Hồng Đồ Ký - Ta van các ngươi đừng nói - Hồng Đồ Ký

Hồng Đồ Ký

Tác giả : Chưa rõ
Chương 52 : Hồng Đồ Ký - Ta van các ngươi đừng nói

  Thừa Hiền cùng Khâu Quân hai người, mang theo bốn vị Trúc Cơ hậu kỳ, hợp cùng một chỗ, trên hải đảo tỉ mỉ tìm tòi.

Ẩn Trần Trận, chỉ có hơi chút cải biến cảnh sắc chung quanh, khiến phạm vi Ẩn Trần Trận bao trùm cùng cảnh vật chung quanh có vẻ tự nhiên làm một thể.

Nhưng không gian Ẩn Trần Trận bao trùm, cũng hư không tiêu thất, bởi vậy chỉ cần có người đi vào trong không gian Ẩn Trần Trận bao trùm, tự nhiên sẽ biết chỗ Ẩn Trần Trận.

Hiện tại, Thừa Hiền cùng Khâu Quân hai người, là ôm dự định như vậy, tại trên hải đảo tìm tòi, hi vọng có thể phát hiện chỗ vị trí Ẩn Trần Trận, khi đó là có thể vây quanh chỗ Ẩn Trần Trận, sau đó đợi Khúc Nghị mấy người xuất trận là được.

Tiến nhập trong Ẩn Trần Trận chém giết, Thừa Hiền cùng Khâu Quân hai người còn là có chút lo lắng, dù sao uy danh Khúc Nghị bốn kiện trận bàn, bọn họ có biết đến, vạn nhất Khúc Nghị thực sự có đủ linh thạch, tính mệnh bọn họ sẽ thực sự khó giữ được.

Khúc Nghị tại trong Ẩn Trần Trận, vẫn tập trung vào sáu người bên ngoài, có Khí Thần linh thức, sáu người nhất cử nhất động đều bị Khúc Nghị hoàn toàn biết được.

Ẩn Trần Trận vị trí, vừa lúc ở vào chỗ bãi cát cùng rừng cây giao tiếp.

Mà lúc này, Thừa Hiền cùng Khâu Quân mang theo bốn người, đã tìm tòi hết bãi cát, đang bắt đầu điều tra rừng cây.

Trong trận, Lý Cơ cùng Vương Mô thấy Khúc Nghị nhất phó bình tĩnh, hai người cũng nóng nảy, bọn họ đã ở trong Ẩn Trần Trận thấy được tình huống bên ngoài, biết sáu người bọn họ sẽ qua đây.

'Ngũ sư đệ, bọn họ sẽ qua đó.

' Lý Cơ nhỏ giọng nhắc nhở nói.

'Ngũ sư đệ, ngươi có biện pháp sao, chúng ta lát nữa làm sao tiến công?

' Vương Mô cẩn thận thử thăm dò.

Hai người biết, Khúc Nghị trên người có bốn kiện trận bàn, công kích chủ lực không phải Khúc Nghị thì là ai, bởi vậy rất tự giác mà trưng cầu ý của Khúc Nghị.

'Nhị sư huynh, tam sư huynh, ta đem Cuồng Hỏa Trận cùng Bạo Sa Trận hai cái trận bàn giao cho các ngươi, ở đây còn có năm trăm khối hạ phẩm linh thạch, cũng đủ các ngươi ứng phó Thừa Hiền cùng Khâu Quân.

Ta sẽ triệt hồi Ẩn Trần Trận, và đi công kích Hỏa Nguyệt Môn bốn vị Trúc Cơ hậu kỳ, Thừa Hiền cùng Khâu Quân phải dựa vào các ngươi giữ lại.

' Khúc Nghị nhàn nhạt nói rằng.

Lý Cơ cùng Vương Mô vừa nghe, nhìn Khúc Nghị thực sự đem hai kiện trận bàn lấy ra, mà lại có năm trăm khối hạ phẩm linh thạch, kinh ngạc không ngớt.

Truyện 'Hồng Đồ Ký ' 'Khúc Nghị thực sự là tài chủ a, ở đâu nhiều như vậy hạ phẩm linh thạch?

' 'Hai kiện trận bàn, còn có nhiều như vậy hạ phẩm linh thạch, cũng đủ giam Thừa Hiền cùng Khâu Quân rồi.

' Lúc này, Lý Cơ cùng Vương Mô hai người, với bốn vị Trúc Cơ Kỳ đệ tử khác, trong ngực đều bị chấn động một lần.

.

'Mọi người chuẩn bị cho tốt, bọn họ sáu người sẽ đến, chúng ta chuẩn bị công kích!' Truyện 'Hồng Đồ Ký ' Khúc Nghị tại trong Ẩn Trần Trận, thấy Thừa Hiền sáu người rõ ràng đi tới, lập tức hô lên.

Lý Cơ cầm Cuồng Hỏa Trận trận bàn, Vương Mô cầm Bạo Sa Trận trận bàn, bốn người khác cũng đã xuất ra pháp bảo của mình, chuẩn bị đột kích.

Tới rồi! Hỏa Nguyệt Môn một người Trúc Cơ hậu kỳ đệ tử đi phía trước, đột nhiên va chạm Ẩn Trần Trận, sau đó Ẩn Trần Trận một trận linh khí ba động, tự nhiên lộ ra địa phương trận pháp.

'Cẩn thận!' Thừa Hiền vội vàng hô.

Thế nhưng đã muộn, trong nháy mắt khi Ẩn Trần Trận bị phát hiện, Khúc Nghị đã triệt hạ Ẩn Trần Trận, song song Thanh Mãng Kiếm xuất ra, đâm về hướng vị đệ tử Hỏa Nguyệt Môn vừa tiếp xúc trận pháp kia.

'A!' Vị Hỏa Nguyệt Môn đệ tử kia căn bản không kịp phản ứng, đã bị Thanh Mãng Kiếm đâm nát thân thể, lập tức chết đi.

'Hỗn đản!' Thừa Hiền cùng Khâu Quân hai người giận dữ, lập tức xuất ra bản thân bảo kiếm, muốn toàn lực công kích, đem bọn người Khúc Nghị giết chết.

Lý Cơ cùng Vương Mô cũng đã sớm chuẩn bị thật tốt, hạ phẩm linh thạch đã để vào trong trận bàn, lúc này lập tức phát động trận pháp.

Một cái hỏa xà bỗng nhiên trướng thành hỏa mãng, trực tiếp hướng Thừa Hiền giảo sát.

Một đạo hoàng sắc lưu sa như giao xà dịch chuyển, tạo một vòng tròn trực tiếp vây lấy hướng Khâu Quân.

Thừa Hiền cùng Khâu Quân, hai người thấy trận pháp công kích tới, hơn nữa uy lực rất mạnh tương đương với Kim Đan sơ kỳ thực lực, nếu như không chống đở tốt, bọn họ cũng sẽ bị cực đại thương tổn.

Bởi vậy, Thừa Hiền cùng Khâu Quân hai người buông bó ý nghĩ công kích Khúc Nghị, ngược lại ứng phó với hai cái trận pháp.

Khúc Nghị đối mặt áp lực vừa mất đi, lập tức liền huy động Thanh Mãng Kiếm, đâm về hướng ba vị Hỏa Nguyệt Môn Trúc Cơ hậu kỳ đệ tử khác.

Tiên Vân Tông tứ vị đệ tử khác, lúc này cũng lập tức xuất thủ, phối hợp với Khúc Nghị song song tiến công Hỏa Nguyệt Môn ba người.

'Các ngươi Tiên Vân Tông mấy người Trúc Cơ Kỳ đệ tử, cho rằng có vài món trận bàn lợi hại một chút, đã nghĩ có thể cùng chúng ta Kim Đan Kỳ cao thủ đối kháng, thực sự là quá ngây thơ rồi!' Thừa Hiền một bên chống đở Cuồng Hỏa Trận công kích, một bên hô lên.

Ai biết?

Thừa Hiền vừa dứt lời, đang cùng Khúc Nghị giao chiến Hỏa Nguyệt Môn đệ tử, kiếm giơ lên giữa không trung thì phát hiện, trước ngực mình thế nào lại lòi ra một thanh kiếm, sau đó mở to mắt không cam lòng mà ngã xuống.

Khúc Nghị thích nhất là cận thân tác chiến, tại đây trên bờ cát này, có bốn vị đồng môn phối hợp, mình chỉ cần có thể toàn lực tiến công.

Vừa rồi là bởi vì bốn vị đồng môn vây khốn hai người Hỏa Nguyệt Môn Trúc Cơ hậu kỳ khác, Khúc Nghị lúc này mới phát huy được ưu thế thân pháp linh hoạt, vừa động đã ám sát được vị Hỏa Nguyệt Môn đệ tử này.

Còn lại hai vị Trúc Cơ hậu kỳ đệ tử, nhất thời khẩn trương, bọn họ tuy rằng là Trúc Cơ hậu kỳ, nhưng chỉ có hai người, đối phương lại có năm người a, nếu không có cách, thế nào cũng tiếp tục rơi xuống.

Vì thế, Hỏa Nguyệt Môn hai vị Trúc Cơ hậu kỳ đệ tử, tuyển chọn bỏ chạy! Mà lúc này, Khâu Quân đang ứng phó với Bạo Sa Trận, cũng quát lên:

'Tiểu tử, ngươi còn có bao nhiêu linh thạch, ngươi còn có thể công kích bao nhiêu đạo lưu sa nữa, một chút nữa, ta nhất định phải lột sống da ngươi.

' Rất hiển nhiên, Khâu Quân đã bị Vương Mô dùng Bạo Sa Trận khiến cho nóng nảy.

Rất không khéo! Khâu Quân vừa nói xong, Khúc Nghị đột nhiên lắc mình khẽ động, tốc độ còn nhanh gấp đôi hơn thời điểm chiến đấu vừa rồi.

Sau đó chỉ thấy một người Hỏa Nguyệt Môn đệ tử vừa muốn chạy trốn, người vừa rời khỏi mặt đất muốn bay vào không trung, nhưng trên người cũng đã trúng một kiếm của Khúc Nghị.

Bành! Vị Hỏa Nguyệt Môn đệ tử kia, vừa rời khỏi mặt đất đã nặng nề ngã xuống, vẻ mặt khó có thể tin, còn có một loại không cam lòng cùng phẫn nộ.

Tiên Vân Tông bốn người khác, cũng cùng nhau hợp tác, chân khí đánh vào không trung, cũng nhất cử ngăn trở một vị Hỏa Nguyệt Môn đệ tử khác đào tẩu.

Thừa Hiền nói chưa xong, đã chết một người, Khâu Quân vừa nói, lại chết thêm một người nữa, hai người này quả thực đã thành bùa đòi mạng của Hỏa Nguyệt Môn đệ tử.

Tự nhiên, bị ngăn cản đào tẩu Hỏa Nguyệt Môn đệ tử rơi xuống mặt đất, một bên gian nan chống cự lại, một bên đã ở khẩn cầu Thừa Hiền cùng Khâu Quân hai người nghìn vạn lần đừng nói nữa (rõ tiếu cho thằng tác giả này… ND).

Thừa Hiền cùng Khâu Quân hai người, sắc mặt có chút khó coi, một là bị trận pháp vây lại, một là thấy mình nói ra đều dường như thành ma chú, trong lòng khó tránh khỏi phi thường xấu hổ.

Bất quá, mình cường đại mà đối chiến cùng người nhỏ yếu, không nói lời nào trong lòng cũng rất khó chịu.

Thừa Hiền cùng Khâu Quân hai người, cũng là như nhau, bọn họ nhìn những .

Tiên Vân Tông Trúc Cơ Kỳ đệ tử này cư nhiên đang chống lại mình, trong lòng rất muốn nói ra lời giáo huấn một chút.

'Các ngươi hai người, cư nhiên có nhiều linh thạch như vậy, thực sự là lãng phí a.

' 'Thừa Hiền, chúng ta không nên ứng phó hai người này, trước đi giải quyết năm người đó xong, mới tới thu thập hai người này.

' Cuồng Hỏa Trận cùng Bạo Sa Trận, uy lực vẫn không giảm, Thừa Hiền cùng Khâu Quân hai người, thật sự là rất tức giận.

Phi thường thú vị! Ngay khi Thừa Hiền cùng Khâu Quân hai người nói xong thì, Hỏa Nguyệt Môn đệ tử duy nhất còn lại, trên người lại liên tiếp trúng bốn đạo kiếm khí, bị Tiên Vân Tông bốn vị Trúc Cơ Kỳ đệ tử đánh tử thương.

Đây thật đúng là linh nghiệm, Thừa Hiền cùng Khâu Quân hai người nói xong, Hỏa Nguyệt Môn đệ tử liền gặp họa.

Thừa Hiền cùng Khâu Quân hai người liếc nhau, phi thường xấu hổ.

'Thừa Hiền, chúng ta đi công kích năm người kia!' 'Khâu Quân, chúng ta đi công kích năm người kia!' Hầu như song song, Thừa Hiền cùng Khâu Quân hai người đều gọi nhau.

Bất quá, lúc này vị Hỏa Nguyệt Môn đệ tử kia lại bạo nộ rồi, mắng to nói:

'Các ngươi hai người Kim Đan Kỳ hỗn đản, ta van các ngươi đừng nói nữa, được không hả, các ngươi muốn hại chết ta a.

' Nguyên lai, ngay khi Thừa Hiền cùng Khâu Quân kêu gọi song song, Hỏa Nguyệt Môn đệ tử trên người liền trúng hai đạo kiếm khí, lúc này trên người đã bị máu nhiễm đỏ, mắt thấy sẽ bị giết chết.

Trước khi tử vong, vị Hỏa Nguyệt Môn đệ tử này cư nhiên không hận Tiên Vân Tông mấy người, trái lại quay sang Thừa Hiền cùng Khâu Quân mắng to lên, đại khái là nhận thức vì bọn họ, mà mấy người Hỏa Nguyệt Môn Trúc Cơ hậu kỳ đệ tử tử vong, duyên cớ đều là bởi vì hai người nói ra.

Thừa Hiền cùng Khâu Quân vừa định phi thân thoát ly phạm vi trận pháp công kích, lại nghe được vị Hỏa Nguyệt Môn đệ tử kia lên tiếng mắng, sắc mặt tức giận đến đều nhanh thành tử sắc, nhất thời đều giật mình ở tại không trung.

Đột nhiên! Đứng ở trên bờ cát Khúc Nghị động thân! Vạn Lý Thốn Kim! Ngay nhất khắc Thừa Hiền cùng Khâu Quân hai người giật mình trụ lại, thời cơ được Khúc Nghị bắt được, tốc độ cực nhanh, còn hơn vừa rồi truy sát Hỏa Nguyệt Môn đệ tử, tốc độ lại đề thăng lên mười lần.

Lúc này, tốc độ của Khúc Nghị cư nhiên có thể so với Kim Đan trung kỳ tu sĩ.

'A!' Thừa Hiền phát hiện ra Khúc Nghị, lại thấy Khúc Nghị tốc độ cư nhiên nhanh như vậy, trong khẩn trương muốn dùng chân khí hộ thể, thế nhưng không còn kịp rồi.

Khúc Nghị một kiếm đâm xuyên qua Thừa Hiền, mà trên thân kiếm chân khí lập tức tiến nhập trong cơ thể Thừa Hiền, trắng trợn phá hư, rốt cục đem sinh cơ của Thừa Hiền trảm lạc.

'Ngươi.

Tốc độ?

' Khâu Quân sửng sốt, lập tức ý thức được mình gặp nguy hiểm, cư nhiên muốn chạy trốn.

Khúc Nghị thế nào có khả năng để Khâu Quân đơn giản đào tẩu, khi Thanh Mãng Kiếm ám sát Thừa Hiền, song song Hoàng Sa Xích cũng đem ra.

'Hoàng Sa Bộc Bố!' Khúc Nghị vội kêu một tiếng, sau đó toàn thân sở hữu chân khí toàn bộ đưa vào trong Hoàng Sa Xích.

Tức khắc, ngay trên đỉnh đầu Khâu Quân, một đạo rộng thùng thình hoàng sa hình thành như thác nước xuất hiện, hoàng sa tựa như trong biển cát sỏi vô cùng vô tận chảy xuống.

Khâu Quân căn bản không nghĩ tới Khúc Nghị cư nhiên còn có một kiện thượng phẩm pháp khí khác, lúc này ở giữa hư không, trong khoảng thời gian ngắn cư nhiên bị hãm tại ở giữa thác nước hoàng sa.

'Cơ hội tốt a!' Lý Cơ cùng Vương Mô hai người thấy được, vui mừng quá đỗi, lập tức thôi động Cuồng Hỏa Trận cùng Bạo Sa Trận, đem toàn bộ linh thạch tiêu hao sạch, phát ra một kích cực mạnh.

Một cái thôn thiên đại hỏa mãng xuất hiện, một cái ngưng tụ thành sa kiếm xuất hiện, hỏa mãng cùng sa kiếm rất nhanh đâm về hướng Khâu Quân phía không trung.

'Không!' Khâu Quân dùng chân khí cũng không thoát khỏi hoàng sa thác nước, lúc này vừa thấy hỏa mãng cùng sa kiếm song song công tới, tự nhiên biết đây là nguy hiểm loại gì.

'Kim Đan thiêu đốt!' Khâu Quân nhất quyết gào lên, sau đó chỉ thấy toàn thân chân khí đột nhiên trương lên, lập tức tránh thoát ra khỏi hoàng sa thác nước, đã muốn phi thân ly khai.

Thế nhưng, hỏa mãng cùng sa kiếm tới tốc độ cực nhanh, vừa đứng dậy muốn bay đi thì thân thể Khâu Quân bị bắn trúng, bị trọng thương.

Truyện 'Hồng Đồ Ký ' Dưới trọng thương, Kim Đan cũng vừa mới thiêu đốt uy lực tự động giảm đi, Khâu Quân càng không dám dừng lại, ra sức bay lên muốn đào tẩu.

'Huynh đệ, xem chúng ta!' Lúc này, vừa phóng xong trận pháp Lý Cơ cùng Vương Mô hai người nhìn nhau cười, sau đó song song xuất ra bảo kiếm, phi thân tới không trung.

Khâu Quân vừa phi thân muốn chạy, lại đột nhiên phát hiện Lý Cơ cùng Vương Mô hai người chắn ngay trước mặt, trong vội vàng huy kiếm muốn đánh, thì đã thấy Lý Cơ cùng Vương Mô đột nhiên phân ra, từ hai bên trái phải công kích mình.

'Không!' Khâu Quân trăm triệu lần không ngờ, Lý Cơ cùng Vương Mô cư nhiên phối hợp công kích, thân mình liền trúng lợi kiếm.

Lý Cơ cùng Vương Mô hai người, cùng nhau bên ngoài lịch lãm, tương hỗ phối hợp lại thành thạo vô cùng, chẳng biết giết chết bao nhiêu nhân vật cường đại rồi.

Lúc này, Khâu Quân bản thân đã bị trọng thương, cũng chỉ có thể bị hai người giết chết.

       

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-hong-do-ky-ta-van-cac-nguoi-dung-noi-105874.html