Thần Ma Cửu Biến - Bài danh tăng lên - Thần Ma Cửu Biến

Thần Ma Cửu Biến

Tác giả : Chưa rõ
Chương 390 : Thần Ma Cửu Biến - Bài danh tăng lên

Ngay khi Trương Hiểu Vũ bọn người đi không lâu, hai cái thanh niên cũng đi tới thông đạo đan dược.

'Ồ, hôm nay đan dược Chiến Giả như thế nào toàn bộ đã không có.

' Thanh niên trên người mang theo thiết huyết khí tức lãnh khốc nhíu mày.

Bên cạnh thanh niên anh tuấn nói:

'Thiết Huyết Đại Đế, sợ là có một vị Chiến Đế đã tới, Chiến Giả đan dược dù sao quá hiếm.

” Lãnh khốc thanh niên đúng là Thiết Huyết Thành thiếu thành chủ Thiết Huyết Đại Đế, ở Thiên Đô Đại Lục Đại Đế tuyệt đối là lừng lẫy nổi danh, hắn nói:

'Tu La Vương Đan nọ giá trị một vạn đê giai nguyên tinh, tài lực như vậy sợ là Chiến Đế cấp bậc Đại Đế, hôm nay vận khí thật đúng là không tốt.

” 'Nói đến Chiến Đế cấp bậc Đại Đế, trước mắt Phượng Hoàng Nữ Đế chiến tích bài danh ở trước ngươi, ngươi nên dùng chút sức lực.

Nguyên Thủy Tinh bảy ngày thời gian tương đương với bảy mươi ngày ngoài Thánh Vực, trong lúc đó Trương Hiểu Vũ mỗi đêm ngày hấp thu lực lượng trong huyết tinh, sau đó chuyển hóa làm chân lực.

So với huyết thạch, lực lượng trong huyết tinh càng thêm tinh khiết cùng hùng hậu, hiệu quả tự nhiên cũng tốt không biết bao nhiêu, bảy ngày tu luyện so với đoạn thời gian trước mấy tháng tu luyện cũng phải nhanh vài lần.

Sí Hỏa Thành ngoài dãy núi, Trương Hiểu Vũ lại đến đây.

Bất quá lần này không phải rèn luyện Tinh Hạch Dẫn Lực lực khống chế, mà là thử dung hợp Vô Thanh Ba Động Trảm cùng Liệt Không Thứ, cái này hai loại áo nghĩa một khi dung hợp thành công, Trương Hiểu Vũ công kích sẽ thoáng cái gia tăng vài lần, lại phối hợp thêm chân lực, đánh bại boss tầng thứ tám cũng bất quá là vấn đề thời gian mà thôi.

Thân thể nhảy lên không trung, Trương Hiểu Vũ tay phải giống như mũi nhọn liên tiếp đâm ra mấy mươi lần, đối diện núi nhỏ lập tức thiên sang bách khổng, nứt ra thâm thúy bóng loáng, chỗ biên giới một tia rạn nứt cũng không có.

Vô Thanh Ba Động Trảm chấn động, Liệt Không Thứ đâm, muốn dung hợp chúng nó, nhất định phải tìm được chỗ có thể phù hợp trong đó, mà muốn đem hai loại áo nghĩa hoàn toàn dung hợp là không thể nào, ai cũng làm không được.

Trương Hiểu Vũ ý tưởng chính là lấy đâm là việc chính, sau đó ở trên mặt tăng thêm chấn động, giống như máy đóng cọc, bằng vào chấn động cùng gai nhọn, có thể đơn giản ở trên xi măng cứng rắn đánh ra một cái hố.

'Trương Hiểu Vũ, ngươi bài danh lại tăng lên, hiện tại bài danh thứ ba mươi sáu, chiến tích hai vạn tám ngàn.

' Trên thủy tinh cột công cáo, Lý Hào liếc mắt tìm được Trương Hiểu Vũ bài danh.

Trần Mạc nói:

'Cái này cũng ở trong dự liệu, có đan dược bổ sung chân lực, căn bản không cần tiết kiệm chân lực, có thể nhiều lần phóng thích đại chiêu.

” 'Các ngươi chiến tích cũng đều đề cao rất nhiều, lần này thời gian so với lần trước tốt mấy canh giờ.

' Trương Hiểu Vũ cười nói.

Cao Minh ánh mắt nhìn chăm chú đến bên cạnh chiến tích bảng, mở miệng nói:

'Hiện tại Nguyên Thủy Tinh chiến tích bảng hạng một trăm là ba vạn mốt, chỉ thua kém ba nghìn, cố gắng lên.

” Lý Hào nhướng mày, nói:

'Bài danh càng về trước, chiến tích càng không dễ tăng lên, Trương Hiểu Vũ lần này có thể tăng lên chủ yếu là lần trước không có vung toàn lực, lần sau phỏng chừng không dễ dàng như vậy.

' 'Bây giờ nói chuyện phân phối thu hoạch, lần này chúng ta thu hoạch so với lần trước ít đi không ít, nhưng mà cũng có thể có thể bán được hơn bốn nghìn vạn đê giai nguyên tinh, chiến tích Trương Hiểu Vũ ước chừng là gấp hai mỗi người chúng ta, cho nên Trương Hiểu Vũ cầm bốn thành, ba người chúng ta chia đều sáu thành.

' Trần Mạc nói.

'Cứ như vậy đi! Hiện tại đi giao dịch tràng.

' Cùng như lần trước, Trương Hiểu Vũ mấy người vẫn không có quyết định đi khiêu chiến boss tầng thứ tám, đầu Kim Sắc Thử Quái kia hoàn toàn có thể dùng tốc độ chà đạp bọn họ, mà Trương Hiểu Vũ tập trung công kích căn bản không cách nào ở trong thời gian ngắn xoá sạch sáu trăm bốn mươi vạn huyết lượng.

Lại là mười ngày sau, Trương Hiểu Vũ chiến tích đạt tới hai vạn tám ngàn hai, nhưng mà bài danh như cũ là Thiên Đô Đại Lục chiến tích bảng thứ ba mươi sáu, vận khí không tệ, mọi người lại một lần nữa đánh ra trung giai thánh khí.

'Cái trung giai thánh khí này ta hữu dụng, ta sẽ trả hơn một ngàn vạn đê giai nguyên tinh so với giá thị trường.

' Trương Hiểu Vũ trên tay cầm lấy một cái vòng cổ kim loại, trên mặt vây quanh bảy khỏa thủy tinh bảo thạch màu sắc không đồng nhất.

Lý Hào vốn định muốn mua xuống, nhưng mà Trương Hiểu Vũ là đội trưởng, có quyền ưu tiên phân phối, cho nên không tới phiên hắn.

'Đây là vòng cổ phòng ngự thánh khí, so với đồng cấp công kích thánh khí cao hơn gấp hai, chừng chín trăm ngàn gì đó, ngươi cũng chỉ giao chín trăm ngàn là được, dù sao ngươi cống hiến lớn nhất.

' Trần Mạc nói.

Cao Minh gật đầu, 'Ta đồng ý, tất cả lấy cống hiến mà nói.

” Trương Hiểu Vũ đem kim loại vòng cổ thu vào nguyên giới, mỉm cười nói:

'Vậy một ức đi! Điểm ấy nguyên tinh không coi vào đâu.

' Lần trước đi Thiết Huyết Thành mặc dù đặc biệt tốn kém, thật ra cũng mới dùng ba ức đê giai nguyên tinh, trong đó ba nữ mua quần áo cũng bất quá mới tốn mất hơn tám nghìn vạn.

Giao dịch tràng sau khi bán đi bảo vật, Trần Mạc nói:

'Lần này thu hoạch tổng giá trị đúng lúc là một ức hai ngàn vạn, Trương Hiểu Vũ cầm bốn thành, là bốn ngàn tám trăm ngàn, chúng ta mỗi người hai ngàn bốn trăm vạn, Trương Hiểu Vũ tốn một ức mua xuống trung giai thánh khí, khấu trừ bốn ngàn tám trăm vạn, cần giao cho chúng ta năm nghìn hai trăm vạn, cho nên ba người chúng ta có thể được phân bốn ngàn một trăm ba mươi ba vạn.

” 'Khá lắm, năm nay tổng thu vào lại gần bảy ngàn vạn, bất quá ta kiếm nhiều, lão bà tốn cũng nhiều, mua mấy bộ y phục liền xài một ngàn vạn.

' Lý Hào đau lòng nói.

Trương Hiểu Vũ cười nói:

'Nguyên tinh không phải là dùng để tiêu sao?

Chỉ cần hoa nở khai tâm.

” Tay trái phóng xuất ra khủng bố dẫn lực, một tòa núi nhỏ lập tức bị hấp lên, Trương Hiểu Vũ tùy ý một quyền đánh ở trên núi nhỏ.

Phập! Núi nhỏ vị trí trung tâm đầu tiên là bị chấn thành bụi phấn, sau đó lại bị xuyên thấu, lộ ra một cái động sâu hình tròn rộng mấy chục thước.

Không được, căn bản không có dung hợp cùng một chỗ.

Đem hai loại áo nghĩa chất chồng, tương đương với ở trong nháy mắt dùng hai loại áo nghĩa.

Rốt cuộc thế nào mới có thể dung hợp áo nghĩa, Trương Hiểu Vũ tay phải sờ lên cái cằm.

Ngay khi Trương Hiểu Vũ muốn nhập thần, xa xa ba đạo thân ảnh hướng phía bên này lướt tới, người bên trái lại là Trương Tam.

'Đang ở đó, phải giúp ta giải quyết tiểu tử kia, ta giao cho các ngươi mỗi người năm ngàn vạn đê giai nguyên tinh.

' Trương Tam âm độc nhìn chằm chằm vào Trương Hiểu Vũ, nói ra.

Bên trái đầu trọc thanh niên cười lạnh nói:

'Ngươi Trương Tam nói như thế nào cũng là mộ nhân vật, lại dùng tiền mời La thị huynh đệ chúng ta tới giúp ngươi giết người, thật đúng là càng sống càng đi thụt lùi.

” Trương Tam trên mặt hiện lên sắc giận dữ, nói:

'La Phong, không nên xem thường hắn, nếu như không phải là không có nắm chắc, ta cũng sẽ không mời các ngươi.

” 'Yên tâm, ta La Sơn cùng đệ đệ La Phong của ta chiến tích là bảy mươi cùng bảy mươi hai, đối phó hắn còn không phải dễ như trở bàn tay.

' Mấy người căn bản không biết danh xưng Đại Đế của Trương Hiểu Vũ, tự nhiên cũng không biết chiến tích Trương Hiểu Vũ chính là sắp thứ ba mươi sáu.

Dám cùng ta đấu, ngươi chờ chết đi! Trương Tam trong lòng cười lạnh.

Trương Hiểu Vũ ánh mắt thoáng nhìn, chú ý tới Trương Tam cùng hai cái đầu trọc thanh niên, lập tức biết rõ bọn họ là tìm đến mình.

Cái Trương Tam này thật đúng là sốt ruột báo thù! Chỉ có chút mâu thuẫn liền muốn giết mình, đến rất tốt, loại âm độc tiểu nhân này sớm giải quyết sớm một chút liền an tâm hơn, Trương Hiểu Vũ không muốn bị người vụng trộm tính toán.

'Trương Tam, ngươi tìm đến ta chuyện gì, không phải là đến xin lỗi nhận sai đi!' Trương Hiểu Vũ trêu chọc nói.

Sắc mặt tái nhợt, Trương Tam Đạo:

'Chết đã đến nơi còn nói nhảm.

' 'Ngươi biết ta bây giờ là tâm tình gì không?

' Trương Hiểu Vũ tựa cười mà không cười nhìn ba người liếc.

Bên phải tuổi hơi lớn đầu trọc thanh niên La Sơn nói:

'Là hối hận đi! Đáng tiếc thế giới này không có thuốc hối hận, nguyên giới trên tay ngươi nhất định đổi chủ nhân.

' Vẻn vẹn năm ngàn vạn đê giai nguyên tinh thì không cách nào hấp dẫn bọn họ, chính thức hấp dẫn bọn họ là tài phú Trương Hiểu Vũ.

'Hối hận?

Ta chưa bao giờ hối hận, ta chỉ là cao hứng mà thôi, các ngươi chết rồi, nguyên giới trên tay tự nhiên sẽ thuộc về ta.

' Trương Hiểu Vũ nhếch miệng cười, tay trái khống chế núi nhỏ đánh tới hướng ba người.

'Chút tài mọn.

' Tuổi trẻ đầu trọc thanh niên La Phong một kiếm tách núi nhỏ ra.

'Người thứ nhất!' Núi nhỏ tách ra, đồng thời Trương Hiểu Vũ xuất hiện ở nơi đó, trong tay nắm Trảm Ma Kiếm khóa chặt đối phương lại, sau đó một kiếm đâm ra.

La Sơn cả kinh nói:

'La Phong, chú ý.

” 'Ca, yên tâm, ta có phòng ngự thánh khí hộ thể.

' La phong cười hắc hắc, trước người đột nhiên sáng lên một đạo tấm chắn màu vàng giống như vòng tròn.

Kiếm dạng sóng xung kích đánh ở trên vòng tròn màu vàng, đầu tiên là chấn động vô số lần, sau đó một đạo kiếm quang làm vòng tròn màu vàng nứt ra, từ ngực La Phong xuyên qua.

'Điều này sao có thể!' La Phong cúi đầu nhìn nhìn ngực, không thể tin từ không trung rơi xuống.

'La Phong!' La Sơn kinh sợ, giận dữ quát lớn:

'Ngươi dám giết đệ đệ của ta, ta muốn mạng ngươi.

' Nói xong thiết chùy trong tay kịch liệt phóng đại, mang theo tiếng xé gió mãnh liệt đánh tới hướng Trương Hiểu Vũ.

Trương Tam như thế nào cũng không nghĩ ra Trương Hiểu Vũ thực lực mạnh mẽ như thế, một kiếm liền đánh chết La Phong trong La thị huynh đệ, như vậy giết hắn không phải cũng chỉ cần một kiếm sao, trong nháy mắt, mồ hôi lạnh chảy ròng.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-than-ma-cuu-bien-bai-danh-tang-len-182303.html