Thần Ma Cửu Biến - Băng Ách Tinh Cầu - Thần Ma Cửu Biến

Thần Ma Cửu Biến

Tác giả : Chưa rõ
Chương 333 : Thần Ma Cửu Biến - Băng Ách Tinh Cầu

Đại đa số dưới tình huống, thời gian một phút đồng hồ đối với cường giả Võ Tôn có thể sống vạn năm mà nói bất quá là chuyện ngắn ngủn trong nháy mắt, nhưng mà lần này khác nhau, bởi vì có chờ mong mãnh liệt, mỗi người đều cảm giác giờ khắc này qua chậm hơn chậm hơn.



Trước mắt truyền tống trận bỗng nhiên tràn đầy tia sáng nhàn nhạt, tất cả mọi người đứng lên, nguyên một đám thần sắc kích động.



'Rốt cục đợi được cái thời khắc này, không biết sẽ truyền tới cái tinh cầu nào!' .



'Quản nó là cái tinh cầu nào, chỉ cần có thánh khí là tốt rồi.



Tất cả mọi người đứng trong Truyền Tống Trận, lúc này một đạo tia sáng mãnh liệt đem mọi người bao phủ vào bên trong, sau đó lặng yên nứt ra hư không, đi vào.



Đây là một thế giới bạch sắc, cũng là một mảng thế giới tĩnh mịch, không có dấu hiệu sinh mạng tồn tại, duy nhất có chỉ là mặt đất băng tuyết vô biên vô hạn cùng gió tuyết cuồng bạo dị thường màu xám.



Từ trên truyền tống trận đi xuống, tất cả mọi người nhịn không được rùng mình một cái, quá lạnh, loại lạnh này trên Nguyên Tinh tuyệt đối chưa từng từng có, ngay cả Trương Hiểu Vũ cường hãn nhất đáng sợ cũng lần đầu tiên cảm nhận được lạnh là cái tư vị gì.



Một tầng khí lưu màu xám thổi qua, nhiệt độ chung quanh thẳng tắp giảm xuống, mà chuyện đáng sợ hơn tại thời khắc này phát sinh.



Trong mọi người thậm chí có bảy tám người trực tiếp bị đông cứng thành tượng băng, vẫn không nhúc nhích đứng sững ở trên mặt tuyết cứng rắn, trên mặt bảo trì thần sắc trước khi bị đóng băng.



Trương Hiểu Vũ hít một hơi lãnh khí, trong lòng kinh ngạc dị thường, ngay cả Võ Tôn cường giả cũng đỡ không nổi nhiệt độ thấp nơi này, rốt cuộc đây là cái chỗ gì, may mắn mấy người Thi Thi không có tiến giai Võ Tôn, nếu không nếu dẫn theo tới thật không biết sẽ phát sinh tình huống nào.



Đây là Trương Hiểu Vũ lần đầu tiên cảm thấy nghĩ mà sợ.



'Nơi này là Băng Ách Tinh Cầu, mọi người tốt nhất khởi động hộ thể nguyên lực, tận lực đừng cho màu xám khí lưu đụng phải thân thể.

' Trước khi niết bàn, Không Tĩnh đã từng tới khỏa tinh cầu này, lập tức nhắc nhở.



Nghe vậy, tất cả mọi người khởi động hộ thể nguyên lực các màu, Trương Hiểu Vũ thì lựa chọn khởi động hộ thể lôi nguyên lực, về phần Thần Ma Chân Lực hay là đến thời khắc mấu chốt lại sử dụng cũng không muộn.



Đương nhiên, cũng có hai cái tồn tại đặc thù, là Trần Băng cùng Tiềm Long Thiên Tôn, bọn họ lĩnh ngộ băng áo nghĩa so với nhiệt độ nơi này còn muốn đáng sợ hơn, tự nhiên không quá sợ hãi hoàn cảnh băng tuyết.



Có tác dụng của hộ thể nguyên lực, nhiệt độ thấp đáng sợ chung quanh bị ngăn cách rất nhiều, một ít Võ Tôn thực lực hơi yếu sắc mặt dễ nhìn hơn rất nhiều.



Lúc này, Không Tĩnh miệng ra lời nói kinh:

'Ta khuyên mọi người tốt nhất không nên một mình hành động, Băng Ách Tinh Cầu không hoang vu tĩnh mịch như mặt ngoài, một ít sinh vật đáng sợ đều hoạt động dưới lòng đất còn có trên bầu trời, một người hành động đơn lẻ thì rất dễ dàng lọt vào tập kích.



'Hắc hắc, thánh khí hiểm trung cầu, ta còn là một người tốt, xin phát hiện thánh khí không cùng ta đoạt.

' Một số người cũng không đem lời của Không Tĩnh coi thành chuyện gì to tát, đối với bọn họ mà nói có thể tìm được thánh khí hay không mới là quan trọng nhất.



'Ta đã nói đến chỗ này, các ngươi có nghe hay không chính là việc của các ngươi.

' Không Tĩnh cũng không trông cậy vào người khác nghe hắn, chỉ là thiện ý nhắc nhở một chút mà thôi, nếu không tin thì không cần phải nói nhiều nữa.



'Lâm trưởng lão, hai người chúng ta cùng một chỗ!' Hắc Nguyệt Tôn Giả bởi vì nguyên nhân bế quan không ra, bỏ lỡ hành trình cổ chiến trường lần này, mà Tiểu Hắc cần ở trong đại trận thủ hộ, dù sao nó vừa đi, Huyền Âm Môn sẽ không có Võ Tôn, cho nên lần này chỉ đànhh để Trương Hiểu Vũ cùng Bách Diệp Tôn Giả làm bạn.



Bách Diệp Tôn Giả nói:

'Tốt lắm, chúng ta hướng bên này đi thôi!' Những người khác là tốp năm tốp ba hướng về bốn phương tám hướng rời đi, Bách Diệp Tôn Giả chỉ phương hướng không có người đi qua.



Bởi vì lòng đất cùng trên bầu trời có khả năng tồn tại nguy hiểm, Trương Hiểu Vũ cùng Bách Diệp Tôn Giả phi hành độ cao tầm chừng trăm thước, tốc độ bảo trì ở một nửa âm thanh, bắt đầu thám hiểm Băng Ách Tinh Cầu.



'Chỗ có thánh khí sẽ tồn tại khí tức tựa như thiên địa pháp tắc, mà cực phẩm nguyên khí tán ra chấn động cực mạnh, rất dễ nhận biết.

' Bách Diệp Tôn Giả giải thích.



Trương Hiểu Vũ gật gật đầu, thánh khí địa vị ở trong nguyên khí tương đương với Võ Thánh, bên trong ẩn chứa thiên địa pháp tắc, tràn đến tự nhiên cũng là khí tức thiên địa pháp tắc.



Hai người phi hành ước chừng mấy trăm dặm, trên bầu trời đột nhiên đánh tới một đoàn bão táp màu xám, vô thanh vô tức lướt tới.



Trương Hiểu Vũ từ khi nắm giữ vạn vật hô hấp, hoàn cảnh biến hóa có sự cảm nhận đáng sợ, cảm giác được có cái gì đánh tới, thân thể hơi nghiêng, Trảm Ma Kiếm bổ đi ra ngoài.



Phập, khí lưu nồng đậm màu xám tan rã, xuất hiện ở trước mắt hai người là một con quái điểu xấu xí, miệng bò cạp, bên trong phụt ra khí lạnh màu xám, trên bộ ngực có một đạo vết kiếm sâu có thể đụng xương, gần như muốn đem nó một phân thành hai.



Ồ, Trương Hiểu Vũ hơi có chút kinh ngạc, hắn vừa rồi mặc dù không có xé mở không gian, nhưng mà uy lực Trảm Ma Kiếm Cương hắn rất tinh tường, tuyệt đối có thể giết chết Thiên Tôn cao thủ không có thánh khí, nhưng mà hiện tại vẻn vẹn là làm nó bị thương nặng, không thể không khiến hắn kỳ quái.



Bách Diệp Tôn Giả trầm giọng nói:

'Nơi này sinh vật hình như là sinh vật biến dị, có rất nhiều hoang thú đặc thù, không thể khinh thường.



Quái điểu vừa thấy mặt liền bị trọng thương, lập tức phát ra thanh âm thê lương, giống như bò cạp cực lớn lên tiếng, vô cùng quái dị.



Khóe miệng cười lạnh, Trương Hiểu Vũ lại là một kiếm bổ ra ngoài, triệt để chặt đứt thân thể quái điểu.



Mới phi hành không được một hồi, hai người sắc mặt đột nhiên thay đổi.



Nhìn qua vô số khí lưu màu xám bay vút bốn phía mà đến, Trương Hiểu Vũ âm trầm nói:

'Vừa rồi con chim gọi về đồng bọn, thật sự là tính sai.

'

'Mộc áo nghĩa:

Viễn Cổ Thụ Giới!' Bách Diệp Tôn Giả bất chấp tiêu hao nguyên lực, lập tức thi triển ra đắc ý mộc áo nghĩa.



Trong chốc lát, dây leo màu xanh biếc ở trong hư không cuồng loạn nhảy múa, ngăn cản lộ tuyến đại bộ phận quái điểu đi tới, khiến chúng nó không cách nào ở cùng một thời gian công kích, hơn nữa vị trí cuối cùng của dây leo sinh ra một hàm răng, mở miệng cắn không ít quái điểu.



'Chết cho ta!' Một kiếm vỡ ra hư không, chém giết hai đầu quái điểu cùng một chỗ, Trương Hiểu Vũ không có sử dụng chân lực, mà là vận dụng vạn vật hô hấp áo nghĩa trực tiếp chặt đứt không gian.



Đối mặt dây leo cản trở, quái điểu cũng bắt đầu phản công, màu xám khí lưu đụng vào dây leo, lập tức khiến nó đông lại, chỉ cần nhẹ nhàng va chạm liền nát bấy thành cặn bã.



'Lâm trưởng lão ngươi cách xa một chút.

' Trương Hiểu Vũ thấy quái điểu càng ngày càng dày đặc, giết từng con căn bản giết không nổi, tay trái lập tức nhiều ra một khỏa cầu năng lượng màu cam.



Theo Bách Diệp Tôn Giả thối lui, Trương Hiểu Vũ hướng phía quái điểu nhiều nhất ném ra cầu năng lượng màu cam.



Oành đùng đùng!

Một quả hỏa cầu màu cam cực lớn nổ tung, trên trăm quái điểu bị nhiệt độ cao làm cháy tan thành mây khói, xem ra chúng nó e ngại nhiệt độ cao, mà nhiệt độ trung tâm Tinh Thần Phá tuyệt đối khủng bố, đúng lúc là khắc tinh của chúng nó.



Bách Diệp Tôn Giả thở ra một hơi, sắc mặt hiện lên dáng tươi cười.



Thần Ma Cửu Biến sau khi tiến vào biến thứ hai, Thần Ma Chân Lực gia tăng không biết gấp bao nhiêu lần, Trương Hiểu Vũ cũng không cần lo lắng Tinh Thần Phá sẽ tiêu hao quá nhiều chân lực.



Một phút đồng hồ đi qua, mấy trăm đầu quái điểu gắt gao chạy trốn, không gian chung quanh lập tức trống trải ra.



'Thật đúng là nguy hiểm, nơi này sinh vật biến dị so sánh với hoang thú cấp bảy bình thường mạnh mẽ hơn, đương nhiên, chúng nó không có hoang thú thiên phú thần thông, nếu không tình huống liền không xong.

' Bách Diệp Tôn Giả cười khổ nói.



Trương Hiểu Vũ nghe vậy sững sờ, chợt nói:

'Ngươi không nói ta còn không biết, những biến dị sinh vật này thật không có thiên phú thần thông, còn ma thú cũng là như thế, không biết là chuyện gì xảy ra.



Bách Diệp Tôn Giả nói:

'Nghe nói ở thời đại Thái Cổ, hoang thú số lượng mặc dù rất ít, nhưng mỗi cái đều cường đại vô cùng, mà lại đều là cấp bậc thánh thú, ta nghĩ hoang thú hiện tại hẳn là thánh thú thời đại Thái Cổ cùng những sinh vật khác tạp giao tạo ra hậu đại, một khi tiến giai cấp bảy có thể lĩnh ngộ thiên phú thần thông đến từ huyết mạch.



Thì ra là như vậy, tổ tiên những hoang thú này lại đều là cấp bậc thánh thú, biết một chút thần thông cũng là chuyện đương nhiên, Trương Hiểu Vũ thầm nghĩ.


Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-than-ma-cuu-bien-bang-ach-tinh-cau-182154.html