Ngũ Thần Đại Lục - Quay về học viện. - Ngũ Thần Đại Lục

Ngũ Thần Đại Lục

Tác giả : Chưa rõ
Chương 147 : Ngũ Thần Đại Lục - Quay về học viện.

  'Hải ca, ta qua vài ngày nữa phải về học viện!' Bên trái thanh niên hắc sắc y phục đột nhiên quay sang bạch y thanh niên nói.

'Ngạch?

Nhanh như vậy a?

' Bốn người này chính là Hoàng Hải bốn người, Hoàng Hải đã trở về hơn hai người tháng trước! Hắn vốn tưởng rằng Bạch Vân hai người thấy hắn không ở nhà, đã đều tự đi về nhà! Nhưng mà bọn họ lại không đi, Bạch Vân nói:

trong gia tộc không có bầu không khí nào tốt như ở đây vậy?

Ngoài ra trong gia tộc sinh hoạt tranh giành nhau gay gắt, còn không bằng tại đây mà thanh tĩnh tự tại.

Còn Đắc Viễn thì cười nói:

về nhà sẽ học làm sinh ý phiền lắm, nếu như vậy còn không bằng quay về học viện! Tuy rằng bọn họ nói như vậy, thế nhưng Hoàng Hải cũng một hồi cảm động.

Không từ mà biệt, chỉ cần bọn họ lưu lại, cũng đã rất không dễ dàng rồi! Hoàng Hải biết tính cách của bọn họ, vì thế cũng tịnh không nói gì thêm, chỉ là cười cười! Mà Mộc Phong, ở đây vốn là quê nhà của hắn, huống chi khó có được một lần trở về, hơn nữa lại không biết lúc nào mới có thể lần thứ hai về nhà, cho nên ở nhà lâu ngày là rất bình thường.

Khi Hoàng Hải trở về, bọn họ cũng không có hỏi hắn đi để làm chi, chỉ cần bình an là được, kỳ thực có Hoàng Liệt ở đó, bọn họ không cần phải lo lắng Hoàng Hải xảy ra chuyện gì, thử hỏi, trên đại lục đã ngoài bát giai là có được mấy người?

Mới mở miệng nói chính là Mộc Phong, trả lời lại là Hoàng Hải.

Không chỉ có Hoàng Hải sửng sốt, mà ngay cả hai người ở một bên cũng đều nhìn hắn.

'Ân, học viện chiêu sinh sau mấy ngày nữa, đến lúc đó ta sẽ cùng bọn họ đi trở lại.

' Mộc Phong nói.

Chiến Thần học viện cách nơi này khá xa, không như là Hỏa Diễm đế quốc Phong Á đế quốc, cho nên hắn phải trở lại trước thời gian.

'Với tốc độ của ngươi muốn nhanh một chút tới Chiến Thần đế quốc cũng không khó a?

Gấp như vậy làm chi?

' Bạch Vân hỏi.

Tuy rằng Bạch Vân tính cách có chút quái gở, nhưng cùng bọn họ ở chung lâu ngày, tự nhiên vì vậy mà đem bọn họ trở thành bằng hữu! 'Tuy rằng ta bây giờ là ngũ giai đại đấu sư, thế nhưng trên đường này có rất nhiều nguy hiểm, có thể có người cùng đi, đương nhiên là an toàn hơn rất nhiều!' Mộc Phong cười nói.

'Ân, cũng là, lần trước chúng ta trở về đã gặp phải phiền phức, nếu như không phải cuối cùng có người hỗ trợ, chúng ta đều không về được!' Hoàng Hải gật đầu nói, nhớ tới bọn họ khi trở về gặp phải phiền phức tại Hỏa Diễm đế quốc khi Khoa Lâm mấy người gây chuyện! 'Hiện ở trên đại lục tương đối hỗn loạn, dù là chúng ta là học sinh Chiến Thần học viện, bọn họ cũng sẽ không để vào mắt, các ngươi khi trở lại cũng cẩn thận một chút.

' Mộc Phong nói.

Hiện ở trên đại lục thường thường có chiến tranh phát sinh, tam đại đế quốc đương nhiên cũng lo lắng những .

học sinh này, dù sao bọn họ là tương lai của học viện, thử hỏi bọn hắn lại thế nào sẽ để cho bọn họ có nguy hiểm chứ?

'Yên tâm đi! Tuy rằng Phong Ma sâm lâm rất nguy hiểm, bất quá còn không thể thương tổn đến chúng ta!' Đắc Viễn cười nói.

Giữa ba người bọn họ, ngoại trừ hắn, còn hai người kia đều đã là lục giai! Hơn nữa Hoàng Hải còn có thần thú, lần trước tuy rằng rất nguy hiểm, bất quá nếu như thực sự có nguy hiểm cho tính mạng, Hoàng Hải cũng sẽ không lưu thủ! 'Ân, bất quá chính là muốn cẩn thận một chút, không bao lâu nữa chúng ta sẽ tụ hội cùng một chỗ, đến lúc đó, Hải ca chúng ta cần phải kề vai chiến đấu!' Mộc Phong cười nói.

'Ân, đến lúc đó chúng ta huynh đệ mấy người, không có gì ngăn được chúng ta.

' Hoàng Hải tự nhiên cũng minh bạch Mộc Phong đang nói cái gì.

'Các ngươi nói cái gì a! Ta thế nào nghe không hiểu a?

Lẽ nào các ngươi đều nghĩ học phải không?

' Đắc Viễn nghe không rõ Hoàng Hải hai người nói, cái gì kề vai chiến đấu, hai người bất đồng học viện cư nhiên lại nói kỳ quái như vậy, Đắc Viễn nhất thời nghĩ tới một cái khả năng.

'Thôi học?

Ta bao nhiêu cấp chứ?

' Mộc Phong trợn mắt nói.

'Ngạch!' Đắc Viễn xấu hổ lắc đầu, hắn đã quên Mộc Phong mới ngũ giai.

'Vậy các ngươi nói cái gì kề vai chiến đấu?

Các ngươi lại bất đồng học viện, cho dù Tiểu Hải tốt nghiệp cũng có thể ở lại đế quốc, gia nhập vào đế quốc, nhưng còn ngươi?

Ngươi cũng không phải người của Phong Á a?

' Đắc Viễn hỏi.

'Cái này ngươi không cần hỏi, ngược lại sau này ngươi sẽ biết!' Mộc Phong nói.

'Hanh! Có gì đặc biệt chứ?

' Đắc Viễn hừ lạnh một tiếng quay đầu.

Hoàng Hải cùng Mộc Phong ba người bật cười.

'Đi thôi! Đi trở về.

' Hoàng Hải mở miệng nói.

Bốn người đều đứng lên, liếc mắt nhìn nhau, không khỏi cười ha ha! Lúc này bọn họ cả đám ăn mặc rách nát, vừa nhìn dáng dấp tựa như mấy tên khất cái! Bốn người ôm vai hướng trong thôn đi về.

Mới đó mà đã qua nhanh, rất nhanh, tháng tám cũng đã đến, vừa vặn mỗi năm một lần học viện chiêu sinh bắt đầu rồi! Lần này là đến phiên thôn sát bên, Hoàng Hải mấy người cũng đều qua đó cùng lão sư học viện bắt chuyện, mà lần này người Chiến Thần đế quốc tới Hoàng Hải mấy người cũng có quen biết; đó chính là Chiến Tâm! Hắn ở trong gia tộc không ra được, hơn nữa lại vừa nghe được nơi này có chiêu sinh, vì thế liền chạy tới, với tư cách một lão sư! Với hắn lục giai thực lực hoàn toàn có thể đảm nhiệm được.

Mà năm nay chiêu sinh thành tích khiến tất cả mọi người thất kinh! Mộc Liên thôn cư nhiên có ngoài mười người tiến nhập Chiến Thần học viện, điều này làm cho mọi người mấy thôn chung quanh trừng mắt suy nghĩ, mà Mộc Liên thôn thôn trưởng cũng vẻ mặt tiếu ý, trong mắt đầy vui mừng, đồng thời cũng có một tia ngạo ý! Đêm đó, Chiến Tâm liền ở tại nhà Hoàng Hải, đối với Chiến Tâm, Mộc Phong ba người lại là có chút kinh ngạc, bởi vì hắn.

nhận biết Hoàng Liệt phu phụ! Còn Hoàng Hải cũng thấy nhưng không thể trách, bởi vì hắn đã sớm biết! 'Chiến Tâm, ngươi thế nào nhận biết Hoàng thúc bọn họ?

' Mộc Phong hỏi.

'Nhận biết rất kỳ quái sao?

' Chiến Tâm hỏi.

'Không phải, ta chỉ là hiếu kỳ, ngươi chưa từng tới làng chúng ta, tuy rằng Hoàng thúc có đôi khi đi ra ngoài, nhưng người Chiến Thần đế quốc hoàng thất lại biết Hoàng thúc, có đúng hay không nói Hải ca cũng là người Chiến Thần đế quốc?

' Mộc Phong lắc đầu nói.

Những người khác đều nhìn về phía Hoàng Hải.

'Ha ha.

Mộc Phong, ta xem ra thực sự phải cấp cho ngươi một cái xưng hô đầu gỗ! Nhận biết lại là người Chiến Thần chúng ta?

Vậy còn ngươi có đúng hay không là người của Chiến Thần?

' Chiến Tâm cười to nói.

'Ngạc! Cũng là!' Mộc Phong xấu hổ cười cười! Buổi tối, năm thanh niên nằm ở trên giường, đây đó trò chuyện, một điểm ủ rũ cũng không có! Ngày kế, năm người sớm thức dậy, chạy đến phía sau núi đánh nhau một trận mới về! Nhìn hình dạng bọn họ bẩn hề hề, Lý Lệ chỉ có thể bất đắc dĩ cười, để cho bọn họ đi tắm rửa một chút sau đó mới rời đi! 'Trên đường cẩn thận một chút!' Tại thôn khẩu, Hoàng Hải quay sang hai người nói.

'Hải ca, có Chiến Tâm biến thái này ở đây, huynh còn sợ ta có việc sao?

' Mộc Phong cười nói.

'Ha hả.

Cũng là!' Hoàng Hải ba người đều cười cười.

'Được rồi, chúng ta đi thôi! Mọi người còn đang chờ trên đường! Hoàng Hải hai tháng sau gặp lại, chúng ta đi! Khi đó các ngươi cũng đừng làm cho ta thất vọng.

' Chiến Tâm nói xong cùng ba người lên tiếng chào từ biệt, sau đó xoay người đi ra ngoài.

'Hải ca, ta đi trước đây, Bạch Vân, Đắc Viễn, sau này có thời gian nhất định còn muốn cùng các ngươi đánh một trận! Cũng đừng làm cho ta thất vọng.

' Mộc Phong cười cười, cùng ba người phất phất tay, đuổi theo Chiến Tâm.

Nhìn bóng lưng từ từ đi xa, ba người đều thở dài một hơi, nửa năm thời gian đảo mắt trôi qua, thực sự là thời gian không đợi người a! Ba người xoay người hướng làng trở lại.

 

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-ngu-than-dai-luc-quay-ve-hoc-vien-104066.html