố trí Cửu Dương Tụ Linh Tỏa Phong Trận, ngươi muốn xông vào, không có Xuất Khiếu Kỳ thực lực, ngươi vào không được.

Bất quá, ngươi lại có thể dùng thủ xảo mà tiến nhập.

' Khí Thần rất hài lòng trả lời.

Suy nghĩ một hồi, Khúc Nghị mờ mịt khó giải, không khỏi hỏi:

'Khí Thần, ta dùng thủ xảo thế nào tiến nhập a?

' Băng! Khúc Nghị lập tức thân thể co thành một đống, toàn thân đau nhức, chân khí muốn tán loạn, nguyên lai vừa bị Khí Thần đâm vào nguyên thần của hắn.

Tình Vô Quy rất thản nhiên nhìn, Ngũ Nguyên lắc lắc long đầu biểu thị đồng tình, duy chỉ có Bạch Mạn lo lắng bất kham, trong lòng đang liên tục chửi bới Khí Thần.

Khúc Nghị tình hình loại này, tất cả mọi người đã biết, khẳng định là Khúc Nghị cùng Khí Thần đang lặng lẽ tranh luận, Khúc Nghị lại khiến Khí Thần bất mãn.

'Khí Thần, ta hận ngươi, cùng với bị ngươi đâm chết, ta hiện tại muốn đi đánh Linh Dược Phong, khiến cái gì tỏa phong trận kia phản kích đánh chết ta cũng được.

' Khúc Nghị đau đớn la hoãn, lập tức phi thân muốn đi Linh Dược Phong.

Bạch Mạn lập tức kéo Khúc Nghị lại.

Khí Thần thấy Khúc Nghị như vậy ý kiên quyết, thở dài, giải thích nói:

'Khúc Nghị, ngươi sao không suy nghị thật kỹ lại xem.

Người Hỏa Nguyệt Môn có thể đi vào Linh Dược Phong, là bởi vì bọn họ có thân phận bài, cùng trận pháp có liên hệ.

Ngươi không có, tự nhiên trận pháp sẽ phản kích ngươi.

Thế nhưng, ngươi có Thốn Giới Cầu a, ngươi chỉ cần công kích một chút tỏa phong trận, sau đó lập tức trốn vào trong Thốn Giới Cầu.

' Khúc Nghị lẳng lặng mà nghĩ, vẫn như cũ biểu thị không giải thích được, thế nhưng không dám mở miệng hỏi lại, nếu không sẽ bị đâm một chút nguyên thần nữa, mình thực sự muốn huỷ bỏ đi tu vi, không muốn tu chân nữa.

Kích thích nguyên thần cái loại cảm giác này, Khúc Nghị thật rất không muốn bị một chút nào.

Khí Thần thấy Khúc Nghị im lặng, cũng không nói gì, cũng không hỏi, biết hắn vẫn như cũ không rõ mình nói gì, cũng chỉ chủ động mở miệng:

'Khúc Nghị, ngươi không cần suy nghĩ, ngươi cứ chiếu theo phương pháp của ta mà làm, công kích một chút trận pháp, rồi lập tức trốn vào trong Thốn Giới Cầu là được.

' Khúc Nghị lần này như hiểu ra, đem Tình Vô Quy, Bạch Mạn, Ngũ Nguyên tiến nhập trong Thốn Giới Cầu, sau đó lại dẫn Thốn Giới Cầu đi tới trên Linh Dược Phong.

'Thôi Vân Thức!' Khúc Nghị quát nhẹ, sau đó chỉ thấy một đạo kim sắc chân khí thẳng tắp bắn về phía Linh Dược Phong.

Trên Linh Dược Phong ‘ Cửu Dương Tụ Linh Tỏa Phong Trận ’ lập tức cảm ứng, cũng trã lại một đạo rất mạnh chân khí thẳng tắp, bắn về phía Khúc Nghị.

Mà lúc này, Khúc Nghị đã tiến nhập trong Thốn Giới Cầu.

Mà Thốn Giới Cầu, tại trong khoảng thời gian này, hướng trong ‘ Cửu Dương Tụ Linh Tỏa Phong Trận ’ rơi xuống.

Rơi xuống vị trí nhất định, Thốn Giới Cầu liền nổi trong không gian ‘ Cửu Dương Tụ Linh Tỏa Phong Trận ’ , nơi này linh khí quá mức nồng nặc, cư nhiên ngăn trở Thốn Giới Cầu đi tới.

Khúc Nghị lập tức đi ra, xuất một chiêu ‘ Thôi Vân Thức ’, sau đó trong nháy mắt lại tiến nhập trong Thốn Giới Cầu.

Linh khí này đã bị ‘ Thôi Vân Thức ’ công kích, lập tức sinh động nỗi lên, hình thành vô số linh khí nhận, kịch liệt như cắt xé, đương nhiên căn bản là thương tổn không được Thốn Giới Cầu.

Mà Thốn Giới Cầu tại thời gian linh khí sinh động đây, đi trầm xuống, lại đến một vị trí khác, linh khí lại đem Thốn Giới Cầu chặn lại.

Vì vậy, Khúc Nghị lại đi ra công kích linh khí.

Như vậy nhiều lần, Thốn Giới Cầu liền lọt vào trong Linh Dược Phong.

'Ha ha, Khí Thần, ta hiểu được, Cửu Dương Tụ Linh Tỏa Phong Trận này, một là tụ tập linh khí đối nội tẩm bổ dược liệu, một là tỏa phong đối ngoại công kích địch nhân.

Ta là lợi dụng Thốn Giới Cầu siêu cấp lực phòng ngự, khiến tỏa phong trận công kích vô hiệu, mà bởi vì công kích tụ tập linh khí, khiến linh khí này cũng ngăn trở không được Thốn Giới Cầu rơi xuống, lúc này mới tiến nhập Linh Dược Phong.

' Khúc Nghị ra Thốn Giới Cầu, lập tức ha ha cười to.

Lập tức, Tình Vô Quy, Bạch Mạn, Ngũ Nguyên cũng ra Thốn Giới Cầu.

Trên Linh Dược Phong, khắp nơi đều là các loại kiều diễm dược liệu, trên núi thơm nức dược hương, thấm vào ruột gan, nguyên thần phảng phất đều được tư nhuận.

'Ha hả, làm sao mà lấy đi những .

dược liệu này a?

' Khúc Nghị thở dài nói rằng

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-hong-do-ky-linh-duoc-phong-105951.html