Quang Minh Kỷ Nguyên - Chấn động thật lớn - Quang Minh Kỷ Nguyên

Quang Minh Kỷ Nguyên

Tác giả : Chưa rõ
Chương 136 : Quang Minh Kỷ Nguyên - Chấn động thật lớn

Không hổ là khu nhà cấp cao của đại thần nội chính tiền nhiệm đế quốc của cả một gia tộc xui xẻo, sau khi vào chủ lầu, trước mắt Lâm Tề chính là một mảng vàng rực, nếu hắn không dùng mặt nạ che mặt, thì gương mặt tham lam kia của hắn thật sự không biết để vào đâu.



    Nơi này cũng không có ánh vàng rực, bạc sáng chói hoặc là đồ vật phục trang đẹp đẽ gì đó, nhưng mà mỗi một dạng khí cụ nơi này, cho dù là cắm hoa tươi vào bình hoa ở một góc xó xỉnh nào đó, đều là vật có nguồn gốc.

Ví như nói bình hoa kia toàn bộ được lót lên lớp màu nền màu đỏ, trên mặt dùng men liệu màu đen đốt ra vẽ lên hình một tên dũng sĩ khua kiếm chém giết mỹ nữ, tuyệt đối là bảo vật thời kỳ hắc ám diễn ra còn lưu truyền tới nay.



    Lịch sử Phục Sinh đại lục trước kia ghi chép rất dài dòng nhưng ngay cả sách sử ghi chép lại đều không có cách nào xác định rốt cuộc tiếp diễn thời kỳ hắc ám bao nhiêu năm.

Trong thời gian dài đáng sợ này, đại lục phương tây căn bản không có quốc gia thống nhất tồn tại, thành bang lớn nhỏ, làng mạc và thành trấn độc lập, trở thành mồi lửa nơi sức người tập trung sinh sôi trên đại lục.



    Bên ngoài những thành bang và thôn trấn là ma thú đáng sợ, dị tộc tà ác, càng có vô số tên côn đồ mở ra vô số gió tanh mưa máu.



    Thời kỳ hắc ám diễn ra, đó chính là đen tối nhất của tòan bộ đại lục, ngọn lửa văn minh của thời kỳ ảm đạm nhất.

Nhưng mà cũng là một giai đoạn lịch sử đáng sợ như vậy, nhân vật anh hùng liên tiếp xuất hiện, cũng đồng dạng như vậy khiến cho con dân của đại lục hôm nay hướng về thời kỳ ‘bán thần anh hùng’

    Trên bình hoa kia là câu chuyện cổ võ sĩ vung kiếm giết mỹ nữ, đã xuất hiện từ thời kỳ hắc ám, một chuyện xưa truyền kỳ của thành bang cường thịnh.

Tình yêu, âm mưu, thù hận, huyết mạch hỗn loạn…, các yếu tố siêu việt lạ thường tập hợp thành một tiểu thuyết lưu truyền thiên cổ.

Mà màu nền đỏ sẫm của bình hoa này, phát ra kim loại bóng láng của màu đen gốm sứ, thợ thủ công trên đại lục hiện nay không cách nào mô phỏng được, bởi vì rất nhiều gốm sứ riêng biệt sớm đã mất vết tích trên đại lục.



    Như vậy bình hoa này là kế thừa một thời kỳ lịch hắc ám.

Giá trị của nó đã không thể dùng tiền vàng để đặt ra được.

Nếu như muốn dùng tiền vàng để định cho nó một bảng giá, vậy thì một vương thất của quốc gia bậc trung nào đó trên đại lục nguyện ý dùng thuế thu nhập trong mười năm trao đổi lấy một bình hoa như vậy.



    Bởi vì bảo vật lưu truyền sĩ khí của thời kỳ hắc ám, bọn chúng đều dại diện cho văn hóa, là kế thừa, là một loại thân phận nào đó và dấu hiệu địa vị.

Có được bình hoa này, giống như một sắc đẹp tầm thường của thiếu nữ trải qua bàn tay hóa trang khéo léo, đột nhiên biến thành tuyệt sắc mỹ nữ, đủ để khiến cho một gia tộc nào đó lập tức mang theo một sự lóa mắt quang hoa.



    Ở phương tây đại lục loại này đặc biệt chú ý đến huyết thống, nơi kế thừa.

Cho dù là gia tộc vương thất cũng phải phân ba bảy loại.

Mà một cía hạng ba, khi hội tụ trong vương thất bị người ta khinh thường, thậm chí khi quan hệ thông gia đều chỉ có thể quan hệ thông gia cùng với đám trung tiểu quý tộc của vương thất quý tộc, nếu như bọn họ có thể được bảo vật dưới sự lưu truyền của sĩ khí thời kỳ hắc ám, bọn họ có thể ngẩng cao cổ khoe khoang gia tộc của bọn họ kế thừa rất giỏi anh hùng của thời kỳ Hắc ám.

THậm chí bọn họ có thể là một hậu nhân dòng chính của vương thất đại thành bang nào đó thời kỳ hắc ám.



    Kể từ đó, huyết thống của bọn họ giống như nhãn hiệu tinh khiết máu ngựa, lập tức giá trị tăng gấp trăm lần con người, ngay lập tức thăng chứ rất nhanh, lập tức gà mái bay lên ngọn cây biến thành phượng hoàng, cho dù thế lực của quốc gia bọn họ không tăng được một nửa, bọn họ ở trong vòng tròn vương thất đại vị cũng trở nên khác biệt.



    Nếu như nói trước kia Công chúa của một gia tộc vương thất như vậy, lấy lại đồ cưới cũng lấy không được tiền bồi thường.

Như vậy chỉ cần có một bình hoa, cho dù bọn họ sản xuất Công chúa xấu xí hơn một chút, mập mạp một chút, tục tằn một chút, thậm chí cho dù trinh tiết của nàng không còn nữa, như cũ sẽ có gia tộc vương thất khác, anh tuấn phóng khoáng, cao lớn uy mãnh, các Vương tử cơ trí anh minh khóc trời gọi đất mang theo vô số sính lễ hướng về phía nàng cầu hôn.



    Một bình hoa, thậm chí có thể thay đổi vận mệnh của gia tộc vương thất!

    Cho nên một bình hoa như vậy, một gia tộc hoàng thất của quốc gia bậc trung là tuyệt đối nguyện ý dùng thu nhập thuế mười năm của quốc gia để trao đổi với nó! Mà trên đại lục tổng số thuế thu mười năm của một quốc gia bậc trung, thế nào cũng sẽ không ít hơn một tỷ tiền vàng!

    Bình hoa như vậy lại ở trong đại sảnh lầu một.

Ở trong bốn góc Đông Nam Tây Bắc, đều bỏ phân biệt từng cái một.



    Trái tim Lâm Tề đều đang co giật, hắn vẻ mặt giấu sau mặt nạ vàng ròng đều đang co rút, nếu bây giờ mà giáp mặt Râu Đen, cũng không thể nhận ra gương mặt kia của Lâm Tề đang trong tình trạng co giật, toàn bộ đều đã biến dạng, cũng chẳng khác gì đám thú nhân kia.



- Đại thúc Baar, đại thẩm Lyly, chúng ta cũng không cần phát triển Thiết Quyền Huynh Đệ Hội, chúng ta cướp sạch nơi này thì sẽ phát tài rồi!

    Lâm Tề cố gắng không chế mình kích động rút phủ đánh chết El Hamdaoui, nhịp bước cứng ngắc đi theo phía sau Đề Hương.



    Sắc mặt của Đề Hương có chút khó coi, y cũng thấy được Lâm Tề phát hiện được mấy cái đồ vật kia.

Nhìn thấy âm hồn rồi, Đề Hương sớm đã nghe nói qua chuyện cổ truyền kỳ của tòa nhà số một đường Thánh Huy, nhưng mà y có mơ cũng không nghĩ đến, tòa nhà này lại truyền kỳ như thế.



    Đại thần nội chính tiền nhiệm của đế quốc, tên khốn nạn hắn ta rốt cuộc vơ vét thời kỳ cuối của cuộc chiến tranh trăm năm lục đảo được bao nhiêu lợi ích?

Bảo vật nghịch thiên này hắn ta cũng có thể thu thập được bốn cái?

Nhưng mà không ngờ được, năm đó khi hắn ta thu thập được bốn cái bình hoa, có lẽ hắn căn bản không tốn một tiền vàng nào!

    Trong lòng Đề Hương gầm lên giận dữ, y nhất định phải khiến cho đại bá của y phụ trách Bộ tài chính của đế quốc năm đó bán đấu giá toàn bộ nhà cửa của các quản viên số 1 đường Thánh Huy đưa hết vào nhà giam.

Đám quan viên Bộ tài chính này đều là đám rác rưởi, nhà cửa như vậy, hai mươi năm trước bọn họ không ngờ chỉ bán ra có một chút tiền như vậy sao?



    Bây giờ xem ra, nếu như lấy số một thứ ở đường Thánh Huy ra bán đấu giá, không cần nói những cái khác, vẻn vẹn chỉ cần bốn bình hoa này, thì có thể khiến cho đế quốc bắt đầu xây dựng được đại học đệ lục, đại học đệ thất, thậm chí có thể xây dựng thêm mười sở đại học, ngay cả đến Học viện Hải quân và Học viện Lục quân của Đế quốc, cũng có thể mở rộng quy mô gấp ba lần trở lên.



- Không làm tròn trách nhiệm, đây là không làm tròn trách nhiệm!

    Mặt Đề Hương đen sì.



    Y đã từng nghĩ tới muốn dùng tiền tiền bạc để cám dỗ hai vị mỹ nữ khiến cho người ta động lòng không ngớt, nhưng mà bây giờ xem ra, tiền bạc của y so với bốn bình hoa trước mặt này trở nên bé nhỏ không đáng kể, quả là một chuyện cười.

Thậm chí không cần nói bốn bình hoa đến từ thời kỳ lịch hắc ám, một số dụng cụ khác trong lầu một đại sảnh, cũng đều là đồ cổ có giá trị đắt đỏ.



    Đề Hương thậm chí còn ngai vàng ngự trị vị Hoàng đế bệ hạ của đế quốc Gaul năm trăm năm trước vị mới chỉ ngồi vẻn vẹn ba tháng, đáng chết, thứ đồ này không phải đang bảo tồn ở trong nhà kho cung Thắng Lợi sao?

Tại sao lại xuất hiện ở đây?

Tại sao đặt ở đại sảnh lầu một gần quầy rượu?

Huy chương trên ngai vàng kia rõ ràng như vậy, chói mắt như vậy, là huy chương đặc biệt của hoàng thất đế quốc ngự dùng!

    Lâm Tề nhìn thấy Đề Hương bộ mặt tái mét, hắn lập tức tiến lên phía trước một bước chạm đến bên tai của Đề Hương, đè nén âm thanh hạ giọng:



- Bình tĩnh, Đề Hương các hạ.

Mặc kệ gia tộc bọn họ giàu có cỡ nào, nơi này là đế quốc!Mà bọn họ, hiển nhiên không phải là con dân đế quốc!

    Đề Hương trong lòng hỗn loạn lập tức hồi phục, đúng rồi, đây là lãnh thổ của đế quốc mà.



    Mà Đề Hương y không thể nghi ngờ chính là người có sức ảnh hưởng đối với hoàng thất.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-quang-minh-ky-nguyen-chan-dong-that-lon-116509.html