Kiếm Phệ Thiên Hạ - Kết giới - Kiếm Phệ Thiên Hạ

Kiếm Phệ Thiên Hạ

Tác giả : Chưa rõ
Chương 154 : Kiếm Phệ Thiên Hạ - Kết giới

  Kiếm Sư tràng cảnh tổng quyết tái, có một trăm mười danh ngạch! Một trăm mười một danh ngạch này, trải qua hai đợt đào thải lúc trước, bây giờ đại đa số còn lại đều là bát giai cường giả, cho dù thỉnh thoảng có vài vị thất giai Thánh Kiếm Sư như vậy, tất nhiên cũng thuộc về đỉnh cao thất giai, lấy thực lực của Lăng Vân bây giờ, phóng nhãn toàn bộ Thánh Kiếm Sư tràng cảnh, tuyệt đối thuộc về dạng nhân vật đệm lót.

- Vân Lai đế quốc, Vinh Diệu đế quốc, bây giờ lại có cơ hội xuất thủ.

Vân Lai đế quốc Lăng Vân không dám cam đoan có người tấn cấp hay không, nhưng Vinh Diệu đế quốc.

Đó là đội ngũ trăm phần trăm có thể giết vào tổng quyết tái! Hai vị cửu giai cường giả, đây chính là siêu cấp tồn tại chiếm cứ Thiên bảng bài hành thứ năm, thứ sáu, cho dù là bài hành lệnh bài trước ba, trước bốn, cũng có đầy đủ thực lực tranh đoạt! Lăng Vân cẩn thận đánh giá vân hải mênh mông trước mắt, cuối cùng xác định vị trí của mình:

- Thánh Kiếm Sư tràng cảnh.

Không biết thần linh rốt cục sắp xếp như thế nào.

Căn cứ lịch sử ghi lại, trước kia cũng có Kiếm Sư hoặc Đại Kiếm Sư trên đường thi đấu tấn cấp, chẳng qua vô luận là Kiếm Sư tràng cảnh hay Đại Kiếm Sư tràng cảnh, cho tới bây giờ không có xuất hiện qua hiện tượng sau khi tấn thăng, bị truyền tống đến Đại Kiếm Sư hoặc Thánh Kiếm Sư tràng cảnh.

Chỉ chốc lát sau đã có vài dò xét ba động rơi xuống trên người Lăng Vân.

Xem ra trải một chút thời gian như vậy, Vinh Diệu đế quốc chúng nhân đã phát hiện mình không có ở Đại Kiếm Sư tràng cảnh, căn cứ thực lực của mình tấn thăng triển khai tìm được Thánh Kiếm Sư tràng cảnh.

Vị trí bộc lộ, kế tiếp sẽ phải gặp, đã không còn huyền niệm (lo lắng) rồi.

Chú hồn huyết trận?

Thánh Kiếm Sư tràng cảnh không thể so với Đại Kiếm Sư tràng cảnh.

Ở Đại Kiếm Sư tràng cảnh.

Hắn có thể thông qua đánh chết Đại Kiếm Sư lấy bảo kiếm cấp truyền kỳ.

Nhưng Thánh Kiếm Sư tràng cảnh thì sao?

Thánh Kiếm Sư tràng cảnh.

Đối mặt đại đa số đều là bát giai cường giả, một thất giai tồn tại người ta không chủ động diệt đã nên cám tạ trời đất rồi.

Hơn nữa.

Đây là Thánh Kiếm Sư tổng quyết tái tràng cảnh a! Cho dù là cửu giai cường giả cũng không ít.

Lấy uy lực của bảo kiếm cấp truyền kỳ, dựa vào cái gì phá vỡ lĩnh vực của cửu giai cường giả?

Sợ rằng người ta vừa phát động lĩnh vực là có thể trong nháy mắt bao phủ trận pháp ở bên trong.

Nhất cử đem toàn bộ trận pháp hoàn toàn hóa thành bột phấn! Hơn nữa.

Còn có một nguyên nhân.

Trốn! Tìm địa phương bí ẩn trốn, đây là việc duy nhất trước mắt hắn có khả năng làm được.

- Mặc dù ta đối với phiến khu vực này không quen thuộc, chẳng qua mơ hồ cũng có thể đoán ra đại khái, nếu như ngươi muốn tìm địa phương ẩn trốn, ta cũng có thể chỉ điểm cho ngươi một chỗ.

- Uhm?

Đây là thanh âm của Tử.

- Ngươi bay thẳng tới theo hướng bắc, chờ bay đến khu vực trung tâm, sẽ phát hiện có một tòa thần điện! Toàn thế giới đều là lĩnh vực của Kiếm chi quân chủ Tịch Lưu Quang, cũng bao gồm những thi đấu tràng cảnh này, Lăng Vân không nghĩ tới, có chỗ nào có thể tránh né thần lực tìm kiếm.

Chẳng qua trước mắt hắn căn bản không còn lựa chọn, chỉ có căn cứ chỉ dẫn của Tử, bay sâu vào trong vân hải.

.

Giờ phút này, vô luận là Vân Lai đế quốc Vân Trọng, hay đại lục đệ nhất cường quốc Vinh Diệu đế quốc Liệt gia gia chủ, toàn bộ nhìn người hồi báo ở trước mặt mình.

- Lăng Vân, không có ở Đại Kiếm Sư tràng cảnh, mà bị truyền tống vào Thánh Kiếm Sư tràng cảnh?

Hai người cầm quyền thế lực bất đồng đối với người trước mắt hỏi ra một vấn đề đồng dạng.

Mặc dù hai đại đế quốc khoảng cách lúc này cách xa nhau vô số vạn dặm, nhưng giờ phút này hai người lại ví như trong lòng có sợi dây liên hệ mà ngay cả ngữ khí và cử chỉ, gần như đều là giống nhau như đúc.

Từ ngũ giai tấn thăng đến Thánh Kiếm Sư, đã bị truyền đưa đến Thánh Kiếm Sư tràng cảnh.

Hiện tượng như thế, vẫn là lần đầu tiên xuất hiện.

- Chẳng lẽ đây cũng là Tịch Lưu Quang đại nhân thiên vị?

Hai người trong lòng gần như đồng thời hiện lên cái ý niệm này trong đầu.

Chẳng qua, cho dù thiên vị, cũng không có cần thiết đem hắn đưa đến Thánh Kiếm Sư tràng cảnh chứ.

Thánh Kiếm Sư a, nhất là bây giờ trăm năm đại bỉ đã tiến hành đến giai đoạn tổng quyết tái, lúc này đưa Lăng Vân mang thần khí trong người đến Thánh Kiếm Sư tràng cảnh, đây chẳng phải là.

Đây rốt cuộc là thiên vị hay hãm hại chứ?

Trong lúc nhất thời, tất cả mọi người có chút không rõ ý đồ của thần linh đại nhân.

- Chiếu như vậy mà xem, quân chủ đại nhân cuối cùng vẫn là thiên vị Vân Lai đế quốc ta, ở lần thi đấu này cho Vân Lai đế quốc ta một cơ hội, để cho nước ta xuất động Thánh Kiếm Sư cao thủ tiêu diệt một đại uy hiếp.

Vân Trọng khóe miệng hiện ra một nụ cười ung dung:

- Nếu như đế quốc xuất động nhiều Thánh Kiếm Sư cường giả như vậy, vẫn không thể đem Lăng Vân người này diệt sát mà nói, Vân Lai đế quốc chúng ta đây thật cũng thẹn với ân tứ của quân chủ đại nhân.

Không chỉ là Vân Lai đế quốc, Liệt gia gia tộc Liệt Dương, Vinh Diệu đế quốc, cùng với hết thảy biết thực lực bí mật trên người Lăng Vân, toàn bộ đem tin tức Lăng Vân đang ở Thánh Kiếm Sư tràng cảnh báo cho Thánh Kiếm Sư bên trong! Thời gian ngăn cách nhiều năm như vậy, cho dù là Vân Lai đế quốc có lòng muốn giấu diếm bí mật trên người Lăng Vân, cũng là điều không thể, vì vậy chuyện có liên quan đến hắn ở Thánh Kiếm Sư giới gần như đã truyền khắp mọi người đều biết.

Tham gia trăm năm đả bỉ là vì cái gì?

Còn không phải là vì Thần kỹ, Thần khí! Ngẫm lại xem tốc độ tu luyện của Lăng Vân những năm gần đây.

Hai mươi bảy tuổi trở thành Thánh Kiếm Sư, sở tu công pháp nếu như không phải Thần kỹ, người nào mới tin?

Một thanh Thần khí, một bộ thất giai Thần kỹ, chẳng lẽ hai kiện trọng bảo như thế, còn không đáng giá những Thánh Kiếm Sư này không để ý hết thảy đi tranh đoạt?

.

Ầm ầm! Một đạo lưu quang tự trên đầu vân hải gào thét mà qua, khiến cho thiên địa nguyên khí mãnh liệt chấn động, mảng lớn vân hải bị lực lượng lúc bay đến đánh sâu vào phân chia ra, hình thành một cái rãnh sâu thâm thúy không đáy.

Cảm thụ càng ngày càng nhiều dò xét ba động nhiều lần buông xuống ở trên người, Lăng Vân chân mày không khỏi nhíu càng sâu hơn một phần.

Tịch Lưu Quang này, trông nom thật sự quá lớn.

Mặc dù hắn đối với năng lực công huân cũng không có gì chờ mong, nhưng là giờ phút này công huân không ngừng khóa chặt vị trí của mình, cảm giác như vậy thật sự quá không thoải mái, ở trên tay hắn nếu có lượng lớn công huân, hắn không tiếc hết thảy, đổi lại lấy quyền được miễn định vị, làm cho những người cầm quyền cũng không cách nào xác định vị trí của mình.

Chẳng qua một ý niệm trong đầu này chung quy chỉ có thể ngẫm lại, tạm thời không nói hắn có hay không có công huân, ngay cả có, Vân Lai đế quốc trước khi chưa diệt, công huân kia cũng không cách nào sử dụng.

- Phải nhanh một chút, nếu không một khi gặp cao giai Thánh Kiếm Sư.

Trong lòng hắn lầm bầm lầu bầu vẫn còn chưa kết thúc, một trận khí tức vô cùng cường đại trong nháy mắt từ phía trước truyền đến, đang đứng trên đường hắn phi hành, từ cỗ khí tức kia khiến cho năng lượng ba động xem ra, đúng là không thua kém bát giai chút nào!

- Bát giai Thánh Kiếm Sư! Lăng Vân thần sắc lẫm liệt, lóe ra tinh quang, tốc độ phi hành kia cuối cùng không có chút nào trì hoãn, thẳng tắp phóng tới phương hướng bát giai cường giả.

Vị bát giai Thánh Kiếm Sư kia rõ ràng là vì hắn mà đến, nhận thấy đối phương cũng không có ý đồ đào tẩu, không khỏi cười lớn một tiếng:

- Trời cũng giúp ta! Chiến đấu kết giới lập tức phóng thích ra, đem phương viên mười dặm toàn bộ bao phủ ở bên trong, hơn nữa tiếp tục lan tràn, trùm tới nhằm phía Lăng Vân.

Trong tay Lăng Vân cầm Ám Lam chi kiếm nhắm thẳng phía trước, tinh thần tập trung, cả người tinh khí thần cùng Ám Lam chi kiếm nối liền thành một thể, giống như một đường thẳng chẳng phân biệt lẫn nhau.

Một tia quỹ tích ba động nhàn nhạt ở trên đường dần dần hiện lên, chờ lúc bay đến gần, lần nữa dung hợp bên trong kiếm.

Cửu Cửu Thượng Huyền kiếm khí Kiếm nguyên bao phủ khắp mũi kiếm, phóng ra một trận tia sáng chói mắt, dưới gia tốc kinh khủng cỗ khí tức sắc bén kia, mang theo khí thế vô kiên bất tồi đánh sâu vào, nhất định phải phá hủy hết thảy tánh mạng chặn ở trước mặt! Bát giai Thánh Kiếm Sư kết giới ở trước mắt trong nháy mắt mở rộng, tuy nhiên Lăng Vân cũng không có một tia ý tứ đình chỉ! Gia tốc, gia tốc! Không ngừng gia tốc! Bất cứ kẻ ngăn trở nào, kết quả chỉ có một… Yên diệt (tiêu diệt và chôn vùi)! Ầm! Kiếm khí va chạm kịch liệt với kết giới, ví như hai khí cầu tràn ngập khí thể, ầm ầm nổ tung, trên bầu trời nguyên khí đại loạn, mênh mông vân hải kịch liệt bốc lên, bị một cỗ năng lượng mắt thường có thể thấy được nổ ra bốn phía, giống như đột nhiên nổi lên một trận gió lốc cấp mười bảy, nguyên khí cường hãn đánh sâu vào trực tiếp hình thành một hố to kinh khủng đường kính vượt qua ba mươi dặm ở trên vân hải.

Vút! Tia sáng màu lam trong thiên địa nguyên khí nhiễu loạn đột nhiên bắn ra, mang theo một trận kình khí thật dài, bắn về phía cuối chân trời.

Chỉ chốc lát sau, trong nguyên khí nhiễu loạn theo ra thân ảnh vị bát giai Thánh Kiếm Sư kia, giờ phút này hắn đang mang theo vẻ mặt thất bại nổi giận, rống to liên tục:

- Đứng lại cho ta, hôm nay ngươi đừng mơ tưởng chạy thoát từ trong tay ta! Chẳng qua, kiếm tu dù sao cũng là kiếm tu, lấy kiếm khí ngự kiếm phi hành, tốc độ so với Thánh Kiếm Sư điều động thiên địa năng lượng phi hành, không thể nghi ngờ phải nhanh hơn vô số lần, cho dù dưới tình huống là vị bát giai cường giả này chưa vận dụng đạo cụ phụ trợ, cũng chỉ có thể nhìn đạo lưu quang kia cách mình càng ngày càng xa đến khi dần dần biến mất ở cuối chân trời.

Lăng Vân điên cuồng bay vụt ở trong hư không, mênh mông cuồn cuồn thiên phong bị hộ thân Kiếm nguyên ngăn trở ở ngoài, trận trận kịch liệt âm bạo vang lên ở nơi hắn đi qua.

Giờ phút này, ở phía sau hắn, xa xa có thể thấy được phía cuối chân trời có hai đạo thân ảnh theo sát không nghỉ! Hai người này tu vi mặc dù cũng nằm ở bát giai, nhưng cả hai đều vận dụng gia tốc đạo cụ, đúng là đem khoảng cách lẫn nhau lúc này chậm rãi kéo gần, nếu như không bởi vì song hồn phân dùng, để hắn một bên toàn lực phi hành còn có thể bắn nhanh ra kiếm khí ngăn cản địch nhân, sợ là bây giờ đã bị hai người bắt kịp.

- Thần điện, thần điện.

Thần điện! Lăng Vân trong lòng yên lặng nhớ kỹ hai chữ này, kình phong ở bên tai gào thét không khỏi thổi trúng càng thêm mãnh liệt.

Đột nhiên, trong hư không năng lượng sinh ra biến hóa kịch liệt, mơ hồ một trận không gian ba động bao phủ mà đến, trong nháy mắt lan tràn bao phủ Lăng Vân ở bên trong.

Lui?

Phía sau chính là có hai vị bát giai cường giả.

- Không gian phong tỏa! Lăng Vân không chỉ một lần gặp qua không gian ba động, trước tiên nhận ra hiệu quả của cỗ không gian ba động này! Một cỗ Kiếm thế cường hãn trong nháy mắt ngưng tụ trên người Lăng Vân, nương theo một tiếng huýt sáo rung động tâm can, trong nháy mắt phá không ra, giống như một thanh cự kiếm hoàn toàn từ khí thế tạo thành, trong nháy mắt đánh tan không gian ba động bốn phía sắp hình thành phong tỏa!

- Ta tới kiềm chế hắn, các ngươi phong tỏa không gian! Một tiếng quát to từ trong không gian ba động tiêu tán truyền ra.

Địch nhân, không chỉ một người.

Theo tiếng quát này không khó suy đoán ra, một cỗ kết giới vô cùng mạnh mẽ trong nháy mắt từ trên trời giáng xuống, trong chớp mắt đã bao phủ Lăng Vân ở bên trong.

Trận trận sấm gió tia chớp nhanh chóng nổi lên bên trong kết giới, ám thanh cương phong đáng sợ gào thét quanh quẩn, mang theo khí thế sắc bén tùy ý tung hoành không gian!

- Lôi đình, diệt! Lăng Vân trong mắt hàn quang đại thịnh, trong cơ thể Kiếm thế lần nữa bộc phát, hình thành cỗ kiếm quang vô cùng sắc bén, gào thét giải khai kết giới vẫn còn chưa hoàn toàn phong bế, cả người độn quang bắn thẳng đến, muốn chạy thoát cái chết.

- Còn muốn chạy, há dễ dàng! Một cỗ Kiếm thế bao hàm kết giới ba động, đúng lúc oanh kích mà đến, vừa lúc đặt ở thời kỳ mấu chốt xông phá kết giới, lực cũ đã hết, lực mới chưa sinh.

Uy áp khổng lồ giống như ngũ nhạc thái sơn từ trên trời giáng xuống, mạnh mẽ va chạm ở trên ngực Lăng Vân, áp lực cực lớn trực tiếp khiến hắn miệng phun ra một ngụm máu tươi, bị cỗ lực trùng kích kia chấn động đến lần nữa rơi vào lỗ hổng kết giới.

- Ha ha, Vân Lai đế quốc ta xuất động hai vị bát giai Thánh Kiếm Sư, lại mời hai vị đồng minh Hỏa Diễm đế quốc đến bố cục, để đối phó ngươi tiểu tử mới vừa tấn thất giai, tuyệt đối là coi trọng ngươi, hôm nay ngươi đã là chắp cánh khó bay!

- Kết giới, phong!

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-kiem-phe-thien-ha-ket-gioi-101549.html