Hồng Đồ Ký - Tìm được sào huyệt . - Hồng Đồ Ký

Hồng Đồ Ký

Tác giả : Chưa rõ
Chương 38 : Hồng Đồ Ký - Tìm được sào huyệt .

   Khúc Nghị rời đi cốc địa, bay đi không được một dặm, liền ngừng lại.

Sau đó, Khúc Nghị lấy ra một cái túi trữ vật, chính là túi trữ vật Liễu Thanh Phong tùy thân mang theo, bị hắn đoạt lấy.

Một tia chân khí đưa vào túi trữ vật, bên trong không gian liền mở ra, sau đó chỉ thấy từng kiện kiện gì đó rớt ra.

Kim Phỉ Kiếm, đầu tiên ánh vào trong mắt Khúc Nghị là bảo kiếm của Liễu Thanh Phong, kim sắc sáng bóng đầy trên thân kiếm, xác thực rất hấp dẫn nhãn cầu người ta a.

Cái khác vật phẩm, thì có đại lượng hạ phẩm linh thạch, cư nhiên còn có năm khỏa trung phẩm linh thạch.

Cũng có vài bình đan dược, Khúc Nghị lập tức mở bình sứ ra, đưa gần mũi ngữi một hồi.

'Thanh Linh Đan! Tuyết Ngộ Đan!' Thanh âm Khí Thần vang lên.

Khúc Nghị tại Tiên Vân Tông, cũng có xem qua các loại đan dược thư tịch, tuy rằng hắn không có luyện chế qua đan dược, nhưng mỗi loại mùi đan dược, màu sắc, dược lực đều nhớ kỹ.

Tự nhiên, trong linh hồn Khí Thần cũng đem những .

đan dược tính chất này đều nhớ rõ, lúc này liền nói ra.

'Thứ tốt a, có thể bổ sung chân khí trong cơ thể Kim Đan Kỳ tu sĩ, nếu như dùng để bổ sung ta loại này Trúc Cơ trung kỳ, một viên Thanh Linh Đan sẽ bạo thể mà chết.

Liễu Thanh Phong này cho rằng có thể giết ta dễ dàng, cư nhiên cũng không dùng đan dược, thực sự là tiện nghi thật to cho ta.

' Khúc Nghị vẻ mặt vui sướng nói rằng.

Còn có mấy thứ pháp bảo, mấy loại khoáng thạch tài liệu, những thứ này cũng không có khiến Khúc Nghị chú trọng, bất quá có một cây cành cây xanh mượt, lại khiến cho Khúc Nghị cực đại hứng thú.

'Khí Thần, cành cây này là cái gì đây?

' Khúc Nghị cầm cành cây, cảm ứng được bên trong mộc hành linh khí nồng đặc, có chút chờ mong hỏi.

Khí Thần loại này luyện khí cao thủ, phỏng chừng trên đời này toàn bộ tu chân tài liệu có gì mà hắn chưa biết, tự nhiên Khúc Nghị có nghi vấn liền trực tiếp hỏi.

Quả nhiên không ngoài sở liệu, Khí Thần lập tức trả lời:

'Khúc Nghị, ngươi quả thực may mắn a, đây là Cửu U Trầm Mộc, có thể dùng để đề thăng Kim Đan Kỳ mộc hệ công pháp chân khí, cũng có thể dùng để tẩm bổ nguyên thần tu sĩ.

' Khúc Nghị này vừa nghe, tương đối khiếp sợ, một cành cây nho nhỏ này, còn có như vậy công năng.

'Tẩm bổ nguyên thần, thế nào không tẩm bổ pháp?

' Khúc Nghị kinh hỉ nói rằng.

Khúc Nghị hiện tại là Trúc Cơ trung kỳ, nếu như tu luyện ra nguyên thần, vậy trở thành Trúc Cơ hậu kỳ tu sĩ.

Tự nhiên, Khúc Nghị nghe cành cây này có thể tẩm bổ nguyên thần, trong lòng liền có chờ mong, có thể hay không khiến Cửu U Trầm Mộc dựng dục ra bản thân nguyên thần a.

'Ha hả, ta nói rồi a, ngươi rất may mắn, chỉ có Cửu U Trầm Mộc này là có thể bang trợ ngươi dựng dục ra nguyên thần.

Nếu như mà từng bước tu luyện Ngũ Khí Tam Hoa, ngươi cũng có thể tự mình tu luyện ra nguyên thần, nhưng là phải mất ba năm thời gian.

Bất quá, hiện tại có Cửu U Trầm Mộc này, ngươi phỏng chừng không cần một năm, là có thể đủ tu luyện ra bản thân nguyên thần.

' Khí Thần nhẹ nhàng nói.

Khúc Nghị a một tiếng, liền tung người nhảy lên không trung, tin tức này thật sự là quá tuyệt vời, cũng làm hắn rất cao hứng.

Rơi xuống đất, Khúc Nghị lập tức lại hỏi:

'Khí Thần, ngươi có biết, làm sao sử dụng Cửu U Trầm Mộc này không?

' 'Đơn giản, ngươi đem Cửu U Trầm Mộc trở thành một kiện pháp bảo, trước lấy máu nhỏ lên Cửu U Trầm Mộc, sau đó Cửu U Trầm Mộc sẽ tiến nhập trong cơ thể của ngươi, vậy ngươi có thể đem nó chuyển qua trong gan, lấy mộc hành chân khí luyện hóa nó.

Tại trong quá trình luyện hóa nó, Cửu U Trầm Mộc sẽ tản mát ra một loại hồn khí, linh hồn của ngươi hấp thu xong, sẽ chậm rãi lột xác, đây là một loại tu sĩ các ngươi thường nói luyện khí hóa thần a.

' Khí Thần tỉ mỉ giải thích nói.

Truyện 'Hồng Đồ Ký ' Truyện 'Hồng Đồ Ký ' Khúc Nghị không nghĩ tới cứ như vậy giản đơn, dưới vui sướng, lập tức liền lấy một giọt huyết đánh vào trong Cửu U Trầm Mộc.

Cửu U Trầm Mộc vừa hấp thu máu của Khúc Nghị, Khúc Nghị liền phát hiện mình phảng phất cùng Cửu U Trầm Mộc này có liên hệ, sau đó ý niệm trong đầu khẽ động, Cửu U Trầm Mộc liền tiến nhập trong cơ thể, trong nháy mắt Cửu U Trầm Mộc đã đi tới gan, trong gan mộc hành chân khí lập tức bao vây lấy Cửu U Trầm Mộc, bắt đầu tiến vào trong nội bộ Cửu U Trầm Mộc, toàn lực luyện hóa nó.

Truyện 'Hồng Đồ Ký ' Khúc Nghị thu Cửu U Trầm Mộc, biết mình đột phá đến Trúc Cơ hậu kỳ cũng sẽ không xa, rất vui vẻ, lập tức chỉnh lý lại vật phẩm của Liễu Thanh Phong, thu vào trong túi trữ vật của mình, sau đó đứng dậy rời đi, tiếp tục đi tìm Huyết Văn Vương.

.

'Khúc Nghị, trên đường đi này, Phệ Huyết Văn xuất hiện cơ suất càng lúc càng lớn, chúng ta rất có khả năng sẽ đến Phệ Huyết Văn sào huyệt.

' Khí Thần nhắc nhở nói.

Thanh lý xong Liễu Thanh Phong vật phẩm, Khúc Nghị lại tiếp tục tại trong Vạn Yêu Thâm Uyên hành tẩu, lại qua vài ngày, vẫn đi tới dưới đáy vực sâu, đụng tới Phệ Huyết Văn đàn cũng có hơn mười bầy.

'Khí Thần, chuyện tìm đường này, sẽ giao cho ngươi, ngươi nói chạy đi đâu, ta liền đi đến đó.

' Khúc Nghị rất nhẹ nhàng nói.

Lấy linh thức Khúc Nghị còn không có ngưng tụ thành nguyên thần, cũng sẽ cảm được những vật chung quanh vài dăm, tại đây vực sâu căn bản không có tác dụng.

Bất quá, Khí Thần linh thức rất cường, đạt được Nguyên Anh trung kỳ linh thức cảm ứng, tự nhiên chuyện tìm đường đi phải dựa vào hắn.

'Ta thực sự là bi ai, đường đường Khí Thần, thần giới thần.

, cư nhiên lưu lạc thành người dò đường.

' Khí Thần phi thường bất mãn tức giận nói.

Khúc Nghị trái lại trầm mặc xuống, hắn biết lúc này không thích hợp kích thích Khí Thần nữa, nếu không linh hồn của mình lại một phen đau nhức a Lại một đoạn đơn độc hành tẩu, qua trên trăm dặm đường.

'Khúc Nghị, phía trước nghìn dặm, Hỏa Nguyệt Môn Vĩnh Xuyên đang đối phó Hoài Du.

' Đột nhiên, Khí Thần nhắc nhở nói.

Hoài Du, chính là sư thúc Khúc Nghị, lần này Tiên Vân Tông tiến nhập Vạn Yêu Thâm Uyên do người đái đội.

Khúc Nghị nghe tiếng cả kinh, vội hỏi:

'Khí Thần, ngươi chỉ rõ phương hướng, ta lập tức bay đi.

' Lúc này, Khúc Nghị cũng không muốn chầm chậm tại trong vực sâu hành tẩu, vội vã muốn đi bang trợ Hoài Du.

Tuy rằng Hoài Du cũng là Kim Đan hậu kỳ, nhưng hắn tu luyện cũng là mộc hệ công pháp, thiên sinh bị tu luyện kim hệ công pháp Vĩnh Xuyên khắc chế.

Khí Thần cũng không ngăn cản, tuy rằng Khúc Nghị chỉ là Trúc Cơ trung kỳ tu vi, vốn là không khả năng tham dự Kim Đan hậu kỳ tu sĩ trong lúc chiến đấu, nhưng Khúc Nghị thân có bốn cái trận bàn, cũng tương đương với bốn người Kim Đan hậu kỳ, chính là có thể đến giúp Hoài Du.

Nhanh chóng bay trên không, Khúc Nghị rất nhanh hướng về phía trước bay đi.

.

Dưới đáy Vạn Yêu Thâm Uyên, một chỗ địa phương thâm oa lầy lội, có lưỡng căn thạch trụ đứng vững cả trăm mét cao, làm chỗ đặt chân.

Lúc này, phân ra đứng trên lưỡng căn thạch trụ vừa lúc có hai người.

Một là Tiên Vân Tông Hoài Du, mộc hệ Kim Đan hậu kỳ, trong tay một thanh hạ phẩm Bảo Khí Vũ Mộc Kiếm.

Một là Hỏa Nguyệt Môn Vĩnh Xuyên, kim hệ Kim Đan hậu kỳ, trong tay một thanh hạ phẩm Bảo Khí Hỏa Lân Đao.

'Vĩnh Xuyên, nơi này là ta đầu tiên phát hiện ra sào huyệt Phệ Huyết Văn, ngươi nhanh lên một chút rời đi, chúng ta Tiên Vân Tông sẽ đến xử lý những Phệ Huyết Văn này.

' Hoài Du nghiêm túc hô.

Nguyên lai, phía dưới thạch trụ nơi lầy lội này, là sào huyệt Phệ Huyết Văn.

Bất quá, lúc này trong nơi lầy lội này không có Phệ Huyết Văn gì bay ra bay vào, nhưng thật ra có điểm cổ quái.

Nếu không phải Hoài Du tại không trung vực sâu phi hành có chút mệt mỏi, đi tới trên thạch trụ nghỉ ngơi, thỉnh thoảng cảm ứng được Huyết Văn Vương phát ra khí tức, Hoài Du cũng sẽ không nghĩ đến, nguyên nơi này là Phệ Huyết Văn sào huyệt a.

Vĩnh Xuyên cũng chậm rãi nói rằng:

'Hoài Du, chúng ta tứ phái hẹn nhau tiến nhập Vạn Yêu Thâm Uyên, chỉ là ước định ai giết Huyết Ảnh Vương trước, thì người đó có quyền quản hạt Vạn Yêu Thâm Uyên.

Chúng ta tứ phái cũng không có ước định, ai phát hiện trước, những người khác sẽ không thể tiến nhập Phệ Huyết Văn sào huyệt.

' Tu Chân Giới, nếu như tại thời gian bình thường, người một phái phát hiện ra bảo vật, vậy thì bảo vật này sẽ quy về phái đó sở hữu.

Bất quá, nếu như phái đó thực lực quá mức thấp, hoặc người đi tìm bảo thực lực quá thấp, vậy bảo vật rất có thể đỗi chủ.

Đạo lý rất đơn giản, Tu Chân Giới tài nguyên quý giá, ai đều muốn tu luyện đi tới, tự nhiên đối với tài nguyên cạnh tranh dị thường thảm liệt.

Tất cả, đều lấy thực lực định đoạt a.

Hiện tại, Vĩnh Xuyên nói vậy cũng ám chỉ, mọi người cùng nhau tiến nhập, hai người hiện tại sẽ so qua một hồi.

Hoài Du phẫn nộ hừ một tiếng, nhưng cũng không có nói nữa, lẳng lặng đứng ở trên thạch trụ, linh thức tìm tòi nơi lầy lội sào huyệt của Phệ Huyết Văn.

Vĩnh Xuyên thấy Hoài Du vô thanh vô tức, trong lòng liền suy nghĩ, hai người cũng không thể vẫn đứng mãi trên thạch trụ, dù sao hiện tại trong sào huyệt Phệ Huyết Văn rốt cuộc đang tiến hành cái hoạt động gì, ai cũng không biết, vạn nhất Phệ Huyết Văn này toàn bộ đi ra, mình sẽ nguy hiểm cực kỳ.

Xuất thủ! Vĩnh Xuyên suy nghĩ một hồi, cư nhiên trực tiếp bay lên, Hỏa Lân Đao đã hung hăng bổ một nhát.

Hỏa Nguyệt Môn ước nguyện ban đầu, kỳ thực là muốn bắt được Huyết Văn Vương, sau đó đào tạo ra một đoàn Phệ Huyết Văn, khi đó toàn bộ Thúy Mộc Tinh là thiên hạ của Hỏa Nguyệt Môn.

Thế nhưng ba phái khác liên hợp, Hỏa Nguyệt Môn phải thỏa hiệp, tứ phái ước định diệt trừ Huyết Văn Vương.

Lúc này, Vĩnh Xuyên lại hạ quyết tâm, giải quyết Hoài Du, như vậy Phệ Huyết Văn sào huyệt chỉ hắn một người biết, sau đó mới gọi người Hỏa Nguyệt Môn qua bắt lấy Huyết Văn Vương, khi đó Hỏa Nguyệt Môn là có thể có một nhóm Phệ Huyết Văn.

Hỏa Lân Đao bổ ra, không trung trong nháy mắt lòe ra một đạo hỏa hồng khí nhận, thẳng tới trảm Hoài Du.

'Đê tiện!' Hoài Du gầm lên một tiếng, cũng lập tức huy kiếm lên, phát ra một đạo khí nhận.

Vũ Mộc Kiếm, thân kiếm có một ‘ Vũ Ưng trận pháp ’, chân khí thôi động, bên trong sẽ phát sinh một con hùng ưng, vũ dực chấn động, hùng ưng liền nghênh tiếp hỏa hồng khí nhận.

Bành! Hỏa quang, thanh mang, bạo tạc, toàn bộ chung quanh trăm mét, đều là một mảnh quang mang.

Mà tiếng nổ mạnh lan đến gần nơi lầy lội thì, trong nơi lầy lội cư nhiên tựa như hồ nước nổi lên cuộn sóng rung động vậy, phi thường kỳ lạ.

'Vĩnh Xuyên, ngươi cái tên đê tiện này, ngươi cho là ngươi tu luyện kim hệ công pháp, nhất định có thể đánh thắng ta sao?

Ngươi phải biết rằng, ta cũng là Kim Đan hậu kỳ, dù là đánh không lại ngươi, ta cũng có thể đào tẩu, đến lúc đó ta sẽ đem nơi này là Phệ Huyết Văn sào huyệt tin tức đều nói ra, ta cho kế hoạch của ngươi toàn bộ thất bại.

' Hoài Du đỡ Vĩnh Xuyên một đao, trong nháy mắt liền minh bạch ý của Vĩnh Xuyên, không khỏi buồn bực hô.

'Phải?

Chúng ta đây ở chỗ này đánh một hồi, xem ta có hay không thể đánh thắng ngươi.

' Vĩnh Xuyên cuồng tiếu, đã phi lên, lao thẳng tới Hoài Du.

Kim Đan hậu kỳ tu vi, tốc độ rất nhanh, lưỡng căn thạch trụ bất quá cách nhau trăm mét, Vĩnh Xuyên trong nháy mắt đã đi tới phía trước Hoài Du.

'Ngươi nguyện ý đánh, ta sẽ tiếp ngươi.

' Hoài Du cũng không tỏ ra yếu kém, thấy Vĩnh Xuyên thật muốn đánh, cũng lập tức bay lên.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-hong-do-ky-tim-duoc-sao-huyet-105845.html