Hồng Đồ Ký - Quy Linh Ba Văn - Hồng Đồ Ký

Hồng Đồ Ký

Tác giả : Chưa rõ
Chương 72 : Hồng Đồ Ký - Quy Linh Ba Văn

  Khúc Nghị thấy đại đầu quy giao dễ dàng thoát ly Phược Phong Trận, cũng đại thể biết thực lực đại đầu quy giao này, rất có khả năng đã đến Kim Đan hậu kỳ đại viên mãn trạng thái, có thời gian, có thể trùng kích đến Nguyên Anh sơ kỳ.

Truyện 'Hồng Đồ Ký ' Hơn nữa từ tiếng gào hai đầu quy giao công kích, Khúc Nghị cũng biết đầu lớn một chút quy giao là hùng quy giao, mà Ngũ Nguyên cùng Bạch Mạn cùng nhau công kích đầu nhỏ một chút quy giao là thư quy giao.

'Được, ngươi nói muốn giết chết chúng ta, vậy đến đây đi.

' Khúc Nghị mỉm cười nhìn hùng quy giao.

Hùng quy giao băng lãnh nhìn Khúc Nghị, đột nhiên một tung người một cái, nhanh tuyệt luân, miệng mở ra thật lớn có chứa cuồn cuộn băng hàn khí tức, nếu như để nó tới gần, không cần phát ra pháp thuật, cũng có thể trực tiếp làm đông chết người.

'Muốn so tốc độ với ta sao?

' Khúc Nghị mỉm cười, lập tức bay đến trên không trung chỗ đầu nguồn thác nước.

Hùng quy giao thấy mình cư nhiên nhảy tới một khoảng không, rống dài một tiếng, tiếng gầm truyền ra thật xa, ngửa đầu nhìn về phía không trung có Khúc Nghị, cũng lập tức bay đi tới.

'Nhân loại tiểu tử, ngươi nguyên lai là ỷ vào tốc độ, đã muốn đến quấy rầy ta.

Ngươi thực sự đối với tốc độ của mình như thế tự tin sao?

' Quy giao cư nhiên không có trực tiếp công kích, trái lại mỉm cười mà nhìn Khúc Nghị.

Khúc Nghị nhất thời ngưng trọng, quy giao này dù sao cũng là Kim Đan hậu kỳ tu vi, mình có thi triển Vạn Lý Thốn Kim tốc độ cũng ngang với Kim Đan hậu kỳ thôi, cùng vị này chân chính Kim Đan hậu kỳ mà đua tài, rất có khả năng mình không qua được.

'Quy giao, ngươi đoán trúng.

' Khúc Nghị đột nhiên cười, đột nhiên lắc mình lao xuống.

'Tiểu tử, tốc độ của ngươi, so với ta còn hơi kém hơn một tầng.

' Hùng quy giao lãnh quát một tiếng, lao xuống đuổi theo.

Thế nhưng, Khúc Nghị lắc mình đi tới bên thủy đàm thì, trong tay đã xuất ra Ẩn Trần Trận trận bàn, lập tức bên thủy đàm khởi động Ẩn Trần Trận.

Trong nháy mắt, toàn bộ thủy đàm tiêu thất, mà hiện ra tại trước mắt quy giao cảnh sắc cũng là thác nước rơi xuống chỗ các loại cự thạch phân lưu, sau đó phân hoá đi ra cả trăm dòng thủy lưu chảy vào trong cây cối phụ cận.

'Sư tỷ, Ngũ Nguyên, nhanh lên một chút tiến vào trong trận!' Khúc Nghị thanh âm từ trong Ẩn Trần Trận nhẹ nhàng xuất ra.

Mặt khác một bên, Bạch Mạn cùng Ngũ Nguyên liên thủ công kích thư quy giao, chủ yếu sức chiến đấu rơi vào trên người Ngũ Nguyên.

Bạch Mạn trong tay bởi vì có Hoàng Xà Kiếm cái chuôi hạ phẩm Bảo Khí này, mới khiến thư quy giao có điều cố kỵ không dám khi người công kích, hơn nữa thư quy giao phải đề phòng Ngũ Nguyên công kích, lúc này mới khiến Bạch Mạn cái Kim Đan sơ kỳ này không có gặp nguy hiểm.

Ngũ Nguyên thực lực là rất mạnh, nhưng chỉ vì hấp huyết năng lực tăng lên, nhưng không có công kích pháp thuật gì cường đại, chỉ có thể liên tục mở ra long chủy, sau đó rất nhanh quay chung quanh thư quy giao công kích, thế nhưng lại không có cách nào đi tới trên người thư quy giao cắn tiếp theo.

Thư quy giao thân thể linh hoạt cực kỳ, giao đầu giao vĩ tùy ý nhảy lên, xuyên thấu Ngũ Nguyên năng lực, cư nhiên chậm rãi đè nặng lên Ngũ Nguyên công kích, nếu không có Bạch Mạn tại một bên liên tục phát ra pháp thuật công kích, Ngũ Nguyên phỏng chừng sẽ đào tẩu.

Bạch Mạn cùng Ngũ Nguyên nghe được tiếng hô Khúc Nghị, lại thấy thủy đàm tiêu thất, tự nhiên biết Khúc Nghị đã bày ra Ẩn Trần Trận, lập tức liên thủ phản kích thư quy giao, sau đó mượn thời cơ thư quy giao phòng ngự, lập tức bay vào Ẩn Trần Trận.

Hai quy giao cùng nhau bay đến, nhìn phía dưới giả thạch giả lâm, biết Khúc Nghị đã bày ra trận pháp, không khỏi phẫn nộ hô chú ngữ, nhưng là không dám tùy tiện tiến nhập.

'Quy giao, các ngươi có vào hay không hả?

Không vào thì nói, để ta đi xuống dưới đáy thủy đàm đi chơi đùa giỡn, cũng không biết đáy đàm có cái gì bảo bối tốt không, khiến cho các ngươi tuyển chọn ở đây làm nơi ở.

' Khúc Nghị thanh âm lại nhẹ nhàng xuất ra.

Vừa rồi Khí Thần nhắc nhở Khúc Nghị một tiếng, dưới đáy thủy đàm cư nhiên còn có hai tiểu quy giao, Khúc Nghị lập tức bày kế trong đầu.

Quả nhiên, hai quy giao nghe được Khúc Nghị nói, khẩn trương đầu muốn ngã xuống, muốn lập tức nhảy vào Ẩn Trần Trận, nhưng lại sợ Khúc Nghị ba người lừa.

Ẩn Trần Trận kỳ thực chỉ là một cái trận pháp ẩn dấu khí tức, dưới Nguyên Anh sơ kỳ, đừng nghĩ dựa vào linh thức tìm tòi tình huống trong trận.

Hai quy giao chạy ào vào, kỳ thực sẽ cùng bên ngoài chiến đấu như nhau, sẽ không bị Ẩn Trần Trận quấy rầy, dù sao trong Ẩn Trần Trận không giống ảo trận, sát trận, khốn trận, sẽ không đối với chúng nó có tác dụng kiềm chế.

Thế nhưng, hai quy giao không biết tác dụng Ẩn Trần Trận a, rất sợ vừa tiến vào, sẽ vĩnh viễn trở mình không được.

'Nhân loại bỉ ổi, muốn đánh thì quang minh chính đại đi ra đánh một hồi.

' 'Nhân loại vô sỉ, đã nghĩ dựa vào trận pháp hãm hại yêu thú chúng ta, có ngon thì đi ra hảo hảo đánh một hồi.

' Hai đầu quy giao lo lắng, cũng không dám tiến trận, không thể làm gì khác hơn là cả tiếng nhục mạ.

Mà ở trong Ẩn Trần Trận, Khúc Nghị đã bố trí rồi Phược Phong Trận, Cuồng Hỏa Trận, Kim Thứ Trận, Bạo Sa Trận, thấy Bạch Mạn tiến đến, Khúc Nghị lập tức bảo nàng tiến nhập đáy đàm tìm kiếm một phen, đem hai đầu tiểu quy giao tìm ra.

Bạch Mạn nghe nói còn có hai đầu tiểu quy giao, vừa rồi đại chiến tâm tình hậm hực lập tức hóa giải, thả người nhảy vào trong thủy đàm.

Ngũ Nguyên ô ô chạy đến bên người Khúc Nghị, xuyên thấu qua Ẩn Trần Trận, thấy không trung hai đầu quy giao bay lượn, toàn thân chiến ý tích tụ, lại muốn lao ra khiêu chiến một phen.

'Ngũ Nguyên, không cần phải gấp gáp, hai đầu quy giao này sẽ vào.

' Khúc Nghị vuốt long đầu Ngũ Nguyên, khẽ cười nói.

Một hồi, Bạch Mạn lại trồi lên thủy đàm, mà trong tay đã cầm lấy hai con tiểu quy giao.

Tiểu quy giao chỉ có một thước dài, ba tấc rộng, không nhìn kỹ còn tưởng rằng là một con rắn nước, mà thực lực chỉ là Dẫn Khí hậu kỳ trình độ, hình dạng xem ra cũng là sinh hạ không có bao lâu.

Hai tiểu quy giao ra mặt nước, liền cảm ứng được Khúc Nghị cùng Ngũ Nguyên hai người trên người phát ra sát ý, hai tiểu quy giao lập tức tức nha tức nha kêu lên.

Khúc Nghị tự nhiên cũng không ngăn cản tiếng kêu tiểu quy giao, tùy ý để tiếng kêu truyền ra Ẩn Trần Trận, khiến hai quy giao nghe rõ mồm một.

'Đê tiện!' 'Vô sỉ!' Hai quy giao nghe được tiếng hài tử mình kinh khủng kêu, thần sắc càng thêm lo lắng, tại không trung bay nhanh xoay quanh, nhãn thần đang liên tục cùng nhau trao đổi.

Đột nhiên, hai quy giao song song nhảy vào trong Ẩn Trần Trận, đánh về phía chỗ hai tiểu quy giao kêu la, xem ra là muốn nhất cử cứu hài tử, sau đó mới chạy ra khỏi trận.

Thế nhưng, hai quy giao vừa tiến vào Ẩn Trần Trận, chợt phát hiện, trong Ẩn Trần Trận căn bản là không có gì nguy hiểm, trước mắt cảnh sắc hồi phục chân thực, thủy đàm cư nhiên ngay trước mắt.

Bạch Mạn vừa thấy hai quy giao vọt tới, lập tức lại đem tiểu quy giao dứt bỏ, sau đó bay khỏi chỗ đứng.

Hai quy giao lập tức tiếp được tiểu quy giao, sau đó đã nghĩ bay khỏi Ẩn Trần Trận.

'Nếu vào được, các ngươi cũng đừng đi.

' Khúc Nghị đột nhiên ra tay.

Lập tức, chỉ thấy bên thủy đàm, Phược Phong Trận, Cuồng Hỏa Trận, Kim Thứ Trận, Bạo Sa Trận, đồng thời phát động.

Long quyển phong bao lấy hùng quy giao, Bạo Sa Trận hãm ở thư quy giao, mà Cuồng Hỏa Trận đồng thời phụ trợ Phược Phong Trận công kích hùng quy giao, Kim Thứ Trận phụ trợ Bạo Sa Trận công kích thư quy giao.

'Đê tiện vô sỉ!' Hai đầu quy giao phẫn nộ la lên.

Nguyên lai, hai đầu quy giao nếu như chỉ là mình bị hai cái trận pháp công kích, thật ra có thể thoáng cái giãy giụa, thế nhưng hiện tại chúng nó phải bảo vệ một con tiểu quy giao, lần này có chết cũng phải phân ra một bộ phân pháp lực bang trợ tiểu quy giao phòng ngự, mà không thể dùng toàn lực chống lại trận pháp công kích mình.

Đây cũng là mục đích Khúc Nghị đột nhiên nghĩ đến dùng Ẩn Trần Trận, nếu như giống lúc trước, một bên chiến đấu thì, một bên phát động bốn loại trận pháp, đối với hai đầu quy giao này chiếm không được nhiều đại tác dụng, mình công kích trái lại sẽ chậm.

Mà hiện tại là có thể lợi dụng hai đầu tiểu quy giao, khiến hai đầu quy giao trong tâm có điều cố kỵ, trái lại thi triển không xuất toàn lực được.

'Sư tỷ, Ngũ Nguyên, chúng ta có thể công kích.

' Khúc Nghị vừa thấy hai đầu quy giao bị quản chế, mừng rỡ, lập tức hô lên.

'Được!' 'Ô ô!' Bạch Mạn cùng Ngũ Nguyên, lập tức theo Khúc Nghị, cùng nhau tiến công đầu hùng quy giao cường hãn.

Lúc này, Khúc Nghị đã xuất ra Hỏa Lân Đao, đây là một thanh hạ phẩm Bảo Khí, có hiệu quả là hỏa diễm chấn động, chân khí thôi động tuy rằng không bằng dùng chân nguyên khu sử, nhưng phóng xuất hỏa diễm có thể khiến quy giao thụ thương.

Ác hơn chính là, lần này Khúc Nghị cư nhiên không cần kim hành chân khí, mà là tại trong cơ thể, đem ngũ hành năng lượng trong ngũ tạng, toàn bộ chuyển hóa thành hành hỏa chân khí, sau đó toàn lực Hỏa Lân Đao chém ra.

Trong ngũ tạng chân khí toàn bộ tiêu hao không còn, toàn bộ chân khí lượng đã tương đương với Kim Đan trung kỳ chân khí lượng, lúc quán thâu vào Hỏa Lân Đao, lập tức phóng ra một thanh hỏa diễm đại đao, bổ về phía hùng quy giao.

Bạch Mạn cũng ngoan, toàn bộ kim hành chân khí cũng tiêu hao không còn, toàn lực thôi phát Hoàng Xà Kiếm, sau đó chỉ thấy một cái kim hoàng tế xà bay đi ra, thẳng đi giảo sát hùng quy giao.

Ngũ Nguyên bay đến đối diện hùng quy giao, long đầu lại phóng ra một đạo kim quang đại kiếm, đâm thẳng đi tới.

Truyện 'Hồng Đồ Ký ' Hùng quy giao thấy cả ba cùng nhau công kích mình, lần này ngoại trừ phải ứng phó Phược Phong Trận cùng Cuồng Hỏa Trận, còn phải ứng phó với ba đạo cường lực công kích này, tự biết vô luận như thế nào đều chống đở không được.

Vì vậy, hùng quy giao quả đoán phát ra chính thiên phú bí kỹ, Quy Linh Ba Văn.

Hùng quy giao cũng là toàn lực thôi động chân khí, sau đó chỉ thấy tại trên thân nó xuất hiện một cái trường điều hình quy xác khí màng, không chỉ bảo hộ ở bản thể, hơn nữa đem Phược Phong Trận, Cuồng Hỏa Trận, hỏa diễm đại đao, kim hoàng tế xà, kim quang đại kiếm cũng nhất tịnh đón đỡ.

Truyện 'Hồng Đồ Ký ' Bất quá, hùng quy giao vừa thoát ly Phược Phong Trận, giao khẩu đã phun ra một ngụm máu huyết, nghĩ đến nội thương cũng là rất nghiêm trọng.

'Ngũ Nguyên, ngươi đi đối phó hùng quy giao.

' Khúc Nghị thấy thế, lập tức hô.

Mà chính Khúc Nghị, thì kéo Bạch Mạn, đi tới một bên thủy đàm, sau đó đem một đống lớn hạ phẩm linh thạch lấy ra, hai người cùng nhau hấp thu linh thạch, bổ sung chân khí vừa tiêu hao, lần nữa công kích đầu thư quy giao.

Ngũ Nguyên thì không có tiêu hao bao nhiêu chân khí, lập tức theo mệnh lệnh Khúc Nghị, đuổi theo hùng quy giao, móng ngựa đá, bằng dực quét, long đầu cắn, cư nhiên muốn cùng hùng quy giao thiếp thân mà cận chiến.

Hùng quy giao nhất tâm muốn giải cứu thư quy giao, có như vậy, chúng nó mới có thể an toàn thoát đi Ẩn Trần Trận, sau đó ẩn tàng trong Phương Mỗ Sơn, thoát khỏi nguy hiểm.

Thế nhưng, Ngũ Nguyên tốc độ quá nhanh, hiện tại hùng quy giao thụ thương căn bản là giãy giụa không được, chỉ có thể cùng Ngũ Nguyên cận chiến dây dưa.

Thư quy giao tại trong Bạo Sa Trận, thấy được tình cảnh hùng quy giao chật vật, biết hùng quy giao không chỉ thoát không khỏi được Ngũ Nguyên, hơn nữa Khúc Nghị cùng Bạch Mạn một khi hấp thu xong linh thạch, khôi phục chân khí, khi đó hùng quy giao không chỉ sẽ chết, mình khẳng định cũng dữ nhiều lành ít.

'Quy Linh Ba Văn!' Thư quy giao cư nhiên cũng sử dụng thiên phú bí kỹ

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-hong-do-ky-quy-linh-ba-van-105914.html