Ngũ Thần Đại Lục - Tuyển trạch - Ngũ Thần Đại Lục

Ngũ Thần Đại Lục

Tác giả : Chưa rõ
Chương 163 : Ngũ Thần Đại Lục - Tuyển trạch

  'Ni Lặc, không nghĩ tới là ngươi đến, thực sự rất kinh ngạc a!' Phong Hành cùng Nguyệt Quang đi tới, có chút kinh ngạc nói.

'Không có biện pháp, bọn họ cũng không biết tập hợp ở đâu, vì thế viện trưởng bảo ta dẫn bọn hắn đi!' Ni Lặc không ngại nói.

'Nguyên lai là như vậy, bất quá, Ni Lặc, lẽ nào các ngươi trên đường gặp phải nguy hiểm phải không, thế nào cả đám chật vật như vậy?

Lấy thực lực của ngươi, coi như là chúng ta liên thủ cũng không có thể đánh bại được ngươi.

' Nguyệt Quang thấy hình dạng Hoàng Hải mấy người, nhíu mày nói.

'Ha hả, nguy hiểm thật ra không có, chỉ là nghĩ dọc theo đường đi, không có gì làm, có chút buồn chán, cho nên dẫn bọn hắn tìm một ít địa bàn cao cấp ma thú đi một chút, kết quả là như vậy, không có ý tứ, tới trể tí!' Ni Lặc xin lỗi nói.

'Người điên! Ở giữa đoàn người chúng ta đây, thì ngươi đái lĩnh người có thực lực cực mạnh, tất cả đều là lục giai!' Nguyệt Quang cảm thán nói.

'Ha hả.

Những tiểu tử này không chịu thua kém, năm nay mới đột phá, cũng để cho bọn họ hơn một ít hi vọng!' Ni Lặc cười nói.

'Ngày hôm nay trước hết nghỉ ngơi a! Ngày mai buổi chiều mới là thời gian quy định, trước để cho bọn họ khôi phục, hơn nữa cũng để cho bọn họ đây đó quen thuộc!' Phong Hành nói.

'Ân, chúng ta qua đây a!' Ni Lặc gật đầu, cùng hai người đi tới ngồi xuống dưới gốc cây.

Khi Hoàng Hải mấy người xuất hiện, nhất thời hấp dẫn ánh mắt mọi người.

Mà khi thấy Hoàng Hải, giữa sân có mấy người biểu tình đều rất kỳ quái! Trong đó thì có Đan Tuyết cùng Thanh Phong! Hai người khi nhìn thấy Hoàng Hải đều là sửng sốt, bất quá, kế tiếp biểu tình cũng bất đồng.

Đan Tuyết là hài lòng, Thanh Phong còn lại là nhíu mày trầm tư, tựa hồ nhiệm vụ lần này, có nhiều người kỳ quái như vậy.

Hoàng Hải mấy người vẫn tu luyện đến chiều muộn mới tĩnh dậy, khi phát hiện tất cả mọi người đến đông đủ, bọn họ không khỏi có chút xấu hổ.

'Hoàng Hải, các ngươi đây là làm sao vậy?

Thế nào lại chật vật như vậy?

' Chiến Tâm mấy người nghi hoặc nói.

'Ai.

Đừng nói nữa, quả thực là người điên, ngươi biết không?

Chúng ta dọc theo đường đi chỉ chạy trốn, ngay cả một điểm phản kháng dư địa cũng không có!' Bạch Vân vẻ mặt đau khổ nói.

'Chuyện gì xảy ra?

Lẽ nào các ngươi gặp phải cái gì nguy hiểm?

' Mộc Phong hỏi.

'Nguy hiểm?

Quả thực là người điên! Ngươi thử nghĩ một con bát giai ma thú đuổi theo mấy người chạy vào rừng rậm, sau đó người khác mới nói cho ngươi, đó là ma thú của hắn, đó là đang huấn luyện chúng ta năng lực ứng biến! Bát giai ma thú, các ngươi ngẫm lại, để nó đuổi theo ba ngày sẽ là thế nào?

' Bạch Vân kích động nói.

'Hoàng Hải, chuyện gì xảy ra?

Cũng là ngươi nói đi, ta xem hắn đã bị kích thích, nói không rõ ràng!' Chiến Tâm quay sang Hoàng Hải nói.

'Ha hả.

Ta nghĩ ở giữa chúng ta ai cũng không cân bằng, bởi vì chúng ta bị phó viện trưởng đùa giỡn!' Hoàng Hải cười khổ một tiếng, đem sự tình nói ra.

Nguyên lai Hoàng Hải mấy người căn bản không biết đường, chỉ biết là đi hướng nam, Ni Lặc biết vậy, nên sau đó hắn mang đi vòng quanh.

Sau đó triệu hoán ra ma thú đuổi theo mấy người bọn họ, hắn cũng biến mất! Mà ma thú này chỉ cần phát hiện bọn họ chạy sai phương hướng là rống to hơn, từ cái phương hướng kia chạy ra một đám ma thú! Tới ngày hôm nay bọn họ mới đến được đây! Ni Lặc mới đem ma thú thu hồi, nhìn mọi người cười, đem sự tình nói cho bọn họ.

Nếu như hắn không nói, có thể trong lòng mọi người còn không kích động như vậy, thiếu chút nữa khiến cho người người oán trách.

'Ha ha.

Không nghĩ tới vị phó viện trưởng này của các ngươi thật là có thú vị!' Chiến Tâm bọn họ bật cười.

'Còn cười, có vật gì ăn được không?

Ta muốn chết đói đây!' Bạch Vân liếc mắt trắng nhìn bọn họ nói.

'Vừa vặn chúng ta mới ăn xong.

' Không lâu sau Mộc Phong xuất ra thực vật chuẩn bị tốt đưa cho hắn nói.

Mấy người không nói hai lời, trực tiếp đoạt lấy đông tây mà ăn! Sau đó đều tự vận khởi tu luyện.

Một đêm im lặng.

Sáng sớm hôm sau, Phong Hành ba người để mọi người tập hợp lại.

Phong Hành nhìn lướt qua mọi người.

'Vừa tròn sáu mươi người! Đều đến đông đủ, hơn nữa thân phận cũng xác định, không sai!' Phong Hành quay sang hai người nói.

'Ân, vậy trước tiên đem sự tình cùng bọn họ nói a!' Ni Lặc gật đầu nói.

Phong Hành gật đầu, quay đầu đi nhìn mọi người, nói:

'Tin rằng tất cả mọi người có rất nhiều nghi hoặc, vì sao lại tụ tập hợp toàn bộ các người tại đây! Mà không người nào có thể biết!' Nghe vậy, phía dưới có một ít người bắt đầu thảo luận.

'Im lặng! Kế tiếp ta sẽ nói cho mọi người biết! Lần này triệu tập mọi người, không phải bởi vì nhiệm vụ! Mà là cho các ngươi một lần lịch lãm.

' Nói xong Phong Hành dừng một chút! 'Cái lịch lãm này đối với các ngươi có rất nhiều chỗ tốt, đương nhiên cũng có rất lớn nguy hiểm! Các ngươi đều là tinh anh một ít thế lực! Nếu như không phải vì các ngươi, tổ chức các ngươi cũng sẽ không cho các ngươi đến!' Đích xác, lấy thực lực của bọn họ, khi tổ chức đều đến đều là nhân vật tinh anh, có thể nói thời gian tới phải dựa vào bọn họ những người này! 'Ngũ thần đại lục tồn tại thời gian rất lâu, theo thời gian trôi qua, rất nhiều cao cấp công pháp đã thất truyền, có thể mọi người cho rằng đó là do tam đại đế quốc thu giữ rồi! Ai.

Nếu quả thật là như vậy, thì thế nào lại có tam đại công hội cùng một ít tổ chức xuất hiện chứ?

' Phong Hành lắc đầu nói.

Nghe vậy người phía dưới cũng bắt đầu nghị luận, dù sao thì truyền thuyết luôn luôn không đúng với thực tế! 'Mà hôm nay ta sẽ nói cho các ngươi, lần này lịch lãm vì sao đều là ngũ giai cùng lục giai?

Bởi vì tới tầng thứ này nếu như không có công pháp, dù là các ngươi có lực lượng tiến giai, cũng vô pháp đột phá! Cũng bởi vậy, có ít người cả đời cũng vô pháp đột phá, mặc kệ ngươi có tư chất tốt bao nhiêu!' Đích xác, dựa vào chính mình, muốn thăm dò là phi thường trắc trở, dù là thăng nhất giai, trở lên là hữu tâm vô lực! 'Chúng ta lần này chính là vì cao giai công pháp, vì thế cho các ngươi đến đây lịch lãm!' Phong Hành nhìn mọi người.

Quả nhiên, hắn vừa nói xong, nhất thời hai mắt tỏa sáng.

'Bất quá trong đó nguy hiểm cũng là rất lớn, đó chính là có thể mất đi sinh mệnh! Vạn vật cũng đều có được có mất, không có khả năng thập toàn thập mỹ! Bây giờ ta nói nhiều như vậy, các ngươi quyết định thế nào, là tự các ngươi! Quyết định xong thì đứng ra.

' Phong Hành nói xong thối lui đến một bên, chờ đáp án của bọn họ.

Phong Hành nói vừa xong, phía dưới lại bắt đầu nghị luận, nhưng mà khiến hắn kinh ngạc chính là, trong đó hai mươi lăm học sinh đều là không chút do dự đứng dậy.

'Ha ha.

Không nghĩ tới, ở bên ngoài lăn lộn lâu như vậy, cư nhiên không bằng một ít học sinh, nói ra thực sự là làm cho người ta cười đến chết!' Thanh Phong cười lớn một tiếng đi ra, phía sau đầu bóng lưởng cũng theo đi ra.

'Đúng vậy! Xem ra chúng ta thực sự biến thành nhát gan rồi!' Vừa nói một thanh niên đi ra.

Sau đó Đan Tuyết cũng đi ra, chỉ chốc lát tất cả mọi người đứng dậy.

Thấy tất cả mọi người đứng ra, Phong Hành ba người đều nở nụ cười.

'Xem ra các ngươi đều quyết định, tốt, không hổ là binh sĩ ngũ thần đại lục chúng ta! Kỳ thực mọi người cũng không nên quá lo lắng, chỉ cẩn thận một chút, bảo trụ sinh mệnh, là có thể được! Được rồi, ta mang bọn ngươi đi gặp một người, hắn sẽ mang các ngươi đi tới nơi lịch lãm, đồng thời nói cho các ngươi phải chú ý việc gì!' Nói xong, Phong Hành cùng Ni Lặc hai người liếc nhau, sau đó mang theo mọi người hướng bên trong đi đến.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-ngu-than-dai-luc-tuyen-trach-104098.html