Ngũ Thần Đại Lục - Tâm sự của hai phía. - Ngũ Thần Đại Lục

Ngũ Thần Đại Lục

Tác giả : Chưa rõ
Chương 91 : Ngũ Thần Đại Lục - Tâm sự của hai phía.

  Tranh cãi ầm ĩ trên đường cái, Chiến Tâm một đám người lẳng lặng tiêu sái đi, ai cũng không dám mở miệng nói một câu.

'Các ngươi nhất định hiếu kỳ, ta vì sao không có cùng Hoàng Hải đánh nhau một trận a?

Cũng kỳ quái ta ngày hôm nay vì sao giống như một người thay đổi!' Đột nhiên Chiến Tâm phá vỡ trầm mặc, cười quay sang Xuân Vũ hai người hỏi.

'Ta đích xác có chút hiếu kỳ, tiểu tử ngươi ngày hôm nay thế nào đột nhiên biến tính! Một điểm cũng không nghĩ tới Chiến Tâm mà chúng ta từng biết, đối với ta ngươi còn có cái gì không thể nói chứ?

' Mộc Phong hỏi.

Tại trong học viện, Chiến Tâm bằng hữu rất ít, cả đám đều sợ hắn, mà Mộc Phong cũng là bằng hữu rất tốt của hắn.

'Ha hả ~ tiêu sái lãng tử lúc nào trở nên u buồn như thế?

' Thấy Chiến Tâm không biết đang suy nghĩ cái gì, Xuân Vũ không khỏi cười nói.

'Ngạch! Ha hả ~ kỳ thực cũng không có gì, chỉ là ta nghĩ Hoàng Hải này không tệ, cho nên muốn cùng hắn kết giao bằng hữu.

' Chiến Tâm cười nói.

'Thực sự?

' Mộc Phong hỏi.

'Thế nào, ngươi cũng không tin ta?

' Chiến Tâm làm bộ phụng phịu nói.

'Ngạch?

Ha ha ~ Chiến Tâm, ngươi đem cái tiểu kế đó ở trước mặt ta thu lại đi!' Mộc Phong cười nói.

'Được rồi, các ngươi đừng náo loạn; Chiến Tâm, nói một chút rốt cuộc là cái nguyên nhân gì, đừng hồ lộng chúng ta.

' Xuân Vũ chăm chú nói.

'Được rồi! Ta cũng không cùng các ngươi đánh đố nữa! Bất quá việc này, các ngươi không thể nói cho những người khác.

' Nói xong Chiến Tâm đột nhiên nghiêm túc.

Nhìn hình dạng hắn nghiêm túc, Mộc Phong cùng Xuân Vũ liếc nhau, sau đó gật đầu.

Chiến Tâm mới thở phào nhẹ nhõm.

'Các ngươi biết viện trưởng gọi ta trở về vì nguyên nhân gì không?

Kỳ thực chính là bởi vì Hoàng Hải bọn họ!' Dừng một chút tiếp tục nói:

'Chiến Thần học viện là đứng đầu tam đại học viện, có rất nhiều việc mà các ngươi không biết đến; các ngươi năm nay cũng có tham gia bỉ tái, vì thế ta ngày hôm nay mới không cho các ngươi ở bên ngoài nhiều lời! Vì mỗi mười năm tổ chức một lần liên hợp học viện giao lưu bỉ tái, đây kỳ thực không phải vì học viện, mà là vì chúng ta!' 'Chúng ta?

Có ý gì?

' Mộc Phong hỏi.

'Cái này ta tạm thời không nói cho các ngươi, ta mong muốn các ngươi có thể nỗ lực, tại trong học viện liên hợp bỉ tái tiến nhập tiền thập, đến lúc đó các ngươi sẽ minh bạch.

Về phần Hoàng Hải, hắn cùng bọn ngươi như nhau, là tân sinh năm nay mới tấn cấp, hơn nữa hắn chính là ma vũ song tu.

Mộc Phong, các ngươi hẳn là nhận biết a?

' Chiến Tâm cười nói.

'Ngạch?

Ngươi thế nào biết?

' Mộc Phong kinh ngạc nói.

'Hoàng Hải! Nói thật ra, vừa mới bắt đầu ta thực sự rất muốn hòa có! Thế nhưng gia gia ra lệnh, không cho ta cùng bọn họ đánh nhau!' Chiến Tâm bất đắc dĩ nói.

'Không sai biệt lắm mười bảy tuổi đạt được ngũ giai, nhưng lại là chính mình tu luyện! Nếu như ta không phải tại gia tộc tu luyện năm năm, ở bên ngoài lịch lãm một năm thời gian, bây giờ nói không chừng còn không có đến ngũ giai a!' 'Chiến Tâm, ngươi thế nào như thế lý giải Hải ca?

Ta cũng có bảy năm thời gian không gặp hắn, ngày hôm nay thấy hắn đích xác rất hài lòng, bất quá bởi vì bất đồng học viện vì thế ta không cùng hắn nhận nhau.

' Mộc Phong nói có chút bất đắc dĩ, bạn nối khố ngày xưa nay gặp lại thì lại đối lập! 'Mộc Phong, ngươi thực sự biêt Hoàng Hải!' Xuân Vũ kinh ngạc nói.

'Ân! Ta cùng Hải ca là đồng bọn thanh mai trúc mã từ nhỏ lớn lên! Bất quá từ khi tới học viện đã không còn gặp nhau!' Mộc Phong gật đầu.

'Được rồi, không nói cái này nữa, các ngươi đoạn thời gian này không nên cùng người của học viện khác phát sinh mâu thuẫn, nếu không gia gia lại sẽ mắng ta!' Chiến Tâm nhắc nhở nói.

'Chúng ta đã biết, bất quá cái muội muội kia của ngươi!' Mộc Phong nhìn Chiến Tâm cười nói.

'Ai ~! Tính tình của nàng ta thật là không có biện pháp! Mặc kệ, chúng ta đi thôi!' Chiến Tâm day day huyệt Thái Dương nói.

Lúc này Hoàng Hải bọn họ cũng trên đường quay về tửu lâu.

'Chiến Tâm! Một người thú vị!' Hoàng Hải cười nói.

“Có ý gì?

' Ở một bên bọn Bạch Vân không khỏi nghi hoặc hỏi.

'Ha hả ~ các ngươi không lưu ý, ta cùng hắn nói chuyện, thời gian này một mực quan sát hắn, tuy rằng hình dạng hắn biểu hiện rất bình tĩnh, thế nhưng ta vẫn như cũ phát hiện hắn kỳ thực ngồi ở đây rất không được tự nhiên; nói rõ tính cách hắn cũng không phải là hình dạng ngày hôm nay, thảo nào các nàng nói hắn trước đây không phải như thế, ta thực sự hiếu kỳ về Chiến Tâm này, tại Chiến Thần học viện là cái dạng người gì, các ngươi có phát hiện hay không, những người đó dường như rất sợ dáng vẻ của hắn?

' Hoàng Hải cười hỏi.

'Ngươi không nói ta còn không có chú ý, nhưng cẩn thận mà nghĩ đích xác có rất nhiều điểm kỳ quái, chúng ta vốn là đối địch, hắn hẳn là vì chính bọn nó xuất lực mới đúng, nhưng hắn lại không có, trái lại cùng chúng ta quan hệ!' Phó cao suy nghĩ một chút nói.

'Hoàng Hải, vậy ngươi cho rằng hắn muốn gì chứ?

' Bạch Vân hỏi.

'Nói thật ra, ta còn không biết hắn muốn gì! Tuy rằng ta chú ý tới những .

này, đối với người dù sao tiếp xúc rất ít cho nên đối với tư tưởng hắn ta vô pháp nhìn thấu!' Hoàng Hải bất đắc dĩ nói.

'Ah, như vậy a!' Bạch Vân gật đầu.

'Nhiều bằng hữu tốt hơn so với ít bằng hữu, không phải sao?

Bất quá nữ hài tên gọi Tiểu Mỹ, các ngươi mọi người phải cẩn thận một chút, nàng là muội muội Chiến Tâm, nàng ở học viện nhất định là cũng bá đạo, các ngươi tận lực ít đi ra ngoài; trong khoảng thời gian này tất cả mọi người tại tửu lâu tu luyện, hơn nữa người của học viện khác cũng có thể tới, không nên gây thêm cái gì phiền phức, biết không?

' Hoàng Hải quay sang phía mọi người nói.

'Biết!' Mọi người ứng tiếng nói, nếu như nói bởi vì lần ma thú tập kích, mọi người đối với Hoàng Hải có chút khúc mắc, nhưng mà cũng bởi vì lần đó Hoàng Hải đã để cho bọn họ triệt để tâm phục.

'Ân! Được rồi, chúng ta trở về đi!' Hoàng Hải gật đầu, mang theo mọi người hướng tửu lâu đi đến.

Tại thời gian kế tiếp, bởi vì mệnh lệnh Hoàng Hải, bọn họ cũng không có xuất môn, mãi tới ngày thứ ba, một người mà mọi người nghĩ không ra tới tửu lâu bọn họ.

Đương nhiên Hoàng Hải thấy hắn sau đó cũng thập phần hài lòng, điều này làm cho mọi người thực sự có chút không giải thích được, tuy rằng hai người có thể nói không có gì mâu thuẫn, nhưng dù sao cả hai không thuộc về một học viện, khó tránh khỏi có chút khúc mắc! Nhưng Hoàng Hải cùng hắn có bộ dạng thân thiết hiển nhiên là không phải giả vờ, cuối cùng Hoàng Hải giải thích ra, bọn họ rốt cục cũng biết, nguyên lai hắn chính là Hoàng Hải trong miệng hảo bằng hữu 'Mộc Phong' từ nhỏ đến lớn .

'Tiểu Phong, bảy năm rồi! Hỗn đắc không sai mà!' Tại tửu lâu, Hoàng Hải cùng Mộc Phong hai người ngồi ở đây, rất là nhàn nhã trò chuyện cả ngày.

'Ta nào có nghĩ ngươi tốt?

Hải ca! Bảy năm thời gian không có một chút tin tức của ngươi, làm ta lo lắng gần chết, ta trở về hai lần, nhưng ngươi một lần cũng không trở lại, hơn nữa Hoàng bá bá cũng không còn ở đó!' Mộc Phong tìm hỏi tình huống Hoàng Hải.

'Làm cho ngươi lo lắng rồi, kỳ thực ta một mực ở Phong Á học viện, vì thế không trở lại! Ngươi a?

Đem chuyện của ngươi nói nghe một chút.

' Hoàng Hải cười nói.

'Ta! Cũng như vậy!' Mộc Phong liền đem chuyện đi tới Chiến Thần học viện cùng Hoàng Hải nói lại; hai người xa cách bảy năm bạn cũ lần thứ hai gặp mặt, có rất nhiều chuyện nói không hết, bất quá thời gian cũng không đợi, cuối cùng đến khi trời tối Mộc Phong mới ly khai.

'Hải ca, hai ngày tới các ngươi không nên đi ra ngoài, mọi người học viện khác đã tới rồi, miễn cho thêm phiền phức! Được rồi, ta đi trước, cóthời gian ta sẽ qua tiếp.

' Căn dặn một tiếng, Mộc Phong mới rời đi.

Hoàng Hải nhìn thân ảnh Mộc Phong cười cười, xoay người đi vào tửu lâu.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-ngu-than-dai-luc-tam-su-cua-hai-phia-103953.html