Hồng Đồ Ký - Phệ Huyết Văn. - Hồng Đồ Ký

Hồng Đồ Ký

Tác giả : Chưa rõ
Chương 35 : Hồng Đồ Ký - Phệ Huyết Văn.

   'Không tốt, Phệ Huyết Văn tới!' Khúc Nghị trong linh hồn, Khí Thần đột nhiên nói.

Vốn Khúc Nghị đang nghi hoặc, lập tức ý thức được nguy hiểm, nhanh lên lấy Cuồng Hỏa Trận trận bàn đem ra, đồng thời cũng không có quên đồng bạn, hô lớn:

'Cao Dương, Bạch Tinh, nhanh đến bên người ta, Phệ Huyết Văn đến đó.

' Cao Dương cùng Bạch Tinh vừa nghe, cả người trong nháy mắt cảm giác được một trận hàn lãnh, hai người lập tức bay đến bên người Khúc Nghị.

Hỏa Nguyệt Môn thi thể bốn người, rơi xuống mặt đất, thi thể không chỉ khô quắt hơn nữa nhanh chóng liền biến mất.

Mà ở bốn cái thi thể rơi xuống đất, di động bốn đoàn hôi sắc Phệ Huyết Văn, nguyên lai những .

Phệ Huyết Văn này trực tiếp chui vào trong thân thể bốn người Hỏa Nguyệt Môn, từ trong ăn ra ngoài hết thân thể bốn người.

Phệ Huyết Văn mỗi con đều chỉ có bằng ngón cái, nói rõ chúng nó chỉ là Phệ Huyết Văn còn nhỏ, thực lực cực mạnh cũng chỉ là Trúc Cơ hậu kỳ.

Khúc Nghị bố trí xong Cuồng Hỏa Trận, đồng thời cũng đem Phược Phong Trận trận bàn cùng Bạo Sa Trận trận bàn đem ra, giao cho Cao Dương cùng Bạch Tinh, lúc này mới an tâm được.

Bốn kiện trận bàn tương đương với thượng phẩm pháp khí cấp bậc, đây mới là nguyên nhân Khúc Nghị báo danh tiến nhập Vạn Yêu Thâm Uyên, bốn cái trận bàn này bất luận một người nào, một khi phát huy toàn bộ uy lực, là tương đương với Kim Đan hậu kỳ toàn lực một kích.

Khúc Nghị thân cầm bốn cái trận bàn, tương đương với tùy thân mang theo bốn người Kim Đan hậu kỳ cao thủ, cho nên mới lòng tin tràn đầy vào Vạn Yêu Thâm Uyên.

Tại vừa rồi cùng Hỏa Nguyệt Môn bảy người tranh đấu, Khúc Nghị không có sử dụng trận bàn, là không muốn bại lộ bí mật trên người mình, mới một mình cũng một cách tự tin lấy thực lực của chính mình đối phó Hỏa Nguyệt Môn bảy người.

Hiện tại, Phệ Huyết Văn xuất hiện, Khúc Nghị cũng không dám sơ ý, lập tức quyết định cần trận pháp bảo hộ mình.

Bốn đoàn Phệ Huyết Văn, ăn sạch Hỏa Nguyệt Môn bốn người, lại phát hiện còn có ba nhân loại tu sĩ, lập tức tụ làm một đoàn, như một đạo hôi sắc mũi tên nhọn, bắn tới.

Cao Dương cùng Bạch Tinh hai người, hai chân run rẫy xịu xuống trên mặt đất, cư nhiên đều không nổi lên ý chém giết, đại khái cũng là giống như vừa rồi Hỏa Nguyệt Môn bốn người sợ hãi tử trạng.

'Ta thiêu chết các ngươi!' Khúc Nghị lại rất trấn tĩnh, linh thạch bay nhanh ra để vào trong Cuồng Hỏa Trận trận bàn.

Cuồng Hỏa Trận đang vận chuyển, bất quá chung quanh lại không có một tia hỏa diễm xuất hiện, mà ngay cả ôn độ cũng không thấy lên cao một chút.

Bất quá, khi Phệ Huyết Văn hóa thành mũi tên nhọn bắn về phía Khúc Nghị, cách mười thước, va chạm tới sát biên giới phạm vi Cuồng Hỏa Trận bao trùm.

Nhất thời, trăm đạo hỏa xà đột nhiên xuất hiện, mỗi đạo hỏa xà đều có một thước dài, phun trào thế giống như lưu tinh, hoàn toàn bao phủ toàn bộ Phệ Huyết Văn.

Tuy rằng vừa rồi Cuồng Hỏa Trận chỉ phát ra Trúc Cơ hậu kỳ uy lực, nhưng hỏa diễm trời sinh khắc chế Phệ Huyết Văn, trăm điều hỏa xà vây quanh nơi có Phệ Huyết Văn, lập tức đã đem cánh Phệ Huyết Văn thiêu hủy, sau đó tiếp tục thiêu đốt thân thể Phệ Huyết Văn.

Đại bộ phận Phệ Huyết Văn, tại đây lần thứ nhất trong hỏa xà chết đi, nhưng chính là có một ít cường đại Phệ Huyết Văn ngoan cường còn sống.

'A, Phệ Huyết Văn bị chết cháy rồi!' Lúc này, Cao Dương cùng Bạch Tinh hai người đột nhiên đứng lên, cả người tinh thần phấn chấn, một chút đều nhìn không ra vừa rồi dáng dấp sợ chết khiếp.

Khí Thần linh thức đảo qua, phát hiện còn có mười con Phệ Huyết Văn còn sống, bất quá đều chỉ còn lại có thân thể, cánh cùng chân đều bị thiêu hủy hết, lập tức đem tình huống nói cho Khúc Nghị.

Khúc Nghị biết không còn nguy hiểm, lúc này mới triệt hạ Cuồng Hỏa Trận, cũng đem Phược Phong Trận cùng Bạo Sa Trận thu trở về, sau đó đi tới hướng chỗ Phệ Huyết Văn rơi xuống đất.

Truyện 'Hồng Đồ Ký ' Truyện 'Hồng Đồ Ký ' 'Khúc Nghị, cẩn thận a, vạn nhất còn có Phệ Huyết Văn sống sót, chúng ta đều nguy hiểm.

' Cao Dương cùng Bạch Tinh, thấy Khúc Nghị triệt tiêu trận pháp, lại lập tức sợ hãi.

'Ha hả, Cao Dương, Bạch Tinh, không có việc gì, ta đã tra xét qua, chung quanh không có Phệ Huyết Văn khác.

' Khúc Nghị về phía trước đi tới, mỉm cười trả lời.

Khí Thần linh thức, tương đương với Nguyên Anh Kỳ, chung quanh các loại tình huống, Khúc Nghị còn có thể không rõ ràng lắm.

Cao Dương cùng Bạch Tinh, lúc này mới yên tâm, cũng theo Khúc Nghị, đi tới phía trước.

Lúc này, Khúc Nghị lấy dạ minh châu đem ra, chiếu sáng chung quanh, tự nhiên đem mười con còn sống Phệ Huyết Văn nhìn thật rõ ràng.

'Oa, còn có Phệ Huyết Văn sống, để ta giết chúng nó.

' Cao Dương chợt cả kinh, lập tức giơ lên lợi kiếm.

'Uy, Cao Dương, ngươi điên rồi sao, những .

Phệ Huyết Văn này cũng không có thể phi hành, ngươi còn sợ cái gì.

' Khúc Nghị lập tức bắt được tay Cao Dương, ngăn trở hắn hành động.

Một tiếng này, khiến Bạch Tinh cũng đình chỉ động tác huy kiếm.

Cao Dương cùng Bạch Tinh hai người nhìn kỹ, quả nhiên như Khúc Nghị nói, mười con Phệ Huyết Văn còn sống, là một cái thân thể trống trơn, đang cố giãy dụa, xem ra hỏa diễm vừa rồi, khiến những .

Phệ Huyết Văn này là tiêu hao toàn bộ chân khí mới bảo vệ được tính mệnh.

Khúc Nghị thấy trong thần sắc hai người mục trừng khẩu ngốc, xuất ra túi linh vật, đem mười con Phệ Huyết Văn còn sống phóng tiến vào.

'Khúc Nghị, vậy.

Có thể hay không cho ta hai con Phệ Huyết Văn a.

' Cao Dương vừa thấy Khúc Nghị hành động, sau một lúc hối hận, lập tức hỏi dò.

Một bên Bạch Tinh, cũng là trong mắt hỏa nhiệt, chờ đợi nhìn Khúc Nghị.

Hai người nghĩ tới, nếu như mình có Phệ Huyết Văn, là có thể khiến nó trở thành thủ đoạn công kích bí mật của mình, vậy một khi gặp phải cường địch, đều có thể thông qua Phệ Huyết Văn tập kích bất ngờ mà cứu tính mệnh của mình a.

'Không được!' Cao Dương cùng Bạch Tinh hai người đứng thẳng dậy, nhất thời hít một hơi, Khúc Nghị này cự tuyệt cũng quá vô tình a.

Bất quá, hai người tuy rằng bất mãn, nhưng không dám cường đoạt, bọn họ cũng biết thực lực Khúc Nghị, huống hồ vừa rồi cũng nhờ Khúc Nghị bang trợ mình mới tránh được một kiếp, nói thế nào cũng không có thể cùng Khúc Nghị đối nghịch a.

Khúc Nghị thu Phệ Huyết Văn xong, sau đó lại hướng một cái phương hướng chạy đi.

'Khúc Nghị, không nên như vậy chứ, ngươi thế nào lại không bàn cùng hai người chúng ta, ngươi lại một mình bỏ đi.

' Cao Dương vừa thấy Khúc Nghị đột nhiên đứng dậy bỏ đi, có chút sợ, lập tức theo chạy.

Bạch Tinh, tự nhiên cũng không dám ở lại.

'Cao Dương, Bạch Tinh, vừa rồi đối phó Hỏa Nguyệt Môn, là chúng ta Tiên Vân Tông cùng Hỏa Nguyệt Môn hai phái quan hệ, ta tự nhiên bang trợ các ngươi.

Hiện tại, các ngươi đã không có địch nhân rồi, ta cũng không cần với các ngươi ở cùng nhau, ta muốn một mình đi chung quanh tra xét.

' Khúc Nghị dừng lại, chăm chú nói rằng.

Cao Dương cùng Bạch Tinh hai người chậm lại, nghĩ Khúc Nghị nói cũng đúng, nhưng nghĩ đến Khúc Nghị vừa ly khai, hai người sẽ đối mặt các loại nguy hiểm trong vực sâu, thật làm cho người ta quá sợ, trăm triệu lần không thể hiện ra tình huống như vậy.

'Khúc Nghị, ngươi để cho chúng ta theo ngươi a, mặc kệ nói như thế nào, chúng ta là cùng tông môn, hơn nữa chúng ta cũng là Trúc Cơ hậu kỳ tu vi, cũng có thể đến giúp ngươi.

Tại đây trong Vạn Yêu Thâm Uyên, chuyện nguy hiểm nhiều lắm, chúng ta ba người cùng nhau, hẳn là càng an toàn hơn.

' Bạch Tinh thành khẩn nói rằng.

Cao Dương cùng Bạch Tinh hai người, từ lúc trước qua trận tranh đấu, đã suy đoán tới thực lực Khúc Nghị rồi, đối phó Trúc Cơ hậu kỳ là hoàn toàn không có vấn đề gì.

Hơn nữa còn có trận pháp, Khúc Nghị ẩn dấu thực lực có khả năng càng mạnh, bởi vậy Cao Dương cùng Bạch Tinh hai người, là phi thường không muốn rời khỏi Khúc Nghị.

Khúc Nghị trầm mặc một hồi, sau đó chăm chú nói rằng:

'Hai vị, nói thật cho các ngươi biết a, ta muốn đi tìm Huyết Văn Vương, tính nguy hiểm này các ngươi cũng biết, các ngươi nếu như sợ, ở tại chỗ này có khả năng sẽ tốt hơn, chỉ cần các trưởng lão trở lại đón các ngươi đi là được.

Nếu như theo ta cùng nhau, thực sự đụng phải Huyết Văn Vương, ta có thể bảo hộ không được các ngươi.

' Cao Dương cùng Bạch Tinh hai người, khiếp sợ không ngớt, con mắt ngây dại, tại đây trong hoàn cảnh hắc ám đều có thể thấy trong mắt đầy cả bạch quang.

Khúc Nghị cũng không chờ hai người trả lời, xoay người tiếp tục đi về phía trước.

Cao Dương cùng Bạch Tinh hai người, trong lòng dây dưa, quyết định này thật sự là quá khó khăn.

Khúc Nghị đi được một dặm đường, phát hiện hai người chưa cùng đến, khóe miệng khẽ nhúc nhích, trong lòng cũng đang nói:

'Tham sống sợ chết, còn có thể có cái gì thành tựu.

' .

Vài ngày sau, Khúc Nghị một mình đi tới trong một cái khe.

'Ha ha, Khúc Nghị, Vạn Yêu Thâm Uyên này tuy rằng nguy hiểm, nhưng bên trong chất chứa bảo bối cũng nhiều a, hơn nữa đều là năm tháng rất xưa a.

' Khí Thần thanh âm, tại trong linh hồn Khúc Nghị vang lên.

Mấy ngày nay, Khúc Nghị được Khí Thần bang trợ, tại trong vực sâu ngoại trừ đuổi theo nhân vật Kim Đan Kỳ ra, là liên tục đào lấy khoáng thạch, liệp sát yêu thú.

Phong Diễm thạch, Bích Anh thạch, Lục Anh tinh, Dương Ly Kim v…v… tài liệu khoáng thạch quý hiếm, ở đây đều có đại lượng phân bố, Khúc Nghị chẳng biết đào bao nhiêu động, cũng chiếm được rất nhiều khoáng thạch hi hữu.

Liệp sát yêu thú, lại càng nhiều, bởi vì có bốn cái trận bàn, hơn nữa Khí Thần linh thức, Khúc Nghị có thể đơn giản bố trí hảo trận pháp, đợi đàn vực sâu yêu thú đi qua, trong phạm vi lớn liệp sát, là chiếm được không ít yêu thú tài liệu, bất quá đại đa số đều là Trúc Cơ Kỳ yêu thú.

Nhất là Tam Vĩ Kim Hạt, Song Đầu Tiềm Chu, những yêu thú này thành đàn, đã chết hàng loạt, vẫn như cũ không lùi bước, dũng cảm chạy ào tới trong trận, trên cơ bản là toàn bộ trận vong.

Khúc Nghị vừa nghe đươc Khí Thần nói, lập tức ý thức được chung quanh khẳng định lại có bảo bối, lập tức hỏi:

'Khí Thần, chung quanh đây lại có cái gì đồ tốt sao?

' Khí Thần vừa định nói ra, đột nhiên ngập ngừng nói rằng:

'Khúc Nghị, trước không cần phải xen vào chuyện khoáng thạch, lão bằng hữu của ngươi, Liễu Thanh Phong hình như đang hướng ngươi ở đây bay qua.

' Khúc Nghị nghe tiếng, ánh mắt ngưng trọng, trong lòng có vẻ nghi hoặc, Liễu Thanh Phong lúc này hẳn là cùng bốn vị trưởng lão khác cùng nhau mới đúng, thế nào một mình trở về bay qua đây, lẽ nào hắn có ý đồ gì sao?

Đột nhiên, Khúc Nghị hiện lên một đạo ý niệm trong đầu, trong mắt không khỏi hàn quang lóng lánh, sau đó tại chung quanh bố trí.

Liễu Thanh Phong tại trong không trung vực sâu bay lại, linh thức vẫn mở tìm tòi động tĩnh chung quanh, liên tục hướng về phương hướng quay về bay đi.

'Khúc Nghị, tại đây Vạn Yêu Thâm Uyên, là nơi ta giết ngươi hay nhất.

Giết ngươi, không cần hủy thi diệt tích, cũng sẽ không khiến người khác hoài nghi.

' Liễu Thanh Phong phi hành, trong lòng thầm nghĩ.

Truyện 'Hồng Đồ Ký ' Nguyên lai, tứ phái Kim Đan Kỳ nhân vật, đi Vạn Yêu Thâm Uyên, ngoại trừ đụng tới một ít ấu niên kỳ Phệ Huyết Văn ra, căn bản là không có phát hiện ra Huyết Văn Vương.

Toàn bộ Kim Đan Kỳ cao thủ thương lượng, quyết định tản ra, mở rộng phạm vi tìm tòi, nếu như phát hiện trắc trở thì thông tri báo nguy.

Liễu Thanh Phong ly khai, lập tức phản hồi trở lại, muốn tại đây trong Vạn Yêu Thâm Uyên, giết Khúc Nghị.

Từ tại Mê Yêu sơn mạch cùng Khúc Nghị đánh một trận, Liễu Thanh Phong đã cảm thụ được tốc độ trưỡng thành của Khúc Nghị, trong lòng có một tia lo lắng, chung quy muốn tìm một cơ hội loại trừ Khúc Nghị, nhưng vẫn chưa có đột phá đến Kim Đan Kỳ, vì thế không hề động thủ.

Hiện tại, Liễu Thanh Phong tu luyện tới Kim Đan sơ kỳ rồi, là thời gian diệt trừ Khúc Nghị.

'Y! Thực sự là muốn cái gì sẽ được cái nấy, Khúc Nghị, ta rốt cục tìm được ngươi rồi.

' Liễu Thanh Phong tại không trung, khóe miệng vừa kéo ra, âm trầm cười

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-hong-do-ky-phe-huyet-van-105840.html