Hồng Đồ Ký - Ta nhịn ngươi thật lâu rồi a. - Hồng Đồ Ký

Hồng Đồ Ký

Tác giả : Chưa rõ
Chương 56 : Hồng Đồ Ký - Ta nhịn ngươi thật lâu rồi a.

  'Khí Thần, ta xem Hải Nhãn Huyền Tinh này toàn thân cực kỳ âm hàn, chúng ta thế nào lấy được nó a.

' Khúc Nghị hưng phấn xong, đưa ra điểm cho rằng trắc trở.

Truyện 'Hồng Đồ Ký ' Dứt lời, Khúc Nghị đứng thẳng trên mặt cỏ khối hình vuông, xuất ra một lão thử, chính là Phệ Kim Thử.

Phệ Kim Thử vừa ra tới, trực tiếp ngay trên vai Khúc Nghị cắn một ngụm.

'A, ngươi muốn chết a, ngươi nghĩ rằng ta thực sự không dám ăn chuột sao?

' Khúc Nghị trên vai đau tê rần, lập tức mắng.

Khí Thần lúc này mới hiện ra hình thể trẻ con, đi tới trước mặt Khúc Nghị, cười ha hả vỗ tay, rất là vui vẻ.

'Ngu ngốc a, người khác có khả năng không có cách nào lấy được Hải Nhãn Huyền Tinh, thế nhưng ngươi thì nhất định có thể được, lẽ nào ngươi không suy nghĩ nhiều một chút sao?

' Khí Thần dù cười, nhưng lại phát ra thanh âm trách cứ.

Khúc Nghị nhất thời đứng yên, biết suốt đời này là trốn không thoát Khí Thần dằn vặt, linh hồn của chính mình bị quất, nguyên thần bị đâm, hiện tại càng tốt, trực tiếp phóng lão thử ra cắn, vậy sau này sinh hoạt, làm sao mà sống a?

'Ta nghĩ không ra!' Khúc Nghị phi thường thẳng thắn mà nói rằng.

Phệ Kim Thử lập tức lại xèo xèo đứng lên, chân nhỏ cào loạn, nóng lòng muốn nhảy tới, chỉ cần chờ Khí Thần một cái mệnh lệnh, dáng dấp như sẽ lần thứ hai cắn Khúc Nghị một ngụm.

'Ngươi trả lời thực thẳng thắn, quên đi, thấy ngươi bị cắn một ngụm, ta sẽ không muốn ngươi lãng phí nguyên thần suy nghĩ nữa, ta trực tiếp nói cho ngươi a.

Dụng thần quyết tạp phiến, là có thể đem Hải Nhãn Huyền Tinh lấy tới tay.

' Khí Thần híp mắt tiếu ý nồng đậm mà nói rằng.

Khúc Nghị ah một chút, cũng không có biểu hiện hưng phấn cỡ nào, kỳ thực hắn cũng nghĩ tới, là bị tức giận không muốn nói mà thôi.

Lập tức, thần quyết tạp phiến xuất hiện tại trước mặt Khúc Nghị, sau đó trong nháy mắt lại ly khai Thốn Giới Cầu, bay tới đáy biển rồi.

Làm chủ nhân Thốn Giới Cầu, Khúc Nghị có thể xuyên thấu qua Thốn Giới Cầu, biết chuyện tình bên ngoài.

Chỉ thấy thần quyết tạp phiến, bay đến phụ cận Hải Nhãn Huyền Tinh, lập tức đánh chung quanh băng trụ Hải Nhãn Huyền Tinh.

Chỉ là nhẹ nhàng chạm một cái, khối băng độ cứng cực cao này đều rơi lả tả, như Vạn Năm Phục Quy dùng toàn thân khí lực gõ không ra được một chút khối băng, có thể thấy được thần quyết tạp phiến này sắc bén cường ngạnh cở nào.

Cứ như vậy đụng phải vài cái, toàn bộ băng trụ vây quanh trụ Hải Nhãn Huyền Tinh đều nát, Hải Nhãn Huyền Tinh cũng lộ ra.

Hải Nhãn Huyền Tinh hàn khí rất mạnh, phỏng chừng Nguyên Anh Kỳ tu vi chỉ cần đụng tới, nguyên thần Nguyên Anh sẽ trực tiếp bị đông chết.

Thế nhưng, thần quyết tạp phiến này lại hồn nhiên như không có gì, trực tiếp mang Hải Nhãn Huyền Tinh đi tới một bên Thốn Giới Cầu, sau đó cùng nhau bị bắt vào nội bộ Thốn Giới Cầu.

'Ha ha, mai Hải Nhãn Huyền Tinh này, thuộc về ngươi.

' Khí Thần cười ha hả hô lên.

Khúc Nghị cả người lạnh run, không nghĩ tới Hải Nhãn Huyền Tinh tại nội bộ Thốn Giới Cầu, hàn khí bức người còn như là dày đặc hơn, phải cảm thán Hải Nhãn Huyền Tinh này không hổ là cực phẩm tài liệu.

'Được rồi, Khí Thần, mau đưa Hải Nhãn Huyền Tinh thu lại đi, ngươi thực sự là muốn đông chết ta a.

' Khúc Nghị cảm giác được mình ngưng tụ thành nguyên thần không có bao lâu, đều nhanh muốn đông cứng, không khỏi cả giận.

Khí Thần ha hả vui sướng, lập tức thu lại Hải Nhãn Huyền Tinh.

.

Ngoài khơi, Tiên Vân Tông cùng Hỏa Nguyệt Môn chiến đấu kịch liệt còn đang tiếp tục.

Hàn Nguyệt thượng nhân, vẫn đang đè Hoài Thanh ra mà đánh, Hoài Thanh khóe miệng đều có một ít vết máu, dĩ nhiên còn chịu đựng không có xuất ra Ngọc Kiếm.

Ngọc Kiếm bí mật, Hoài Thanh muốn bảo trụ, dù sao thực lực của mình chỉ là Nguyên Anh sơ kỳ, một khi tin tức Ngọc Kiếm để lộ ra ngoài, Tu Chân Giới vô số cao thủ sẽ tới tranh đoạt, mình khẳng định sẽ chết, Tiên Vân Tông tất nhiên sẽ tiêu vong.

'Hàn Nguyệt, ngươi thực sự muốn bức ta đi một bước tối hậu sao?

' Hoài Thanh vẫn đang tận tình khuyên bảo.

Chân nguyên tiêu hao nhiều lắm, Hoài Thanh đã cảm thụ được, nếu như còn như vậy tiếp tục, mình sẽ tự bạo Nguyên Anh, sẽ xuất ra Ngọc Kiếm lai một lần nữa tàn sát.

Truyện 'Hồng Đồ Ký ' 'Hoài Thanh, ngươi thật đúng là buồn chán, chúng ta vừa chiến đấu lâu như vậy, ngươi những lời này đều nói ra không dưới mười lần rồi, còn không để yên a.

Ta hiện tại khẳng định trả lời ngươi, ngày hôm nay ngươi phải chết!' Hàn Nguyệt thượng nhân băng lãnh trả lời, trên tay Hoàng Xà Kiếm huy đến càng nhanh.

Hoài Thanh sắc mặt đau khổ.

Mà ở bên kia, Hỏa Nguyệt Môn còn lại bốn gã Kim Đan Kỳ nhân vật, đang vây quanh Tiên Vân Tông tám người, liên tục phát ra chân khí công kích.

Nguyên lai, Khúc Nghị đâm chết một vị Kim Đan trung kỳ, sau bị Hàn Nguyệt thượng nhân chân nguyên nhất chỉ đánh văng tới ngoài mấy dặm.

Sau đó, Hỏa Nguyệt Môn ba vị Kim Đan hậu kỳ, một vị Kim Đan trung kỳ, lập tức toàn lực công kích Hoài Kim cùng Hoài Du, tạm thời không để ý tới Lý Cơ sáu vị Trúc Cơ Kỳ.

Hoài Kim cùng Hoài Du gặp bốn người vây công, áp lực quá lớn, chỉ có thể liên tục phòng ngự, cử chỉ đánh trả cũng không dám suy nghĩ tới.

Cũng may Lý Cơ có Cuồng Hỏa Trận, Vương Mô có Bạo Sa Trận, hai người này cũng ở một bên bang trợ Hoài Kim cùng Hoài Du phòng ngự, như vậy tình hình chiến đấu vẫn duy trì tiếp tục.

Khúc Nghị thu xong Hải Nhãn Huyền Tinh, lập tức về tới ngoài khơi, bất quá không có lộ diện, liên tục quan chú tình huống chiến đấu trên bầu trời.

Bởi vì có 《 Vô Tức Bí Quyết 》, lúc này Khúc Nghị hoàn toàn thu liễm khí tức, nhưng thật ra cũng không ai phát hiện Khúc Nghị cư nhiên ngay phía dưới tùy thời mà động.

Truyện 'Hồng Đồ Ký ' Đột nhiên, Hỏa Nguyệt Môn còn lại duy nhất Kim Đan trung kỳ nhân vật, lúc thấy Lý Cơ phát ra hỏa xà công kích, hình như không có linh thạch vẻ mặt lo lắng, lập tức lắc mình liền công kích Lý Cơ.

Một thanh lợi kiếm tràn ngập hàn khí, đang thẳng tắp đâm về hướng Lý Cơ! Khúc Nghị phát hiện, khóe miệng vừa kéo, mừng rỡ lập tức thoát lên mặt biển, rồi lắc mình bay tới.

Vạn Lý Thốn Kim! Cơ hội đánh lén tốt như vậy, Khúc Nghị thế nào lại buông tha, tự nhiên đem tốc độ bí kỹ của mình thi triển ra, một cái thẳng tắp bắn về phía tên Kim Đan trung kỳ kia.

Hỏa Nguyệt Môn vị kia Kim Đan trung kỳ, thanh hàn kiếm đang muốn đâm trúng Lý Cơ thì, đột nhiên cảm giác hạ phúc của mình đau nhức, hình như Kim Đan đều đã bị nghiền nát, không khỏi cúi đầu nhìn xuống.

Khúc Nghị đang mở miệng mỉm cười! 'Ngươi.

' Vị Kim Đan trung kỳ nhân vật kia kinh ngạc nói một tiếng, Khúc Nghị không phải đã chết rồi sao, thế nào lại đột nhiên xuất hiện, mà lại đâm mình một kiếm.

'Ngươi đi chết đi!' Lúc này, Lý Cơ vừa trãi qua một thân mồ hôi lạnh, xuất ra pháp bảo lợi kiếm, hung hăng vung lên, đã đem đầu Kim Đan trung kỳ nhân vật chém rụng.

Kim Đan đã vỡ, tu vi toàn bộ hủy, tự nhiên không có lực chống lại.

'Khúc Nghị, cảm tạ!' Lý Cơ rất là cảm kích nhìn Khúc Nghị, trong mắt nhanh rơi lệ ra.

Nếu không có Khúc Nghị, người mất đầu chỉ có thể là Lý Cơ, tự nhiên, Lý Cơ đối Khúc Nghị cảm kích hoàn toàn phát ra từ phế phủ.

'Không cần, nơi này là một trăm khối hạ phẩm linh thạch, ngươi cầm, đi trợ giúp hai vị trưởng lão đối kháng Hỏa Nguyệt Môn.

' Khúc Nghị nhẹ nhàng nói.

Lý Cơ kinh ngạc, lập tức cầm đi hạ phẩm linh thạch, lần thứ hai dẫn dắt năng lượng Cuồng Hỏa Trận, lập tức lại gia nhập trận doanh phòng ngự, chống lại ba gã Hỏa Nguyệt Môn Kim Đan hậu kỳ nhân vật công kích.

Xa tại một bên Hàn Nguyệt thượng nhân, trong nháy mắt khi Khúc Nghị xuất hiện, liền phát hiện ra Khúc Nghị, thế nhưng đã muộn, tên Kim Đan trung kỳ nhân vật kia đã chết.

'Lại là ngươi, ngươi thế nào không có chết, cư nhiên lại đánh lén đệ tử Hỏa Nguyệt Môn ta, ta nhịn ngươi thật lâu rồi a, ngày hôm nay nhất định phải bầm thây ngươi ra vạn đoạn.

' Hàn Nguyệt thượng nhân ngoan ý ngập trời hô lên.

Nói xong, Hàn Nguyệt thượng nhân cư nhiên không đi công kích Hoài Thanh, mà lập tức thuấn di qua, Hoàng Xà Kiếm hướng Khúc Nghị chém qua.

Bành! Hoài Thanh biết Hàn Nguyệt thượng nhân một kiếm này mang theo tuyệt thế hung ác, Khúc Nghị người mang nhiều bí mật, cũng khẳng định trốn không thoát được, vì vậy lập tức thuấn di tới, Hồng Nam Kiếm trực tiếp chém vào Hoàng Xà Kiếm, mộc hành chân nguyên cùng kim hành chân nguyên trực tiếp va chạm, âm thanh rung trời, lở đất.

Hoài Thanh nhất thời lại hộc ra một búng huyết dịch, thụ thương không nhẹ, ra mòi không có thể ngăn hạ Hàn Nguyệt thượng nhân một chiêu nữa.

'Hoài Thanh, tốt, ta không một chiêu giết chết tiểu tử này, nhưng ngoài ý muốn lại cho ngươi thụ nội thương, cũng tốt, ta hiện tại trước hết giết ngươi, sau trở lại giết hết Tiên Vân Tông các ngươi.

' Hàn Nguyệt thượng nhân trong kinh ngạc mừng rỡ nỗi lên, lập tức nói rằng.

Lúc này, Hàn Nguyệt thượng nhân phảng phất đã thấy được cảnh tượng một kiếm giết chết Hoài Thanh, sau đó tàn sát đệ tử Tiên Vân Tông ở đây, sau đó sẽ đái lĩnh người Hỏa Nguyệt Môn đi diệt trừ Tiên Vân Tông.

'Mẹ nó?

Hàn Nguyệt, ta nhịn ngươi thật lâu rồi a!' Lúc này, Hoài Thanh mắt thấy thụ thương không nhẹ, lại đột nhiên mỉm cười nói lên.

Hàn Nguyệt thượng nhân nhìn Hoài Thanh ánh mắt đạm nhiên, trong lòng không mấy chấn động, dự cảm có một tia bất tường.

Chỉ thấy Hoài Thanh thu hồi Hồng Nam Kiếm, trên tay đã xuất ra Ngọc Kiếm! Từ trước tới nay, Hỏa Nguyệt Môn bởi vì Hàn Nguyệt thượng nhân cái Nguyên Anh hậu kỳ này, thực lực vẫn chiếm đệ nhất danh hiệu trong tứ phái, tự nhiên Hỏa Nguyệt Môn đệ tử sinh kiêu ngạo rất nhiều, đụng tới người Tiên Vân Tông sẽ làm nhục một hồi.

Vạn Yêu vực sâu thì, Hàn Nguyệt thượng nhân càng bá đạo muốn độc chiếm Vạn Yêu vực sâu, không cho ba phái khác tiến nhập, hơn nữa tại trong vực sâu, còn làm trò trước mặt Hoài Thanh giết Hoài Du cùng Khúc Nghị.

Lúc này đây, Hàn Nguyệt thượng nhân càng tuyệt, cư nhiên muốn cho Kim Đan Kỳ đệ tử tàn sát Tiên Vân Tông đệ tử, mà lại hạ quyết tâm muốn đẩy Hoài Thanh vào chỗ chết.

Tất cả, Hoài Thanh đều nhớ kỹ! Trước đây có thể nhẫn nhịn, nhưng hiện tại không thể nhịn nữa được, bởi vì Hàn Nguyệt thượng nhân cư nhiên muốn lấy tính mệnh hắn, muốn tàn sát Tiên Vân Tông, Hoài Thanh thế nào có thể để Hàn Nguyệt thượng nhân tiếp tục làm ác chứ.

Nếu không thể nhịn nữa, Hoài Thanh sẽ kiên quyết xuất ra Ngọc Kiếm, quyết định nghiêm phạt Hàn Nguyệt thượng nhân! 'Thế nào, Hoài Thanh, không nghĩ tới ngươi còn có một kiện pháp bảo a, ngươi muốn làm ta sợ sao?

' Hàn Nguyệt thượng nhân cười đến vở miệng, hắn lại cho rằng Hoài Thanh đang giả bộ muốn dọa lui mình.

'Hù dọa ngươi?

Ngươi hãy mở mắt ra nhìn cho kỹ, ngày hôm nay, là tử kỳ của ngươi!' Hoài Thanh lạnh lùng nói rằng.

Lập tức, Ngọc Kiếm chém ra! Một đạo lưu quang kinh diễm cực kỳ phảng phất xuyên khoảng không mà đến, thẳng tới Hàn Nguyệt thượng nhân.

Hàn Nguyệt thượng nhân nhất thời khủng hoảng nỗi lên, hắn đã cảm thụ được lưu quang ẩn chứa kinh khủng năng lượng, không phải bởi vì năng lượng nhiều ít, mà là năng lượng đẳng cấp đã siêu việt hơn Nguyên Anh Kỳ chân nguyên, trăm triệu lần đỡ không được.

'Chân nguyên hóa long, phụ thể phòng ngự!' Hàn Nguyệt thượng nhân lập tức hô lên, chỉ thấy toàn thân toàn bộ chân nguyên quấn lấy toàn thân, hình như kim long nhiễu lương vậy, muốn chống đối đạo lưu quang này.

Đinh! Lưu quang đâm phá kim long, chiếu vào trong óc Hàn Nguyệt thượng nhân! Toàn bộ chân nguyên lập tức tán loạn, lộ ra khuôn mặt Hàn Nguyệt thượng nhân, hai mắt trợn tròn, thần sắc hoàn toàn không thể tin tưởng, mà trên đầu máu chảy ra dường như suối phun không dám chắc, Hàn Nguyệt thượng nhân đã… đã chết.

Hoài Thanh lập tức bay ra, Ngọc Kiếm lần thứ hai liên tục chỉ điểm, chỉ thấy Hỏa Nguyệt Môn ba gã Kim Đan hậu kỳ nhân vật cũng chết sạch.

Ngọc Kiếm ra, Hỏa Nguyệt Môn lực lượng đỉnh, một lần đã tiêu tan sạch…!

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-hong-do-ky-ta-nhin-nguoi-that-lau-roi-a-105882.html