Phong Ngự - Còn đánh được nữa không - Phong Ngự

Phong Ngự

Tác giả : Chưa rõ
Chương 86 : Phong Ngự - Còn đánh được nữa không

  Sân quyết đấu nằm ngay trên quảng trường, có lẽ mọi người đã quen với những trận quyết chiến kiểu này, cho nên chỉ trong chốc lát đã có mấy trăm đệ tử Trấn Thiên Tông tụ tập đến nơi.

Mọi người đều biết hiện tại Phong Nhược và Diệp Lạc đang muốn đối đầu với đám mười người Đại Đầu Chương, rõ ràng việc này khó có thể tin được.

Dù gì toàn bộ phe Đại Đầu Chương đều có tu vi Luyện Khí Hậu Kỳ, thế nhưng bên phía hai người bọn Phong Nhược thì bản thân hắn chỉ mới đạt tới tu vi Luyện Khí Trung kỳ mà thôi, cho dù lúc này hai người có ai đứng ra chống lưng đi nữa thì e rằng việc này cũng đã quá sức.

'Hai người các ngươi chắc chắn chứ?

' Một vị đệ tử tuần sơn thoạt nhìn có vẻ thân thiện đến nhắc nhở hai người, nói thật hắn cũng rất bội phục lá gan của hai người này.

'Ngươi thấy thế nào, hiện tại hối hận vẫn còn kịp đấy!' Diệp Lạc xoay người lại, trong ánh mắt phấn khích còn ẩn chứa một chút điên cuồng.

'Yên tâm đi! Chúng ta mỗi người đối phó năm tên, dù có thua thì cũng phải cho chúng chịu ít nhiều đau khổ! Phải đau đến mức khắc cốt ghi tâm mới được!' Phong Nhược hít sâu một hơi, mạnh dạn bước về phía trước một bước, ánh mắt hắn chăm chú nhìn Đại Đầu Chương đang đứng cách mình hơn ba mươi trượng.

'Có lẽ lần này chúng ta sẽ gặp khó khăn đây! Nhìn thấy tên gia hỏa cường tráng ngăm đen kia không?

Tên hắn là Đổng Hải từng là bại tướng dưới tay ta, có tu vi rất gần với tên cao thủ Cảnh Tam cùng thuộc Nam Hoa viện.

À quên nữa, có lẽ lúc này ta phải làm phiền ngươi rồi, vì thật ra hắn đã vì ta mà tham gia vào vụ này đấy!' Diệp Lạc với Phong Nhược đứng cùng một chỗ, lời nói vẫn như nước chảy mây trôi.

'Cũng chưa chắc đâu!' Phong Nhược cười thản nhiên.

Hắn cũng nhận biết được hai người đang đứng sau lưng Đổng Hải, hôm qua chính bọn họ đã đi cùng với Cảnh Tam đến cướp gạo Hương Linh, vừa thấy họ đang nhìn về phía mình đầy vẻ oán độc thì Phong Nhược biết được sự việc này không đơn giản chút nào! Lúc này bọn người Đổng Hải đứng phía sau Đại Đầu Chương đồng loạt tiến lên, lập tức không khí trong sân trở lên khẩn trương, nhất thời những tiếng bàn luận trở nên im bặt.

Đổng Hải dùng ánh mắt khinh miệt liếc qua Phong Nhược một lượt rồi nhìn chằm chằm vào Diệp Lạc, cười như điên mà nói:

'Diệp Lạc, nửa năm không gặp, chẳng nghĩ tới lá gan của ngươi càng ngày càng không teo lại chút nào.

Chẳng lẽ ngươi cho rằng mình là Cảnh sư huynh sao?

Thật khờ khạo khi cho rằng có thể lấy một địch năm!' 'Ngươi nói Cảnh Tam sao?

Thật nực cười!' Diệp Lạc nhếch miệng rồi nói:

'Lần này ta trở về vốn định khiêu chiến với Cảnh Tam! Nhưng mà đáng tiếc hôm qua có nghe nói hắn bị một tên đệ tử ngoại môn không chút danh tiếng nào đánh bại.

Chuyện này thật sự đáng tiếc! Nhưng mà cũng không sao, có thể gặp được tên bại tướng như ngươi thì chuyến đi này coi như cũng không tệ!' 'Hừ! Nói hay lắm! để xem Diệp Lạc ngươi hôm nay xử lí như thế nào! Đại Đầu Chương, ngươi cùng mấy tên thuộc hạ đối phó với tên tiểu bạch si kia, Diệp Lạc để tự bản thân ta trừng trị, ra tay đi!' Phân phó xong, Đổng Hải lập tức quát lớn, mang theo bốn tên phía sau hắn dũng mãnh xông tới.

Thế nhưng tốc độ của Diệp Lạc còn nhanh hơn hắn một bước, 'Sưu' một tiếng liền lao ra, động tác nhanh gọn, trong chớp mắt đã lao ra hơn chục trượng, dường như hắn sắp đâm vào năm người bọn Đổng Hải, đột nhiên thân hình của hắn quỷ dị bật lên cao ba trượng, trọng kiếm sau lưng của hắn không biết đã gỡ xuống từ bao giờ.

Mợi người chỉ thấy một đạo hư ảnh, sau đó Diệp Lạc cả người như con quay ở giữa không trung xoay tròn rất nhanh, trọng kiếm chừng hơn trăm cân phát ra những tiếng rít “phì phò” ! Cùng lúc đó, Đổng Hải là người đầu tiên xông lên đã bị lực lượng cự đại đang xoay tròn kia đánh phủ đầu bay ra ngoài, chờ bốn người phía sau Đổng Hải cùng xông lên, trọng kiếm trong tay Diệp Lạc di chuyển càng lúc càng nhanh, từng đạo hồng quang nhanh chóng bắn ra! Chỉ trong nháy mắt, những đạo hồng quang liền đến hội tụ cùng một chỗ rồi xoay tròn tạo thành một quả cầu lửa thật lớn! Mặc dù năm người Đổng Hải có thực lực mạnh hơn Diệp Lạc nhưng đối mặt với quả cầu lửa đang xoay tròn kia lại bị rơi vào thế hạ phong, chẳng những các đòn đánh bị ngăn cản mà bây giờ còn bị đánh đến luống cuống tay chân! Trong khoảng thời gian ngắn, Diệp Lạc đúng là như doạ người, vững vàng chiếm thế thượng phong! Mà ở bên kia, bọn người Đại Đầu Chương cũng đang gào khóc rống giận mãnh liệt chiến đấu, thế nhưng Phong Nhược cũng không có lựa chọn đánh trực diện mà tấn công dọc theo hai bên sườn bọn chúng, sỡ dĩ hắn chọn cách đánh như vậy vì hắn sợ Đại Đầu Chương công kích pháp khí, nếu như cứ thế đánh trực diện rất dễ bị trúng chiêu, nhưng nếu như là theo cánh xoay tròn công kích sẽ có thể né tránh tốt hơn rất nhiều.

'Hỏa cầu công kích! Áp chế tốc độ của hắn!' Tên Đại Đầu Chương cũng thật không đơn giản, mắt thấy Phong Nhược đánh tiếp cận hai bên hông, lập tức liền lớn tiếng ra lệnh, trong lúc giao thủ vừa rồi bọn chúng đã được lĩnh giáo tốc độ khủng khiếp cùng năng lực cận chiến của Phong Nhược, cho nên lần này bọn chúng quyết định tấn công tầm xa hòng tranh thủ không để đối phương có nửa điểm thuận lợi.

Nhưng khi Đại Đầu Chương cùng hai tên thủ hạ đang gắng sức ngưng tụ hỏa cầu thì đột nhiên trong tay Phong Nhược thanh quang liên thiểm, sau đó hai đạo Thanh Ti Triền nhanh như chớp bay ra trực tiếp cuốn lấy hai tên còn đang tập trung thi triển hỏa cầu thuật, hai quả hỏa lập tức bị đánh vỡ, chỉ nghe hai tiếng 'Rầm rầm' vang lên, lúc này hai tên không may mắn kia thấy hai hỏa cầu mình ngưng tụ ra bị nổ tung khiến chúng bay ra xa mấy chục trượng, tuy rằng thương thế không nghiêm trọng nhưng cũng khiến Đại Đầu Chương bước đi loạng choạng.

Sự việc này khiến cho Đại Đầu Chương thẹn quá hóa giận chửi bậy một tiếng rồi nâng tay trái lên, hai cái nhẫn trên tay lóe lên một đạo hàn quang, lập tức xuất hiện hai cây băng trùy nhanh như chớp bắn về phía Phong Nhược.

Mọi người đang theo dõi cuộc chiến không khỏi sôi lên những tiếng thán phục, thật không ngờ cái tên Đại Đầu Chương có xuất thân lớn như vậy! Thế nhưng Phong Nhược đã sớm lường trước tình huống này, thân hình lập tức gia tăng tốc độ, khó khăn lắm mới né được hai cây băng trùy trong gang tấc, tuy vậy trong lòng hắn đổ mồ hôi lạnh, loại pháp khí này uy lực thật sự là không thể tưởng tượng nổi, nếu mà biết sử dụng đúng cách thì trong khoảnh khắc có thể quyết định thắng bại! Cùng lúc đó, hắn không nhịn được thầm than may mắn, cũng may mắn hôm qua Cảnh Ba nhất thời chủ quan khinh địch nên phạm sai lầm, nếu không thì cũng không biết mèo nào cắn mỉu nào.

Lúc này, sau khi tránh được hai cây băng trùy, cự ly giữa Phong Nhược và ba người Đại Đầu Chương chỉ còn lại bảy, tám trượng, khoảng cách này vừa vặn để thi triển Mộc Sát Kiếm Khí tạo ra uy lực lớn nhất, thế nhưng cố gắng nhịn không xúc động bởi vì hiện tại uy lực của Mộc Sát Kiếm Khí vẫn chưa đủ để xuyên thủng áo giáp trên ba người Đại Đầu Chương mà mặt cùng phần cổ tuy không có giáp nhưng lại là nơi trí mạng, dù sao đây không phải là trận chiến sinh tử, tấn công vào chỗ đó là không nên.

Thầm than một tiếng, Phong Nhược liền rút kiếm khí sau lưng, hướng thẳng Đại Đầu Chương rồi bay lên không lao tới.

cự ly bảy tám trượng cũng không được tihns là xa, trên thực tế chờ Phong Nhược vọt tới trước người Đại Đầu Chươngcách hắn phóng thích này hai đạo băng trùy vẫn chưa tới hai ba cái hô hấp, cho nên hắn căn bản không kịp cách dùng lực ngưng tụ kiếm khí, vì vậy chờ Phong Nhược Băng Sương Kiếm khí gần người hết sứcđộng tác của hắn không thể tránh né đã bị rất lớn ảnh hưởng! Mà sơ hở rõ ràng thế này sao chống đỡ nổi Phong Nhược?

'Bành bạch!' Hai tiếng giòn tan vang lên, Phong Nhược dùng hết sức ở cổ tay, trực tiếp dùng kiếm khí trong tay hung hăng chém vào miệng Đại Đầu Chương hai cái, trong nháy mắt liền huyết nhục trên mặt hắn bắn ra tung tóe.

Hừ lạnh một tiếng! động tác của Phong Nhược dường như không dừng lại ở đây, hắn bay lên lập tức đá ra một cước trúng ngực Đại Đầu Chương, lực lượng cường đại này dội vào khiến Đại Đầu chương bay ra xa vài chục trượng, còn chưa rơi tới mặt đất, miệng hắn liên tiếp phun ra vài ngụm máu tươi, hiển nhiên là đã bị trọng thương! Nhưng Phong Nhược cũng không thèm để ý, dù sao đây cũng là quyết đấu trong quy củ, không thể giết người, nhưng là trọng thương thì Trấn Thiên Tông có thể cứu trợ! Giờ phút này Đại Đầu Chương bị đá bay cũng không có dọa lùi hai tên còn lại mà ngược lại gào khóc kêu to tiếp tục đánh tới! Phong Nhược cũng không có dây dưa nhiều thù oán với hai người này, thân hình nhoáng một cái, né tránh công kích của bọn hắn, liền lao tới nơi Diệp Lạc đang chiến đấu, hắn sở dĩ dám không thèm đếm xỉa đến hai người này là vì hắn thấy tại tại trận chiến đấu vừa rồi hai tên này chỉ sử dụng một loại pháp khí nên ngoại trừ pháp thuật ra thi chúng không hề có thủ đoạn chiến đấu nào khác.

Mà chỉ cần dựa vào tốc độ thôi Phong Nhược cũng đã có thể không thèm đếm xỉa tới chúng ! Hiện tại hắn phải chia sẻ với Diệp Lạc chút áp lực.

Hắn sớm đã nhìn ra năm người Đổng Hải dù là thực lực cá nhân hay phối hợp chiến đấu thì đều vượt xa đám Đại Đầu Chương, so sánh hai bên là quá khập khiễng, thực lực của Diệp Lạc mặc dù rất mạnh nhưng cũng không thể thắng nổi năm người kia lien thủ được Mặc dù mới đầu Diệp Lạc đã chiếm thế thượng phong thế nhưng cũng chỉ được tạm thời, nếu như Phong Nhược không nhanh chóng tới giúp, chờ ưu thế của Diệp Lạc giảm sút thì khác nào hai người bọn họ đã thua trận đấu này Hiện tại quả “cầu lửa Diệp Lạc” sớm đã không thấy đâu, thay vào đó là ưu thế sức nặng của trọng kiếmliên tục công kích năm người Đổng Hải! Tình huống bây giờ đã vô cùng lạc quan, nếu như trang phục trên người hắn không thuộc loại tốt phi thường thì có lẽ đã trọng thương mấy lần rồi.

Không có chút do dự, Phong Nhược trực tiếp đẩy nhanh tốc độ, lúc trước hắn đã cố ý lợi dụng phương thức đường vòng cung đánh sâu vào đám Đại Đầu Chương khiến chúng cách xa chiến trường vài chục trượng, vì thế tại thời khắc này tốc độ đã hoàn toàn tạo ra ưu thế.

Quả nhiên lúc Phong Nhược tới chỗ Diệp Lạc thì hai bên đang chiến đấu khốc liệt, hai tên bên phe Đại Đầu Chương đan ở ngoài xa 30 trượng, với khoảng cách này thì hoàn toàn không thể cận chiến, pháp khí thì không thể thi triển, còn nếu dung hỏa cầu thuật thì rất dễ ngộ hại đám người Đổng Hải cho nên bọn chúng cũng chỉ biết ở phía sau liều mạng đuổi theo Nhưng lúc này đối với Phong Nhược thì hắn cũng chỉ cần thời gian vài cái hô hấp cũng đủ rồi.

Cũng không biết hắn sử dụng động tác gì, hai đạo thanh quang xuất hiện trong nháy mắt cuốn lấy đám người Diệp Lạc lập tức khiến cho áp lực đang đè nén Diệp Lạc rất là giảm đi nhiều, mà ý thức chiến đấu của hắn đã trở nên siêu cường, chính là nương này tia hào ưu thế đột nhiên vượt qua cường điệu kiếm hướng này bị Thanh Ti Triền cuốn lấy hai người đánh tới! Tuy rằng cả hai bên đều liều mạng huy động kiếm khí nhưng dù sao đã bị kiềm chế, căn bản không cách nào ngăn cản, mà than thể gầy yếu của Diệp Lạc lúc này liền phảng phất một đầu nổi giận to lớn, trực tiếp đem hai tên kia đánh bay, mà trọng kiếm trong tay hắn cũng không khách khí gõ lên đầu chúng đau điếng , thấy được tình cảnh tàn nhẫn này Phong Nhược không kìm nổi run rẩy một chút.

Chờ Diệp Lạc lao ra ôm chặt, Phong Nhược cũng bổ nhào vào bên người của hắn! Đến bây giờ, hai người đánh mười đã còn lại năm.

'Ha ha! Thống khoái! Còn có thể đánh nữa hay không?

'

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-phong-ngu-con-danh-duoc-nua-khong-187664.html