Quý Tộc (Noble) - Ngoại truyện 1 - Quý Tộc (Noble)

Quý Tộc (Noble)

Tác giả : Chưa rõ
Chương 8 : Quý Tộc (Noble) - Ngoại truyện 1

Hôm nay là một ngày sau vụ giải cứu Song Ngư và Kết kinh thiên động địa.

Thiên Yết đi men dọc bờ biển để xả stress, đồng thời cố gắng quên đi ai đó.

Cô đội chiếc mũ rộng vành của mình, chân trần cứ thế bước từng bước lên cát, khóe môi khẽ mỉm cười nhạt rồi mặc những ngọn gió tinh nghịch thoải mái thổi bay mái tóc mượt mà.

Hôm nay, là ngoại lệ! Biết tại sao không?

Vì đây là lần đầu tiên cô thỏa sức nô đùa cùng với thiên nhiên chim muông hoa lá, cũng là một lần hiếm hoi mà Yết mỉm cười.

Nụ cười đó, dù sao cũng chỉ là cái nhếch môi quen thuộc, nhưng đối với anh… sao nó lại quyến rũ và toát lên vẻ đáng yêu của chủ nhân đến thế?

Sư Tử cười nhạt.

Cậu thực sự không muốn làm một hành vi được coi là “biến thái” gần đứng nhất trong điều luật “gentleman” của Sư Tử.

Vì sao cô lại thu hút cậu đến thế?

Mặc dù Sư Tử đã bị Yết cho nhục nhã một ván ở công viên ( Xem lại chap 1b ).

Đúng là…đời không như là mơ…Hoặc nếu nó là mơ, nhưng tất nhiên, không phải dành cho anh! Sư Tử lặng lẽ nhìn xa xăm, ánh mắt vô cảm đến tàn nhẫn.

Trong lòng anh, chỉ có cô, mãi mãi chỉ có cô!

//nguyettolau.

files.

wordpress.

com/2012/08/738328vi1er6vvc2.

gif?

w=590 alt=[12 chòm sao] Quý tộc (Noble) border=0> Chú ý :

Đoạn sau trích nội tâm của nhân vật Sư Tử lấp sau vẻ ngoài hòa hoa, phong độ, lạnh lùng… Em và tôi là anh em kết nghĩa, thân thiết tưởng chừng như ruột thịt.

Em và tôi rất hiểu nhau, tâm đầu ý hợp, khó lòng tách rời.

Em và tôi cùng nhau chia sẻ đồ ăn, lúc nào em đói bụng thì chờ tôi ba giây nhé! Lúc ốm em không thể hiện ra, nhưng tôi biết được tính khí thất thường của em, kiệm lời và ngốc nghếch.

Vân vân và mây mây… Em cũng chỉ mở lòng với tôi, một mình tôi mà thôi…Thật sự tôi không muốn san sẻ bất cứ thứ gì cho bất kì ai…Tôi thực sự muốn chiếm trọn lấy em… Nhưng, mọi thứ không như dự kiến… Vào năm em lớp tám, một chàng trai họ Thiên tên Xứng đã tỏ tình với em, lúc đó, em đã không ngần ngại đồng ý ngay tắp lự.

Khỏi phải nói tôi đau lòng đến thế nào, mỗi ngày đều tự mỉm cười khí phách, nhưng ai ngờ, chỉ là để giấu đi chiếc vỏ bọc yếu đuối bên trong nội tâm sâu sắc, không bao giờ có thể chạm đến đáy… Và sau đó, một sự kiện lạ lùng xảy ra… Chàng trai Thiên Xứng đã trút hơi thở cuối cùng vào đúng hôm Valentine, đang cùng em đi chơi! Tất nhiên, tôi cũng có chút đau lòng “nhẹ” nhưng tôi hiểu, nhân lúc này chiếm trọn được tình cảm của em mới là điều trên hết! Em và tôi có nhiều điểm chung, nhưng lớn nhất vẫn là nội tâm sâu thẳm không ai có thể chạm đến được.

Vốn dĩ tôi hay chọc em cười, nhưng hiếm lắm mới thấy cái nhếch môi của em…Em không biết rằng, trông em cười…đáng yêu lắm! Và vào ngày hôm đó…Em đã phũ phàng từ chối tôi như vậy…Thật sự, tôi không thể nào cam lòng! Tôi và em gắn bó hơn chục năm, là cái mà người ta gọi là “thanh mai trúc mã”, lớn lên cùng nhau từ tấm bé mà cũng không thể nào xứng bằng tình cảm gần một năm của em với tên kia, tôi thực sự không cam lòng! Công lý ở đâu?

Dẫu sao…Em vẫn chỉ là giấc mơ mà tôi chẳng thể nào với đến!.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-quy-toc-noble-ngoai-truyen-1-237993.html