Sát Vương - Tắm suối nước nóng - Sát Vương

Sát Vương

Tác giả : Chưa rõ
Chương 176 : Sát Vương - Tắm suối nước nóng

  Chung Lam đem chuyện vừa rồi hỏi Từ Tích hỏi lại ngũ hoàng tử.

- Cái này cũng không khó lần này đại hoàng tử có hồn tông nhân hỗ trợ, hồn tông nhân có một loại bí pháp có thể thông qua phương thức tế luyện làm suy yếu thần hồn của yêu thú, dưới tình huống này tỷ lệ cưỡng chế ký kết khế ước với linh hồn yêu thú là rất cao, đại hoàng tử lần này từ Hoa Liên thành tới, chính là muốn mời Hồn tông, Từ vân Tông Sa Nam Tông mấy đại tông phái cùng nhau vây bắt bách thảo vương.

- Nếu yêu vương này đi theo đại hoàng tử cũng tốt rồi nếu nàng không nghe theo thì đành phải mời cao thủ hồn tông tế luyện, nhược hóa thần hồn của nàng, một khi đại hoàng tử cùng với Bách thảo vương ký kết inh hồn thành công, thực lực của đại hoàng tử cũng tinh tiến trở thành cường giả hiếm có ở trên Áo Bỉ Đảo.

Ngũ hoàng tử đối với chuyện này vô cùng tinh tường, giải thích cặn kẽ cho Chung Lam biết.

- Lần này đi săn ngươi sẽ đi sao?

Chung Lam hướng về phía ngũ hoàng tử mà hỏi.

- Đi hức, ta mới tiến vào trong Địa Nguyên cấp không lâu, tuy không thể giúp hoàng huynh nhưng mà có thể mở rộng tầm mắt, tích lũy kinh nghiệm thực chiến.

Ngũ hoàng tử nhẹ giọng gật đầu.

- Loại chuyện lạ nghìn năm khó gặp này ta cũng muốn đi cùng các ngươi, ngũ hoàng tử ngươi nói với hoàng huynh ngươi một tiếng.

Chung Lam dùng một giọng nói dịu dàng với ngũ hoàng tử.

- Đó là đương nhiên chuyện này ta thay hoàng huynh làm chủ là được ngày mai sáng sớm chúng ta xuất phát.

Ngũ hoàng tử nghe nói Chung Lam muốn cùng đi thì hưng phấn không thôi hai mắt tỏa sáng không ngừng xoa tay.

- Lần này đi có mấy thành nắm chắc bắt được bách thảo vương?

Chung Lam hỏi thêm một phen.

- Chúng ta nhận được tin tức vài ngày trước Bách Thảo vương và Định Dung Hầu đại chiến một hồi đoán chừng hai bên có kết cục lưỡng bại câu thương hiện tại chính là thời cơ tốt nhất để đuổi bắt nàng tuy nhiên cho dù nàng ta không bị thương với lực lượng của đại hoàng tử hôm nay cũng đủ để bắt nàng ta rồi.

Ngũ hoàng tử đối với Chung Lam không hề giấu diếm, người của Từ Vân Tông vốn thuộc về phe cánh thế lực của đại hoàng tử, Chung Lam cũng là thân thích của đại hoàng tử ngũ hoàng tử đối với nàng dĩ nhiên không có gì giấu diếm.

Khoảng cách từ Ngọc Sơn tới Từ Vân sơn không xa, lúc này Đường Tiêu cũng dứt khoát muốn đi theo đai hoàng tử một phen, hắn muồn nhìn xem yêu thú Địa Nguyên bắt như thế nào ký kết linh hồn khế ước thế nào, về sau khi Đường Tiêu đạt tới Địa Nguyên tứ cấp cũng biết cách mà làm.

Không chỉ có thế Đường Tiêu cũng có thể mượn thân thể của Chung Lam tìm cơ hội phá hư kế hoạch bắt Bách Thảo vương của đại hoàng tử một khi đại hoàng tử thật sự đắc thủ thực lực của hắn tăng cường thì đối phó với hắn càng khó.

Bọn họ nói thêm mấy câu nữa ngũ hoàng tử liền trở về bồi tửu với đại hoàng tử.

Tiệc rượu tan không lâu Chung Lam từ chỗ ngũ hoàng tử nhận được tin tức, đội ngũ bắt Bách Thảo vương đã định, đại hoàng tử ngũ hoàng tử, tông chủ Sa Nam Tông Sa bàn, tông chủ Từ Vân Tông Chung Khuê, trưởng lão Hồn Tông Triệu pháp sư, một trong hổ liệt tứ tướng Tôn Chấn, cùng với mười cao thủ ở trong triều đình cấp bậc đã vượt qua Địa Nguyên tứ cấp, còn có thân vệ của đại hoàng tử hơn năm trăm người.

Đội ngũ như vậy ở Áo Bỉ Đảo có thể gọi là đội hình xa xỉ rồi hơn mười cao thủ triều đình và năm trăm thân vệ đi tới ngọc sơn, mật thiết giám thị tình huống nơi này.

Đường Tiêu từ trong trí nhớ của Chung Lam nhanh chóng biết được tông chủ Sá Bàn, tông chủ Chung Khuê trưởng lão Triệu pháp sư hổ liệt tứ tướng Tôn Chấn đều là cao thủ Địa Nguyên đỉnh phong thậm chí gần đạt tới Thiên Nguyên, xem ra lúc trước Đường Tiêu đã đánh giá thấp thực lực của đại hoàng tử rồi.

Xem ra đại hoàng tử vẫn không chính thức để Đường Tiêu vào trong mắt, dù sao với thực lực bây giờ của Đường Tiêu, trong mắt những người này chỉ là con sâu cái kiến mà thôi.

.

Buổi chiều đoàn người đại hoàng tử tới Hoa Liên thành tắm rửa, nơi này có suối nước nóng, trong đó có các loại khoáng chất đối với tu vi võ học có lớn rất lớn.

Từ gia tỷ muội kéo Chung Lam vào một cái hồ, ở chỗ này vô cùng ưu tĩnh, tường cao mười mét, hồ cũng không phải nhân tạo mà là do tự nhiên tạo thành, dưới đáy hồ có rất nhiều đá cuội, cho nên gọi là Thiên Trì.

Từ gia tỷ muội quả là một đôi mỹ nhân bại hoại, làn da trắng như ngọc sau khi cởi sạch quần áo thì càng xinh đẹp chói mắt, hai người mông ngực vểnh lên càng lộ ra vẻ vũ mỵ.

- Lam di nhìn chúng ta làm gì vậy mau cởi quần áo xuống hồ tắm đi.

Từ Tích và Từ Lệ nhắc nhở Chung Lam một tiếng.

- Ngươi có thể không vô sỉ như vậy không?

Chung Lam nhịn không được mắng Đường Tiêu một tiếng nàng đương nhiên biết rõ mắt của Đường Tiêu hiện giờ đang quét về phía nào.

- Mỹ nữ trên thế gian này ta nhìn thấy nhiều rồi ngươi cho rằng ta sẽ thấy hứng thú với mấy thân xác thối tha này sao, hơn nữa còn là mấy thân xác đã bị ngươi ta cán nát chà đạp.

Đường Tiêu lập tức nói lại Chung Lam vài câu.

- Ngươi nói chuyện cần tôn kính một chút đại hoàng tử và tứ hoàng tử chà đạp là thế nào, Từ gia tỷ muội là vợ con của bọn họ, người đạo đức bại hoại như ngươi mới rình coi chuyện xấu xa của người khác nếu như ngươi là chính nhân quân tử thời điểm này không nhìn mới đúng cũng không được khống chế thân thể của ta.

Chung Lam nghiêm nghị nói với Đường Tiêu.

- Từ lúc nào ngươi lại ra lệnh với ta rồi hả?

Đường Tiêu hừ lạnh một tiếng hắn chỉ tùy ý nhìn Từ gia tỷ muội mấy lần, tuy nhiên chỉ thấy làn da của hai người không tẹ mà thôi, trong lòng không sinh dục niệm gì cả.

Nhưng bị Chung Lam mắng là đạo đức bại hoại, Đường Tiêu có phần nổi giận hắn muốn vốn tạm thời buông tha cho Chung Lam nhưng lại đổi ý niệm huống chi hắn còn muốn mượn cơ hội này tìm hiểu rõ thêm về đại hoàng tử.

- Ngươi đúng là đồ dâm tặc bề ngoài thì lộ vẻ đạo mạo bên trong thì hèn mọn bỉ ổi, tiểu nhân vô sỉ.

Chung Lam lại kích động mắng Đường Tiêu.

- Mắng ta để ta cho ngươi biết cái gì thực sự là dâm tặc.

Đường Tiêu bị Chung Lam mắng cho phiền phức mở miệng uy hiếp nàng một câu.

Chung Lam bị dọa nhưng vẫn thầm nói một câu:

- Ngươi nhìn chằm chằm vào bọn họ chính là tâm hồn có dâm niệm.

- Ta nhìn sao?

Ta nhìn thì đã sao, bổn công tử làm việc há để ngươi nói này nói kia?

Đường Tiêu nổi giân lập tức cởi quần áo của Chung Lam trong nháy mắt khiến cho nàng trần truồng.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-sat-vuong-tam-suoi-nuoc-nong-100421.html