Ngũ Thần Đại Lục - Tần Minh (1) - Ngũ Thần Đại Lục

Ngũ Thần Đại Lục

Tác giả : Chưa rõ
Chương 102 : Ngũ Thần Đại Lục - Tần Minh (1)

  'Ầm ầm!' Sáng sớm, khí trời có chút hơi buồn bã ảm đạm! Mà bọn Hoàng Hải cũng vậy, bọn họ trong bầu không khí ảm đạm này cũng phiền muộn lên.

Hoàng Hải liếc mắt nhìn mọi người, phát hiện tất cả đã đều tề tụ, vừa định nói, nhưng con mắt rơi vào trên người Linh Phong, thân thể không khỏi run lên, đem lời muốn nói nuốt xuống, xoay người đi ra ngoài.

Linh Phong ngẩng đầu, phát hiện Hoàng Hải rời đi liền cúi đầu xuống phía dưới.

Chỉ là lúc này con mắt của nàng là có chút đỏ lên, hiển nhiên đêm qua một đêm không có ngủ tốt! Vừa lúc Hoàng Hải phát hiện Linh Phong tinh thần có chút hoảng hốt, nghĩ có chút hổ thẹn, vì thế nguyên lai lời muốn nói đều nuốt trở lại, đồng thời đi ra, Hoàng Hải hướng mọi người phất tay, ý bảo mọi người xuất phát.

Phó Cao mọi người nhìn nhau, như muốn từ trong mắt đối phương nhìn xem xảy ra vấn đề gì, nhưng mà hiện tại bầu không khí thực sự không được tốt, cho nên mấy người cũng không có lên tiếng đều đi ra.

'Đi thôi!' Phó Cao nói một tiếng, mang theo mọi người đi tới.

'Ầm ầm!' 'Đát! Đát!' Nhưng mà khi bọn hắn đi ra khỏi tửu lâu, bên ngoài liền nổi lên mưa to, khiến mọi người lui trở lại, mà Hoàng Hải cũng không để ý mưa gió, tiếp tục đi ra ngoài.

'Hoàng Hải! Trở về!' Phó Cao gọi to.

'Các ngươi về trước đi a! Chừng nào hết mưa, ta ở ngoài thành chờ các ngươi!' Hoàng Hải chính là không có một tia ba động.

'Nếu đi thì mọi người cùng nhau đi!' Phó Cao đi ra, ngăn cản Hoàng Hải nói.

'Ngươi để ta yên tĩnh một chút được không?

Lẽ nào ngay cả ta một chút tự do cũng không có?

' Hoàng Hải hỏi.

'Thế nhưng hiện tại trời mưa, ngươi như vậy sẽ sinh bệnh!' Phó Cao nói như muốn khóc.

'Ngươi yên tâm, ta sẽ không có việc gì, chút mưa ấy với ta mà nói không có gì, trở về đi, đợi thời gian mưa tạnh, mang mọi người đến ngoài thành chờ ta! Ngươi là phó đội trưởng, phải suy nghĩ nhiều hơn một chút những người khác, được rồi, ngươi đừng nói nữa, trở về đi!' Hoàng Hải ôm vai Phó Cao nói, rồi đi ra ngoài.

Thấy Hoàng Hải bỏ đi, Phó Cao tự biết là ngăn không được hắn, thở dài một hơi đi trở lại.

Nhưng mà bọn họ không có thấy, Linh Phong nhất khắc ngẩng đầu lên, liếc mắt nhìn Hoàng Hải sau đó xoay người đi trở lại.

'Tí tách! Tí tách!' Tùy ý nước mưa rơi vào trên người, Hoàng Hải cũng không có quá nhiều để ý.

Đi ra khỏi cửa thành, Hoàng Hải cũng không có dừng lại, tiếp tục hướng về A Nhĩ Tư Sơn phía trước mặt đi đến.

Bởi vì trời mưa, trên đường rất ít người lui tới, bởi vì vùng này thực sự có chút không bình yên! Vì thế khi Hoàng Hải đi tới biên giới Chiến Thần đế quốc chuẫn bị rời đi thì bị ngăn cản lại.

'Huynh đệ, hiện tại khí trời không nên đi ra ngoài, đợi mưa tạnh lại đi, hiện tại trên đường không có người nào, không an toàn! Hơn nữa ngươi lại không có mang theo đồ gì che mưa, như vậy rất dễ sinh bệnh!' Tướng sĩ biên giới có lòng tốt khuyên.

Hoàng Hải cười cười nói:

'Cảm ơn đại ca nhắc nhở, yên tâm ta không có việc gì, ta đi ra ngoài một chút sẽ trở lại! Sẽ không đi quá xa đâu.

' 'Như vậy cũng được! Bất quá ngươi nhất định phải cẩn thận, bên ngoài cường đạo không có thể tốt như vậy đâu, ngươi không nên đi quá xa, nếu có cái gì nguy hiểm lập tức trở về!' Tướng sĩ nhắc nhở nói.

'Ân! Ta biết rồi!' Hoàng Hải hướng hắn gật đầu một cái, sau đó đi qua.

Hoàng Hải đi ra khỏi phòng thủ biên giới thành phố, chậm rãi tiêu sái mà đi, lúc này hắn đã không có nghĩ đến chuyện Linh Phong nữa, bởi vì hắn minh bạch, nếu đã quyết định chuyện gì, hắn sẽ kiên trì đến cùng.

Chỉ là trong lòng là có chút đau đớn mà thôi! Cứ như vậy đi tới, tinh thần hắn cũng không có chú ý tình huống bên ngoài! Mưa lớn đã càng ngày càng nhỏ lại! Nhưng mà Hoàng Hải đi đã cách xa thành rất nhiều! 'Bằng hữu! Một người đi ra bên ngoài, mà còn có tâm tư thất thần! Thực sự là bội phục a!' Đột nhiên một đạo thanh âm đem tinh thần Hoàng Hải kéo lại.

Quay đầu, Hoàng Hải thấy ở bên cạnh có một gian vũ đình bằng gỗ, mà ở bên trong đình có một thanh niên khoảng hai mươi mấy tuổi ngồi ở đó, thanh niên mặc một kiện lục sắc chiến sĩ phục, diện mục thanh tú, nhưng mà ánh mắt cũng thập phần sắc bén! 'Có hứng thú vào đây cùng ta uống một chén?

' Thanh niên cầm chén rượu đặt ở trên bàn hỏi.

Nghe vậy, Hoàng Hải suy nghĩ một chút, cuối cùng hắn đi vào.

'Ta không còn cái chén rượu nào cả, không bằng cầm cái chai uống đi a!' Nói xong liền xuất ra một bình rượu nhỏ, đặt ở trên bàn.

'Xin lỗi, ta không uống rượu!' Hoàng Hải xấu hổ nói.

'Ngươi như vậy là không nể tình ta sao?

' Thanh niên bất mãn nói.

'Ta thực sự là không biêt uống rượu!” Hoàng Hải lần thứ hai chối từ nói.

'Bằng hữu, ta xem ngươi như không yên lòng, nhất định là có tâm sự! Ngươi chưa từng nghe qua nhất túy giải thiên sầu sao?

Đến đây đi!' Thanh niên nói xong đem rượu trên bàn đưa cho Hoàng Hải.

Hoàng Hải do dự một chút, cuối cùng đem cái chai cầm lấy uống một chút.

'Vậy là được rồi! Sáng nay có rượu sáng nay say! Như vậy chuyện gì đều có thể không cần suy nghĩ! Nào, uống!' Thanh niên giơ bình rượu lên hướng về Hoàng Hải ý bảo nói.

Hoàng Hải cầm lấy bình rượu, nhìn thoáng qua, hắn chưa say rượu bao giờ, vì thế hắn cũng không biết quy củ uống rượu như thế nào.

Ngẩng đầu nhìn thanh niên.

Thanh niên sửng sốt, sau đó nở nụ cười một chút, cầm bình rượu hướng trong miệng trút xuống.

Sau đó buông bình rượu cười nhìn Hoàng Hải.

Hoàng Hải nhìn hắn một cái, sau đó cũng chiếu theo dáng vẻ của hắn một ngụm nâng cốc hướng trong miệng trút xuống.

'Khái khái!' Hoàng Hải nhất thời bị sặc.

'Ha ha! Thống khoái!' Thanh niên cười lớn một tiếng.

'Đến đây, uống tiếp!' Nói xong uống một ngụm, Hoàng Hải kinh qua một lần sau đó đã có chút biết làm sao uống, chỉ là uống một ngụm nhỏ, rồi để lại xuống.

'Ha ha! Thống khoái! Được rồi, ta còn chưa có giới thiệu với ngươi ta là ai! Ta là Tần Minh, không biết tiểu huynh đệ tên gì?

' Thanh niên cười hỏi.

'Ngạch! Ta là Hoàng Hải!' Lúc này Hoàng Hải sắc mặt đã có chút đỏ lên.

'Ha ha ~ tốt! Huynh đệ, ngươi kết giao huynh đệ với ta a.

' Tần Minh cười nói.

'Huynh đệ?

Có ý gì?

' Hoàng Hải nghi hoặc hỏi.

'Ngạch!' Tần Minh sửng sốt, có chút kỳ quái nhìn Hoàng Hải, sau đó mặt biến sắc.

'Lẽ nào ngươi cho rằng ta thiếu tư cách sao?

' 'Ah?

Không phải! Chỉ là ta nghi hoặc, chúng ta gặp mặt không được nửa canh giờ ngươi lại bảo ta kết làm huynh đệ! Lẽ nào ngươi không cảm thấy đối với ta cái gì đều không biết sao?

' Hoàng Hải hỏi.

'Ha ha! Từ hành vi của ngươi có thể thấy được thái độ làm người của ngươi, trừ phi ngươi sau này thay đổi, quên đi bản ý, thì chỉ có thể trách ta chính là hữu nhãn vô châu!' Tần Minh cười nói.

Nói xong hắn đứng lên, đi tới bên đình, nhìn bên ngoài mưa rơi.

'Nhân sinh tựa như một giấc mộng, có đôi khi cứ như vậy qua đi! Vì thế cũng không nên suy nghĩ nhiều quá! Cái gì đối mặt thủy chung là phải đối mặt, nếu như trốn tránh đó là giải quyết không được vấn đề! Nếu như sau này ngươi thực sự thay đổi, thì cũng là bình thường, con người thủy chung là thay đổi! Còn như thế nào, vậy phải xem chính ngươi mà thôi!' Nghe vậy, Hoàng Hải trầm mặc xuống! Cũng không biết hắn đang suy nghĩ cái gì, một lát sau, hắn ngẩng đầu lên nói:

'Cảm ơn!' Giờ khắc này hắn tựa hồ minh bạch cái gì!

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-ngu-than-dai-luc-tan-minh-1-103975.html