Hồng Đồ Ký - Tiểu tử, ngươi ám toán ta - Hồng Đồ Ký

Hồng Đồ Ký

Tác giả : Chưa rõ
Chương 39 : Hồng Đồ Ký - Tiểu tử, ngươi ám toán ta

  Hoài Du cùng Vĩnh Xuyên, hai người bay lên tại không trung vực sâu, đao kiếm kiềm giữ lẫn nhau, đối địch đứng lên.

Truyện 'Hồng Đồ Ký ' 'Hoài Du, ngươi là Tiên Vân Tông truyền công trưởng lão, ta là Hỏa Nguyệt Môn truyền công trưởng lão, chúng ta hai người đụng nhau, có thể chứng kiến hai phái thực lực cao thấp.

' Vĩnh Xuyên chân khí đưa vào trong Hỏa Lân Đao, một bên vừa cười nói.

'Vĩnh Xuyên, chúng ta hai người đối sát, chỉ là chuyện tình hai người chúng ta, không nên liên lụy đến hai phái quan hệ.

Ngươi có cái tuyệt chiêu gì, mặc sức sử ra.

' Hoài Du không kiêu ngạo không siểm nịnh mà nói rằng.

Truyện 'Hồng Đồ Ký ' Dứt lời, Vĩnh Xuyên đột nhiên giơ lên Hỏa Lân Đao, phách hai cái.

Vực sâu không trung, lưỡng đạo hỏa hồng kỳ lân bay ra, như một khối, song song đánh về phía Hoài Du.

Hai đầu kỳ lân thân chứa liệt liệt hỏa uy, miệng rộng như muốn nuốt nạp thiên hạ, cả người hỏa diễm bành trướng, như muốn đốt hết khoảng không.

'Hắc hắc, nếm thử của ta Kỳ Lân Tống Hỏa, nhìn ngươi làm sao mà tiếp.

' Vĩnh Xuyên đắc ý nói một tiếng bổ sung.

Nguyên lai, trong Hỏa Lân Đao, có một Kỳ Lân hỏa trận, chân khí thôi động là có thể phát sinh hỏa diễm kỳ lân, nếu như chân khí đưa vào càng nhiều, có thể song song thôi phát ra chín đầu hỏa diễm kỳ lân.

Hoài Du thấy Vĩnh Xuyên chiêu thứ nhất, đã nghĩ muốn lấy tính mệnh của mình, cũng là rất tức giận.

'Có gì đặc biệt hơn người, xem ta làm sao phá ngươi chiêu này.

' Hoài Du la lớn.

Lập tức, chỉ thấy Hoài Du huy động Vũ Mộc Kiếm, liên tục tạo hai cái vòng tròn.

Kiếm chỉ ra, hai cái vòng tràn ngập mộc hành chân khí bay đi ra, vừa vặn nhắm hai đầu hung ác kỳ lân bay tới.

Hai đầu kỳ lân nhập trong một cái vòng tròn, chỉ thấy trên người toả ra hỏa diễm nhanh chóng thiêu đốt, một hồi hai đầu kỳ lân đều chỉ còn lại có một cái thân thể đỏ bừng, vừa giãy dụa ra khỏi vòng tròn lập tức liền tản ra tiêu thất.

'Thế nào, Vĩnh Xuyên, kỳ lân nhập bộ, sính không được uy a.

' Hoài Du ngạo ý hô.

'Lợi hại, còn có thể dùng phương pháp này, cư nhiên dùng mộc hành chân khí của mình làm chất dẫn cháy, có ý tứ a có ý tứ.

' Vĩnh Xuyên cảm thán một tiếng.

Ngay khi hai người tranh đấu, ngoài năm dặm trên không trung vực sâu, có một Trúc Cơ trung kỳ thực lực thiết nha đang rất nhanh bay tới vực sâu.

Thiết nha có năm thước dài, tại đây trong vực sâu tuy rằng thấy không rõ hình dạng nó, nhưng khi nó phi hành thì khiến cho có tiếng gió thổi làm cho biết được, thiết nha này tốc độ rất nhanh.

Vĩnh Xuyên thấy chiêu thứ nhất của mình, không có đạt được hiệu quả, bất ngờ, trong nháy mắt vừa huy khởi Hỏa Lân Đao.

Hỏa Lân Đao liên tục tứ phách, sau đó chỉ thấy đao phong, bốn đầu kỳ lân song song bay ra, đánh về phía Hoài Du.

'Hắc hắc, lúc này đây ta là bốn đầu kỳ lân xuất kích, ta xem ngươi làm sao đỡ đây.

' Vĩnh Xuyên khẽ cười nói.

'Thực sự là mất mặt, có điểm gì mới hay không, ngươi là muốn cùng ta so đấu chân khí mạnh yếu sao?

' Hoài Du có chút dở khóc dở cười la lên.

Lập tức, Hoài Du lại huy động Vũ Mộc Kiếm, họa xuất bốn cái vòng tròn, sau đó chỉ thấy bốn cái viên bộ đi ra, lại phân biệt bao phủ ở bốn đầu hỏa diễm kỳ lân.

Không có ngoài ý muốn, hai người vừa không công lại lãng phí chân khí.

Rất nhanh thiết nha tới rồi, chỉ có hai dặm nữa, phỏng chừng Vĩnh Xuyên cùng Hoài Du hai người tái đấu một chiêu, vực sâu thiết nha đã chạy tới.

Vĩnh Xuyên liên tục hai lần thôi động kỳ lân hỏa trận, hình như chỉ là tràng làm nóng, đối mặt Hoài Du pha trò, chỉ là cười nhạt đáp lại.

'Hoài Du, vừa rồi, chỉ là làm nóng người, hoạt động một chút gân cốt.

Được rồi, hiện tại, ta sẽ cho ngươi một chút nhan sắc nhìn một cái a.

' Vĩnh Xuyên thanh âm lạnh lẽo, ngoan lệ nói.

'Nói vô ích, tới đây đi a!' Hoài Du thanh âm nghiêm, ngưng mắt nhìn đối phương.

Đột nhiên, Vĩnh Xuyên phi thân dựng lên, tới gần trước người Hoài Du, lúc này mới huy động Hỏa Lân Đao, quay sang Hoài Du ngay lập tức khảm phách khởi lên.

Nguyên lai, Vĩnh Xuyên cư nhiên là muốn cùng Hoài Du gần người tác chiến, cách xa chân khí công kích, chỉ có thể rơi vào tràng diện hai người so đấu chân khí, cũng không có gì nguy hiểm, hiện tại gần người tác chiến, đó chính là mỗi một lần đảo qua đều đối mặt tính mệnh nguy hiểm.

'Tới tốt lắm!' Hoài Du hưng phấn hô lên.

Sau đó cũng thấy Hoài Du cất bước về phía trước, tại không trung cùng Vĩnh Xuyên trực tiếp đao kiếm giảo sát, cận thân ứng chiến khởi lên.

Vũ Mộc Kiếm cùng Hỏa Lân Đao đều là hạ phẩm Bảo Khí, phẩm cấp tương đương, dưới đối khảm, cũng không vừa va sẽ gãy.

Hai người tại không trung, rất nhanh du động thân thể, chợt cao chợt thấp, cực kỳ nhanh.

Lúc Đao kiếm đối chọi nhau, cũng là mộc hành chân khí cùng kim hành chân khí kịch liệt đánh vào nhau, chỗ tương giao, thanh mang kim quang, nương theo hỏa diễm đại lượng tản mát ra, đem dưới đáy vực sâu chiếu sáng lên, phía dưới nơi lầy lội đều thấy rõ ràng.

'Hoài Du, thân pháp của ngươi không tệ a, ta sở dĩ muốn với ngươi cận thân giao chiến, là bởi vì ta kim hành chân khí khắc chế của ngươi mộc hành chân khí, không nghĩ tới ngươi còn có bực này thân pháp, lại có thể trung hoà chân khí khắc chế được cục diện bất lợi.

' Giao thủ hơn mười hiệp, Vĩnh Xuyên có chút cảm khái nói rằng.

'Muốn đánh cứ đánh, nói nhiều như vậy làm gì chứ?

' Hoài Du trách mắng.

Trong bóng tối, Vĩnh Xuyên trong mắt hiện lên vẻ tàn khốc không thể không giết, đột nhiên trong tay Hỏa Lân Đao vũ động nhanh hơn.

'Phải, Hoài Du, ngươi nghĩ rằng thân pháp ta là loại trình độ này sao?

Ta kim hệ công pháp không chỉ khắc chế ngươi, hơn nữa ta thân pháp cũng muốn mạnh hơn ngươi.

' Vĩnh Xuyên có chút cuồng vọng la lên.

Quả nhiên, đang khi nói chuyện, Vĩnh Xuyên thân thể đột nhiên chớp động nhanh hơn, vượt lên lúc trước gấp đôi.

Hai người tu vi tương đương, nhưng thân pháp nhanh gấp đôi, cái này chiếm ưu thế tuyệt đối.

Hoài Du nhất thời hoảng hốt, cảm thấy áp lực trọng trọng, hiện tại không chỉ chống lại rất cật lực, hơn nữa muốn bay rời đi, đều có vẻ khó khăn trắc trở.

Truyện 'Hồng Đồ Ký ' Tình thế khẩn trương! Vực sâu thiết nha, đã bay đến bầu trời nơi lầy lội, cách chỗ Hoài Du cùng Vĩnh Xuyên hai người giao chiến, chỉ có trăm mét, lúc này hình như là cảm ứng được hai người chân khí mạnh mẽ, có chút sợ nên đứng lại ở không trung.

Thế nhưng, vực sâu thiết nha này cũng không có tuyển chọn bay đi rời khỏi, mà là trú lưu trên không trung như là đang quan chiến hai người chiến đấu vậy.

'A!' Đột nhiên, Hoài Du kêu thảm một tiếng, sau đó chỉ thấy thân thể hắn bị ném đi, trực tiếp lao về hướng phía vực sâu thiết nha.

Nguyên lai, vừa rồi hai người giao chiến, Vĩnh Xuyên rốt cục chém trúng Hoài Du, Hoài Du cũng dựa thế rời khỏi phạm vi Vĩnh Xuyên công kích.

'Vĩnh Xuyên, Xem như ngươi lợi hại, ngày hôm nay một đao này, ta sau này nhất định sẽ trả lại cho ngươi.

' Hoài Du dùng chân khí chữa thương, đồng thời cũng rất nhanh bay đi, cũng không quên quát lên một câu hằn học.

'Hắc hắc, Hoài Du, ngươi đã trúng ta một đao, ngươi ngày hôm nay còn muốn sống mà ly khai sao?

' Vĩnh Xuyên âm hiểm cười một tiếng, lập tức lắc mình đuổi theo.

Vĩnh Xuyên kim hành chân khí, phi hành tốc độ có thể nhanh hơn Hoài Du, đây là Vĩnh Xuyên tự tin có thể đuổi theo Hoài Du, nhất cử giết hắn.

Hoài Du khẩn trương, lập tức gia tốc bay đi, vừa qua khỏi vực sâu thiết nha, trong lòng có một đạo ý niệm trong đầu, vực sâu thiết nha chuyện gì xảy ra, thế nào đột nhiên lại tới đây?

Vĩnh Xuyên ở phía sau mau chóng đuổi tới, vừa tới một bên vực sâu thiết nha, nhướng mày, cư nhiên trực tiếp giơ lên Hỏa Lân Đao muốn vỗ xuống, hắn phỏng chừng là trách thiết nha này chặn đường, hoặc là không có xuất lực ngăn cản Hoài Du bay đi.

Đột nhiên, trên lưng vực sâu thiết nha, Khúc Nghị đi ra, song song cái Ẩn Trần Trận kia cũng triệt hồi.

Vĩnh Xuyên kinh ngạc, Khúc Nghị đã đem bốn cái trận bàn chuẩn bị thật tốt, đồng thời khởi động.

'Phược Phong, Cuồng Hỏa, Kim Thứ, Bạo Sa, tứ trận đều xuất hiện!' Khúc Nghị đang trên lưng thiết nha, cư nhiên đã bố trí rồi bốn cái trận bàn, cũng đem hạ phẩm linh thạch sớm thả vào, lúc này trong nháy mắt liền khởi động.

Trong sát na, một đoàn cơn lốc trực tiếp bao lấy Vĩnh Xuyên, mà Cuồng Hỏa Trận cũng phun ra nóng cháy hỏa diễm liên tục đốt khảo Vĩnh Xuyên, Kim Thứ Trận là không ngừng bắn ra kim sắc tiêm thứ, toàn bộ bắn về phía thân thể Vĩnh Xuyên, Bạo Sa Trận, phối hợp với Phược Phong Trận, liên tục từ khoảng không hạ xuống cát vàng, áp bách đến nỗi Vĩnh Xuyên muốn động cũng không thể động.

'Tiểu tử, ngươi ám toán ta!' Vĩnh Xuyên phẫn nộ cực kỳ, lúc này, hắn hoàn toàn không thể động đậy, Phược Phong Trận cùng Bạo Sa Trận này, phát sinh uy lực cư nhiên đạt được trình độ cực mạnh, nói cách khác có hai người lực lượng Kim Đan hậu kỳ đang chế trụ Vĩnh Xuyên.

Nguyên lai, Khúc Nghị đã biết Vĩnh Xuyên thực lực, lần này không có chút nào do dự, quyết định đem bốn cái trận pháp uy lực cực mạnh biểu diễn ra, bởi vậy từng trận bàn đều đặt cả nghìn khối hạ phẩm linh thạch.

Vĩnh Xuyên nếu như chỉ là bị nhốt trụ, hắn còn không đến mức lo lắng, nhưng Kim Thứ Trận cùng Cuồng Hỏa Trận điên cuồng công kích, hắn đã cảm giác được nguy hiểm, đây chính là tương đương với hai người Kim Đan hậu kỳ đang song song công kích hắn a.

Không có cách nào, Vĩnh Xuyên chỉ có thể liên tục vận chuyển chân khí, bảo hộ thân thể của chính mình.

Chân khí, tiêu hao thật nhanh! Hoài Du bay được rất xa, cảm ứng được Vĩnh Xuyên không truy sát mình nữa, lập tức dừng lại, dùng chân khí chữa thương một hồi, sau đó lại cẩn thận lù lù bay trở về.

'Cái gì, không phải Khúc Nghị sao?

Hắn thế nào vây khốn được Vĩnh Xuyên!' Hoài Du kinh hỉ la lên, có vẻ rất hưng phấn.

Mắt thấy Vĩnh Xuyên bị nhốt, Hoài Du lập tức đi nhanh bay trở về, trực tiếp đi tới bên người Khúc Nghị, sau đó cảm thấy hả giận mà đắc ý dào dạt nhìn Vĩnh Xuyên.

'Khúc Nghị, ngươi tới thật tốt, giúp sư thúc một cái đại ân.

' Hoài Du có chút cảm kích nói rằng.

'Sư thúc, người mau chuẩn bị sẵn sàng, đến khi bốn cái trận pháp đình chỉ, người liền xuất thủ công kích a!' Khúc Nghị lãnh tĩnh nhắc nhở.

Hoài Du ha hả cười, còn cần Khúc Nghị nhắc nhở sao?

Hắn đang chờ lúc này, trả thù vừa rồi một đao chi cừu.

Vĩnh Xuyên thấy Hoài Du phản hồi, hơn nữa Vũ Mộc Kiếm đang giơ lên cao, biết dự định của Hoài Du, trong lòng càng nóng nảy, trong đầu hiện lên mấy cái ý niệm, tính toán kế sách bỏ chạy.

'Kim Đan thiêu đốt!' Đột nhiên, Vĩnh Xuyên hô một tiếng, lập tức thấy hắn toàn thân đột nhiên kim hành chân khí mãnh liệt, một cổ khổng lồ năng lượng trực tiếp đem bốn cái trận pháp đánh bay.

Nguyên lai, Vĩnh Xuyên này hạ ngoan tâm, trực tiếp đem Kim Đan năng lượng của mình thiêu đốt, vốn Kim Đan to bằng quả trứng trong khoảnh khắc trở nên chỉ có bằng hạt đậu tương, đột nhiên thiêu đốt Kim Đan dẫn tới năng lượng mãnh liệt, rốt cục đem bốn cái trận pháp mở ra.

'Vĩnh Xuyên, ngươi còn muốn chạy, ăn của ta một kiếm!' Hoài Du không nghĩ tới Vĩnh Xuyên như vậy hạ quyết tâm, thoáng thất thần, khi thấy Vĩnh Xuyên muốn phi thân đào tẩu, lập tức hô một tiếng.

Vũ Mộc Kiếm bay ra một đạo thanh sắc khí nhận, trảm thẳng tới Vĩnh Xuyên.

Vĩnh Xuyên thân thể đột nhiên hạ xuống, tránh thoát được Hoài Du nhất kích tất sát, sau đó thân thể liền bay tới trên nơi lầy lội.

Lúc này, nơi lầy lội đột nhiên nổi lên như cuộn sóng, tầng tằng bùn đất lầy lội bị đẩy ra, sau đó chỉ thấy một cái viên động rộng cả mười thước xuất hiện, một con Phệ Huyết Văn bay ra.

'A!' Vĩnh Xuyên vừa tránh thoát Hoài Du một kiếm, nhưng chưa kịp thoát đi Phệ Huyết Văn vây quanh, thoáng cái đi ra hơn một nghìn Phệ Huyết Văn, song song chui vào trong cơ thể Vĩnh Xuyên

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-hong-do-ky-tieu-tu-nguoi-am-toan-ta-105847.html