Hồng Đồ Ký - Mê Yêu sơn mạch - Hồng Đồ Ký

Hồng Đồ Ký

Tác giả : Chưa rõ
Chương 18 : Hồng Đồ Ký - Mê Yêu sơn mạch

 Truy Vụ sơn mạch ở vào tứ mạch đại lục Tây Vực, dọc theo nam bắc, kéo dài nghìn vạn dăm, vẫn đều là phạm vi thế lực Tiên Vân Tông.

Mê Yêu sơn mạch, chỉ là một cái chi nhánh của Truy Vụ sơn mạch, ở vào bắc khu, hướng chếch về đông bắc.

Tại trong Mê Yêu sơn mạch, yêu thú sinh hoạt rất nhiều, bất quá đều chỉ là một ít Dẫn Khí Kỳ cùng Trúc Cơ Kỳ yêu thú, đã ngoài Kim Đan Kỳ yêu thú, đã sớm bị Tiên Vân Tông giết chết.

Cho nên, Mê Yêu sơn mạch này là một cái nơi thiên nhiên lịch lãm.

Không trung, hai mươi cái Xuyên Vân Chu rất nhanh phi hành, trên mặt ngồi hai mươi đội đệ tử Tiên Vân Tông.

Xuyên Vân Chu này, chỉ là một kiện trung phẩm Pháp Khí, hình dạng tiểu thuyền, bên trong có ba mươi cái chỗ ngồi, chuyên môn dùng để chở người phi hành, tốc độ cực nhanh.

Chỉ cần một khối hạ phẩm linh thạch, là có thể duy trì liên tục phi hành hơn ngàn dặm.

Từ Truy Vân Phong đến Mê Yêu sơn mạch, ở giữa trăm vạn dăm, cần hơn một nghìn hạ phẩm linh thạch, để bớt việc, các lãnh đội trưởng lão đều là trực tiếp sử dụng trung phẩm linh thạch, cái này chỉ cần một khối trung phẩm linh thạch là có thể.

Trong Tu Chân Giới, linh thạch là người tu chân yêu nhất, tổng cộng phân ra bốn cái đẳng cấp, hạ phẩm linh thạch, trung phẩm linh thạch, thượng phẩm linh thạch, cực phẩm linh thạch, đổi tỉ lệ đều là một nghìn.

Khúc Nghị cùng Bạch Mạn sóng vai ngồi ở một khối, đưa mắt nhìn mọi nơi ngắm cảnh, chỉ chỏ nói giỡn, rất khoái ý.

Xuyên Vân Chu tuy rằng tốc độ cực nhanh, nhưng nội bộ cũng không có sóng gió, rất bình tĩnh, tự nhiên khiến nội bộ chúng đệ tử có thể toàn thân tâm thưởng thức tất cả thắng cảnh.

Phía dưới sơn lãng phong đào, băng tuyết trắng ngần, rừng xanh khoe mã, xanh biếc dạt dào.

Từng cái dãy núi mạnh mẽ lan tràn ra.

Ở giữa chim bay thú rống, kéo dài âm thanh vang vọng cũng không đứt đoạn, bên trong hung hiểm cùng cực.

Cảnh đẹp một bên, thời gian như thay đổi khôn lường, vội vã qua đi, đội Xuyên Vân Chu, cuối cùng đã đi tới Mê Yêu sơn mạch.

Dựa theo kế hoạch, từng Xuyên Vân Chu phải bay đi Mê Yêu sơn mạch bất đồng khu vực, phân khai ra lịch luyện.

Khi mười cái Xuyên Vân Chu khác đều tự bay đi, đội ngũ Long Nghiêu Phong ngồi trên Xuyên Vân Chu không có bay đi, mà đi tới một bên Xuyên Vân Chu đội Truy Vân Phong.

Truyện 'Hồng Đồ Ký ' Hoài Thanh đại đệ tử Khang Phong tu luyện tới Kim Đan sơ kỳ, mà sư đệ hắn trưởng lão Hoài Kim, cũng có một vị đệ tử Khang Thần tu luyện tới Kim Đan sơ kỳ, cũng có một tòa sơn phong tu hành, Thần Hi Phong.

Lần này hành trình lịch lãm, Hoài Kim để Khang Thần mang đội, đem Phong Lam Phong cùng Thần Hi Phong lưỡng phong đệ tử hợp thành một đội, cùng nhau lịch lãm.

Lúc này, Khang Phong đứng ở trên Xuyên Vân Chu, nhìn thẳng Khang Thần, trên mặt có một tia nghi hoặc.

'Khang Thần sư đệ, ngươi thế nào không đi tới khu vực đi lịch lãm, thế nào đến ta ở đây?

' Khang Phong nhàn nhạt hỏi.

Hai người tuy rằng đều là Kim Đan sơ kỳ tu vi, Khang Phong tu luyện mộc hệ công pháp, Khang Thần tu luyện thủy hệ công pháp, Khang Phong tại thời gian tiến tông cùng trên pháp lực, đều sơ lược cường hơn Khang Thần, bởi vậy cũng không khách khí lấy sư huynh tư thế nói chuyện.

Khang Thần một đôi mày kiếm, lãng tinh nhãn, rất có một loại tư thế hiên ngang oai hùng.

Hơn nữa một bộ lam cẩm y quan, mười phần linh vận tiêu sái, phong độ nhẹ nhàng.

'Khang Phong sư huynh, trên đường đi tới, ta có một ý nghĩ.

Chúng ta trong hai đội, Trúc Cơ Kỳ đều là năm người, Dẫn Khí Kỳ đều là mười người, có muốn hay không một hồi so đấu, xem bọn hắn giết chết số lượng yêu thú, thu thập được con số linh dược trân quáng, để kết luận thắng thua.

' Khang Thần mỉm cười nói rằng.

Đây đã là một loại khiêu chiến.

Khang Phong nhíu mày, ánh mắt bắn thẳng đến Khang Thần, trong lòng đã có kế sách.

Một hồi, Khang Phong quay đầu, nhìn trên thuyền Khúc Nghị mười lăm người đệ tử.

'Các vị sư đệ, mọi người cũng nghe được, Khang Thần trưởng lão muốn để cho bọn họ lưỡng phong đệ tử với các ngươi so đấu, các ngươi có nguyện ý hay không tiếp thu cái so đấu này?

' Khang Phong cười nói.

Khang Phong đang rất ổn trọng, tuy rằng bị Khang Thần khiêu chiến so đấu, trên danh nghĩa là có chút buồn bực, nhưng hắn cũng không tự ý quyết định phương thức mười lăm người lịch lãm, hắn rất khách khí hỏi mười lăm người chính là có ý tứ, như vậy sau này trở lại tông nội, cũng sẽ không bị cái gì trách phạt.

Truyện 'Hồng Đồ Ký ' Truyện 'Hồng Đồ Ký ' Khúc Nghị nhìn về phía Khang Thần chỗ Xuyên Vân Chu, bên trong thấy có Liễu Thanh Phong cùng Mộ Thu Thủy, hai người này đều là trực tiếp cười nhìn về phía mình, trong lòng cũng đã minh bạch, xem ra Khang Thần cố ý qua khiêu chiến, khẳng định là đã bị hai người này xúi giục, mà bọn họ cũng sẽ tại trong lịch lãm đối phó mình.

Muốn đối phó ta?

Khúc Nghị khóe miệng sề xuống, âm thầm cười nhạt một tiếng 'Đại sư huynh, ta nguyện ý.

' Khúc Nghị cả tiếng hô lên.

Nếu Liễu Thanh Phong cùng Mộ Thu Thủy cố ý muốn tới đối phó mình, mình làm sao phải sợ chứ, Khúc Nghị tâm quyết kiên định.

Bạch Mạn vừa thấy Khúc Nghị đồng ý, cũng lập tức hô:

'Ta cũng nguyện ý!' Nói xong, Bạch Mạn có chút đỏ bừng nhìn Khúc Nghị, rồi lập tức quay đầu đi, bộ ngực nóng lên, mê hoặc cực kỳ.

Mười ba người khác, vừa thấy Khúc Nghị cùng Bạch Mạn hai người đều đồng ý, nhìn thấy sắc mặt Khang Phong tán dương, đám này còn có thể cự tuyệt sao.

'Ta nguyện ý!' Tất cả mọi người tiếp nhận khiêu chiến.

Khang Phong mỉm cười gật đầu, sau đó chuyển sang nhìn Khang Thần, cười nói:

'Được, Khang Thần sư đệ, ta đáp ứng ngươi.

Bất quá, đã có so đấu, thì phải có đổ ước, ta đề nghị, đội nào thua, phải xuất ra một chi thượng phẩm Pháp Khí cấp cho đội thắng.

' Khang Thần đầu vai hơi run, nghe thế cả kinh, có chút do dự nhìn về phía Liễu Thanh Phong, thấy Liễu Thanh Phong chớp mắt, sau đó lập tức cười nói:

'Được, ta đồng ý.

' Pháp Khí, tổng cộng phân ra tứ cấp, hạ phẩm Pháp Khí, trung phẩm Pháp Khí, thượng phẩm Pháp Khí, cực phẩm Pháp Khí.

Trong Pháp Khí, phong ấn một ít pháp thuật riêng, chiến đấu thì lấy chân khí thôi động.

Nói như vậy, Kim Đan sơ kỳ chỉ có thể luyện chế hạ phẩm Pháp Khí, Kim Đan trung kỳ có khả năng luyện chế trung phẩm Pháp Khí, Kim Đan hậu kỳ mới có khả năng luyện chế thượng phẩm Pháp Khí.

Khang Phong mở miệng giảo định đổ ước là thượng phẩm Pháp Khí, đây đã vượt lên quá tự thân năng lực Khang Thần, đương nhiên là có chút kinh ngạc.

Trước khi, Khang Thần đến đây khiêu chiến, khẳng định Khang Phong sẽ đáp ứng, một là Khang Phong khi biết mình khiêu chiến, khẳng định không muốn rơi xuống hạ phong, hai là Truy Vân Phong là tông môn chủ phong, những .

đệ tử này mỗi người tâm rất cao ngạo, bị một kích khẳng định sẽ đồng ý.

Thế nhưng, lúc này đây so đấu bởi vì có thượng phẩm Pháp Khí làm đổ ước, Khang Thần cũng là để ý.

Thương định xong, hai chiến thuyền Xuyên Vân Chu lập tức hạ lạc, song song đi tới một chỗ trong sơn cốc.

Mỗi đội mười lăm người, cộng ba mươi người, toàn bộ xuống đất.

'Tốt, từ giờ trở đi, các ngươi sẽ ở tại khu vực này lịch lãm, ta cùng Khang Thần sư đệ, cũng có chút chuyện tình, các ngươi hãy cẩn thận ứng phó các loại tình huống.

' Khang Phong định ở không trung, cả tiếng tuyên bố nói.

'Vâng, sư huynh!' Ba mươi đệ tử, từ trước đã biết phương thức lịch lãm, không có dị ý, cùng kêu lên trả lời.

Khang Phong cùng Khang Thần hai người, thu hồi Xuyên Vân Chu, lập tức bay đi.

Hai đội, ba mươi cá nhân, lập tức phân tán ra, đều tự đi tìm mục tiêu.

Bạch Mạn trên Xuyên Vân Chu, đã cùng Khúc Nghị thương nghị rồi, nàng muốn cùng Khúc Nghị ở cùng một chỗ.

Lúc này, Khúc Nghị thấy mọi người xa nhau, cũng lập tức đi tới bên người Bạch Mạn, sau đó đem Kim Quan Lộ từ không trung gọi xuống, hai người leo lên lập tức bay đi.

Liễu Thanh Phong cùng Mộ Thu Thủy cùng một chỗ, nhìn không trung Kim Quan Lộ biến mất, trong mắt đều có một tia băng hàn, sau đó đứng dậy bay lên, đuổi theo Kim Quan Lộ.

.

Kim Quan Lộ mang theo Khúc Nghị cùng Bạch Mạn, phi hành trên trăm dặm, lúc này mới tại một chỗ rậm rạp trong rừng rậm hạ xuống trên cỏ.

Bạch Mạn rơi xuống trên mặt đất, cũng rất khẩn trương nhìn Khúc Nghị, vội la lên:

'Sư đệ, ta xem Liễu Thanh Phong cùng Mộ Thu Thủy cùng một chỗ, nhãn thần nhìn ngươi, hình như muốn tới đối phó với ngươi, hiện tại, chúng ta thế nào ứng phó đây a?

' Tuy rằng không thể tu chân, nhưng Bạch Mạn nhãn thần rất sắc bén, nhìn Khúc Nghị, đồng thời đã âm thầm quan sát thần sắc những người khác.

Khúc Nghị dễ dàng cười, nhìn Bạch Mạn, tự tin nói rằng:

'Sư tỷ, bọn họ hai người, một người Trúc Cơ hậu kỳ, một người Trúc Cơ sơ kỳ, thoạt nhìn là rất mạnh, nhưng cũng không phải muốn đối phó ta là có thể tùy tiện đối phó.

' Ba tháng pháp thuật huấn luyện, Khúc Nghị đã nắm giữ một ít cường đại pháp thuật, hơn nữa trong 《 Ngũ Khí Tam Hoa 》 cũng có không ít bí pháp, Khúc Nghị tự tin đối phó Mộ Thu Thủy là không thành vấn đề, về phần Liễu Thanh Phong, đánh không lại đào tẩu là được.

Từ khi có 《 Ngũ Khí Tam Hoa 》, Khúc Nghị đã không đem Liễu Thanh Phong coi như mục tiêu, trước mắt là đánh không lại, nhưng không lâu sau, muốn giẫm hắn thế nào thì giẫm thế ấy a.

'Thế nhưng.

' Bạch Mạn càng nóng nảy, nàng chỉ biết Khúc Nghị chỉ là Dẫn Khí sơ kỳ, mới nghĩ như thế nào cũng không có khả năng đối phó được Trúc Cơ hậu kỳ a.

Khúc Nghị khí tức thu liễm, xác thực chỉ có Dẫn Khí sơ kỳ tu vi, vậy cũng khó trách Bạch Mạn lo lắng.

'Sư tỷ, ngươi cứ tin tưởng ta.

Nếu như hai người thực sự muốn tới tìm, ngươi cứ cởi bạch lộ bay đi, ta sẽ ứng phó bọn họ.

' Khúc Nghị dương dương tự đắc, cắt đứt Bạch Mạn nói, vẫn như cũ dễ dàng mà nói như vậy.

Bạch Mạn gấp gáp đến độ bần thần lo lắng, đột nhiên phát hiện Khúc Nghị trong ánh mắt màu sắc đạm nhiên, trong lòng mãnh liệt tin tưởng, cư nhiên lại mơ hồ tin tưởng Khúc Nghị thật có thể ứng phó được.

Không trung, Liễu Thanh Phong cùng Mộ Thu Thủy đang dắt tay bay tới.

Hai người, đã lén lút, kết thành song tu bầu bạn.

Tuy rằng trong Long Nghiêu Phong rất nhiều đệ tử đã biết, nhưng cố kỵ bối cảnh của Liễu Thanh Phong, mọi người cũng không lắm miệng, chỉ là nam đệ tử trước đây mê luyến Mộ Thu Thủy, bắt đầu có ý định tránh xa.

'Thanh Phong, tiểu tử này bay đi nơi nào, thế nào đều tìm không được chứ?

' Mộ Thu Thủy nhíu mày không vui nói.

Mỗi khi nhớ tới Khúc Nghị lúc đầu đối với mình lạnh lùng, Mộ Thu Thủy tâm hoả liệu liệu, hận không thể ăn sống Khúc Nghị.

Nhưng tại trong Tiên Vân Tông, Mộ Thu Thủy không có cái lá gan này, nhưng lần này tông môn lịch lãm, nàng rốt cục chiếm được cơ hội này.

Trúc Cơ sơ kỳ đánh giết Dẫn Khí sơ kỳ, thật không có gì lo lắng a! Mộ Thu Thủy chính là tồn tại lòng tư thù này, nhất tâm muốn chém giết Khúc Nghị, sau đó hủy thi diệt tích.

'Thu Thủy, yên tâm, tại đây Mê Yêu sơn mạch có một năm thời gian, có thời gian chúng ta có thể tìm được, ta không tin hắn có thể trốn ở một chỗ trong một năm,.

' Liễu Thanh Phong miễn cưỡng nói, ánh mắt tại trước ngực Mộ Thu Thủy du đãng, lửa nóng tâm dương.

Mộ Thu Thủy thấy nhãn thần Liễu Thanh Phong, nhất thời trên mặt như có rặng mây đỏ, trong mắt ướt át, cúi đầu nói rằng:

'Thanh Phong, nhãn thần của ngươi, thật xấu a.

' 'Phải?

Không chỉ là nhãn thần của ta thật xấu, cơ thể của ta cũng rất xấu a.

' Liễu Thanh Phong đắc ý cả tiếng nói, lập tức liền nắm ở eo nhỏ Mộ Thu Thủy, dũng mãnh bay xuống phía dưới.

Lúc này, hai người tạm thời buông tha đi tìm Khúc Nghị, vui thích cuồng nhạc, hưởng thụ mới là khẩn yếu nhất.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-hong-do-ky-me-yeu-son-mach-105805.html