Kiếm Đạo Độc Tôn - Tương kế tựu kế. (Hạ) - Kiếm Đạo Độc Tôn

Kiếm Đạo Độc Tôn

Tác giả : Chưa rõ
Chương 753 : Kiếm Đạo Độc Tôn - Tương kế tựu kế. (Hạ)

- Hi vọng như thế.



Hách Lãnh Cực Đường chủ Âm Phong đường của Toàn Phong môn nói

- Tốt rồi, việc này không nên chậm trễ, Thủy Đào tông ta đi đầu một bước, Chu huynh, nhiệm vụ hấp dẫn đối phương giao cho ngươi rồi.

Lão giả áo xanh đường chủ phân đường của Thủy Đào tông vung tay lên, hơn một ngàn nhân mã Thủy Đào tông hướng phía tây nam bay đi.



- Gặp lại!

- Mã đáo thành công.



Hán tử áo đen đường chủ phân đường của Hắc Vương môn và Hách Lãnh Cực đường chủ phân đường của Toàn Phong môn phân biệt bay về phía nam, phía đông nam, chỉ còn lại nhân mã Thiên Ưng giáo.



Thu hồi ánh mắt, trung niên mũi ưng cao giọng nói:



- Các huynh đệ Âm Phong đường, thời điểm phát tài đã đến, một nửa tài nguyên và tài phú cá nhân đều thuộc về chúng ta, hơn nữa có thể có được một nửa điểm cống hiến, đây không phải là chuyện thường xảy ra, chúng ta gặp phải, đúng là vận khí!

- Đường chủ yên tâm, nói không chừng bằng vào nhân mã Thiên Ưng giáo chúng ta có thể tiêu diệt bọn hắn, độc chiếm tài nguyên và tài phú.



Trung niên mũi ưng mập mạp bên cạnh thập phần tin tưởng, nói.



- Đúng, giết sạch địch nhân, độc chiếm tài nguyên.



Dựa theo lệ cũ, tài nguyên chiếm đoạt được sẽ tiến nhập chín thành cho tổng bộ, còn lại một thành sẽ dựa theo tỉ lệ phân phối, cho nên tính tích cực mọi người rất cao, không một ai sợ chết, dù sao không bắt được địch nhân thì chỉ cần ngăn chặn là được rồi, một ngàn năm trăm người cũng không phải là ăn chay, cho dù địch nhân có hai nghìn người cũng không có khả năng tiêu diệt hết bọn hắn, bọn hắn hoàn toàn có thể vừa đánh vừa rút lui.



- Đi!

Trung niên mũi ưng thấy sĩ khí mọi người như cầu vồng, lộ ra thần sắc mãn ý, vung tay lên, dẫn đầu đám người hướng Thanh Linh đảo bay đi.



Rất nhanh, mọi người đi tới hai ngàn dặm phía nam Thanh Linh đảo.



- Tốt rồi, mọi người phân làm ba đội, lập trận địa sẵn sàng nghênh đón địch nhân.



Lần này bất đồng với lần trước, lần trước mai phục là chính, lần này thấy địch nhân liền giết, không cần mai phục, cho nên bọn hắn chỉ cần lúc đám người Diệp Trần chạy tới, là bắt đầu chủ động chém giết.



Một phút trôi qua!

Hai phút trôi qua!

- Đến rồi!

Trong mắt trung niên mũi ưng hiện lên vẻ tàn độc khát máu, trong tầm mắt, ước chừng có một ngàn một trăm người bay tới vị trí bọn hắn, cầm đầu đúng là ba vị Phó điện chủ Diệp Trần, Hứa Đại Niên và Ngô Xuyên.



- Ha ha, các ngươi đã đến thì đừng có đi nha.



Trung niên mũi ưng hạ một hơi, số lượng địch nhân chỉ có một ngàn một trăm, so với bọn hắn ít hơn bốn trăm, đó là một ưu thế lớn.



- Ngươi nói ngược rồi!

Thần sắc ba người Diệp Trần bình tĩnh.



- Hừ, cuồng vọng, đợi lát nữa ngươi chết thế nào cũng không biết!

Trung niên mũi ưng giơ tay phải lên, như muốn ra lệnh.



Phía đối diện, Diệp Trần cũng giơ tay lên, cao giọng nói:



- Đều xuất hiện đi!

Âm thanh hạo hạo đãng đãng, dưới sự quán chú của Chân nguyên, dùng vận tốc gấp mấy chục lần vận tốc âm thanh truyền ra ngoài, trong khoảnh khắc lan truyền ra phạm vi hơn mấy trăm ngàn dặm.



- Sát!

- Sát!

- Sát!

Phía bắc, phía đông, phía tây, ba phương hướng tất cả có hơn năm ngàn người giết tới đây, phía bắc là nhân mã Hắc Long điện, vận hắc y, phía đông là nhân mã Xích Long điện, vận xích y, phía tây là nhân mã Bạch Long điện, vận bạch y, mặt khác, dẫn đầu nhân mã Bạch Long điện chính là Mạc Phong Điện chủ.



- Sao có thể?



Trung niên mũi ứng trợn mắt há hốc mồm, mặt sắc hoảng sợ, hắn có dù có ngốc, cũng biết mình đã gặp phải mai phục, cho tới nay, đều là bọn hắn mai phục nhân mã Long Thần Thiên Cung, cho đến bây giờ cũng chưa từng nghĩ sẽ có một ngày bọn hắn lại gặp phải mai phục của đối phương

- Hỗn đãn, tên kia dám phản bội chúng ta, cung cấp tin tức giả.



Hắn với tư cách là đường chủ phân đường của Thiên Ưng giáo, tự nhiên biết rõ Thanh Long Điện có nội ứng của bọn hắn, cho nên phản ứng chính là bị phản bội rồi, bị chơi rồi.



- Toàn lực phá vòng vây!

1500 người đấu với 5000 người, trung niên mũi ưng nào có ý nghĩ nào khác, ý niệm duy nhất chính là chạy trốn, có thể trốn bao nhiêu hay bấy nhiêu.



- Đường chủ, phá vòng vây phía bên nào?



Mập mạp âm hiểm tâm thần luống cuống, liền vội vàng hỏi.



- Bên này.



Trung niên mũi ứng chọn chính là phương hướng của Diệp Trần, ba phương hướng khác, hướng nhân số ít nhất cũng có hơn một ngàn ba trăm người, nhiều nhất là một ngàn năm sáu trăm người, mà bên phía Diệp Trần chỉ có một ngàn một trăm người, nhân số ít hơn mấy trăm, lấy lực 1500 người của bọn hắn, tiến lên có lẽ có hi vọng rất lớn.



- Xông!

Giơ tay lên, trung niên mũi ưng dẫn đầu đội ngũ đột tiến về phía bên phải, hắn cũng không ngốc đến trực tiếp liều mạng với Diệp Trần, trước mặt trọng yếu nhất chính là phá vòng vây.



- Sát!

Diệp Trần đứng trên Kim Long Chiến Xa, Hứa Đại Niên và Ngô Xuyên đứng ở trên Hắc Giao Chiến Xa, lấy hai chiếc chiến xa làm mũi tên, hơn 1100 người phảng phất như hai cái hàng dài, sánh vai cùng đi, giết tới đội ngũ Thiên Ưng giáo, lúc khoảng cách chỉ có ba mươi dặm, bọn người Diệp Trần dẫn đầu đã phát động ra công kích, từng đạo công kích, phảng phất mưa to gió lớn, hung hăng rơi vào trong đội ngũ Thiên Ưng giáo.



- Phòng ngự!

Đội ngũ của Thiên Ưng giáo liên thủ bố trí ra một tầng Chân Nguyên bình chướng dày đặc, đạoChân Nguyên bình chướng này tập trung lực của 1500 người, cường độ phòng ngự của nó cho dù mấy tên nửa bước vương giả liên thủ oanh kích, cũng không phá được, bọn người Diệp Trần dù sao cũng cách khá xa, công kích bị suy yếu rất nhiều, chỉ khiến nó rung động thật nhỏ, phảng phất mưa phùn tạo nên chút gợn sóng lên hồ nước vậy.



- Hứa Phó điện chủ, Ngô Phó điện chủ, bọn hắn đang toàn lực phòng ngự, không rảnh công kích, các người dùng tốc độ cao nhất chặn ở phía trước, chúng ta một trái một phải, ngăn chặn bọn hắn.



Diệp Trần quyết định thật nhanh, nói với Hứa Đại Niên và Ngô Xuyên.



- Tốt!

Hứa Đại Niên và Ngô Xuyên dẫn theo sáu bảy trăm người thoát ly đội ngũ, hai cái hàng dài một trái một phải, giáp công đội ngũ Thiên Ưng giáõ, cũng may là đối phương chỉ phòng ngự, nếu như muốn công kích, thì tất nhiên sẽ phải triệt hồi phòng ngự, nếunhư vậy, một phiên công kích, cũng có thể diệt được đa số người của bọn hắn rồi.



- Tăng thêm tốc độ, nhanh!

Trung niên mũi ưng nóng nảy, như nếu như đối phương không phân tán ra, hắn hoàn toàn có thể tổn thất mất một phần nhỏ đội ngũ, chạy ra khỏi vòng vây, dưới tình huống vừa đánh vừa lui, đợi đến lúc đội ngũ của tam đại thế lực khác tiếp viện cũng không thành vấn đề, đến lúc đó liền đến phiên bọn hắn mãnh liệt phản công rồi.


Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-kiem-dao-doc-ton-tuong-ke-tuu-ke-ha-195186.html