Truyện Quý Tộc (Noble) - Truyện teen

  • Tên truyện: Quý Tộc (Noble)
  • Tác giả: Chưa rõ
  • Dịch giả: Chưa rõ
  • Thể loại: Truyện teen
  • Quốc gia: Việt Nam
  • Nguồn truyện: Updating - Truyện dài tập
  • Năm phát hành: 26/03/2014
Tóm tắt nội dung truyện : Quý Tộc (Noble)
Truyện Quý Tộc (Noble) là một truyện mới được giới thiệu với bạn đọc trên trang đọc truyện online. Đây là truyện nằm trong chuỗi những truyện với chủ đề học đường, xoay quanh những vấn đề quen thuộc như tình yêu, tình bạn và các mối quan hệ xã hội. Truyện không đặt nặng vào những yếu tố làm người đọc phải nặng đầu mà chỉ đơn giản là truyện với mục đích để chia sẻ cảm xúc và sáng tác của tác giả. Đọc truyện đôi lúc bạn sẽ bật cười vì sự ngô nghê ít nhiều của các nhân vật, một truyện teen mang tính giải trí cao.

Quý tộc ư?

Họ là ai?

Nếu bạn chỉ biết "trông mặt mà bắt hình dong", nghĩ họ là những con người nào thì "ăn không ngồi rồi", sống trong lụa là tơ tằm hay gì đó đại loại như vậy thì bạn lầm to rồi! Chắc bạn sẽ không tin vào mắt mình khi thấy một cô gái được mệnh danh là "Thiên Kim Tiểu Thư" đang xách váy đá bóng một cách hăng say nhỉ?

Hay một chàng công tử da trắng nhìn mặt là hiện ra hai chữ "Gia giáo" thì thay vào đó, anh ta lại đang ăn chơi lêu lổng?

Bạn sẽ không tin được đâu, vì nó vượt xa trí tưởng tượng của chính bạn.



Không phải cứ gắn trên mình cái mác Quý tộc, danh giá những xa hoa thì tất cả sẽ bọc vàng phủ gấm và xa lạ với mọi người, tất cả đều mang một bộ mặt chung, chảnh chọe và không thèm đả động đến mọi thứ.



Quý tộc giản đơn chỉ là một cái danh thôi, một cái vỏ bọc mà mọi người tự mặc định, còn tính cách mỗi người nhiều khi đâu phải do hoàn cảnh quyết định.

Mời bạn đọc truyện và kiểm chứng điều này.

Mạng Y Tế
Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyen-quy-toc-noble-1843.html