Quang Minh Kỷ Nguyên - Truy đuổi trên biển - Quang Minh Kỷ Nguyên

Quang Minh Kỷ Nguyên

Tác giả : Chưa rõ
Chương 87 : Quang Minh Kỷ Nguyên - Truy đuổi trên biển

- Mau, tăng nhiệt độ lên, lui, lui! Gặp quỷ! Nâng cờ xương khô lên, treo cờ xương khô lên!     Lâm Tề chuyển Đại Khảm đao lại cho Enzo, tiếng quát từ mũi thuyền vang lên, từ sâu trong khoang thuyền vọng tới tiếng gầm rú ầm ầm của lòa luyện ma năng, trên biển gió lớn làm tàu tăng tốc, trên mặt biển xuất hiện một đường cong lớn hướng thẳng về phương Nam.

    Vài thủy thủ kéo lá cờ lớn màu đen lên bên cột buồm, lá cờ vuông lớn chừng ba thường nhanh chóng được kéo lên đỉnh cột buồm, gió biển thổi làm lá cờ căng ra bay phần phật làm lộ ra hai chiếc xương khô trắng giao nhau bên trên là cái đầu lâu trên lá cờ, nhất là trong miệng bộ xương khô còn ngậm một thanh gươm dính máu, càng tăng thêm vẻ u ám và tà ác của bộ xương khô.

    Long Thành nhíu mày kinh ngạc:

- Lâm Tề, ta còn cho rằng các ngươi là ngư dân theo khuôn phép cũ!     Lâm Tề nhướng mày, hùng hồn nói:

- Đương nhiên, chúng ta là ngư dân theo khuôn phép cũ, lá cờ này là bùa hộ mệnh mà bọn ta mua với số tiền lớn, nói chung ở Bắc Hải chỉ cần treo lên lá cờ này thì chúng ta sẽ không bị hải tặc cướp bóc!     Long Thành cười khanh khách, hắn đột nhiên phát hiện da mặt của Lâm Tề và mình cũng có chút tương đồng, cho nên hắn đối với Lâm Tề càng có chút thân cận, hắn quay đầu nhìn lá cờ lớn có hình bộ xương khô màu đen của bọn hải tặc, thấp giọng nói lẩm bẩm:

- Ngư dân theo khuôn phép cũ?

Bùa hộ mệnh?

Có phải trước đó đầu ta bị thiên thạch đập phải đúng không?

    Âm thanh leng keng không dứt bên tai, các thủy thủ trên chiếc Đại Phong Xa nhao nhao rút kiếm sáng loáng ra, có người trên boong tàu bắn nhiều mũi tên và cường cung nỏ cứng, thậm chí còn có mấy máy bắn đá cũng từ trong khoang thuyền được kéo lên boong tàu, mấy hỏa lò được đưa lên, quả cầu sắt lớn bằng đầu người bị ném vào vào trong hỏa lò cháy bừng bừng, hiển nhiên mấy quả cầu sắt này sau khi được máy bắn đá bắn đi sẽ có một lực sát thương rất lớn.

- Mấy thứ này, hình như bất luận ở quốc gia nào trên thế giới, đều là sản phẩm được kiểm soát chặt chẽ?

    Long Thành tò mò nhìn Lâm Tề.

    Lâm Tề vô cùng nghiêm túc, chăm chú nhìn Long Thành:

- Long Thành các hạ, nhưng thứ này chỉ là đồ quân dụng báo hỏng, bọn ta mua chúng với giá của đồ phế liệu, sửa lại một chút, lấy dùng làm bùa hộ thân, dù sao, bọn ta tuy không muốn cướp của người khác, nhưng cũng không muốn người khác đánh cướp bọn ta.

    Long Thành lại cười khanh khách, hắn nhìn đao kiếm vừa với ra lò, lại nhìn những cường cung nỏ cứng và tên, hắn ép phải tự tin tưởng, đây quả thật là đồ quân dụng, hắn vuốt cằm, khẽ lẩm bẩm:

- Được rồi, chuyện này ta cũng cho qua, đồ quân dụng báo hỏng?

Đúng vậy, nếu không phải là đồ quân dụng báo hỏng, ta đâu có tiền trèo lên giường của tiểu mỹ nhân?

    Cờ đen phấp phới bay trong gió, nhưng cũng không phát huy bất kì hiệu quả gì.

    Mấy chiếc thuyền rồng phía sau đuổi giết vang lên âm thanh chiến đấu trầm thấp, mấy cờ chiến màu đỏ tươi chậm rãi kéo lên cột buồm, Lâm Tề phẫn nộ chém một đao vào mép lan can bảo vệ thuyền , hắn rít lên:

- Gặp quỷ, là thánh vệ Odin của thánh điện Odin, hiện tại là lúc chiến tranh lục đảo, tại sao bọn chúng lại xuất hiện trên biển nhỉ?

Bọn chúng chẳng phải là nên ở trong miếu bảo vệ xung quanh, bọn chúng chết đi không biết bao nhiêu năm thần linh sao?

    Long Thành hỏi xa xôi:

- Lâm Tề, dường nhưng bùa hộ mệnh của các ngươi không có tác dụng?

    Lâm Tề cắn răng nói:

- Đương nhiên, thánh vệ Odin của Thánh điện Odin có thể không đếm xỉa chúng ta, gặp quỷ, nếu như là eo biển Búa lớn Viking đồng hành, bọn chúng thấy lá cờ này, tuyệt đối sẽ không dám đuổi nữa.

    Nói đến hai từ:

“ thánh vệ Odin” và “eo biển Búa lớn Viking”, Lâm Tề hồ nghi nhìn về phía Long Thành, đây là hải vực buôn bán của các hảo hán Viking, ngày thường chỉ cần treo lên lá cờ màu đen có hình bộ xương khô này, các hảo hán dị tộc này cũng sẽ ngầm hiểu thuyền của bọn ta chỉ quan sát rồi cho qua, hai bên thậm chí còn còn thể trao dổi một ít đặc sản trên đất liền của các dân tộc, giao lưu tin tức một số thuyền hàng.

    Nhưng hôm nay không thấy bóng dáng các hảo hán ở Viking , ngược lại là thuyền tuần tra của thánh vệ Odin xuất hiện ở hải vực này.

    Long Thành mở hai tay ra, hắn ngửa mặt nhìn trời, ngửa mặt lên trời thở dài:

- Lâm Tề, ngươi thấy bọn chúng đến tìm ta sao?

Làm gì có chuyện đó?

Đương nhiên ta cướp sạch eo biển Búa lớn Viking, còn xử lý mười mấy thánh vệ Odin, trong đó có một nhóm người da xanh, nhưng chuyện qua đi cũng lâu rồi, bọn chúng không thể đến tìm ta được.

    Long Thành phá lên cười, nhưng trong tiếng cười của hắn lại lộ ra vẻ giả dối, hắn hắng giọng cười nói:

- Nhìn xem, biển lớn mênh mông, bọn chúng làm sao có thể tìm được ta chính xác như vậy?

Đây là chuyện không thể!     Đúng vậy, biển mênh mông mờ mịt, thánh vệ Odin sao có thể tìm đến Long Thành?

    Lâm Tề dạo quanh Long Thành một vòng, cẩn thận xem xét trên người hắn, ánh mặt trời rọi lên người Long Thành, một điểm hồng quang đột nhiên hiện lên, Lâm Tề đưa tay ra từ trong áo khoác da Lam Hồ của Long Thành rút ra một sợi lông dài màu máu.

    Sợi lông dài màu đỏ tươi đưa cho Long Thành, Lâm Tề nghiến răng nói:

- Gặp quỷ, là lời nguyền của Vu sư Thánh điện, trừ phi rời khỏi bọn ta ngàn dặm, nếu không bọn chúng sẽ nắm được hướng đi của ngươi bất cứ lúc nào, ngươi bị bọn chúng nguyền rủa khi nào?

    Long Thành ngơ ngác nhìn Lâm Tề, qua một lúc sau mới nói:

- Ta bị một lão gầy giơ xương đá cho một cước, trên đầu đội mũ lông thú, đó là Vu sư thánh điện của bọn chúng?

Ta thật sự không biết, ta chỉ thấy hắn hơi xấu, còn hoa chân múa tay với ta gọi loạn xị cho nên thuận tay đá chết hắn!     Rất tốt, rất có phong cách! Lâm Tề u oán nhìn Long Thành một cái, nghiến răng nghiến lợi hạ lệnh cho lò luyện ma năng hoạt động hết công suất, ngươi rất có cá tính, ở trong thánh địa Odin đạt được chức vu sư quyền cao chức trọng, không ngờ vì trông hơi xấu mà đá chết một người, người ta không tìm ngươi liều mạng mới là lạ.

    Nắm sợi lông dài ném xuống biển, Lâm Tề quát tháo thủy thủ căng buồm, để cho sức gió và lực ma pháp lò luyện ma năng đồng thời phát huy sức gió lớn trên biển.

Thân tàu lớn xông về phía trước, đuôi thuyền nhấc lên ngọn sóng vài thước, tốc độ chiếc Đại Phong Xa gia tăng hơn một nửa.

    Nhưng bốn chiếc thuyền rồng Odin đột nhiên đồng thời đứng dậy một lão nhân người gầy đét, thấp bé trông rất khó coi, bọn chúng khua cốt trượng la ó hoa chân múa tay ở mũi thuyền một trận, từ phía bắc đột nhiên thổi tới một trận cuồng phong, vừa lúc thổi lên buồm bốn chiếc thuyền rồng.

    Buồm bốn chiếc thuyền rồng Odin căng lên, cánh buồm màu đỏ lớn bị thổi căng lên, tốc độ của bốn chiếc thuyền rồng cũng tăng lên rất nhiều.

    Đại Phong Xa trên biển tuy có ma năng thúc đẩy, nhưng thân thuyền dày rộng, tuy lướt đi rất vững chắc, nhưng tốc độ quả thực kém xa chiếc thuyền rồng Odin dài dị thường đó.

    Thời gian nhanh chóng trôi đi, hai giờ sau, chiếc thuyền rồng lớn đã đuổi kịp Đại Phong Xa khoảng cách phía sau không đến trăm mét.

    Mấy trăm dị tộc trên mũi thuyền rồng đua nhau đứng dậy, trên tay chúng cầm đao, ánh sáng chói mắt.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-quang-minh-ky-nguyen-truy-duoi-tren-bien-116425.html