Kiếm Đạo Độc Tôn - Mộ Dung Khuynh Thành chiến La Sát Nữ. - Kiếm Đạo Độc Tôn

Kiếm Đạo Độc Tôn

Tác giả : Chưa rõ
Chương 462 : Kiếm Đạo Độc Tôn - Mộ Dung Khuynh Thành chiến La Sát Nữ.

Âm vang!

Một mảng lớn hỏa tinh xông lên không trung, phảng phất như pháo hoa nổ tung trước mắt hai người

- Tốt, không hổ là Tĩnh Ngạo Huyên!

Thái độ hời hợt của Tĩnh Ngạo Huyên khiến cho chiến ý của La Sát Nữ càng đậm, nàng lăng không nhảy lên, hai tay mở ra, hai căn đoản mâu xoay tròn trong lòng bàn tay nàng vài vòng, phảng phất như cầm hai cái tử sắc quang luân, rồi sau đó lăng lệ ác liệt rơi xuống, chém ra mảnh hồ quang xé rách trường không

La Sát Nữ vốn tưởng rằng Tĩnh Ngạo Huyên sẽ tạm lánh mũi nhọn, lui về sau vài bước, nếu vậy thì những chiêu thức sau đó của nàng sẽ không ngừng được thi triển ra, từng bước một chiếm cứ thượng phong, cho đến thắng lợi mới thôi.

Nào đoán được Tĩnh Ngạo Huyên không lùi mà tiến, chủ động tiến vào phạm vi công kích của hồ quang.



Bang bang bang bang bang bang.



Ống tay áo màu xanh da trời run run, Tĩnh Ngạo Huyên liên tiếp vung quyền, mỗi một quyền đánh ra, đều mang đến cho người khác một loại khí phách lôi lệ phong hành (*quyết định nhanh chóng), quyền áp được kích phát ra lại kề sát đầu nắm đấm, hình như một cái màng mỏng, trên đó có Lôi Đình, xì xì rung động, hồ quang đánh tới của La Sát Nữ đều nhao nhao nát bấy dưới hai nắm tay.



- Một bước cũng không nhường, thật đúng là phong cách của Lôi Chi Công Chúa ngươi, nếu ngươi đã không cho, vậy ta lui là được rồi, xem ai là người có thể cười cuối cùng.



Bá!

Một kích không công, La Sát Nữ bỗng nhiên lui về phía sau.



- Ai!

Thiên Thư công tử lắc đầu, không hề nói chuyện.



Cương Linh Tử khẽ chau mày, cũng không nói gì.



- Lui được không?



Trước mắt Tĩnh Ngạo Huyên có hai đạo hồ quang điện lóe lên rồi biến mất, lấy nàng làm trung tâm, không khí trong vòng ba mét lập tức biến thành trạng thái chân không, khiến cho không khí ở bốn phương tám hướng đều đè ép tới nàng, mà thế lui của La Sát Nữ lại như đi ngược dòng nước, tốc độ giảm nhanh.



- Bá Thế Quyền!

Oanh!

Quyền kinh mang tính phóng xạ được tạc ra, khóe miệng La Sát Nữ rỉ máu tươi.



- Thì ra là thế, nếu không lui.

còn có một chút cơ hội, một khi thối lui, ngay cả một chút cơ hội cũng không có.

Nội Tâm La Sát Nữ rõ ràng, biết rõ mình đã phạm vào một sai lầm lớn, một lựa chọn sai lầm trước mặt Tĩnh Ngạo Huyên.

Cắn cắn bờ môi, tử khí trên mặt nàng bốc hơi, Tử Khí Châu đeo trên cổ rót vào cơ thể Chân Nguyên bàng bạc, có cổ Chân Nguyên này gia nhập, khí thế của nàng đột tăng, tử sắc quang hoa bên ngoài cơ thể nàng khiến cho diệu nhật trên bầu trời cũng mất đi sắc thái.



- Tử Hoa Thiên Kích!

Mũi thương ngưng tụ ra một khỏa quang cầu màu tím, La Sát Nữ đánh một mâu về phía Tĩnh Ngạo Huyên, đúng làm một trong hai môn áo nghĩa võ học mà nàng tinh thông.



- Hoàng Cực Phách Thế quyền!

Từ lúc mới bắt đầu, Tĩnh Ngạo Huyên chưa từng lui về sau một bước, lúc này cũng như thế, bước ra một bước, vẫn một quyền đón đánh như trước, chỉ có điều một quyền này so với trước đó thì mạnh hơn gấp rồi, quyền kình mang tính phóng xạ xé rách trường không, tung hoành mà ra.



PHỐC!

Một mâu đánh ra này của La Sát Nữ một nửa cũng không đánh xuống được, chỉ vì có một quyền đầu đang chốc đỡ ở đó, tay trái của nàng còn muốn phát ra công kích thứ hai, nhưng quyền kinh mang tính phóng xạ đã theo thân mâu truyền đến, chấn bay nàng lên không trung, há mồm há miệng phun ra một ngụm máu tươi.



Lui một bước, từng bước phải lui, đây là điểm tối kỵ khi chiến đấu cùng Tĩnh Ngạo Huyên.



Đứng vững thân thể, La Sát Nữ lau máu tươi đọng nơi khóe miệng

- Võ học Hoàng gia, quả nhiên khí phách, chưa từng lui về sau một bước nào.



Kỳ thật nàng cũng biết, coi như mình không lui về sau, cũng không phải là đối thủ của Tĩnh Ngạo Huyên, nhiều nhất chỉ kéo dài thêm chút thời gian thôi, không có bất kỳ ý nghĩa gì.



Tĩnh Ngạo Huyên nói:



- Có thể bức ta sử ra Hoàng Cực Phách Thế Quyền, ngươi đã rất lợi hại rồi.



- Thua chính là thua, cam bái hạ phong.



La Sát Nữ cũng không phải là người thua không nhận, huống chi bại bởi Tĩnh Ngạo Huyên đã là việc nằm trong dự liệu, thắng mới là ngoài ý liệu đấy.



Nói xong, hai người quay về chỗ ngồi của mình.



'Quả nhiên, vẫn là Tĩnh công chúa thắng.



- Đây không phải nói nhảm sao, cho dù Thiên Thư công tử và Cương Linh Tử chống lại tĩnh công chúa, cũng là tám lạng nửa cân, La Sát Nữ dù sao cũng chênh lệch một chút.



- Xem ra cục diện năm nay vẫn là thế chân vạc như trước.



Mọi người nhao nhao nghị luận, ngữ khí kích động.



- Ha ha, Vũ Đạo Trà Hội đã cử hành, cũng nên phân ra cao thấp, Lỗ Hồn, ta và ngươi đến đánh một hồi đi.



Nói chuyện chính là Thác Bạt Khổ, không đánh bại được Mạc Tường, nội tâm hắn vẫn một mực ngứa ngáy, Lỗ Hồn và Mạc Tường là hai loại thanh niên cao thủ khác nhau, là một kình địch.



- Tốt!

Trên người Lỗ Hồn cũng có chiến ý mãnh liệt, không chỉ có hắn, những cao thủ chuẩn Chân Long cấp như Mạc Tường, Tư Không Thánh, La Sát Nữ đều sẽ không bỏ qua dễ dàng như vậy, tất phải phân ra thắng bại.



Thực lực hai người tương đương nhau, tình hình chiến đầu ngay từ ban đầu đã lộ ra vẻ gây cấn, khí lãng va chạm nhau khiến Chân Nguyên bích chướng do mọi người dựng lên như bị đâm cho lung lay sắp đổ, kinh tâm động phách.



- Bạch Hổ Phá Sát!

Lỗ Hồn đánh ra sát chiêu.



Thác Bạt Khổ về mặt ngộ tính không bằng Lỗ Hồn, cho nên uy lực của sát chiêu cũng không bằng Lỗ Hồn, nhưng hắn có thiên phú huyết mạch mạnh mẽ tuyệt đối, sau lưng lao ra một hư ảnh không lồ đầu rồng thân thằn lằn, phần cổ của hư ảnh kéo dài, đầu rồng vắt ngang trước người Thác Bạt Khổ, thay hắn chặn một kích, chợt móng vuốt được che kín của hư ảnh khổng lồ duỗi ra, một vuốt đánh bay Lỗ Hồn.



Dựa vào thiên phú, Thác Bạt Khổ chiến thắng Lỗ Hồn.



Đương nhiên, không phải nói Lỗ Hồn không bằng Mạc Tường, mà là công kích và tư thái tiến công của Lỗ Hồn không mạnh bằng Mạc Tường, cho nên không áp chế nổi Thác Bạt Khổ.



Quyết đấu của hai người khiến người khác chiến ý sôi trào.



Mạc Tường nhịn không được, đi đến khiêu chiến Thác Bạt Khổ lần nữa, không phải hắn không muốn khiêu chiến những người khác, nhưng Tư Không Thánh đánh một trận cùng Lỗ Hồn đã bị thương, Lỗ Hồn đánh một trận cùng Thác Bạt Khổ bị thương, La Sát Nữ đánh với Tĩnh Ngạo Huyên cũng bị thương.

Tuy rằng chút tổn thương ấy cũng không là gì, nhưng hắn không muốn chiếm chút tiện nghi nào, về phần Mộ Dung Khuynh Thành, hắn không muốn đối mặt với nàng, dù hắn biết rõ thực lực Mộ Dung Khuynh Thành không kém nhưng hắn căn bản không thể nào nổi lên chiến ý.



Cho nên, chỉ có Thác Bạt Khổ không có bị thương, thời gian một đêm thêm vào cả buổi, thương thế của hai người đều đã sớm điều dưỡng tốt rồi, hiện giờ Thác Bạt Khổ chỉ tiêu hao chút Chân Nguyên thôi.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-kiem-dao-doc-ton-mo-dung-khuynh-thanh-chien-la-sat-nu-194683.html