Hồng Đồ Ký - Trở về Tiên Vân Tông - Hồng Đồ Ký

Hồng Đồ Ký

Tác giả : Chưa rõ
Chương 66 : Hồng Đồ Ký - Trở về Tiên Vân Tông

  Tại trong trữ vật thủ trạc, còn có một thanh bảo kiếm, chính là Hàn Nguyệt thượng nhân bản mạng pháp bảo, Hoàng Xà Kiếm, kim hệ hạ phẩm Bảo Khí.

Không thể nghi ngờ, thanh kiếm này vừa vặn thích hợp với Bạch Mạn.

Bạch Mạn tuyển chọn tu luyện kim hệ công pháp, nếu như cầm một thanh kim hệ pháp bảo, phát huy ra uy lực cực mạnh.

'Sư tỷ, thanh kiếm này ngươi cầm lấy.

' Khúc Nghị mỉm cười đem Hoàng Xà Kiếm đưa cho Bạch Mạn.

Bạch Mạn lập tức tiếp nhận, sau đó không thầy tự thông sử dụng chân khí khu động pháp bảo, trong nháy mắt chỉ thấy Hoàng Xà Kiếm bay ra một cái kim xà.

'Không tệ, có thanh kiếm này, ta phóng ra kim hệ pháp thuật, hẳn là rất dễ dàng.

' Bạch Mạn vui vẻ nói rằng.

Khúc Nghị cổ quái nhìn Bạch Mạn, nhịn không được, lúc này mới hỏi:

'Sư tỷ, ngươi trước đây tu luyện qua sao, ngươi thế nào vừa tới tay đã vận dụng chân khí được rồi?

Ngươi thế nào cũng biết thi triển một ít pháp thuật?

' Trước đây, Bạch Mạn cũng không có tu chân, ai biết nàng sau khi có Kim Đan, lập tức liền biết vận dụng chân khí, Khúc Nghị tự nhiên hiếu kỳ.

'Khúc Nghị, ngươi thực sự là coi khinh ta a, ta tuy rằng không có tu luyện qua, nhưng xem thư tịch cũng không ít, biết đến tu chân tri thức cũng không ít hơn ngươi.

Hiện tại, ta tuy rằng không thể phóng ra cường đại pháp thuật, nhưng một ít cơ bản pháp thuật ta còn rất dễ có thể phóng xuất.

' Bạch Mạn mỉm cười nhìn Khúc Nghị, có chút đắc ý.

Khúc Nghị rốt cuộc bị thuyết phục, mình có Khí Thần bang trợ, tu luyện mới có thể nhanh như vậy.

Ai biết Bạch Mạn càng tuyệt hơn, bình thường hằng ngày đọc sách, vui chơi cùng Kim Quan Lộ, nhưng tu vi cũng không kém so với chính mình.

Lúc này, Khí Thần chen vào nói:

'Khúc Nghị, ở đây còn có hai thanh hạ phẩm Bảo Khí, ngươi đều nhận chủ đi a.

' Khúc Nghị lập tức nhìn qua, một thanh là Hồng Nam Kiếm, chính là Hoài Thanh bản mạng pháp bảo, một thanh Hỏa Lân Đao, đó là Vĩnh Xuyên bản mạng pháp bảo, bị Phệ Huyết Văn ăn, Hàn Nguyệt thượng nhân đã đoạt lại Hỏa Lân Đao, sau đó lại rơi xuống trong tay Hoài Thanh.

'Được!' Khúc Nghị đương nhiên rất thích ý, đây chính là hạ phẩm Bảo Khí, so với thượng phẩm pháp khí Thanh Mãng Kiếm của mình phải khá hơn.

Hạ phẩm Bảo Khí, là tới Nguyên Anh Kỳ rồi, mới có khả năng luyện chế ra.

Trong nháy mắt, hai giọt huyết văng tới Hồng Nam Kiếm cùng Hỏa Lân Đao nhận chủ, sau đó Khúc Nghị liền thu vào trong cơ thể.

Kiểm kê Hoài Thanh trữ vật thủ trạc xong, Khúc Nghị lập tức đối mặt một vấn đề, tông môn không có, sau này con đường sẽ đi như thế nào?

'Sư tỷ, sau này tu luyện, ngươi có ý kiến gì không?

' Khúc Nghị dự định trước hết thỏa mãn ý kiến Bạch Mạn.

Bạch Mạn tựa hồ đã sớm nghĩ được rồi, lập tức trả lời:

'Ta nghĩ về Tiên Vân Tông xem lại thử, mới quyết định đi nơi nào tu luyện?

' Đúng vậy, Hỏa Nguyệt Môn đánh Tiên Vân Tông thì, Bạch Mạn vẫn bị vây trong trạng thái ngủ say, tỉnh lại nhận được tin dữ, trong lòng thế nhưng vẫn có một tia khó chấp nhận, muốn đi xem dáng dấp lúc Tiên Vân Tông đại chiến, cũng tốt hơn để đem trong lòng quanh quẩn hoài nghi chân chính dỡ xuống.

Khúc Nghị ngẫm lại, bình tĩnh nói rằng:

'Đi, thế nhưng ngươi vẫn phải nghe ta an bài, ta nghĩ lúc này trên địa bàn Tiên Vân Tông, nơi nơi đều là người Hỏa Nguyệt Môn đang tuần tra, ta không muốn bại lộ chuyện chúng ta còn sống.

' Truyện 'Hồng Đồ Ký ' Kỳ thực, Khúc Nghị trong lòng đã sớm suy nghĩ cẩn thận, Hỏa Nguyệt Môn mời tới nhân vật Xuất Khiếu sơ kỳ, khẳng định là vì Ngọc Kiếm mà đến, bởi vì Tiên Vân Tông các tài nguyên bảo vật khác không có khả năng khiến một nhân vật Xuất Khiếu Kỳ đi tới Thúy Mộc Tinh.

Hiện tại, Hoài Thanh tử vong, mà trữ vật thủ trạc lại bị Khúc Nghị cướp đi.

Tự nhiên, cái nhân vật Xuất Khiếu sơ kỳ kia khẳng định sẽ không từ bỏ ý đồ, nhất định sẽ tiếp tục tại Thúy Mộc Tinh ngưng lại, nhất là tại Tiên Vân Tông an bài nhân thủ tuần tra, thẳng đến khi tìm được Ngọc Kiếm mới thôi.

'Ân!' Bạch Mạn thấy biểu tình Khúc Nghị ngưng trọng, lập tức nhu thuận đồng ý.

Bạch Mạn đứng ở trong Thốn Giới Cầu, Khúc Nghị một mình bay tại không trung, dọc theo Truy Vụ sơn mạch, hướng phương Bắc Tiên Vân Tông bay đi.

.

Cùng lúc đó, Huyền Dương Quan chưởng giáo Thừa Xương cùng Thanh Dương thượng nhân, đang khẩn trương trao đổi.

'Thượng nhân, ta đã nghe được, Hỏa Nguyệt Môn từ Thiên Phong Tinh Kim Đỉnh Phái mời tới giúp đỡ, là một vị hỏa hệ Xuất Khiếu sơ kỳ cao thủ, nếu như ta đoán không sai, nhất định là Kim Đỉnh Phái Hỏa Nguyệt Điện Chủ Lăng Hỏa thượng nhân.

' Thừa Xương có chút lo lắng mà nói rằng.

Hỏa Nguyệt Môn đánh Tiên Vân Tông, đã qua hơn một tháng, tuy rằng Hỏa Nguyệt Môn đối với bên ngoài tuyên bố là vì thay Hàn Nguyệt thượng nhân báo thù, nhưng dẫn tới một người Xuất Khiếu sơ kỳ Lăng Hỏa thượng nhân, tự nhiên là không thể nào nói nổi.

Tự nhiên, Thừa Xương thông qua gian tế của mình tại Hỏa Nguyệt Môn, tìm hiểu một ít tin tức.

Thanh Dương thượng nhân trầm tư một hồi, nhẹ nhàng nói rằng:

'Xem ra việc này tình hình không đơn giản, chúng ta tứ đại môn phái, đều nguyên từ Thiên Phong Tinh đến, đều tuân thủ một cái quy tắc ngầm, không đến vạn bất đắc dĩ, không thể tự ý đánh vỡ cân đối tứ phái.

Mà hiện tại Hỏa Nguyệt Môn hung ác độc địa xuất kích như vậy, bên trong khẳng định có bí ẩn.

' Thừa Xương khẽ gật đầu, lập tức nói rằng:

'Ta cũng cho rằng như thế, ta nghĩ thay Hàn Nguyệt thượng nhân báo thù không phải nguyên nhân chính yếu, Tiên Vân Tông khẳng định có một vật gì đó, khiến Lăng Hỏa thượng nhân kia cảm thấy hứng thú, hắn mới bằng lòng mạo hiểm bị ba phái khác khiển trách phiêu lưu đến Thúy Mộc Tinh đây.

' Thanh Dương thượng nhân nghe xong lập tức cả kinh, vội la lên:

'Thừa Xương, xem ra ngươi cũng cần phải đi tới Thiên Phong Tinh một chuyến, hiện tại Thúy Mộc Tinh có biến hóa, đã liên quan đến Xuất Khiếu Kỳ bực này nhân vật trình tự, đã không phải chúng ta hai người có thể nắm trong tay được, vì thế ngươi đi Nam Ma đại lục Hắc Cốt Giáo, tìm tới Huyền Dương Điện Chủ, đem tình huống Thúy Mộc Tinh như thực chất nói cho hắn nghe.

' Huyền Dương Quan, chính là nguyên tự Thiên Phong Tinh Nam Ma đại lục Hắc Cốt Giáo.

Thừa Xương cũng là cả kinh, liền thanh tỉnh lại, Thúy Mộc Tinh lực lượng trình tự, đã cải biến, đã không còn là bọn hắn Nguyên Anh Kỳ nhân vật có thể định đoạt.

'Được, ta liền đi tới Phương Mỗ Sơn, nếu như thuận lợi mà nói, ba tháng sau, là ta có thể trở lại.

' Thừa Xương lập tức quyết định.

Thanh Dương thượng nhân khẽ gật đầu.

.

Cũng giống Huyền Dương Quan tình huống nơi này, Ngọc Túc Phái, chưởng giáo Khâu Ngọc cùng Hàn Băng thượng nhân, đã khẩn cấp thương nghị.

'Thượng nhân, Hỏa Nguyệt Môn đánh Tiên Vân Tông, ta đã tra qua, tuyên bố là vì Hàn Nguyệt thượng nhân báo thù, kỳ thực là vì một kiện bảo vật.

Nếu như nói lên chuyện này, phải ngược dòng đến lần trước chuyện tình Vụ Tây hải vực, Hàn Nguyệt thượng nhân còn có chưởng giáo ba môn phái, cùng nhau tiến nhập đáy biển, ta cùng Thừa Xương bị Kim Giác Ngân Sa truy kích, đều chạy thoát đi ra ngoài.

Thế nhưng cổ quái chính là, Hoài Thanh an toàn đào tẩu, nhưng lại không có tổn thất một người đệ tử Tiên Vân Tông nào, mà ở bọn họ phản hồi Tiên Vân Tông, lại tuyên bố Hàn Nguyệt thượng nhân bị yêu thú đáy biển giết chết, phương diện này có rất nhiều điểm đáng ngờ.

Người của chúng ta tại Hỏa Nguyệt Môn, đại thể tìm hiểu kỷ tin tức, là Hoài Thanh có một kiện pháp bảo lợi hại.

' Khâu Ngọc lãnh tĩnh mà nói.

Hàn Băng thượng nhân cười rất nhỏ, nói rằng:

'Xem ra cái lai lịch pháp bảo này bất phàm, nếu không Kim Đỉnh Phái Hỏa Nguyệt Điện Chủ, cũng không có khả năng tự mình đến Thúy Mộc Tinh sát hại Hoài Thanh.

Kim Đỉnh Phái cùng Thanh Ất Môn, song song tại Bắc Tiên đại lục cùng tồn tại, Hỏa Nguyệt Điện Chủ dám xé rách da mặt, đánh một cái chi nhánh Thanh Ất Môn tại Thúy Mộc Tinh, không cần nghĩ cái pháp bảo này khẳng định rất có lai lịch.

' Truyện 'Hồng Đồ Ký ' Khâu Ngọc trong mắt có chút lửa nóng, hiển nhiên cũng đúng cái pháp bảo này cảm thấy rất hứng thú, lập tức sắc mặt tối sầm lại, cười khổ nói:

'Thượng nhân, hiện tại Hỏa Nguyệt Điện Chủ đã tới, chúng ta Huyền Dương Quan cùng Ngọc Túc Phái, đã không thể chống lại Hỏa Nguyệt Môn, ta nghĩ phải đi Thiên Phong Tinh một chuyến.

' Ngọc Túc Phái, nguyên tự Thiên Phong Tinh Nam Ma đại lục Bạch Nguyệt Cung.

Hàn Băng thượng nhân khẽ gật đầu, nói rằng:

'Ngươi lập tức đi đi, ta nghĩ Huyền Dương Quan nhất định cũng sẽ đi Thiên Phong Tinh tìm kiếm bang trợ, thời gian cấp bách, đi nhanh về nhanh, nói không chừng chúng ta là có thể lập một đại công a.

' Khâu Ngọc nghe vậy vui vẻ, hắn đương nhiên minh bạch đây là cái ý tứ gì, nếu như người Bạch Nguyệt Cung tới chiếm được kiện pháp bảo này, nói không chừng sẽ cho mình cùng Hàn Băng thượng nhân một ít ban thưởng.

Một hồi, Khâu Ngọc an bài sự tình trong phái, lập tức chạy tới Phương Mỗ Sơn, dùng không gian truyện tống trận, đi Thiên Phong Tinh.

.

Bay cả mười ngày, Khúc Nghị rốt cục về tới địa bàn Tiên Vân Tông.

Ấn tượng đập vào mắt, là Tiên Vân Tông phía cực nam Nam Mộc Phong toàn bộ đã bị san bằng thành bình địa, Khúc Nghị linh thức đảo qua, không có phát hiện tình huống dị thường, lúc này mới đem Bạch Mạn kêu ra.

'A, đây là Nam Mộc Phong, ngọn núi Khang Mộc sư huynh tu luyện.

đều bị phá hủy.

' Bạch Mạn vừa ra tới, liền phát hiện tình huống, sắc mặt buồn bã.

Khúc Nghị chỉ có thể ôm lấy Bạch Mạn, vỗ phía sau lưng của nàng, để nàng thoải mái.

'Khúc Nghị, nhanh lên một chút tiến vào Thốn Giới Cầu, có một Kim Đan trung kỳ bay qua tới.

' Khí Thần thanh âm, đột nhiên vang lên.

Khúc Nghị ngẩn ra, lập tức lại mang theo Bạch Mạn tiến nhập Thốn Giới Cầu, mà trên không trung chỉ là một viên vi di động rất nhỏ không thể nhìn thấy, đang theo gió phiêu phù.

Theo thực lực Khúc Nghị tăng trưởng, Thốn Giới Cầu cũng có thể tùy ý biến hóa, tuy rằng còn chưa đến mức khiến Thốn Giới Cầu trở nên vô ảnh vô hình, nhưng khiến nó trở nên rất nhỏ, cũng có thể làm được.

Quả nhiên, một hồi sau, một người nam tử ăn mặc hồng bào đạp kiếm bay đến, từ cách ăn mặc trên người mà xem, là người Hỏa Nguyệt Môn.

'Xem ra, người Hỏa Nguyệt Môn đã chiếm lĩnh Tiên Vân Tông, cư nhiên mọi người tuần tra là Kim Đan Kỳ nhân vật, có thể thấy được Hỏa Nguyệt Môn có khả năng đối với người Tiên Vân Tông còn sống, coi trọng cỡ nào.

' Khí Thần tùy ý mà nói rằng.

Khi Hỏa Nguyệt Môn đánh Tiên Vân Tông thì, cấp thấp đệ tử này, ở chung quanh chạy tứ tán, rất có thể đã ẩn kín tại các địa phương.

Tự nhiên, để tìm kiếm Hoài Thanh trữ vật thủ trạc, Lăng Hỏa thượng nhân là không có khả năng để bất luận một người Tiên Vân Tông đệ tử nào đào tẩu, tự nhiên bảo người Hỏa Nguyệt Môn nghiêm gia tuần tra.

'Khí Thần, ngươi điều khiễn Thốn Giới Cầu bay tới trên người Kim Đan trung kỳ kia, ta muốn hắn mang theo chúng ta đi đến Truy Vân Phong.

' Khúc Nghị đột nhiên nói rằng.

Nếu Hỏa Nguyệt Môn trên địa bàn Tiên Vân Tông như vậy nghiêm mật tuần tra, Khúc Nghị cũng không muốn dựa vào 《 Vô Tức Bí Quyết 》, lén lút tại các đỉnh núi tiềm tàng, muốn mượn người của Hỏa Nguyệt Môn, không một tiếng động đi đếnTruy Vân Phong.

Khí Thần lập tức đi làm.

Một hạt bụi bậm rơi xuống trên người Hỏa Nguyệt Môn Kim Đan trung kỳ nhân vật, mà hắn không thể phát hiện, linh thức đảo qua sơn xuyên chung quanh, thấy không có người của Tiên Vân Tông, lại quay đi bay về.

Hai ngày sau, vị Kim Đan trung kỳ này mới tuần tra đến phụ cận Truy Vân Phong, mà lúc này, trên người hắn một hạt bụi bậm vô cớ bay lên.

Tại một nơi trên sườn núi Truy Vân Phong, Thốn Giới Cầu hóa thành bụi bậm rơi xuống, sau đó, Khúc Nghị, Bạch Mạn liền đi ra.

Trên người hai người, cư nhiên cũng không có chân khí ba động, ngay cả thân thể năng lượng cũng là không thể phát hiện.

Nguyên lai, trong mười ngày nay, Bạch Mạn cũng đã học xong 《 Vô Tức Bí Quyết 》

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-hong-do-ky-tro-ve-tien-van-tong-105902.html