Hồng Đồ Ký - Tình Vô Quy. - Hồng Đồ Ký

Hồng Đồ Ký

Tác giả : Chưa rõ
Chương 75 : Hồng Đồ Ký - Tình Vô Quy.

 Khúc Nghị phát ra hỏa diễm đại đao, tự nhiên lại lập tức tiến nhập Thốn Giới Cầu.

Thiên Túc Tri Chu lại dùng ‘ Hắc Nguyên Võng Tù ’ đỡ hỏa diễm đại đao, tức giận nhảy đến cái động khẩu, cư nhiên đã đem toàn bộ mặt đất phía trước cái động khẩu làm sụp đổ vài thước.

'Nhân loại ti bỉ, có gan thì đi ra, không nên lén lút đánh lén.

' Thiên Túc Tri Chu hô lớn.

Mà ở trong cơ thể Thiên Túc Tri Chu, lại đang len lén vận chuyển chân nguyên, muốn khi Khúc Nghị xuất hiện trong nháy mắt, trực tiếp phong trụ Khúc Nghị, nhất cử giết chết.

Bất quá, lúc này Khúc Nghị đứng ở trong Thốn Giới Cầu, hai tay cuồng hấp hạ phẩm linh thạch, khôi phục lại chân khí.

'Khí Thần, ta có nên hay không dùng bốn kiện trận bàn công kích đầu nhền nhện này.

' Khúc Nghị hỏi Khí Thần.

Phược Phong Trận, Cuồng Hỏa Trận, Kim Thứ Trận, Bạo Sa Trận, bốn cái trận pháp này đơn độc sử dụng cực mạnh sẽ phát ra Kim Đan hậu kỳ thực lực, đối phó Thiên Túc Tri Chu là không có tác dụng.

Thế nhưng, bốn cái trận pháp lại có một chung cực bí mật, đó chính là liên hợp lại, có thể bạo tạc, uy lực là tương đương với Nguyên Anh sơ kỳ lực lượng, rất có khả năng sẽ nhất cử nổ chết Thiên Túc Tri Chu.

'Xuẩn đản, ngươi sao không ngẫm lại cái biện pháp khác, vì đầu Thiên Túc Tri Chu này, hiện tại lại đem tổn thất đi bốn kiện trận bàn, ngươi cam tâm sao?

' Khí Thần có chút tức giận hô lên.

Bốn cái trận pháp liên hợp bạo tạc đồng thời, bốn cái trận bàn cũng là cùng nhau bạo tạc.

Khúc Nghị nghe Khí Thần như thế bát đi, lập tức suy nghĩ một cái kế sách khác, nghĩ .

có thể.

'Ta hiểu được rồi, ta sẽ làm cho Thiên Túc Tri Chu biến thành Nhất Túc Tri Chu.

' Khúc Nghị vui vẻ mà nói rằng.

Một hồi, Khúc Nghị khôi phục chân khí, lập tức lại khống chế Thốn Giới Cầu, bay đến dưới bụng Thiên Túc Tri Chu, mà lúc này Thiên Túc Tri Chu vẫn như cũ mắt quan sát tứ phương, nhục mạ chửi mắng, muốn kích thích Khúc Nghị hiện thân.

Phía dưới thân thể Thiên Túc Tri Chu, là có khe hở một thước cao, Khúc Nghị từ trong Thốn Giới Cầu đi ra, lập tức lại huy động Hỏa Lân Đao, chân khí thôi động, một bên là hỏa diễm đốt cháy Thiên Túc Tri Chu xúc cước, một bên là Hỏa Lân Đao bản thân sắc bén chặt bỏ Thiên Túc Tri Chu xúc cước.

Két két! Khi xúc cước bị thiêu đốt, Khúc Nghị dựa vào tốc độ, liền tại phía dưới Thiên Túc Tri Chu bay lên, trên tay Hỏa Lân Đao lại nhanh chóng chặt bỏ Thiên Túc Tri Chu trên trăm xúc cước.

Thiên Túc Tri Chu nhất thời cảm ứng được Khúc Nghị khí tức, lại phát hiện trên dưới hai trăm xúc cước không phải bị đốt cháy thì là bị chém, lập tức biến thân, hóa thành dáng dấp hắc diện nam tử, lúc này mới sợ bị Khúc Nghị nhất cử chặt rơi toàn bộ xúc cước.

Truyện 'Hồng Đồ Ký ' 'Nhân loại, ngươi cũng dám đánh lén ta, còn chém chân ta a.

' Hắc diện nam tử phẫn nộ hô.

Khúc Nghị tại Thiên Túc Tri Chu biến thân song song, lập tức thu tay lại, mỉm cười nhìn hắc diện nam tử, nói rằng:

'Thiên Túc Tri Chu, ta khuyên ngươi nên ly khai ở đây a, ta tuy rằng giết không chết ngươi, nhưng ngươi cũng bắt không được ta.

' Hắc diện nam tử con mắt dừng ở Khúc Nghị, trong đầu nghĩ đến biện pháp, thế nhưng lại nghĩ không ra có cái biện pháp gì đối phó được Khúc Nghị, Khúc Nghị có năng lực đột nhiên tiêu thất, mình có pháp thuật đều phát huy không ra tác dụng.

'Phải rồi?

Ta xem ngươi là muốn cứu người trong động kia a, ta phải đi giết hắn, ta xem ngươi có cái năng lực gì ngăn cản ta.

' Hắc diện nam tử âm âm cười nói.

Giờ khắc này, hắc diện nam tử tìm được điểm then chốt rồi, Khúc Nghị một người Kim Đan sơ kỳ mạo hiểm ra đây để làm gì, cũng chỉ muốn cứu cái hắc y thanh niên kia.

Khúc Nghị nghe vậy cả kinh, lập tức phát thệ cả tiếng nói rằng:

'Thiên Túc Tri Chu, ngươi mười phần sai rồi, với ngươi muốn thôn phệ năng lượng thân thể hắn, ta cũng dự đoán được trên người hắn có bảo vật.

Ngươi nếu như muốn cướp đi của ta gì đó, ta nhất định sẽ vẫn theo ngươi, suốt một đời này quấy rầy ngươi, ta xem ngươi làm sao tu luyện.

' Hắc diện nam tử lập tức đình chỉ cước bộ, có chút kinh hoảng nhìn Khúc Nghị, hắn là thực sự không cần hoài nghi quyết tâm của Khúc Nghị, cũng không thể hoài nghi năng lực Khúc Nghị, dù sao cái kia bản lĩnh trong nháy mắt tiêu thất, hắn sẽ không có biện pháp ứng phó.

Trầm mặc một hồi, hắc diện nam tử cư nhiên trực tiếp đánh về phía Khúc Nghị, mà trong tay hắc sắc côn phát ra một đạo hoàng sắc chân nguyên, hóa thành một cái trận hình tên đất, bay về phía Khúc Nghị.

Khúc Nghị trong nháy mắt tiêu thất.

Hắc diện nam tử phẫn nộ nhìn chung quanh, sau đó không vui liền bay đi.

Khúc Nghị trong nháy mắt lại xuất hiện, khóe môi nhếch lên cười, sau đó đi vào bên trong động, đi tới trước mặt hắc y thanh niên.

Hắc y thanh niên một bên trấn áp kịch độc trong cơ thể, một bên mở hai mắt, nhìn về phía Khúc Nghị, trong mắt tản ra cường liệt sát khí.

Hiển nhiên, hắc y thanh niên vừa rồi cũng nghe được Khúc Nghị nói, cho rằng Khúc Nghị muốn tới giết hắn, sau đó đem bảo vật trên người hắn đoạt đi.

'Bằng hữu, không cần lo lắng, ta không có ý muốn tới hại ngươi, ngươi chuyên tâm khu độc a.

' Khúc Nghị lại mỉm cười ngồi xuống, nhẹ nhàng nói rằng.

Hắc y thanh niên vẻ mặt vô cùng kinh ngạc, sau đó chăm chú quan sát Khúc Nghị một hồi, thấy Khúc Nghị một thân chỉ có Kim Đan sơ kỳ tu vi, hơn nữa trên người cũng xác thực không có lộ ra một tia sát khí nào.

Đối với sát khí rất nhạy cảm cảm ứng, hắc y thanh niên tự nhận toàn bộ Tu Chân Giới hắn là đệ nhất, phát hiện Khúc Nghị quả thực không có đối với mình có một tia sát khí, cũng liền tin Khúc Nghị.

'Cảm tạ!' Hắc y thanh niên miễn cưỡng mỉm cười nói.

'Không cần lo lắng, ngươi chuyên tâm khu độc a, ta ở bên cạnh bảo hộ ngươi.

' Khúc Nghị hữu hảo mà nói rằng.

Hắc y thanh niên này khẽ gật đầu, lập tức lại nhắm mắt lại, chuyên tâm vận công khu độc.

Truyện 'Hồng Đồ Ký ' .

Ba ngày sau, hắc y thanh niên lần thứ hai mở mắt.

'Ngươi tỉnh rồi.

' Khúc Nghị lập tức cảm ứng được, cũng mở mắt ra.

'Cảm tạ, ta đã khống chế được kịch độc trong cơ thể, bất quá một thân thực lực cũng không có thể tạo được chút nào tác dụng.

' Hắc y thanh niên có chút uể oải nói.

Khúc Nghị quan sát một hồi hắc y thanh niên, thầm nghĩ hắn trước đây khẳng định là một người cẩn thận tỉ mỉ, hơn nữa cũng là một người bất cận nhân tình, bất quá bởi vì mình ba ngày qua bảo hộ một bên, cư nhiên đã chiếm được hắn một tia hảo cảm.

'Ngươi trúng là cái độc gì?

Có giải dược không?

' Khúc Nghị quan tâm hỏi.

Hắc y thanh niên nhãn thần nhất thời sắc bén lên, nhưng lập tức ảm đạm xuống, nồng đậm tức giận nói rằng:

'Ta trúng chính là Hủ Thể Tán, cụ thể giải dược ta cũng không biết, chỉ có thể có vận khí tốt tìm kiếm được đan dược tốt giải trừ kịch độc trong cơ thể.

Bất quá, cái tên thi độc kia, ta đã giết.

' Mà vào lúc này, Khí Thần thanh âm lại vang lên:

'Khúc Nghị, trong trữ vật thủ trạc của ngươi, không phải có Thông Tâm Hàn Chi cùng Cửu Hương Thiên Quả sao?

Cho hắn, đối với hắn khu độc có chỗ tốt là rất lớn.

' Khúc Nghị sửng sốt, lập tức nhớ tới chính từ sư phụ Hoài Thanh lấy được bảo vật, xác thực có Thông Tâm Hàn Chi cùng Cửu Hương Thiên Quả, đó là chuẩn bị dùng để luyện chế Linh Anh Đan.

Bất quá nghe được Khí Thần nói, Khúc Nghị kiên quyết xuất ra Thông Tâm Hàn Chi cùng Cửu Hương Thiên Quả.

'Bằng hữu, đây là Thông Tâm Hàn Chi cùng Cửu Hương Thiên Quả, ngươi dùng thử a, ta nghĩ đối với thân thể của ngươi rất có lợi.

' Khúc Nghị cười nói.

Truyện 'Hồng Đồ Ký ' Hắc y thanh niên con mắt kinh ngạc nhìn Thông Tâm Hàn Chi cùng Cửu Hương Thiên Quả, khóe miệng một trận co quắp, hơn nữa con mắt lãnh khốc không gì sánh được cũng có một chút đã ươn ướt, nghĩ đến vô số năm tháng qua, hắn còn không có như vậy được ân huệ chiếu cố.

'Cảm tạ, ta là Tình Vô Quy, ta nhận ngươi cái bằng hữu này.

' Hắc y thanh niên nói lớn có lực.

Khúc Nghị ha hả cười.

.

Phương Mỗ Sơn đỉnh núi, chỗ không gian truyện tống trận, minh lượng bạch quang chợt lóe, lập tức trong không gian truyện tống trận lại truyền tống đến một đám người.

Tổng cộng bốn người, trong đó hốt nhiên có Huyền Dương Quan chưởng giáo Thừa Xương.

Nguyên lai, Thừa Xương đi Thiên Phong Tinh, tìm được Hắc Cốt Giáo Huyền Dương đường chủ, đem Thúy Mộc Tinh biến hóa hội báo đầy đủ.

Huyền Dương đường chủ Huyền Cốt thượng nhân sau một lúc phân tích, lập tức liền dẫn theo hai người thủ hạ Giáp Bình, Đinh Thuận, hộ tống Thừa Xương cùng nhau, đi tới Thúy Mộc Tinh.

'Đường chủ, chúng ta đã tới Thúy Mộc Tinh rồi.

' Thừa Xương ra không gian truyện tống trận, phóng nhãn mọi nơi trên Phương Mỗ Sơn, lập tức cười nói.

Huyền Cốt thượng nhân gật đầu, lập tức linh thức buông ra, tìm tòi bốn phía, vùng xung quanh lông mày nhíu lại.

'Vùng núi này, hình như không có yêu thú gì lợi hại a, Kim Đan Kỳ yêu thú đều rất ít.

' Huyền Cốt thượng nhân tùy ý nói rằng.

Thừa Xương trong lòng cả kinh, điều đó không có khả năng a, mình khi đến Phương Mỗ Sơn thì, liền phát hiện hơn mười con Kim Đan Kỳ yêu thú, thế nào ba tháng không tới, ở đây yêu thú đã không thấy tăm hơi chứ.

'Đường chủ, ở đây tình huống có biến hóa, ba tháng trước, ở đây còn có rất nhiều Kim Đan Kỳ yêu thú.

' Thừa Xương không dám giấu diếm, trực tiếp cho biết.

Huyền Cốt thượng nhân khép hờ con mắt, sau đó liền mỉm cười nói:

'Quên đi, quản hắn có cái gì tình huống biến hóa, chúng ta đi tới Hỏa Nguyệt Môn a, xem Lăng Hỏa thượng nhân đã đi chưa.

' Nguyên lai, Huyền Cốt thượng nhân là muốn gặp Hỏa Nguyệt điện chủ Lăng Hỏa thượng nhân tự mình đi tới Thúy Mộc Tinh, liền nghĩ tới hắn khẳng định có cái phát hiện gì, tự nhiên cũng muốn tranh đoạt bảo vật.

Lập tức, bốn người liền cấp tốc bay khỏi Phương Mỗ Sơn.

.

Phương Mỗ Sơn vừa trống vắng một tí thì, chỗ không gian truyện tống trận, minh lượng bạch quang chợt lóe, lại đi ra thêm bốn người.

Trong bốn người, lại có Ngọc Túc Phái chưởng giáo Khâu Ngọc.

Khâu Ngọc đi Thiên Phong Tinh, tìm được Bạch Nguyệt Cung, sau đó liền cùng Ngọc Túc Tinh Chủ Linh Cơ thượng nhân gặp mặt, sau đó lại đem Thúy Mộc Tinh tình huống nói ra.

Linh Cơ thượng nhân đối với Kim Đỉnh Phái tình huống rất quen thuộc, biết Hỏa Nguyệt Điện tại trong Kim Đỉnh Phái, cũng là một cái điện phủ trọng yếu.

Mà điện chủ Lăng Hỏa thượng nhân này lại tự mình đi Thúy Mộc Tinh, tự nhiên liền minh bạch, Lăng Hỏa thượng nhân tại Thúy Mộc Tinh phát hiện cái bảo vật gì kỳ lạ, mà bảo vật này đối với Xuất Khiếu Kỳ tu sĩ đều có ích, có thể thấy được nó trân quý.

Tuy rằng Thiên Phong Tinh tu chân tài nguyên phong phú, nhưng đối với Xuất Khiếu Kỳ nhân vật mà nói bảo vật rất trân quý, cũng không phải rất nhiều, hơn nữa một khi xuất thế, Linh Cơ thượng nhân là không có cơ hội cướp giật được, hiện tại Thúy Mộc Tinh thì có một cơ hội như thế, tự nhiên không thể buông tha.

Vì vậy, Linh Cơ thượng nhân cũng động tâm tư, cũng muốn đến Thúy Mộc Tinh, cùng Lăng Hỏa thượng nhân tranh đoạt bảo vật.

'Tinh Chủ, đã đến Thúy Mộc Tinh.

' Khâu Ngọc mỉm cười nói rằng.

Linh Cơ thượng nhân khẽ gật đầu, linh thức buông ra, bao trùm toàn bộ Phương Mỗ Sơn, trong mắt có chút nghi hoặc.

'Khâu Ngọc, vùng núi này, thế nào không có một chút yêu thú cường đại a, ngay cả Kim Đan Kỳ yêu thú cũng không có mấy con.

' Linh Cơ thượng nhân nhìn Khâu Ngọc.

'Cái gì, không có khả năng, ta ba tháng trước đến nơi đây, còn phát hiện vài con Kim Đan Kỳ yêu thú.

' Khâu Ngọc kinh hãi, lập tức như thực chất nói.

Linh Cơ thượng nhân nhếch miệng, cười nói:

'Mặc kệ, Khâu Ngọc, Mộc Chân, Liên Minh, chúng ta đi tới Hỏa Nguyệt Môn, hỏi thăm ba tháng này, Lăng Hỏa thượng nhân tiến triển thế nào.

' Lập tức, bốn người lại bay khỏi Phương Mỗ Sơn

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-hong-do-ky-tinh-vo-quy-105920.html