Hồng Đồ Ký - Quy Giao - Hồng Đồ Ký

Hồng Đồ Ký

Tác giả : Chưa rõ
Chương 71 : Hồng Đồ Ký - Quy Giao

  Khúc Nghị, Bạch Mạn, Ngũ Nguyên cùng nhau, tại không trung bay đi, tiếp tục phía trước chạy đi.

Ngũ Nguyên tấn chức đến Kim Đan hậu kỳ, cặp cánh chim bằng trên lưng ngựa đã có thể bay lượn, hơn nữa tốc độ rất nhanh, hoàn toàn không thua tốc độ Khúc Nghị sử dụng tốc độ bí kỹ.

Khúc Nghị thấy Ngũ Nguyên dáng dấp hoạt bát, bay tại không trung, long đầu nhìn hai bên, nhìn đông nhìn tây, giống như trước giờ chưa từng có đến không trung, lúc này đây muốn ngắm cho đã phong cảnh vậy.

'Ngũ Nguyên, ta bây giờ nếu có thể với ngươi trực tiếp giao lưu thì tốt rồi.

' Khúc Nghị chụp lấy long đầu Ngũ Nguyên, mỉm cười mà nói rằng.

Truyện 'Hồng Đồ Ký ' Truyện 'Hồng Đồ Ký ' 'Ô ô!' Ngũ Nguyên cũng là sang sảng kêu một tiếng, hiển nhiên nó cũng nghĩ như vậy.

Bất quá, Khí Thần nói qua, cùng Ngũ Nguyên linh thức giao lưu, hiện tại là không có vấn đề, nhưng Ngũ Nguyên cũng không thông ngôn ngữ nhân loại, tự nhiên trước phải cần với Khúc Nghị ở chung một đoạn thời gian, khi đó là có thể trực tiếp dùng ngôn ngữ giao lưu a.

Khúc Nghị nghĩ cùng Ngũ Nguyên có thể trực tiếp giao lưu, cũng không còn bao lâu nữa, dù sao đầu yêu thú này năng lực học tập, thật sự là quá mạnh mẽ, lấy Trúc Cơ hậu kỳ tu vi, là có thể nghe hiểu ý mình nói, hiện tại đã tới Kim Đan hậu kỳ rồi, phỏng chừng hoàn toàn học được ngôn ngữ nhân loại, một tháng cũng không đến a.

'Khúc Nghị, chúng ta có nên tỷ thí hay không, để Ngũ Nguyên theo Phệ Huyết Văn của ta đi giết yêu thú, xem ai giết yêu thú nhiều hơn.

' Bạch Mạn đột nhiên cười nói.

Bạch Mạn khi có đám Phệ Huyết Văn này, tự giác Phương Mỗ Sơn thực lực yêu thú, nhiều lắm là Kim Đan hậu kỳ thực lực, thế nào có thể ngăn cản được Phệ Huyết Văn tập thể công kích, bởi vậy đã nghĩ đem Phương Mỗ Sơn tẩy sạch không còn.

'Ta thật ra không có ý kiến, nhưng ta còn là trưng cầu ý kiến Ngũ Nguyên một chút.

' Khúc Nghị cười cười, lập tức lại cùng Ngũ Nguyên nói rằng:

'Ngũ Nguyên, có muốn hay không so tài?

' 'Ô ô!' Ngũ Nguyên long đầu gật liên tục, hiển nhiên rất thích ý.

.

'Ngũ Nguyên, phía trước mười dặm, có đầu Bích Ảnh Báo, nhanh đi!' Khúc Nghị tại không trung hô.

Thúc! Ngũ Nguyên vừa mới còn đang ở không trung nhàn nhã đi chơi thưởng thức phong cảnh, nghe tiếng đột nhiên chạy thoát đi ra ngoài, mang theo một cổ cuồng phong, thân thể đã đi tới ở ngoài mười dặm rồi.

Khúc Nghị lúc tiếp nhận Bạch Mạn tỷ thí, một chút đều không lưu tình, tự mình sử dụng linh thức tìm tòi động tĩnh chung quanh, khi có phát hiện lập tức thông tri cho Ngũ Nguyên.

Mà lúc này Bạch Mạn, cũng tại một .

đầu khác, cũng bay ra Phệ Huyết Văn nhào vào phía dưới trong tùng lâm.

Khúc Nghị thấy Ngũ Nguyên đi, cũng không theo đi, mà là nhìn chằm chằm vào Bạch Mạn, không muốn ly khai xa Bạch Mạn, dù sao Phương Mỗ Sơn này trước đây cũng là không vết chân người, ai biết có hay không một ít lợi hại yêu thú.

Bởi vậy để Bạch Mạn được an toàn, Khúc Nghị không muốn ly khai Bạch Mạn quá xa.

Ngũ Nguyên trong nháy mắt đã bay đến địa bàn Bích Ảnh Báo, thấy con báo này cư nhiên còn nằm trên mặt đất, một chút cũng không có phát giác mình đã tới, đột nhiên ô ô gọi ra, sau đó thân thể hóa thành một đạo tàn ảnh, đánh móc sau gáy.

Rống! Bích Ảnh Báo phản ứng cũng rất nhanh, đột nhiên phát hiện Ngũ Nguyên bay nhanh đến, ngay tại chỗ lăn qua một bên, muốn né tránh Ngũ Nguyên công kích.

Ngũ Nguyên rơi xuống đất, cường lực móng ngựa không có giẫm được Bích Ảnh Báo, nhưng long đầu lại lập tức phun ra một đạo kim sắc kiếm quang.

Hưu! Một đoàn kim sắc kiếm quang chân khí trực tiếp đánh tới trên lưng Bích Ảnh Báo, lập tức phá khai một cái lỗ máu rồi.

Bích Ảnh Báo chỉ là Kim Đan trung kỳ thực lực, lúc này rốt cục đã biết, yêu thú đột kích này cư nhiên có Kim Đan hậu kỳ thực lực, hơn nữa thân thể đã thụ thương, đâu còn dám ham chiến, lập tức hóa thành một đạo bóng xanh, hướng rừng sâu chui vào.

Thế nhưng, Ngũ Nguyên tốc độ, so với Bích Ảnh Báo còn nhanh hơn! Ô ô, Ngũ Nguyên kêu một tiếng, thân thể đã tiêu thất, sau đó chỉ thấy Ngũ Nguyên long đầu đã cắn cái cổ Bích Ảnh Báo rồi Bích Ảnh Báo cũng nỗ lực giãy dụa một chút, sau đó toàn bộ thân thể cấp tốc khô quắt, toàn thân máu huyết đều bị Ngũ Nguyên hút khô luôn.

Ô ô! Ngũ Nguyên kiêu ngạo kêu một tiếng, sau đó ngay đầu Bích Ảnh Báo tìm được một viên lục sắc yêu đan, lấy ra rồi lập tức bay trở về.

Khúc Nghị nhận được Ngũ Nguyên thổ tới yêu đan, cười nói:

'Ngũ Nguyên, làm tốt lắm!' Sau đó, Khúc Nghị liền hướng Bạch Mạn giơ giơ lên yêu đan trong tay.

Bạch Mạn lập tức mím miệng nhíu mày.

Khúc Nghị không dám tiếp tục khoe khoang, lập tức đem Bích Ảnh Báo yêu đan thu vào trữ vật thủ trạc.

Một hồi, đám Phệ Huyết Văn kia từ tùng lâm bay ra, cùng nhau nâng một quả thanh sắc yêu đan, bay đến bên người Bạch Mạn.

Bạch Mạn lập tức đem yêu đan thu hút trong tay, sau đó đắc ý hướng Khúc Nghị vẫy tay.

Khúc Nghị lập tức bay đến bên người Bạch Mạn, tiếp nhận mai thanh sắc yêu đan, gia tăng cảm ứng một chút, liền biết mai yêu đan này cũng đạt được Kim Đan trung kỳ trình độ, không khỏi mừng rỡ.

Nếu như muốn tấn chức đến Kim Đan trung kỳ, Khúc Nghị phải dựa vào thôn phệ Kim Đan, phải cần năm mươi mai Kim Đan trung kỳ Kim Đan, hiện tại thoáng cái liền chiếm được hai quả Kim Đan trung kỳ yêu đan, Khúc Nghị thật là cao hứng a.

'Khúc Nghị, thế nào, Phệ Huyết Văn lợi hại chứ?

' Bạch Mạn thấy Khúc Nghị thu lấy yêu đan của mình, lập tức cười nói.

Khúc Nghị nhất thời sửng sốt, thầm nghĩ lần này rõ ràng là Ngũ Nguyên đi đầu giết chết Bích Ảnh Báo, sư tỷ ngươi thế nào còn muốn như vậy đắc ý chứ.

Truyện 'Hồng Đồ Ký ' Bất quá, Khúc Nghị cũng cười trả lời:

'Sư tỷ, Phệ Huyết Văn thực sự là lợi hại, bay đến trong cây cối liền đem cái U Linh Nhiêm kia giết chết.

' Không muốn Bạch Mạn mất hứng, Khúc Nghị thời khắc ghi nhớ, nếu không mình sẽ nếm mùi đau khổ.

Bạch Mạn cười khanh khách.

Ô ô! Ngũ Nguyên biểu thị bất mãn, long đầu tựa như chim gõ kiến vậy, liên tục châm vào Khúc Nghị.

Khúc Nghị chỉ có thể trầm mặc mà chống đỡ, cam tâm dùng thân thể mình để Ngũ Nguyên phát tiết một phen.

.

Khúc Nghị cùng Bạch Mạn, tiếp tục bay về phía trước, Ngũ Nguyên theo ở phía sau, bằng dực phi phác, móng ngựa khiêu vũ, long đầu tứ thu, thực sự là quá nhàn nhã dạo chơi.

'Khí Thần, Ngũ Nguyên đã là Kim Đan hậu kỳ thực lực, thế nào trong cơ thể cũng không có yêu đan chứ?

' Khúc Nghị đang bay, nhưng âm thầm cùng Khí Thần trao đổi.

Khí Thần ha hả cười nói:

'Khúc Nghị, ngươi không có thấy Phệ Huyết Văn sau khi thành niên, thực lực cũng là Kim Đan Kỳ tu vi, nhưng cũng không có yêu đan sao?

' Khúc Nghị lập tức cướp lời nói:

'Không giống với a, Phệ Huyết Văn bây lớn, bằng bàn tay, không có yêu đan ngược lại còn có thể lý giải, nhưng Ngũ Nguyên thân thể trướng lớn nhất là có hai mươi thước, thân thể lớn như vậy cũng không có yêu đan, không thể nào nói nổi a.

' Khí Thần thanh âm đột nhiên to lên, vội la lên:

'Khúc Nghị ngươi thật ngu ngốc, ai quy định cái đầu lớn sẽ nhất định có yêu đan, không có kiến thức còn chưa tính, ngươi còn tự cho là đúng nói ra, thật mất mặt a.

Ta nói cho ngươi biết, vũ trụ thiên địa, tu luyện phương thức thiên kì bách quái, không chỉ là một con đường tu luyện Kim Đan, chỉ có một điểm giống nhau, đó chính là lĩnh ngộ ngũ hành năng lượng.

Được rồi, không nói nhiều nữa, ngươi cái này xuẩn đầu, phỏng chừng có lý giải cũng như không.

' Khúc Nghị giận lắm, khẽ cắn môi muốn phản bác, nhưng nghĩ quên đi, nếu kích thích cái bác học đa tài Khí Thần này, nguyên thần mình phỏng chừng phải cho hắn bạt tai.

Mà vào lúc này, Khí Thần đột nhiên nói ra:

'Khúc Nghị, phía trước hai mươi dặm, có một tòa thác nước nghìn trượng, phía dưới thác nước có một hồ sâu, bên trong có hai con quy giao, ngươi đi giết đi.

' Khúc Nghị nghe xong, lập tức thả ra linh thức, sau đó quả thực cảm ứng được trong cái hồ sâu kia chân khí ba động dị thường cường đại.

'Sư tỷ, chúng ta đi chỗ thác nước phía trước, nơi này có hai đầu quy giao.

' Khúc Nghị lập tức nói cho Bạch Mạn.

Bạch Mạn sau khi xác nhận một chút, sắc mặt có chút khẩn trương, nhưng thấy đầu Ngũ Nguyên nhàn nhã dạo chơi tự đắc, còn muốn đến Phệ Huyết Văn của mình, khoảnh khắc nghĩ hai con quy giao như vậy là đủ rồi, cũng liền trầm tĩnh lại.

'Được, lúc này đây chúng ta cùng nhau ra tay đi.

' Bạch Mạn bình tĩnh mà nói rằng.

'Ngũ Nguyên, đâu rồi.

' Khúc Nghị lập tức hô lên, sau đó dẫn đầu bay về phía thác nước.

Ô ô! Ngũ Nguyên lập tức đuổi theo, cùng Khúc Nghị cùng nhau phi hành.

Bạch Mạn quyệt môi, bỏ tay xuống cũng lập tức bay qua, bất quá tốc độ sẽ chậm hơn rất nhiều.

Một hồi, Khúc Nghị, Ngũ Nguyên, Bạch Mạn đi tới bầu trời thác nước, sau đó cùng nhau rơi xuống bên thủy đàm phía dưới.

Khúc Nghị cùng Bạch Mạn, lập tức đình chỉ vận chuyển 《 Vô Tức Bí Quyết 》, đem Kim Đan sơ kỳ tu vi bại lộ đi ra.

Mà Ngũ Nguyên càng trực tiếp hướng về phía trong thủy đàm, ô ô kêu liên tục.

Trong thủy đàm hai con quy giao, đã là Kim Đan hậu kỳ đại viên mãn cảnh giới, khi Khúc Nghị đi tới bầu trời thác nước thì đã cảm ứng được, bất quá để cẩn thận để.

, không có lập tức nhảy ra thủy đàm.

Lúc này, Khúc Nghị cả ba biểu hiện ra thực lực, khiến hai đầu quy giao thả lỏng cảnh giác, chúng nó hai con là Kim Đan hậu kỳ, chẳng lẽ còn sợ ba gả địch nhân này.

Hô! Thủy đàm đột nhiên phun ra hai đạo cột nước, sau đó hai con quy giao đi ra, lạnh lùng đánh giá bọn Khúc Nghị.

Khúc Nghị, Bạch Mạn, Ngũ Nguyên khi quy giao xuất thủ, đã bay đến trên không trung, lúc này mới chân chính thấy được quy giao hình thể.

Giao đầu u ám, trên thân giao lân phiến chất liệu hình như đều là vỏ rùa, thân thể dài đến tới hai mươi thước, có vẻ uy phong lẫm liệt.

'Nhân loại, các ngươi cư nhiên dám đến địa bàn chúng ta, thực sự là muốn chết a.

' Giao đầu hơi lớn gật một cái quy giao nói Khúc Nghị trong tay cầm Thanh Mãng Kiếm, trực tiếp đưa tay chỉ, cười nói:

'Quy giao, ta nếu dám đến, đương nhiên sẽ không sợ các ngươi.

Ngươi thấy không, đầu yêu thú này là đồng bọn của ta, nó thực lực cũng là Kim Đan hậu kỳ, có thể kiềm chế các ngươi một người, ta cùng thê tử của ta có thể liên thủ, cùng nhau đối phó người còn lại.

' Bạch Mạn mặt đỏ lên như dồi phấn, cũng lập tức giơ giơ lên Hoàng Xà Kiếm trong tay.

'Ha ha, nguyên lai thê tử của ngươi là ỷ vào một thanh hạ phẩm Bảo Khí, sẽ cho rằng có thể chống lại chúng ta sao?

Các ngươi nhân loại tu sĩ luyện khí năng lực rất cường, thế nhưng có ích lợi gì, các ngươi bản thân tu vi chỉ là Kim Đan sơ kỳ, các ngươi cho rằng có thể đánh thương chúng ta sao?

' Một đầu quy giao khác khinh miệt cười nói.

Quy giao đối với trên người quy lân rất tự tin, hơn nữa cũng không có khả năng có loại công kích nào đến được thân thể của chính mình.

Khúc Nghị thấy hai đầu quy giao biểu tình đắc ý, phảng phất nhất định có thể ăn mình rồi, không khỏi cười nói:

'Quy giao, phải thừa nhận, các ngươi rất mạnh, thế nhưng ngày hôm nay chúng ta nhất định phải cho các ngươi tử vong.

' Nói xong, Khúc Nghị đột nhiên xuất ra Phược Phong Trận trận bàn, sau đó lại thấy chung quanh nổi lên một trận cơn lốc, trực tiếp quấn lấy đầu quy giao.

Bạch Mạn cùng Ngũ Nguyên thấy Khúc Nghị đã bắt đầu tiến công, cũng lập tức cùng nhau, giết về phía hướng một đầu quy giao khác.

Đầu lớn quy giao, thân thể bị long quyển phong bao lấy, hơi tránh né một chút, cũng biết Phược Phong Trận này uy lực, đột nhiên hô một tiếng:

' Cự Lãng Phản Phác!' Từ trên người quy giao phát ra một đạo cường đại lãng lưu, trực tiếp đem cơn lốc đánh tan, sau đó quy giao thoát thân, lạnh lùng nói rằng:

'Nhân loại, các ngươi phải chết!'

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-hong-do-ky-quy-giao-105912.html