Phi Thăng Chi Hậu - Thất sát đao pháp - Phi Thăng Chi Hậu

Phi Thăng Chi Hậu

Tác giả : Chưa rõ
Chương 156 : Phi Thăng Chi Hậu - Thất sát đao pháp

  Bính! Tiên hạ thủ vi cường, Phong Vân Vô Kị thân hình vừa động liền xuất hiện bên trái oan hồn một gã thái cổ do cát tạo thành, một quyền xuất ra đánh trúng ngực thái cổ oan hồn kia khiến ngực gã thành một cái động khẩu, cát vàng tung bay phía sau lưng mà ra.

Một thái cổ oan hồn nhanh chóng nâng tay lên, cát trong tay liền hóa thành trường đao mang theo tiếng khóc, nhằm hướng đầu Phong Vân Vô Kị chém tới.

xuy! Phong Vân Vô Kị tay phải rung lên, đệ ngũ kiếm đảm trong lòng bàn tay đảo quanh một vòng, tạo nên một tiếng kiếm kêu.

Đệ ngũ kiếm đảm triển khai, hóa thành một thanh bảo kiếm vô cùng sắc nhọn chém xuống cánh tay phải hóa thành đao của thái cổ oan hồn kia.

Cánh tay phải kia nhanh chóng hóa thành cát rơi xuống … ….

Thừa dịp này thái cổ oan hồn, trong đôi mắt màu đỏ có chút mờ mịt, thân thể đang huy động trong lúc đó có chút ngưng trệ.

Hiển nhiên không có thích ứng với loại hình thái xuất hiện này.

Phong Vân Vô Kị liền thừa cơ hội tốt này, trong lúc đó hóa thành vô số Phong Vân Vô Kị, mỗi Phong Vân Vô Kị đều bảo trì các tư thế bất đồng nhau, trong tay là đệ ngũ kiếm đảm, hoặc trảm, hoặc chém, hoặc cắt, hoặc đâm.

Cơ hồ đồng thời ảo ảnh Phong Vân Vô Kị trong tay cầm đệ ngũ kiếm đảm đâm vào thân thể thái cổ oan hồn.

oanh oanh oanh!!! Cơ hồ Phong Vân Vô Kị hiện ra đồng thời, mấy trăm đạo kiếm khí xâm nhập vào trong cơ thể thái cổ oan hồn, từng đạo kiếm khí phóng lên cao, hướng bốn phương tám hướng bắn nhanh ra.

Từng bóng người âm lãnh, bên ngoài thân có vô số lỗ nhỏ chằng chịt.

“Chậc chậc… …ngươi cũng quá nhỏ bẻ so với đám đông bị Thái Huyền ta đánh chết này, với khả năng bảo trì linh hồn bất diệt của thái cổ cao thủ.

Nếu bọn họ chỉ có sức mạnh như vậy, ta đã không để họ đối phó với ngươi.

Nếu cảnh giới của bọn họ chỉ dừng lại ở nơi đây, ta như thế nào có thể để bọn họ trở thành oan hồn trong một thời gian dài như vậy?

Chậc chậc… …ngươi chỉ là thực phẩm cung cấp cho bọn họ!” Thanh âm Thái Huyền mơ hồ từ các phương hướng bay tới.

Phong Vân Vô Kị hừ lạnh một tiếng, cũng không đáp lời.

Toàn bộ tinh thần trong lòng đều cảnh giác cao độ.

sang sang sang!!! Từng tiếng kiếm kêu từ bốn phía truyền đến, thân thể với hàng trăm ngàn lỗ hổng của thái cổ oan hồn đột nhiên đứng thẳng.

Từng đạo gió xoáy từ dưới chân đẩy ra.

Phong Vân Vô Kị nhìn chăm chú, vô thái cổ oan hồn bị kiếm khí của Phong Vân Vô Kị đam vào.

Chỉ là trong chớp mắt này, toàn bộ oan hồn lại khôi phục như cũ, đáng sợ chính là trường đao được ngưng tụ từ cát trong tay họ, có không ít đã chuyển thành thực chất.

Dĩ nhiên so với đao kiếm chân thật thì không giống, bên ngoài thân, một bộ quần áo ẩn ẩn xuất hiện.

Cổ tay vừa lật, mấy trăm thân ảnh đột nhiên tự động biến mất trong mắt Phong Vân Vô Kị.

Bốn phía đều lặng lẽ, chỉ có tiếng gió nhẹ nhàng.

Phong Vân Vô Kị vẻ mặt trầm trọng, ngẩng đầu nhìn lên bầu trời.

Mấy trăm bóng đen đã trở thành hình dáng rõ ràng.

Từ trên bầu trời tối đến hạ xuôngs, nhằm hướng Phong Vân Vô Kị đánh tới… … Từng bóng đen thân ảnh như thật, như hư.

Tụ lại trên bầu trời tạo thành từng đạo lưu quang.

Phong Vân Vô Kị đảo mắt, trong tiếng duệ khiếu chói tai, thân hình Phong Vân Vô Kị bắn lên, hóa thành lưu quang, đệ ngũ kiếm đảm trong tay dĩ nhiên xuất ra, nhằm hướng bóng đen gần nhất đánh tới.

đinh! Một tiếng kim thiết vang lên, thái cổ oan hồn bị đệ ngũ kiếm đảm đánh rơi xuống đất.

Phong Vân Vô Kị chuẩn bị đuổi giết thì thái cổ oan hồn kia đột nhiên trong người mang theo một thái cổ oan hồn khác trên người, quỷ dị gập lại, biến mất trước người Phong Vân Vô Kị.

Đồng thời nhảy ra từ bên hông, đệ ngũ kiếm đảm trong tay nhanh chóng mở rộng nhắm vào năm, sáu oan hồn phía trên đâm tới.

sang sang sang!!! Trường kiếm chém ra, Phong Vân Vô Kị một kiếm chém vào năm, sáu thân ảnh phía trước.

Bầu trời tối đen đột nhiên tan ra, sau đó nghe thấy tiếng gió sắc nhọn.

Mấy trăm thân ảnh kia đột nhiên không ngừng nhanh hơn gấp đôi, từ bốn phương bay tới.

Trường đao trong tay với từng đạo đao khí hướng Phong Vân Vô Kị bổ tới.

Phong Vân Vô Kị trong lòng kinh hãi, trên mặt vẫn bảo trì sự chấn định như cũ, thong dong quay về bốn phương tám hướng ứng phó công kích.

Công kích kia càng lúc càng nhanh, càng ngày càng trở nên lợi hại, đệ ngũ kiếm đảm trong tay Phong Vân Vô Kị bắt buộc phải nâng cao tốc độ.

tranh! Một tiếng kiếm kêu rõ ràng và du dương, đệ ngũ kiếm đảm trong tay Phong Vân Vô Kị đột nhiên chấn động.

Sau đó về bên trái ba thước, đệ ngũ kiếm đảm thứ hai xuất hiện, ngăn trở đao cát một cách vô thanh vô tức.

tranh! Lại một tiếng kiếm kêu, đệ ngũ kiếm đảm thứ ba lại hướng một thanh trường đao đẩy ra, đệ tam, đệ tứ, đệ ngũ… … Phong Vân Vô Kị thân hình bất động, vẻ mặt trầm trọng, trường kiếm trong tay cơ hồ đồng thời ngăn trở trên trời, dưới đất, từng đạo công kích từ bốn phương tám hướng.

Một thái cổ oan hồn, thana thể bóp méo trông thật đáng sợ, rất nhiều công kích cơ hồ không phải một người có thể làm được.

Góc độ công kích quỷ dị, sắc bén khiến Phong Vân Vô Kị khó lòng phòng bị.

Một kích không trúng liền lập tức thối lui, không ngừng lại khiến cho Phong Vân Vô Kị không thể tiếp tục đuổi giết! Vố số bóng đen không ngừng phiêu hốt, hợp mà như tán, tán mà như hợp, vị trí phiêu hốt không thể nắm bắt.

Phong Vân Vô Kị một mình một người đối mặt sự công kích của mấy trăm oan hồn với thực lực năm trăm năm công lực, khó có thể ra tay.

Mười mấy bóng đem từ bốn phương công tới, sau khi một thanh trường đao dầy đột nhiên từ của hai gã thái cổ oan hồn vươn ra.

Trường đao vừa hiện ra, đao khí kinh người đã khiến trong lòng Phong Vân Vô Kị cảm thấy bất an.

Kiếm quang đánh bay bốn năm oan hồn, Phong Vân Vô Kị vừa mới vòng lại liền thấy hai thái cổ oan hồn nhằm hướng mình bay tới.

Phía sau hai thái cổ oan hồn kia, một gã thân hình cao lớn, cả người là ma diễm, hai tay nắm một thanh trường đao màu đen, lướt qua hai gã thái cổ oan hồn nhỏ yếu, hướng Phong Vân Vô Kị bay tới, trong mắt huyết quang đại thịnh.

“Thất sát đao pháp!” Thái cổ oan hồn kia bình tĩnh, thanh âm không chút dao động nói ra bốn chữ.

Sau đó hay tay giơ lên cao, đột nhiên chém ra một đao.

Trong hư không nhất thời có tiếng sấm và gió.

Trong phạm vi ba trăm thước, đột nhiên biến thành tối đen, từng đạo không gian bị chấn vỡ phát ra âm thanh liên miên không dứt.

oanh! Trong không gian tối đen kia, đao ảnh cao hơn mười trượng phá tan tầng tầng không gian đột nhiên chém ra.

xuy!! Kiếm khí phát động, trong tay phải Phong Vân Vô Kị, một đạo kiếm khí mãnh liệt, chói mắt nhằm hướng đao ảnh màu đen kia chém tới không một tiếng động.

Không có nghĩ tới một đao này lại dễ dàng nghiền nát kiếm quang, oanh phá chân khí phòng ngự của Phong Vân Vô Kị, nặng nề bổ vào trước ngực.

oanh! Như một phát đạn pháo! Phong Vân Vô Kị từ không trung bước ra, ngẩng đầu, trong sát na đó lướt qua ma diễm của tên thái cổ oan hồn kia.

Phong Vân Vô Kị phát hiện tại bầu trời kia, phía dưới mây đen xoay quanh, ba đạo thân ảnh thần bí đang đứng đó, giống như ba vô thượng ma thần.

Một đôi huyết mục lạnh lùng giương mắt nhìn Phong Vân Vô Kị, giống như một con độc xà đang rình cắn người.

Ba thân ảnh bất động như núi, sau lưng ma khí cuồn cuộn.

Chi tiết này cùng khí thế vô cùng kia trực tiếp khắc sâu trong lòng Phong Vân Vô Kị… ….

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-phi-thang-chi-hau-that-sat-dao-phap-104918.html