Luyện Kim Cuồng Triều - Xếp hàng lấy số (1) - Luyện Kim Cuồng Triều

Luyện Kim Cuồng Triều

Tác giả : Chưa rõ
Chương 625 : Luyện Kim Cuồng Triều - Xếp hàng lấy số (1)

  Hoạt động cướp cô dâu, xem ra rất thú vị, vậy thì ở lại thêm một ngày nữa, dù sao ở lại một hai ngày cũng không ảnh hưởng gì! Diệp Lãng trong lòng thầm ra quyết định, hắn quyết định tham gia hoạt động này, kéo dài thời gian ở đây.

Theo lộ trình cũ, thời gian đi đường còn hơn, bỏ đi vài ngày không thành vấn đề, đến lúc đó cho dù không kịp đại thọ, sang gặp cũng như nhau.

Diệp Lãng không quan tâm đến đại thọ của Hoàng thái hậu, hắn cảm thấy bà ngoại của mình sẽ không hẹp hòi đến vậy, dù sao ba mẹ hắn đều còn, thiếu hắn cũng chẳng sao.

Bây giờ Diệp Lãng phải giải quyết trước hai việc, một là vấn đề ăn cơm, hai là vấn đề chỗ ở.

- Ca hôm nay mãi nghệ kiếm được ít tiền, bây giờ có thể hào phóng một chút, có thể xa xỉ một chút, ca đi tìm lữ quán, ca muốn.

phòng loại bình thường.

Bình thường, ngươi còn xa xỉ gì, hào phóng gì, trước đây có lần nào mà không phải phòng tốt nhất phòng lớn nhất, Diệp Lãng trong lòng không khỏi khinh thường mình, nhưng, hắn cũng chỉ khinh thường một lúc được thôi, chứ không thay đổi quyết định ban đầu.

Con người Diệp Lãng mặc dù nhìn có vẻ mơ mơ hồ hồ, giống như chẳng để tâm đến chuyện gì, nhưng những gì hắn nói, hắn đều sẽ làm được, cho dù vất vả một chút cũng không sao, vẫn phải hoàn thành.

Tiếp sau đó, Diệp Lãng đi dạo một vòng, tìm một lữ quán bình thường, thuê một căn phòng, phí thuê hai ngày chỉ có một bạc tệ, Diệp Lãng vẫn trả được.

Tiền cơm của lữ quán này cũng rất rẻ, không hổ là dong binh giới thiệu, giá cả ở đây đều rất thực tế! Diệp Lãng không biết, lúc hắn đi dạo đã bị mấy người nhìn thấy, những người đó hình như có chút ấn tượng với Diệp Lãng, vài nam nữ quý tộc.

- Ta hình như đã từng gặp hắn! Một nữ quý tộc có chút nghi hoặc nói, nàng không dám khẳng định việc mình đã từng gặp Diệp Lãng, bởi vì lúc đó, Diệp Lãng đang rẽ sang một con đường khác.

- Là ai?

Nam quý tộc khác hỏi.

- Chính là kẻ hại chúng ta bị đuổi khỏi Thánh Thành, hại chúng ta bị mọi người nhạo báng!! Nữ quý tộc nói.

- Nàng nói.

người đó?

Sao có thể, sao hắn lại ở đây, ở đây không có bất cứ ràng buộc gì với hắn, không lẽ hắn đi du lịch?

- Không phải! Ta nhận được tin, người đó thời gian này phải ở Chu Tước đế quốc, không thể xuất hiện chỗ chúng ta, cho nên, chắc là nàng nhìn nhầm rồi!!

- Là ta nhìn nhầm sao?

Hừ, nếu hắn ở đây thật, vậy thì hắn chết chắc, đây là địa bàn của ta, ta sẽ cho hắn biết thế nào là sự nhục nhã! Nữ quý tộc hằn học nói.

.

Hai ngày sau đó, Diệp Lãng không gặp lại đám người kia, cũng không gặp lại bọn Đại Tỷ, hắn chỉ là một du khách thuần tuý, dạo chơi đây đó.

Có lúc nổi hứng, hắn mãi nghệ, kéo nhị hồ, múa kiếm gì đó.

Cũng chính vì những lúc nổi hứng ấy, trong giới mãi nghệ Ngải La chi thành xuất hiện một nhân vật truyền thuyết mới, mọi người đều muốn được nghe âm nhạc của hắn hoặc xem hắn múa kiếm.

.

Sáng sớm hôm đó, một sự kiện mà rất nhiều người trong Ngải La chi thành chờ đợi sẽ diễn ra, đó chính là hoạt động cướp cô dâu, cái mà họ quan tâm không phải ai sẽ thắng ai, mà là ai sẽ đóng vai một trăm cô dâu.

Đây cũng là một trong những điểm nổi bật nhất của hoạt động cướp cô dâu, một trăm cô dâu này đều là mỹ nhân được tuyển chọn trong cả nước, hơn nữa, chưa ai có gia đình, vẫn còn là trinh nữ.

Cho nên, sau hoạt động này, sẽ có rất nhiều người đến theo đuổi họ, mỹ danh của họ sẽ được nâng lên một cao độ mới.

Tiện thể, cũng có thể giúp các cô dâu tiến nhập vào giới cao hơn, tiếp xúc với quyền lợi! Bất luận những cô dâu này vì danh, vì lợi, vì quyền, bản thân sự xuất hiện của họ đã là một sự hấp dẫn, là một sự kiện trọng đại.

Hôm đó, người trong Ngải La chi thành hoặc là làm khán giả, hoặc là sẽ trở thành tuyên thủ, trừ một số nghề mang tính phục vụ, hôm nay toàn thành đều sẽ nghỉ ngơi.

Trong một trăm cô dâu này, năm nay xuất hiện một bất ngờ mới, nếu là Hề Nhi, mọi người sẽ đều cảm thấy chẳng có gì đặc biệt, dù sao Hề Nhi từng tham gia rất nhiều lần, được gọi là một trong tứ đại mỹ nhân đế quốc, cũng giống như ba người kia, mỗi năm nàng đều được mời tham gia.

Nếu như không có các nàng, mọi người sẽ còn ngạc nhiên hơn, nhưng lần này người gây ngạc nhiên nhất không phải các nàng mà là một cô đau mới.

Từ đại mỹ nhân lúc này đang tụ lại với nhau, hình thành nên một cảnh tượng vô cùng tuyệt mỹ, thu hút ánh nhìn của không biết bao nhiêu người, cũng chính vì điểm này, mọi người mới phát hiện ra nhân vật bất ngờ kia, bởi vì nàng đứng ngay bên cạnh họ.

Người đó chính là Đại Tỷ, Đại Tỷ là một người nổi tiếng, ai cũng biết nàng tính tình manh động, có lúc chẳng khác gì nam nhân, cũng chính vì tính cách này, nàng đã làm không ít việc kinh thiên động địa, để mọi người biết đến uy danh của nàng.

Chính vì nguyên nhân này, mọi người mới không tin Đại Tỷ sẽ làm cô dâu, ở đây có gì nhẫm lẫn không vậy?

Nhưng, tại sao mọi người vừa nhìn thấy Đại Tỷ lại cảm thấy nàng chính là một trong các cô dâu, chứ không phải người đi cùng Hề Nhi, ai mà không biết nàng với Hề Nhi chưa bao giờ rời nhau.

Kì thực mọi người khẳng định Đại Tỷ là một trong các cô dâu lý do rất đơn giản, đó chính là bộ y phục Đại Hỷ đang mặc trên người, nó cũng màu trắng.

Mặc dù chỉ là một hoạt động, nhưng cô dâu cũng phải mặc áo cưới, nhưng, kiểu dáng áo cưới không có hạn định, cho nên, cho dù cùng mặc áo cưới, nhưng các cô dâu vẫn mỗi người một vẻ.

Đại Tỷ đang mặc một bộ áo cưới, hơn nữa còn là một bộ áo cưới phong cách rất nhã nhặn, không giống tính cách của nàng, nhưng nó lại giúp mọi người nhìn thấy ở nàng một con người khác.

Rất nhiều người cảm thấy khung cảnh trước mắt mình như bừng sáng, lúc này, họ thậm chí còn thấy quang mang của Đại Tỷ lấn át hết tứ đại mỹ nhân, rất nhiều người tưởng đây là ảo giác.

Kì thực, đó chỉ là cảm giác mới mẻ, dù đẹp đến mấy, nhìn lâu cũng vẫn sẽ nhàm, từ đại mỹ nhân mỗi năm đều xuất hiện, bộ dạng không có gì thay đổi, mặc dù vẫn hút hồn bao nhiêu người, nhưng so với một cô dâu xinh đẹp mới ra lò như Đại Tỷ, đương nhiên sẽ có chút thất sắc.

Không ngờ con người Đại Tỷ vẫn còn mặt này, có lẽ nàng đẹp hơn khi ở trạng thái tĩnh, trước đây nàng đều là trạng thái động.

Lần này, Đại Tỷ không chỉ khiến những người không biết nàng bất ngờ, mà còn chấn động cả những người biết nàng, càng hiểu, đương nhiên lại càng kinh ngạc.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-luyen-kim-cuong-trieu-xep-hang-lay-so-1-98789.html