Ma Long - Vơ vét (2) - Ma Long

Ma Long

Tác giả : Chưa rõ
Chương 168 : Ma Long - Vơ vét (2)

-Ha hả, vậy ngươi nên hành động nhanh nhanh một chút a, ta cũng không dám bảo đảm lúc ta cần long tinh, có thể đem bán nó đi hay không.

Phong Liệt không thèm để ý tới hắn chút nào, khẽ cười nói, trong nháy mắt đem tàu cao tốc thu vào trong trữ vật giới chỉ.

Kế tiếp, hắn cũng không để ý tới Nhạc Đông Thần đang nghiến răng nghiến lợi nữa, nhẹ nhàng vung tay lên, đem một mảng lớn với ánh vàng rực rỡ vứt xuống đất, chính là gốc cây Long Cốt Linh Đằng thần dị vô cùng kia.

Phong Liệt đã dùng Long Cốt Linh Quả tinh hoa nhất, gốc cây Linh Đằng này đối với hắn mà nói đã không còn lực hấp dẫn gì, cho nên dứt khoát ra vẻ hào phóng chủ động lấy ra phân phối cho mọi người.

Quả nhiên, mọi người vừa nhìn thấy ánh sáng lấp lánh của Linh Đằng, một đám không khỏi hai mắt sáng rực lên, phóng ra nhữngtia sáng kỳ dị.

Sau một chút thất thần, tất cả mọi người đều mang vẻ mặt mong đợi nhìn về phía Phong Liệt.

Long Cốt Linh Đằng đang ở trước mắt, mọi người càng để ý xem sẽ phân phối thế nào, điều tốt là gốc cây Linh Đằng ở nơi này thật sự khá lớn, tất cả cộng dồn lại có thể luyện chế được ba, năm, mười viên Long Cốt Linh Đan cũng dư dả.

Phong Liệt cũng không nhiều lời nói, hắn triệu hồi Tế Thiên Thần Thương, đột nhiên múa lên, sau khi một trận âm thanh “leng keng” vang lên, Long Cốt Linh Đằng bị mũi thương sắc bén chia thành mười phần lớn nhỏ khác nhau, chia ra bắn về phía tám người chung quanh, chính hắn thì đem hai phần còn dư lại cùng tảng đá lớn nặng nề kia thu hồi vào trong trữ vật giới chỉ.

Long Khuynh Vân, Tề Xương Vũ, Sở Tiểu Điệp, Long Vũ mấy người chiếm được một phần tương đối lớn, trong lòng mọi người đều vui mừng như điên thu vào, cái kết quả này có thể nói tất cả đều vui vẻ, cũng rất là hài lòng đối vớicách làm của Phong Liệt.

Mà Diệp Thiên Tử cùng hai thiếu nữ còn lại của Ám Vũ Việnlại chiếm được một phần của riêng mình, không nhịn được hoan hô lên.

Các nàng vốn dĩ không nghĩ tới, trải qua gian nguy lần này, không những không có chết, thế nhưng có thể có được thiên địa linh vật như Long Cốt Linh Đằng này, quả thực có thể nói là chuyện vui ngoài ý muốn.

Ở trong mắt các nàng, Phong Liệt này một khắc trước làMa vương hung tàn giờ khắc này lại bỗng nhiên biến thành một người vô cùng tốt, quả thực khiến cho các nàng hận không được đi tới thân mật với hắn hai cái.

Thậm chí Diệp Thiên Tử đang mừng rỡ đã vô cùng hào phóng nói một câu:

-Hừ hừ, Phong Liệt chết tiệt, coi như ngươi thức thời, bằng vào phân lượng Long Cốt Linh Đằng này, nợ cũ trước kia coi như xong! Chẳng qua là nàng lại không biết, Phong Liệt phân cho nàng một phần Linh Đằng, chỉ là vì đền bù một chút một tia đau lòng trong lòng đối với nàng, dù sao cô nàng này còn chưa có lập gia đình, đã phải thủ tiết sống cô quả, trong lòng Phong Liệt cũng có chút băn khoăn.

Chỉ có Nhạc Đông Thần, trong tay đang cầm một cây Linh Đằng thật nhỏ, giận đến mức cả người khẽ run, hàm răng cắn chặt vào nhau vang lên từng tiếng khanh khách nhỏ.

Đang định đứng lên, lần này hắn chẳng những chết mất hai đại thị vệ Chân Khí Cảnh, lại mất thêm một chiếc tàu cao tốc cùng bốn vạn long tinh, nhưng chỉ đổi lấy được một cây Linh Đằngmiễn cưỡng có thể đủ để luyện chế một viên Long Cốt Linh Đan, thậm chí còn phảibảo đảm điều kiện tiên quyết là trong khi luyện chế không được luyện chế thất bại.

Trong lúc nhất thời, hắn thiếu chút nữa bị tức tới nổ phổi.

Bất quá, hắn vẫn không nỡ ném đi, sắc mặt biến ảo chỉ trong chốc lát sau, cuối cùng không nói một lời nào mà thu vào, nhưng sự oán độc trong ánh mắt cơ hồ có thể nấu chảy cả Kim Hóa Thiết.

Phong Liệt cũng lười quan tâm tới hắn, có thể coi là tâm tình mình đang tốt nên mới phân cho tên đó như vậy, nếu là người này lại lần nữa không biết điều, tuyệt đối để cho hắn ngay cả một cái lá cây của Long Cốt Linh Đằng cũng không có được nửa phần.

Dưới mắt Linh Đằng đã phân chia xong, một chuyến mạo hiểm nàycủa mọi người cung tới lúc tuyên cáo kết thúc.

-Long sư huynh, Xương Vũ, kế tiếp các ngươi muốn đi đâu?

Có muốn Phong mỗ đưa các ngươi một đoạn đường hay không?

Phong Liệt thả Lưu Tinh Phi Chu ra ngoài, ra vẻ khách khí nói.

-Đa tạ hảo ý! Không cần, chúng ta muốn đi Xà Vũ Sơn, theo ngươi không thuận đường, hiện tại xin cáo từ!Long Khuynh Vân sắc mặt phức tạp chắp tay nói với Phong Liệt, sau đó mang theo Tề Xương Vũ cùng Long Vũ nghênh ngang rời đi.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-ma-long-vo-vet-2-193626.html