Quang Minh Kỷ Nguyên - Khen ngợi hết lời - Quang Minh Kỷ Nguyên

Quang Minh Kỷ Nguyên

Tác giả : Chưa rõ
Chương 69 : Quang Minh Kỷ Nguyên - Khen ngợi hết lời

  Kỵ sĩ thiên vị! Trong đại sảnh lại lẫn nữa bốc phát ra một phen kinh hoàng! Con dân trên đại lục, ai không biết kỵ binh Thiên vị là có ý nghĩa gì?

Lĩnh vực mà người thường có thể tiếp xúc được, kỵ binh Thiên vị đại diện cho vô địch.

Trên chiến trường, một kỵ binh Thiên vị có thể thay đổi thuộc về thắng bại của chiến dịch vạn người; một kỵ sĩ Thiên vị hùng mạnh, có thể tiêu diệt một đội ngũ kỵ sĩ tinh nhuệ trăm người, có thể không cần hao phí một chút khí lực nào mà đánh tan cả đại đội kỵ binh nghìn người, có thể tay nghề thành thạo và đoàn quân quy mô một vạn người đọ sức.

Thời gian đủ cho một kỵ sĩ Thiên vị, hắn thậm chí đủ để đánh trong cuộc chiến lâu dài làm cho một vạn người quân đoàn hoàn toàn bị tiêu diệt – nếu như đoàn quân đó đủ kiên trì để chiến đấu đến giờ phút cuối cùng mà sĩ khí không bị sụp đổ.

Hai tiểu tử Lâm Tề và Enzo không ngờ đụng phải một kỵ sĩ Thiên vị, bọn chúng tuy còn sống! điều này là khoác lác sao?

Tất cả mọi người dùng ánh mắt hồ nghi nhìn Lâm Tề và Enzo, ngoại trừ trung tá Wirtu trong lòng sớm hoài nghi.

Gã nhớ đến trong đám thi thể kia, cái thân thể người đàn ông trung niên gần như nửa người bị đánh bay.

Dùng thực lực của Lâm Tề và Enzo, bọn họ không có khả năng tạo thành tổn thương nghiêm trọng và thê thảm như thế được.

Tình trạng thương tích như vậy, coi như là một kỵ sĩ Thiên vị cũng phải chết không thể nghi ngờ gì nữa! Trung tá Wirtu nhíu mày, gã chậm rãi mở miệng nói:

- Có người giúp các ngươi, không phải sao?

Lâm Tề ‘vô cùng kinh ngạc’ nhìn trung tá Wirtu, hắn gọi nói:

- Trung tá các hạ, người thật sự là anh minh cơ trí, sao mà người biết được?

Đương nhiên, đương nhiên có người giúp đỡ chúng tôi, bằng không chúng tôi làm sao có thể là đối thủ của một kỵ sĩ Thiên vị được?

Trời ạ, ta còn phải cầu xin bọn họ thương tình nữa.

Trung tá Wirtu nghe lời của Lâm Tề xong, chỉ cảm thấy người lâng lâng.

Gã uy nghiêm chắp tay vào nhau, ánh mắt thâm trầm nhìn Lâm Tề nói:

- Nếu ta đoán không sai, là xiên săn cá voi! Là dùng năng lực xiên thần bí để săn bắt ‘cá voi một sừng’, không phải sao?

Ngoài trừ tên kia ra, ai có thể đối phó với một kỵ sĩ Thiên vị được?

Lâm Tề ‘Khiếp sợ’ lại có chút ‘Sùng Bái’ nhìn trung tá Wirtu, hắn vô cùng kính ngưỡng nói:

- Người, thật sự là quá lợi hại, người sao có thể biết được?

Trời ạ, ta mới nói một phần mở đầu, mà ngài lại có thể biết được đáp án rồi! Enzo cũng đứng lên, hắn hướng về phía trung tá Wirtu tôn kính dị thường cúi đầu thi lễ nói:

- Giáo sư của tôi từng nói qua, trong quân đội có một số lão quân nhân kinh nghiệm thật sự phong phú, bọn họ có thể từ trong bất cứ manh mối nào để phân tích ra một trận chiến đấu thậm chí là một chiến dịch của toàn bộ quá trình! Lão quân nhân như vậy, mới chính là của cải quý báu nhất của đế quốc chúng ta, không thể nghi ngờ nữa, người chính là người như vậy! Milo Nam tước 'Ha ha' cười ha hả, gã rất hợp với tình hình này vỗ tay nhẹ nhàng.

Trong đại sảnh vang lên kịch liệt tiếng vỗ tay, trung tá Wirtu đang lâng lâng cõi tiên trong tiếng vỗ tay, một khuôn mặt già nua xấu hổ giống như được đánh một lớp son đỏ.

Gã cười vẻ đắc ý kiễng gót chân về phía sau, thoải mái nói:

- Điều này chẳng nói lên được gì hết, nhìn thương tích trên mình thi thể kia, chỉ có uy lực cực lớn, vũ khí với lực cực lớn xuyên thấu qua mới tạo thành thương tích như vậy.

Cho nên ta nghĩ tới ma năng xiên săn cá, chỉ có loại hung khí đó mới hoàn toàn phù hợp với điều kiện này.

Kiêu ngạo cười, Wirtu trung tá dị thường vui nói:

- Cái tên thanh niên kia với song chưởng bị vỡ nát, ngực bị thủng một lỗ lớn, hiển nhiên xiên săn cá đã xuyên qua ngực của hắn mà đi.

Nhưng mà bộ phận khác trên thân thể hắn cơ bản được duy trì hoàn hảo, điều này chứng minh đấu khí của hắn hùng mạnh dị thường, bộ phận khác trên thân thể hắn nhận được sự bảo hộ của đấu khí, cho nên mới có thể bảo tồn được! Thân thể nhẹ nhàng đứng lên, trung tá Wirtu thần thái đều bay đi mà nói:

- Mọi người đều biết, một cái xiên săn cá có thể phá bay một tòa nhà, người nào mới có thể bị nó trúng mục tiêu vào người sau đó lại có thể duy trì được hoàn toàn?

Kỵ sĩ Thiên vị, không thể nghi ngờ nữa, chỉ có kỵ sĩ Thiên vị hùng mạnh mới có được thực lực như vậy!

- Qúa xuất sắc rồi Enzo vô cùng sùng kính nhìn trung tá Wirtu, hắn dùng sức vỗ tay nói:

- Trung tá, ngài là đế quốc một viên minh châu rực rỡ nhất! Dunner do người trấn thủ, các cư dân ở Dunner có thể bình chân như vại rồi! Nam tước Milo và đám đại nhân vật này ào ào vỗ tay trầm trồ khen ngợi, đều khen ngợi trung tá Wirtu quá nhiên có tiêu chuẩn rèn luyện quân sự trở lên.

Có thể từ dấu vết để phỏng đoán ra nhiều đồ như vậy, trung tá Wirtu thật sự là đế quốc tinh anh trong người, gã có thể ở lại Dunner, thực sự là vận may của mọi người! Trung tá Wirtu quả nhiên không hổ danh là quân nhân tinh anh, hắn cười mọi người xung quanh vuốt cằm thăm hỏi, sau đó uy áp hỏi Lâm Tề:

- Như vậy, Lâm Tề tiên sinh, xin hỏi ngài vừa mới nói, cầu tình vì bọn họ có phải là có chuyện gì xảy ra?

Lâm Tề vẻ mặt cầu xin, bất đắc dĩ cười khổ nói:

- Hiệu lệnh ‘trên biển thú một sừng’ người đã biết, là đám dũng sĩ trên thuyền săn cá voi kịp thời ra tay, cứu chúng tôi.

Nhưng mà ba cái xiên săn cá của bọn họ trên thuyền, bị một tên tiểu tử đáng chết hủy mất một cái.

Người có biết là, một tên kỵ sĩ Thiên vị liều chết phản kích, cứ coi như là tảng đá lớn đều bị đánh thành tro tàn! Thương tâm cúi đầu xuống, Lâm Tề hạ giọng thở dài nói:

- Hơn nữa hiệu thú một sừng trên biển tự động dùng xiên săn cá, điều này vi phạm… Trung tá Wirtu và nam tước Milo cùng liếc mắt nhìn nhau, hai người đồng thời mỉm cười:

- Ồ, không, các dũng sĩ sẽ không bị khiển trách! Nam tước Milo vung tay lên cười nói:

- Tòa thị chính sẽ xuất ra một khoản tiền, vì thú một sừng trên biển lại lần nữa xứng phối một xiên săn cá! Trung tá Wirtu cũng đảm nhiệm nhiều việc nói:

- Loại hành vi anh hùng này đáng lẽ phải được khen ngợi, bọn họ không tệ! Để cho bọn họ làm một báo cáo đưa lên, ta sẽ hướng về quân phòng mà đền đáp, cái xiên săn cá bị hư này, bọn họ cũng không phải chịu bất cứ trách nhiệm gì! Dù sao, đó cũng là một kỵ sĩ THiên vị! Tiểu tử đáng yêu kia, không hổ là con của Râu Đen.

Cảm tạ chư thần, thần linh hết lòng ca ngợi, tuy rằng các người khiến đế quốc liên tục ba mươi năm mưa thuận gió hòa, khiến cho tổ truyền Râu Đen lão gia kinh doanh thiếu chút nữa làm không nổi, nhưng lúc này đây lần nữa ta muốn ca ngợi người! Ồ, thông duệ Lâm Tề, Lâm Tề đáng yêu, Lâm Tề hoàn mỹ không sứt mẻ, không hổ là con của Râu Đen.

Một cái ‘tổn hại bình thường’, trong danh sách kiểm soát tên sản phẩm của quân đội lặng yên biến mất, có xiên săn cá có lực sát thương vô cùng đáng sợ! Hoàn toàn thuộc về gia tộc Hắc Hổ, không có bất cứ người nào biết được ma lực của xiên săn cá! Chính là cái bảo bối này, đủ để cho gia tộc Hắc Hổ ở trong thế giới hắc ám có thực lực được tăng cường nhất.

Một cái không người biết được, có thể tùy ý sử dụng ma lực của xiên săn cá, quả thực rất hoàn mỹ! Làm nó bị đặt tên một thuyền hải tặc vô danh, cho dù là hạm đội chiến sĩ Ngũ Đại Liên Đảo, Râu Đen lão gia cũng không lo lắng và bọn họ cũng rất cứng rắn, mãnh mẽ! Cho dù là băng tuyết Titan, bọn họ cũng không làm tiêu mất ma lực của xiên săn cá.

Khi Râu Đen mặt mày hớn hở đang đắc ý, bên ngoài đột nhiên truyền đến một tiếng kinh động.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-quang-minh-ky-nguyen-khen-ngoi-het-loi-116400.html