Hồng Đồ Ký - Rơi vào sào huyệt - Hồng Đồ Ký

Hồng Đồ Ký

Tác giả : Chưa rõ
Chương 40 : Hồng Đồ Ký - Rơi vào sào huyệt

  'Vĩnh Xuyên!' Ngay khi Vĩnh Xuyên bị Phệ Huyết Văn chui vào trong cơ thể, song song ở ngoài trăm dặm, đột nhiên một đạo thanh âm thê lương lan truyền đến.

Hoài Du bị đạo thanh âm này, chấn động thân diêu thể hoảng, Khúc Nghị càng thêm thê thảm, trực tiếp bị tiếng gầm này đẩy đến bay ra một dặm xa.

Trong nháy mắt âm thanh vừa dứt, bốn đạo nhân ảnh liền bay tới, dẫn đầu chính là Hỏa Nguyệt Môn Hàn Nguyệt thượng nhân, vừa rồi một tiếng hét này cũng là xuất từ miệng hắn.

Mà ở phía sau Hàn Nguyệt thượng nhân, một là Hỏa Nguyệt Môn chưởng giáo Vĩnh Thiện, hai người khác là Tiên Vân Tông Hoài Thanh cùng Động Chân thượng nhân.

Nguyên lai, trong tứ phái Kim Đan Kỳ cùng Trúc Cơ Kỳ đệ tử tiến nhập Vạn Yêu vực sâu, qua một tháng, tứ phái Nguyên Anh Kỳ nhân vật, nghĩ lúc này thời gian đã được rồi, cũng đủ các đệ tử này đem Vạn Yêu vực sâu tìm đến tận cùng, cũng có thể tìm được Phệ Huyết Văn sào huyệt.

Bởi vậy, tứ phái tám vị Nguyên Anh Kỳ nhân vật, mới mang theo một ít Kim Đan Kỳ trưởng lão, cùng nhau tiến nhập Vạn Yêu vực sâu.

Vừa rồi, Hàn Nguyệt thượng nhân linh thức cảm ứng được, Vĩnh Xuyên vừa vặn bị Phệ Huyết Văn chui vào trong cơ thể, phát hiện này nhất thời khiến Hàn Nguyệt thượng nhân trái tim băng giá, bạo tạc phát ra một sóng tiếng gầm chân khí.

Vĩnh Xuyên, chính là Hàn Nguyệt thượng nhân thân truyền đệ tử! Hàn Nguyệt thượng nhân phát hiện Vĩnh Xuyên, song song, Động Chân thượng nhân cũng phát hiện Hoài Du khí tức, thấy Hàn Nguyệt thượng nhân thuấn di đi, rất sợ Hoài Du có nguy hiểm, cũng lập tức mang theo Hoài Thanh cùng nhau thuấn di tới.

Mà lúc này, trong cơ thể Vĩnh Xuyên, đã bị Phệ Huyết Văn nhồi nhét, cả người nhanh chóng khô quắt thẳng đến tiêu thất, sau đó hơn một nghìn con Phệ Huyết Văn phần phật thoáng cái liền chui vào trong viên động.

Hàn Nguyệt thượng nhân mắt thấy thảm trạng này, trên người toả ra hàn khí càng thêm đặc hơn, mà toàn bộ hàn khí, đã tập trung trên Hoài Du cùng Khúc Nghị.

'Hàn Nguyệt, ngươi làm gì đó, lẽ nào muốn đối phó hai người đệ tử Tiên Vân Tông ta?

' Động Chân thượng nhân xem thấy, lập tức hô lên, song song cầm trên tay một thanh lưu động Hồng Mang Bảo Kiếm.

Tuy rằng thực lực không hơn Hàn Nguyệt thượng nhân, nhưng tại trước mắt mình tông môn đệ tử bị khi dễ, Động Chân thượng nhân cũng là không khả năng ngồi yên bỏ mặc.

Nếu không, hành vi trơ trẽn bỏ mặc này xảy ra, Động Chân thượng nhân khẳng định sau này tu hành, lúc nào cũng sẽ dẫn động tâm ma, khi đó càng thêm nguy hiểm.

Cứu Hoài Du cùng Khúc Nghị, đối với Tiên Vân Tông, đối Động Chân thượng nhân, đều là việc phải làm.

'Ngươi Hoài Du, còn có cái Trúc Cơ Kỳ tiểu tử kia, nói thật ra, Vĩnh Xuyên là làm sao bị Phệ Huyết Văn chui vào trong cơ thể?

' Hàn Nguyệt thượng nhân đối với Động Chân thượng nhân cảnh cáo, mặc kệ không để ý, trực tiếp hỏi.

Hoài Du cùng Khúc Nghị, bị Hàn Nguyệt thượng nhân linh thức tập trung, phát hiện mình muốn di động thân thể một chút, đều là thiên nan hết sức khó khăn, trong tâm hãi sợ, nhưng nét mặt cũng rất kiên nghị.

'Hàn Nguyệt thượng nhân, Vĩnh Xuyên chết, ngươi cũng thấy đấy, chính là hắn chủ động đi tập kích Phệ Huyết Văn, một khi vô ý đã bị Phệ Huyết Văn chui vào trong cơ thể, sau đó sẽ tử vong a.

Lẽ nào Hàn Nguyệt thượng nhân, ngươi còn lại hoài nghi ta cùng sư điệt hai người, đánh lén Vĩnh Xuyên sao?

' Hoài Du rất trấn định nói rằng.

Hoài Du cũng là từ trong lời nói của Hàn Nguyệt thượng nhân, thôi trắc ra một tia tin tức, đó chính là Hàn Nguyệt thượng nhân chỉ phát hiện Vĩnh Xuyên bị Phệ Huyết Văn nuốt sạch mà chết, nhưng không có phát hiện Vĩnh Xuyên Kim Đan rất yếu ớt, tự nhiên cũng sẽ không nói chuyện tình vừa rồi hai người từng có chiến đấu.

Hàn Nguyệt thượng nhân phất tay, trực tiếp đem Khúc Nghị kéo đến bên người Hoài Du, trực tiếp linh thức áp bách.

Khúc Nghị đối với Hàn Nguyệt thượng nhân linh thức áp bách, một chút cũng không sợ, trong linh hồn của chính mình là có Khí Thần tồn tại bực này, có cái gì e ngại chứ.

Thế nhưng, Khúc Nghị trên mặt cũng nơm nớp lo sợ, giả bộ sợ cũng là phải thôi.

'Hàn Nguyệt thượng nhân, sự tình đúng như Hoài Du sư thúc nói vậy.

' Khúc Nghị ngữ khí kiên quyết nói rằng.

Lần này, Hàn Nguyệt thượng nhân cũng trong lòng hồ nghi khó quyết, hắn có thể hoài nghi Hoài Du nói là giả, nhưng hắn tin tưởng linh thức mình áp bách Khúc Nghị, Khúc Nghị này mới là Trúc Cơ Kỳ tu vi, thế nào có khả năng chống đối được, như vậy Khúc Nghị nói khẳng định là tình huống chân thật.

Hàn Nguyệt thượng nhân, thế nào biết được, Khúc Nghị trong linh hồn còn có Khí Thần này đâu.

Vĩnh Xuyên, thật là hắn muốn chết mới đi tập kích Phệ Huyết Văn?

Hàn Nguyệt thượng nhân không khả năng khẳng định, nhưng đồ đệ chết đi, khiến hắn phẫn nộ bạo phát ra, hiện tại đều khó có thể dẹp xuống, tự nhiên băng lãnh linh thức vẫn như cũ tập trung vào Hoài Du cùng Khúc Nghị.

'Hàn Nguyệt, Tiên Vân Tông ta hai người đệ tử đã nói rõ tình hình thực tế rồi, ngươi vì sao còn muốn lấy lớn khi nhỏ, lẽ nào Động Chân ta thực sự sợ ngươi sao?

' Lúc này, Động Chân thượng nhân cũng là thực sự nổi giận.

Lúc này, Huyền Dương Quan cùng Ngọc Túc Phái Nguyên Anh Kỳ nhân vật cũng đến, Động Chân thượng nhân vừa rồi còn có thể nhẫn nhịn, dù sao chỉ là người Hỏa Nguyệt Môn cùng Tiên Vân Tông hai phái đang ở hiện trường, mà hiện tại nếu như trước mặt Huyền Dương Quan cùng Ngọc Túc Phái mà mình không ra mặt, vậy mặt mũi mình để đâu.

Truyện 'Hồng Đồ Ký ' 'Các ngươi đệ tử?

Ha hả, các ngươi đệ tử tính mệnh trân quý, lẽ nào đệ tử của ta đáng chết sao?

Động Chân, ta để ngươi nhìn một cái, cái gì là bá đạo, cái gì là thực lực, các ngươi hai người, cũng đi xuống sào huyệt của Phệ Huyết Văn a!' Hàn Nguyệt thượng nhân đột nhiên sắc mặt băng hàn, quát to một tiếng.

Chỉ thấy, Hoài Du cùng Khúc Nghị hai người, đột nhiên ngay lập tức bị đánh xuống, hạ thẳng xuống phía dưới nơi lầy lội.

Hàn Nguyệt thượng nhân, cư nhiên muốn cho Hoài Du cùng Khúc Nghị hai người chôn cùng, từ đó có thể thấy được Vĩnh Xuyên tại trong lòng hắn chiếm vị trí trọng yếu cở nào.

'Hỗn trướng, ngươi khinh người quá đáng!' Động Chân thượng nhân nổi giận, một đầu thanh ti bay lên, trong tay Lưu Hà Kiếm lập tức chém ra.

Hoài Thanh cũng là theo sát tiến lên, trực tiếp đánh Vĩnh Thiện.

Hỏa Nguyệt Môn cùng Tiên Vân Tông, hai nhân vật Nguyên Anh Kỳ, liều chết xông vào.

Huyền Dương Quan Thừa Xương cùng Thanh Dương thượng nhân, Ngọc Túc Phái Khâu Ngọc cùng Băng Ngọc thượng nhân, những người này vừa thuấn di tới, chỉ thấy hai phái đánh nhau, vô cùng kinh ngạc, cũng thật ăn ý đứng tại một bên quan khán.

Mà lúc này Hoài Du cùng Khúc Nghị hai người, phát hiện thân thể bị một tia chân khí bao trùm, đang cực lực giãy dụa, mới buông lỏng một chút, kinh hãi không ngớt.

Mắt thấy sẽ rơi vào sào huyệt Phệ Huyết Văn, Khúc Nghị đột nhiên vận chuyển công pháp trong cơ thể, đem chân nguyên Hàn Nguyệt thượng nhân gia trì trên thân mình hấp thu nhập thể, sau đó dùng hỗn hợp chân khí luyện hóa nó.

Đây là Khí Thần nhắc nhở, nói cho Khúc Nghị biết hắn hỗn hợp chân khí có thể hấp thu chân nguyên năng lượng.

Khúc Nghị trong cơ thể, ngoại trừ ngũ tạng phân biệt chứa đựng ngũ hành năng lượng ra, trong đan điền chứa đựng hỗn hợp chân khí, phi thường kỳ lạ.

Mà tính chất hỗn hợp chân khí đặc biệt, hình như có thể bao gồm thiên hạ các loại năng lượng, tự nhiên Nguyên Anh Kỳ tu sĩ mới có khả năng có chân nguyên, cũng có thể bị Khúc Nghị hấp thu.

Quả nhiên, Khúc Nghị trong nháy mắt đã đem Hàn Nguyệt thượng nhân chân nguyên hấp thu sạch sẽ, chân khí mình liền khôi phục, hơn nữa trong cơ thể chân khí hình như trống rỗng lại gia tăng gấp đôi, lúc này trong cơ thể chân khí lượng phỏng chừng không thua Kim Đan sơ kỳ.

Truyện 'Hồng Đồ Ký ' Khúc Nghị khôi phục lại lực lượng, lập tức hai tay nâng lên, đem Hoài Du tiếp được, trong nháy mắt cũng đem chân nguyên của Hàn Nguyệt thượng nhân bám vào trên người hắn hấp thu, sau đó chợt nâng lên, Hoài Du đã bị ném lên không trung.

Mà lúc này, Khúc Nghị lại một mình rơi vào Phệ Huyết Văn sào huyệt.

Phệ Huyết Văn sào huyệt rất cổ quái, tại cái mặt ngoài động khẩu, phi thường phổ thông, nhưng Khúc Nghị vừa ném bỏ Hoài Du, thân thể liền tiếp cận cái động khẩu, sau đó phát hiện cái động khẩu có một hấp lực cực đại, nên phải rơi tiến vào.

Bầu trời vực sâu, Hàn Nguyệt thượng nhân cùng Động Chân thượng nhân, Vĩnh Thiện cùng Hoài Thanh, từng cặp trong lúc đó chém giết, kịch liệt dị thường.

Mộc hành chân khí, kim hành chân khí, khổng lồ không gì sánh được phát sinh, vừa va chạm chấn động vô bì bạo tạc ra, toàn bộ Vạn Yêu vực sâu, đều là vang lên tiếng gầm ù ù, cũng khiến trong vực sâu các loại yêu thú gào thét liên tục.

Hàn Nguyệt thượng nhân pháp bảo là một cây trường thương hồng thông thông, là Chân Hỏa Thương, trung phẩm Bảo Khí.

Nhất thương ra, là chân hỏa cuồn cuộn, chấn hách chư thiên.

Động Chân thượng nhân pháp bảo là Lưu Hà Kiếm, trung phẩm Bảo Khí.

Thân kiếm hồng mang lưu động, có vẻ rất quỷ dị, hình như chỉ cần bị kiếm đâm trúng, cả người sẽ héo rút tử vong.

Truyện 'Hồng Đồ Ký ' Hàn Nguyệt thượng nhân không hổ là Nguyên Anh hậu kỳ tu vi, vẫn đè nặng Động Chân thượng nhân mà đánh, thương thương đâm tới, chân hỏa như cánh hoa phiêu lãng trong toàn bộ bầu trời vực sâu, ngoại trừ cảnh sắc đồ sộ, uy lực cũng là chấn phách nhân tâm.

Động Chân thượng nhân gian nan nghênh tiếp, nhưng không có một tia muốn thối lui khiếp sợ, Lưu Hà Kiếm mỗi một lần huy động, đều có một đạo hồng quang phi kích ra, hồng quang này có một loại thuộc tính héo rũ, nếu như dính nó, sẽ làm cho cả thân thể héo rũ, chân nguyên tổn hao nhiều.

Cho nên, Hàn Nguyệt thượng nhân tuy rằng đè nặng Động Chân thượng nhân, nhưng là sợ bị hồng quang bắn trúng, khi đó mình sẽ đại hao chân nguyên tu bổ thân thể, hai bên Huyền Dương Quan cùng Ngọc Túc Phái, nói không chừng sẽ thừa cơ tiến lên, nhất cử giết chết mình.

Kể từ đó, Hàn Nguyệt thượng nhân cùng Động Chân thượng nhân, cũng như đấu bình thủ.

'Động Chân, ngươi chẳng lẽ còn muốn dây dưa với ta, Hoài Du đã bình an rồi, Tiên Vân Tông ngươi chỉ là chết một người Trúc Cơ Kỳ đệ tử, ngươi thật muốn bởi vì vậy khiến chúng ta đánh một trận tận lực sao.

' Hàn Nguyệt thượng nhân lo lắng tình huống chung quanh, cư nhiên liền nói.

Động Chân thượng nhân, kỳ thực cũng không muốn tiếp tục đánh, thực lực của chính mình xác thực không bằng Hàn Nguyệt thượng nhân, hơn nữa Hoài Du cũng không có chết, không có khả năng bởi vì Khúc Nghị một người, mình lại cùng Hàn Nguyệt thượng nhân liều chết, đến lúc đó khiến Huyền Dương Quan cùng Ngọc Túc Phái chiếm tiện nghi.

'Được, Hàn Nguyệt, lúc này đây chúng ta Tiên Vân Tông bị thiệt hại, ta cũng biết, ai kêu ta thực lực không bằng ngươi.

Bất quá ngươi nhớ kỹ, nếu như tiếp theo có cơ hội, ta nhất định cũng muốn tùy ý giết chết Hỏa Nguyệt Môn đệ tử ngươi.

' Động Chân thượng nhân bay khỏi khu chiến đấu, hung hăng nói một câu.

Hàn Nguyệt thượng nhân cũng chỉ là mỉm cười, chậm rãi thu hồi Chân Hỏa Thương.

Bên kia Hoài Thanh cùng Vĩnh Thiện hai vị chưởng giáo, thấy Hàn Nguyệt thượng nhân cùng Động Chân thượng nhân ngừng lại, hai người cũng là không có lòng ham chiến, lập tức đình chỉ chiến đấu.

'Các vị, Phệ Huyết Văn sào huyệt ngay phía dưới, chúng ta có đúng hay không phải thương lượng một chút, bước tiếp theo nên làm như thế nào?

' Lúc này, chắp tay bàng quan Huyền Dương Quan chưởng giáo thấy chiến đấu kết thúc, không khỏi ra mặt.

Lúc này đây, tứ phái hành trình đi Vạn Yêu vực sâu, đều là vì Phệ Huyết Văn mà đến, nếu tìm được Phệ Huyết Văn sào huyệt rồi, tự nhiên lại muốn có một phen đấu lực đấu kế.

Tứ phái Nguyên Anh Kỳ nhân vật, lập tức bay đến một chỗ trong vực sâu, trao đổi.

Mà lúc này, đã rơi vào Phệ Huyết Văn sào huyệt, người khác đều cho rằng Khúc Nghị đã tử vong, nhưng lại bình yên rơi vào một khối trên mặt đất.

Chung quanh tất cả động bích đều là như máu vậy, đỏ tươi khiếp người, lại cũng là sát khí bức người, trên vạn con Phệ Huyết Văn đang vờn quanh.

Khúc Nghị thân ở trong Cuồng Hỏa Trận, cảnh giác nhìn những .

Phệ Huyết Văn này

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-hong-do-ky-roi-vao-sao-huyet-105849.html