Sở Thị Xuân Thu - Đại xuất phong đầu (Huênh hoang trổ tài) II - Sở Thị Xuân Thu

Sở Thị Xuân Thu

Tác giả : Chưa rõ
Chương 15 : Sở Thị Xuân Thu - Đại xuất phong đầu (Huênh hoang trổ tài) II

  Sở Danh Đường trong tay cầm một tờ mật báo, trầm tư bước thong thả trong trướng, đột nhiên quay sang viên phụ tá bên cạnh hỏi:

- Tranh nhi đâu?

Mấy ngày qua Sở Tranh luôn nán lại bên người đã thành thói quen, đứa con tinh ranh cổ quái này thường có những suy nghĩ ý tưởng thật độc đáo, có thể giúp ông không ít việc, hơn nữa đối với nhi tử của mình Sở Danh Đường cũng không phải lúc nào cũng khoác lên bộ dạng thống lĩnh đại nhân cổ lỗ.

- Tiểu thiếu gia suốt hai ngày nay chơi ở trong doanh trại của Hắc kỵ quân.

Sở Danh Đường gật gật đầu, thầm nghĩ bản thân cũng nên năng đi thăm viếng Hắc kỵ quân.

Đại chiến lần này, Hắc kỵ quân tổn thất gần một ngàn quân, làm Thống lĩnh Nam tuyến đại doanh cần phải để ý chăm sóc đến cánh quân viện trợ này gấp đôi.

Vừa mới tiến vào trong doanh trại Hắc kỵ quân, Sở Danh Đường chợt nghe từng trận hô vang vọng lại từ trường luyện binh.

Hắc kỵ quân tướng sĩ ngồi ở xung quanh trường, thỉnh thoảng vỗ tay ủng hộ, trong trường luyện một con hắc mã mạnh mẽ cùng một tiểu hài tử đang quấn lấy nhau.

Sở Danh Đường nhìn vào trường luyện, mắt trố ra, tiểu hài tử kia không ai khác đúng là đứa con bảo bối Sở Tranh.

Sở Tranh đứng đối diện với con hắc mã tức giận mắng:

- Ta không tin là không làm gì được ngươi.

Con hắc mã thở phì phò, ánh mắt lộ ra vẻ bất phục.

Sở Tranh đột nhiên chân trái bước về phía trước một bước, con hắc mã phản ứng cực nhanh, một vó đạp về phía hắn, không ngờ đây chỉ là hư chiêu của Sở Tranh, mũi chân hắn điểm một cái, lách tránh vó ngựa đang đạp về phía mình, xoay người chồm tới ôm lấy cổ con ngựa, dồn khí đan điền, vận kình mạnh một cái, miệng quát:

- Nằm xuống cho ta.

Vó trước của hắc mã trụ không được đầu gối quỵ xuống, Hắc kỵ quân bốn phía xung quanh đồng vỗ tay khen ngợi như sấm.

Sở Tranh nghe được tiếng reo hò vang dội, chợt hứng chí, toàn thân vận lực, hóp eo, vai trầm xuống, song chưởng dùng hết sức nhấc con hắc mã lên ném văng ra ngoài.

Một bóng đen bỗng nhiên nhanh như cắt nhảy vào trường, song chưởng đưa ra che ở phía trước con hắc mã, nói:

- Ngừng, ngừng, ngừng, tiểu đệ, ngươi hãy bỏ qua cho ngựa của huynh.

Con hắc mã này đúng là ngựa của Sở Lạc Thủy.

Sở Tranh sau khi chứng kiến sự oai hùng của Hắc kỵ quân, nhớ tới bản thân mình còn chưa có ngựa cưỡi, mai sau chỉ sợ không có cơ hội thuận tiện, mà ngựa của Hắc kỵ quân đều là Bắc cương lương câu, so với giống ngựa ở Bình Nguyên quận tốt hơn nhiều, vì thế chạy tới tìm Sở Lạc Thủy xin một con.

Sở Lạc Thủy ngày hôm đó lại uống nhiều rượu trong bữa yến tiệc mừng công, đang say bí tỉ, tay chân vung loạn đáp ứng Sở Tranh, nếu hắn nhìn trúng con nào thì cho con đó.

Sở Tranh lúc đầu rụt rè, chọn một con ngựa nhỏ mới lớn, yêu cầu Hạ Mạc dạy hắn cưỡi ngựa.

Hắn thiên tính thông minh, nội lực lại thâm hậu, chưa tới nửa ngày đã thuần phục con ngựa đang cưỡi.

Hạ Mạc cảm thấy không thể tin được, phải biết rằng tuấn mã Bắc cương hung tính dữ tợn, người bình thường muốn thuần phục một con ngựa mới phải mất mười ngày đến nửa tháng.

Hạ Mạc có chút hiếu kỳ liền nhường con ngựa của mình cho Sở Tranh cưỡi thử, không ngờ cũng y như trước, không đến nửa ngày hắn đã thuần phục con ngựa của Hạ Mạc.

Con ngựa của Hạ Mạc được tuyển lựa kỹ càng trong ngàn vạn con, đương nhiên tốt hơn con ngựa non mà Sở Tranh tiện tay chọn bừa rất nhiều, Sở Tranh yêu thích nó không muốn rời tay, thỉnh thoảng ánh mắt khát vọng quay sang nhìn Hạ Mạc.

Hạ Mạc chợt cảm thấy không ổn, vội vàng đề cử với Sở Tranh con ngựa của lão đại Sở Lạc Thủy, khoa trương thổi phồng con ngựa của Sở Lạc Thủy là con ngựa trên đời có một không hai.

Sở Tranh nghe nói động tâm liền chạy tới xin Sở Lạc Thủy cưỡi thử con ngựa kỳ diệu do Hạ Mạc thổi phồng lên, Sở Lạc Thủy thoái thác không được đành phải đáp ứng.

Hắn cũng biết Sở Tranh biết chút võ công, bản thân ở một bên quan sát, hẳn sẽ không đến mức bị thương.

Lời của Hạ Mạc quả không giả, con ngựa của Sở Lạc Thủy xác thực không giống như những con ngựa thông thường.

Nó vốn là một con ngựa hoang ở Bắc cương thảo nguyên, độc lai độc vãng không theo bầy, phi nước kiệu như gió, chỉ không may một lần nó đụng phải một bầy sói dữ, tuy đào thoát được nhưng cũng trong tình trạng thoi thóp chờ chết.

Vừa may Sở Lạc Thủy gặp được, liền cứu nó mang về doanh trại, tốn công suốt gần một năm trời mới thuần phục được nó.

Con ngựa trời sanh tính thông linh, lại cực kỳ cao ngạo, ở Bắc cương đại doanh không ít người muốn cưỡi thử, nhưng ngoại trừ Sở Lạc Thủy, nó quyết không cho bất kỳ ai cưỡi trên lưng.

Sở Tranh vừa thấy con ngựa liền rất vui mừng.

Chỉ thấy nó thân cao tám thước, lông mượt như gấm, bốn vó hiên ngang, như thần trong loài ngựa không con nào sánh được.

Sở Tranh nhịn không được đưa tay sờ sờ, con ngựa tức giận mắt liếc hắn một cái, cổ vẫy vẫy né tránh, Sở Tranh cười cười lại muốn tới gần nó, không ngờ con ngựa kia nhấc vó giậm tới, Sở Tranh bị dọa giật nẩy người, vội nghiêng mình né.

Sở Tranh càng hứng thú hơn nữa, đi vòng vòng quanh con ngựa nghĩ biện pháp ra tay.

Con ngựa thoạt đầu cũng không coi Sở Tranh ra gì, người muốn cưỡi nó đã gặp nhiều, chưa từng thấy người nào nhỏ như vậy.

Trải qua một hồi lâu đánh giá, dần dần nó mới phát hiện tiểu hài tử này có ý đồ không tốt, nhưng cũng khơi dậy ngạo khí của nó.

Sở Tranh giằng co với con ngựa suốt gần ba canh giờ, vừa thấy sơ hở liền thừa cơ xoay người nhảy cưỡi lên lưng.

Con ngựa tức thời giận dữ, hí lên một tiếng dài, dựng thẳng hai vó trước.

Cũng may mấy ngày gần đây Sở Tranh hiểu sơ sơ tính khí của ngựa, bằng không đã bị nó hất ngã xuống đất.

Con ngựa thấy kế bất thành, như nổi cơn điên, nhảy đá hậu loạn xạ trong trường luyện binh.

Long tượng phục ma công của Sở Tranh đã sơ thành, mặc dù không dám nói có sức mạnh thực sự như long như tượng, nhưng ứng phó với con ngựa này vẫn dư sức, hắn ôm rịt lấy cổ ngựa, thân dán chặt trên lưng.

Hắc kỵ quân trong doanh bị kinh động đều chạy ra nhìn.

Thấy một tiểu hài tử có thể ngang nhiên cưỡi trên lưng ngựa của Sở tướng quân, tất cả đều khiếp.

Con ngựa kia quả thật cao lớn, búng lên búng xuống không ngừng suốt mấy canh giờ mà tinh lực vẫn còn thừa.

Sở Tranh bẩm sinh tính cũng quật cường, nếu không hắn cũng đã không điên cuồng luyện tập 'long tượng tứ thức' mấy ngàn lần mỗi ngày.

Lúc này mặc dù đang chịu đau khổ, tai ù ù, mặt mày xây xẩm choáng váng, nhưng hắn vẫn lỳ nắm chặt dây cương, hai chân kẹp cứng lấy bụng con ngựa.

Mãi cho tới khi trời sầm tối, con hắc mã rốt cục mệt quá bèn đứng bất động, dù không cam lòng chút nào nhưng cũng hết cách, để mặc Sở Tranh ngồi trên lưng dương dương tự đắc.

Không ngờ hôm nay tiếp tục, con hắc mã lại trở mặt, thấy Sở Tranh như gặp phải kẻ thù sinh tử, một mực cắn trả lại.

Sở Tranh hết sức tức giận, chưa từng thấy loại súc sinh nào lật lọng như vầy, liền bắt Hạ Mạc dẫn nó ra luyện binh trường để hắn giáo huấn nó một lần nữa.

Con hắc mã cũng không cam lòng chấp nhận cuộc chiến bại hôm qua, gườm gườm nhìn Sở Tranh.

Hắc kỵ quân trong doanh nghe nói tiểu hài tử hôm qua quay lại, liền tụ tập vây quanh ở xung quanh luyện binh trường.

Tướng sĩ Bắc cương đại doanh coi trọng cường giả, trong Hắc kỵ quân ngay cả Chu Hàn An hay Hạ Mạc cũng hết cách đối với con ngựa cưng của Sở Lạc Thủy, thấy Sở Tranh tuổi còn nhỏ mà khuất phục được nó, tất cả đều có hảo cảm đối với Sở Tranh.

Trải qua việc ngày hôm qua, mọi người đều biết được hắn là công tử của Thống lĩnh đại nhân, không ít thì nhiều kính trọng Sở Danh Đường hơn trước.

Sở Lạc Thủy thấy con ngựa cưng của mình bị Sở Tranh cường ngạnh ép buộc, thật sự nhịn không được, chạy nhanh vào trường ngăn Sở Tranh lại.

Sở Lạc Thủy cùng Hắc kỵ quân tướng sĩ bình thường thân như huynh đệ, nếu không phạm phải quân kỷ, mọi người cũng không e ngại gì hắn.

Lúc này thấy Sở Lạc Thủy vì yêu con ngựa của mình mà nôn nóng, không lý gì đến quy củ ở Bắc cương, trận chiến giữa người và ngựa chưa phân thắng bại liền xông vào ngăn trở, không khỏi huýt sáo phản đối ầm ĩ.

Con hắc mã trốn ở sau lưng Sở Lạc Thủy phẫn nộ nhìn Sở Tranh, ánh mắt phòng ngờ pha lẫn vài phần sợ hãi.

Sở Danh Đường thấy Sở Tranh cường ngạnh ném con tuấn mã cơ hồ cao gấp đôi hắn văng ra ngoài, nhịn không được ánh mắt trìu mến nhìn hắn.

Đây chính là con mình sao?

Trong trường Sở Lạc Thủy lúc này mới thấy Sở Danh Đường, thầm cảm thấy may mắn, Thống lĩnh đại nhân tới thật đúng lúc, nếu không con ngựa cưng phải chịu không ít khốn đốn.

Sở Lạc Thủy vội dẫn Chu Hàn An cùng Hạ Mạc qua gặp Sở Danh Đường.

Sở Tranh cũng nhìn phụ thân đang sững sờ nhìn mình chằm chằm, không khỏi rụt đầu lè lưỡi, hôm nay quả thật hắn huênh hoang quá sức, xem ra sau khi về nhà phụ thân bắt biểu diễn ba bốn bận để nhìn cho rõ cũng nên.

Sở Lạc Thủy ba người đi tới gặp Sở Danh Đường.

Sở Danh Đường vẫn còn chưa hết bàng hoàng, tay chỉ chỉ Sở Tranh đang đứng trong sân, trong chốc lát không biết nói gì cho phải.

Hạ Mạc là người thẳng thắn, nói chuyện cũng không kiêng dè gì, quay sang hành lễ với Sở Danh Đường rồi nói:

- Chúc mừng Thống lĩnh đại nhân, lệnh công tử tuổi tuy còn nhỏ, nhưng võ công cao cường, chắc không tới mười năm Đại Triệu ta lại có một tuyệt thế mãnh tướng.

Sở Lạc Thủy cùng Chu Hàn An ở bên cạnh cũng gật đầu liên tục.

Trở lại trong trướng, Sở Danh Đường nhìn Sở Tranh đang khoanh tay đứng đó, trong đầu ngàn vạn suy nghĩ, nhưng không biết mở miệng như thế nào.

Những năm gần đây ông chỉ chuyên chú công việc của Nam tuyến đại doanh, ít có thời gian quan tâm tới Sở Tranh.

Thấm thoát, đứa con út được sủng ái nhất trưởng thành lúc nào không hay, hơn nữa còn trưởng thành vượt ngoài dự kiến của ông.

Trong ba đứa con trai của Sở Danh Đường, đứa lớn nhất Sở Hiên chín chắn trước tuổi, rất có phong phạm của cha, nhưng đối nhân xử thế quá ngay thẳng chính trực, Sở Danh Đường trải qua nhiều năm tôi luyện trong quan trường, biết rõ người ngay thẳng rất khó thành công trong triều chính, cao lắm chỉ leo lên tới chức Ngự Sử; đứa con thứ hai Sở Nguyên tính tình nhanh nhẹn nhưng không nghiêm túc, tài năng luôn bộc lộ rõ, nếu không được mài giũa trải qua thất bại, cũng khó thành người tài.

Trong trận chiến lần này, ông toàn tâm tài bồi Sở Hiên và Sở Nguyên, chưa bao giờ nghĩ đến việc tài bồi cho Sở Tranh, ông cho rằng còn quá sớm để nghĩ tới điều đó, cũng không ngờ Sở Tranh tự ý trốn từ Bình Nguyên thành tới đây.

Sở Danh Đường rơi vào đường cùng đành phải giữ hắn bên người, không ngờ qua mấy ngày ngắn ngủi, Sở Tranh lộ ra tài hoa xuất chúng, không những chinh phục tất cả phụ tá dưới trướng, hơn nữa còn độc đáo dự đoán tình hình chiến sự, quân sự, bày ra kế trấn thủ đại doanh thủy quân Nam Tề phong tỏa tin tức, tiêu diệt viện quân địch.

Hôm nay ở luyện binh trường của Hắc kỵ quân, ông lại thấy Sở Tranh thi triển thần uy, ngay cả tướng lãnh Hắc kỵ quân cũng đặc biệt thán phục hắn.

Sở Danh Đường biết Hắc kỵ quân mắt cao hơn trán, quyết không dễ dàng gì mà phục người khác, ngay như bản thân ông, ngoại trừ Sở Lạc Thủy cùng là người trong Sở thị toàn lực ủng hộ ông, những người còn lại cũng ít nhiều ngoài mặt tỏ ra phục nhưng trong bụng thì không như vậy, trong khi Sở Tranh tuổi còn nhỏ đã có thể khiến cho bọn họ không ngớt lời khen ngợi, thật là việc không thể tưởng tượng nổi.

Ngoại trừ tổ phụ lập ra Sở gia, mấy trăm năm qua Sở gia không có được một người văn võ song toàn thật sự.

Sở Danh Đường thầm nghĩ, chẳng lẽ trời thật sự đoái tới dòng họ Sở?

Sở Danh Đường đột nhiên hỏi:

- Võ công của ngươi có phải do sư phụ ngươi Ngô tiên sinh truyền dạy không?

Sở Tranh thấy Sở Danh Đường thật lâu không nói lời nào, đầu óc đang mơ mơ màng màng, đột nhiên bị hỏi, cuống quít chường ra vẻ khoa trương diễu võ dương oai của Ngô An Nhiên đáp:

- Đúng vậy.

Sở Danh Đường lấy ra phong mật hàm mới nhận được sáng nay, đưa cho Sở Tranh:

- Ngươi cầm lấy coi đi.

Sở Tranh không hiểu phụ thân tại sao câu gì không hỏi lại hỏi câu vừa rồi khiến hắn vắt óc suy nghĩ cũng không đoán được trong đầu ông nghĩ gì.

Sở Tranh mở tờ mật báo, Sở Danh Đường đứng bên nói:

- Mật báo này mới nhận được sáng nay, quân Nam Tề thừa lúc quân ta rút về bên ngạn bắc đánh chiếm lại đại doanh thủy quân, rồi kiến tạo công sự phòng ngự bốn phía ở bên bờ sông để ngừa sau này Nam tuyến đại doanh của ta công kích lần nữa.

Sở Tranh xem xong, suy nghĩ hồi lâu rồi nói:

- Có phải ý của phụ thân là thừa lúc bọn họ chưa kịp ổn định, lệnh cho đại doanh thủy quân tiến hành tập kích một lần nữa?

Sở Danh Đường nhìn hắn thật lâu, mặt lộ vẻ khen ngợi nói:

- Đúng vậy, Tranh nhi, ngươi cảm thấy như thế nào?

Sở Tranh cười hắc hắc nói:

- Con chỉ là cái tiểu hài tử, làm sao biết được nhiều như vậy.

Sở Danh Đường nghiêm mặt nói:

- Phải không?

Mấy ngày qua ta thấy ngươi hiểu rõ binh pháp, nắm rõ đại cục chiến trận, thật không giống lần đầu đụng tới việc dụng binh.

Sở Danh Đường nhìn Sở Tranh, lắc lắc đầu nói:

- Đây chính là rối rắm mà ta không thể lý giải.

Sở Tranh bị phụ thân đánh giá đâm sợ, cười gượng nói:

- Nói chung là vì con thuở nhỏ thuộc làu binh thư, thật sự hứng thú với các trận chiến khác nhau từ xưa tới nay.

Sở Danh Đường nói:

- Điều này ta biết, mấy quyển 'Tôn Tử binh pháp', 'Úy Liêu Tử' cùng mấy quyển binh thư khác trong thư phòng của ta đều để cho ngươi đọc nát, nhưng nếu chỉ thuộc làu binh thư, lý luận suông như Triệu Quát kia, không phải đã không thể thuyết phục mọi người vâng lệnh khiến cho Trường Bình thất bại.

Nhưng Tranh nhi ngươi dụng binh cũng không bó buộc chiếu theo sách vở, thoải mái tự nhiên, nguyên nhân trong đó.

Sở Danh Đường nhìn Sở Tranh cười lạnh một tiếng:

- Dựa vào đâu mà hiểu biết như vậy.

Lông măng trên người Sở Tranh dựng đứng, thầm hối hận mấy ngày qua đắc ý vênh váo quá mức, tỏa sáng như ánh dương, cũng không ngẫm lại lão ba của mình là loại người như thế nào, há không thể sinh nghi sao?

Nhưng bây giờ che giấu bớt lại chỉ sợ cũng không được, tuy nhiên, người trước mặt dù sao cũng là lão ba của mình, thế nào đi nữa cũng sẽ không hại mình, chỉ cần về sau ráng bịa ra lý do cho hợp lý là được.

Ho khan một tiếng, Sở Tranh vo tròn tờ mật báo trong tay, vội lảng sang chuyện khác:

- Con cũng cảm thấy việc này có thể làm.

Có ba nguyên nhân, thứ nhất theo như mật báo nói, đại doanh thủy quân Nam Tề cao lắm chỉ có hơn sáu vạn người, tất cả đều là viện quân các nơi kéo đến, tất nhiên tránh không khỏi ngỡ ngàng khi phối hợp với nhau; thứ hai toàn bộ thuyền của đại doanh thủy quân Nam Tề đều đã bị hủy, không thể uy hiếp hay gây nguy hiểm cho thuyền của ta trên sông, quân ta có thể thoải mái tiến thoái; thứ ba công sự phòng ngự ở bên kia sông đã hoàn toàn bị quân ta phá hủy trước khi rời đi, muốn sửa chữa không thể trong một sớm một chiều là xong, quân ta lúc này tiến công, thương vong sẽ không quá lớn.

Hơn nữa, trải qua trận chiến này, con phát hiện Nam Tề có thể nói không có tướng tài, chỉ là một đám hồ đồ ngu xuẩn, câu nệ cố chấp, không linh hoạt uyển chuyển, không cách chi tìm ra một người có thể sánh với phụ thân, dụng binh như thiên mã hành không.

Sở Tranh dùng lời khen ngợi của Sở Danh Đường khen mình cải biên cho tăng thêm phần hoa mỹ, hoàn trả lại đủ số cho Sở Danh Đường:

- Mới vừa rồi phụ thân lo lắng Lý Vĩnh Đức và thuộc hạ dưới trướng chưa từng trải qua thực chiến, tương lai chưa chắc có thể được trọng dụng, nhưng bây giờ có thể dùng cánh quân này làm quân chủ lực, hai cánh quân của Hắc kỵ quân và Lưu Khải Thiện tấn công hai bên sườn, quân Nam Tề đều là bộ binh, lại không phối hợp quen với nhau, chắc chắn trận địa đại loạn, quân ta liền nhân cơ hội thủ thắng.

Sở Danh Đường trầm ngâm một lúc lâu, đột nhiên nói:

- Sớ trình báo cáo tình hình chiến sự chính xác được gởi về kinh lúc nào?

Sở Tranh nghĩ một lúc rồi nói:

- Hẳn là được gởi đi một ngày sau khi quân ta trở về từ nam ngạn, nhưng nhanh lắm cũng đi không quá ba trăm dặm.

- Ồ, vậy còn kịp, sai người đi thu hồi nó lại, chờ đánh xong trận này, viết hai bản báo cáo cùng tấu lên một lượt cũng không muộn.

Tranh nhi, đêm nay có việc cần ngươi.

Sở Tranh cả kinh:

- Cái gì, đêm nay sẽ tấn công Nam Tề?

Con ở Hắc kỵ quân suốt mà không biết chút nào?

Sở Danh Đường nói:

- Đêm nay Hắc kỵ quân chỉ dùng để áp trận, trận này dùng năm vạn bộ binh của Kiêu kỵ quân làm chủ lực, hai cánh quân Lưu Khải Thiện cùng Lý Vĩnh Đức hỗ trợ.

Sở Tranh ngạc nhiên nói:

- Phụ thân, vì sao muốn dùng bộ binh?

Sở Danh Đường vỗ vỗ đầu hắn nói:

- Tranh nhi, ngươi dù sao vẫn còn trẻ, lối dụng binh của ngươi thiên về yếu tố bất ngờ, nói cho hay là thiện dùng kỳ binh, còn nói trắng ra đó chính là âm mưu gian xảo thủ thắng, trong đầu quá đặt nặng cái lợi trước mắt.

Lối dụng binh gian xảo đánh bất ngờ thường là thủ đoạn của kẻ yếu, bất đắc dĩ phải xử dụng, cũng không nên dùng thường xuyên, trời không phải lúc nào cũng chiều lòng ngươi, một khi kỳ binh bị quân địch đoán được mà tương kế tựu kế, ngươi chắc chắn sẽ gặp thương vong thảm trọng, còn chỉ dùng kỳ binh hỗ trợ, đó chính là vương giả chi đạo.

Sở Tranh nghe vậy thật lòng khâm phục, cảm thấy phụ thân lão luyện độc địa hơn mình nhiều.

Mấy ngày nay chuyện xảy ra với hắn như thuyền thuận buồm xuôi gió, trong lòng hắn có chút lâng lâng, phơi phới, cho rằng chiến tranh thời cổ đại cũng không có gì hơn, giờ phút này mới cảm thấy, chẳng qua tướng soái Nam Tề vô năng bất tài, nếu chống lại với lão ba của mình, thật là thua đủ mọi mặt.

- Đêm nay đánh một trận chính diện, quân Nam Tề dù sao vẫn còn sáu vạn ở trong doanh, không thể khinh thường, nhưng binh lực quân ta hùng mạnh hơn hẳn Nam Tề, huống hồ lại có Hắc kỵ quân trấn thủ trong quân, trận này Đại Triệu ta chỉ có thắng không thể thua.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-so-thi-xuan-thu-dai-xuat-phong-dau-huenh-hoang-tro-tai-ii-104238.html