Thần Ma Cửu Biến - Bảo tháp trấn yêu - Thần Ma Cửu Biến

Thần Ma Cửu Biến

Tác giả : Chưa rõ
Chương 330 : Thần Ma Cửu Biến - Bảo tháp trấn yêu

Muốn khôi phục đến thời kỳ toàn thịnh, vẻn vẹn dựa vào Võ Tôn tinh nguyên hầu như là không thể nào, trừ phi có hơn một ngàn Võ Tôn để cho nàng tùy ý thôn phệ, nhưng mà thẳng đến trước mắt nàng cũng bất quá gặp được một trăm năm mươi tám vị Võ Tôn, mà một cái cũng không chạy thoát.



Phía trước mấy trăm dặm trong dãy núi đứng sừng sững một tòa cự sơn hùng vĩ thánh khiết, ngọn núi này có thể nói là núi nổi danh nhất trong Đông Vực Thập Vạn Đại Sơn, bởi vì nó là phật môn thánh địa Linh Sơn.



Không biết tại sao, Huyết Ma Nữ chứng kiến ngọn núi này trong lòng cực kỳ không thoải mái, hô hấp dần dần tăng thêm, tràn ngập sát khí nhìn chằm chằm vào cự sơn cùng với cung điện chùa miểu phía trên.



'Huệ Thông, ngươi cả đời này thiên phú cùng phật tính đều là thượng giai, không tới tám năm liền đạt tới cảnh giới Võ Hùng, trong năm mươi năm tất nhiên có thể tiến giai Võ Tôn, thành tựu phật môn đại đạo.

' Trong phòng không nhiễm một hạt bụi, chỉ có một hòa thượng trung niên cùng một hòa thượng thiếu niên.



Huệ Thông hai tay tạo thành chữ thập nói:

'Sư phụ quá khen!' Huệ Thông đúng là Pháp Thông lúc trước niết bàn sống lại, hôm nay cũng được Không Tĩnh thu làm đệ tử.



Không Tĩnh lại nói:

'Phật gia tu luyện chú ý vô phật cảnh giới, chừng nào ngươi không hệ sản sinh kính sợ với phật sản, cảnh giới của ngươi chắc chắn sẽ được thăng hoa, ồ!”

Lời còn chưa dứt, Không Tĩnh một mực đóng chặt con mắt mở ra.



Cùng một thời gian, ba vị hòa thượng trong chùa miếu khác ở Linh Sơn cũng mở mắt, ánh mắt đều tập trung ở một phía.



Nhanh như vậy đã cảm giác được ta, Huyết Ma Nữ có chút giật mình, mấy Võ Tôn hòa thượng này tu vi mặc dù không cao bằng Trương Hiểu Vũ, nhưng mà cảm giác lại không kém là bao nhiêu.



Một khi đã như vậy, cũng không cần trốn trốn tránh tránh, ta cũng không tin các ngươi ngăn được ta, Huyết Ma Nữ hướng phía Võ Tôn hòa thượng gần nhất đánh tới.



Vừa động, theo động tác của Huyết Ma Nữ, bốn vị hòa thượng cấp bậc Võ Tôn đều đều từ bên trong nguyên giới lấy ra vũ khí không giống nhau, có bảo kiếm, có tử kim bát, có thiền trượng, cùng với kim tiên, toàn bộ tán ra phật quang cực kỳ nồng đậm.



'Yêu nghiệt, ngươi dám!' Cách Huyết Ma Nữ gần nhất là một vị hòa thượng lông mày trắng, trên tay cầm lấy tử kim bát, chỉ là một phen như vậy, bên trong tử kim bát đã bắn ra một đạo bạch quang, nghênh đón đạo huyết ảnh như có như không chiếu đi.



Bạch quang khí tức làm cho Huyết Ma Nữ có chút không thoải mái, đối phương vũ khí tựa như chuyên môn khắc chế mình, có chút tức giận đồng thời thân hình, nàng đột nhiên tăng tốc, từ bạch quang hơi nghiêng xuyên qua, xuất hiện ở trước ngực lông mày trắng hòa thượng, bàn tay nhỏ bé hướng đầu hắn.



'Xem trượng!' Đúng lúc này, một kim quang thiền trượng phá vỡ vách tường phòng ốc, trực tiếp đánh tới Huyết Ma Nữ, nếu nàng cố ý lấy đầu lông mày trắng hòa thượng, thì kim quang thiền trượng cũng tất nhiên sẽ làm nàng thương, cho nên lập tức thu hồi tay phải, thân hình nhanh chóng lùi lại.



Bốn người tựa như tinh thông thuật hợp kích, công kích một khâu tiếp một khâu, kim quang thiền trượng vừa mới bảo hộ lông mày trắng hòa thượng, một cây bảo kiếm màu vàng dĩ nhiên đã vót ngang tới, thẳng đến đầu Huyết Ma Nữ.



Hừ lạnh một tiếng, Huyết Ma Nữ không lùi không tránh, đưa tay chuẩn xác nắm bảo kiếm màu vàng, rồi sau đó trên mặt phun ra một quang mang huyết sắc, đem đạo kim sắc trường tiên đánh bay ra ngoài.



Phen công phu này, bốn vị hòa thượng đã tụ lại với nhau, theo thứ tự là nhóm đầu tiên đi vào Phật giáo Không Tĩnh Không Đà, cùng với hòa thượng lông mày trắng và hòa thượng lông mày xám.



Không Tĩnh nói với hòa thượng lông mày trắng:

'Không Trí sư huynh, ngươi không sao chứ!'

Không Trí lắc lắc đầu nói:

'Đây là ma thú cấp tám, Ma Uyên quý tộc, cũng được gọi là Ma Nhân, mọi người cẩn thận một chút.

'

'Phật môn vũ khí có công hiệu khắc chế ma lực, chúng ta bốn người liên thủ đem nàng trấn áp, nếu không tai họa vô cùng.

' Hòa thượng lông mày xám nói.



Không Đà nói:

'Không Minh sư thúc nói đúng, nàng rõ ràng còn không có khôi phục thực lực toàn thịnh, bây giờ là cơ hội tốt.



Huyết Ma Nữ cười khẩy nói:

'To mồm, bản công tước phải hút sạch tinh nguyên các ngươi.

' Nói xong tay phải nắm bảo kiếm bắn ra huyết quang thảm thiết, tựa như muốn đem nó bóp vỡ.



Khống chế bảo kiếm là Không Đà, chỉ thấy sắc mặt hắn biến đỏ lên, cực lực thúc dục hồn lực.



'Sư đệ, ta tới giúp ngươi.

' Không Tĩnh chỉ một ngón tay vào Huyết Ma Nữ, thiền trượng màu vàng lập tức hóa thành một đạo kim quang, lăng không đánh tới.



Trên mặt giễu cợt càng đậm, Huyết Ma Nữ cả người đột nhiên chui vào trong cái khe đen kịt, thanh bảo kiếm kia cũng bị nàng dẫn theo vào.



Mất đi bảo kiếm cảm ứng, Không Đà sắc mặt hơi có chút tái nhợt, trong lòng biết thứ nhét vào trong phản không gian là tuyệt đối sẽ không lấy lại được, lại từ bên trong nguyên giới lấy ra một cây hồng sắc bảo thước, phẩm chất nhìn qua so với bảo kiếm yếu nhược một phần.



Sau lưng Hòa thượng lông mày xám Không Minh đột ngột hiện ra một vòng huyết sắc, Không Tĩnh là người thứ nhất chứng kiến, gấp giọng nói:

'Không Minh sư thúc, chú ý!' .



Phập, Huyết Ma Nữ đầu ngón tay xâu đi vào, nhưng mà không phải Không Minh hòa thượng, mà là hòa thượng lông mày trắng Không Trí, thì ra vừa rồi một ít huyết sắc chỉ là Huyết Ma Nữ tạo ra để lừa gạt đối phương, bản thể chính thức dĩ nhiên ở sau lưng Không Trí, dễ dàng hấp thụ Tinh Nguyên của hắn.



Ba người trì trệ, chợt giận dữ, mang theo phật quang nguyên khí ào ào đánh tới hướng Huyết Ma Nữ, trong lúc nhất thời chùa miếu sụp đổ trong phạm vi lớn, cung điện bị phá hủy.



Xuyên việt công kích mặc dù rất thoải mái, nhưng mà Huyết Ma Nữ cũng không dám xé mở phản không gian thông đạo nhiều lần, cái này đối với nàng hiện tại phụ tải quá lớn, cho nên nhìn qua nguyên khí khí thế lừng lẫy đánh tới, thân hình phiêu hốt mau chóng tránh sang một bên, sau đó hướng về phía Không Tĩnh gần nhất phun ra một đoàn huyết sắc quang mang, tốc độ nhanh như thiểm điện.



Trên người nhiều ra một cái kim sắc quang tráo, tay trái Không Tĩnh chẳng biết lúc nào nắm một hạt bảo châu, kim sắc quang tráo đúng là phòng ngự do bảo châu cung cấp.



Oành đùng đùng, huyết sắc quang mang to bằng ngón tay, lại vẫn cứ đem Không Tĩnh đánh bay ra ngoài, năng lượng chấn động mạnh mẽ phá tan những thứ xung quanh.



Đang ở dưới sự bảo vệ của kim sắc quang tráo, Không Tĩnh ngoại trừ nhổ ra một ngụm máu tươi, không có bị bao nhiêu trọng thương, cuối cùng vững vàng đáp xuống bên cạnh một tòa tháp.



Không Minh đuổi đến, nói với Không Tĩnh:

'Yêu nghiệt quá mức lợi hại, chúng ta chỉ có thể dùng Pháp Hoa Tháp trấn áp nó, Không Tĩnh do ngươi tới chủ đạo.

'

'Vâng, sư thúc!' Không Tĩnh tay phải hướng tiểu tháp ba tầng bên cạnh vẫy tay một cái, lập tức kim quang nổ bắn ra, bao trùm cả tòa tiểu tháp, đem nó dời lại hư không trước người.



Huyết Ma Nữ mơ hồ cảm nhận được bất an, nàng hiện tại thực lực mới khôi phục đến hơn một thành, so với lúc trước tập kích Trương Hiểu Vũ kém không ít, hơn nữa Trương Hiểu Vũ cho nàng thương tổn quá lớn, liên tiếp hấp thụ hơn mười vị Võ Tôn tinh nguyên mới sơ bộ chữa thương chứ đừng nói là khôi phục thực lực.



Cho nên khi chứng kiến ba tầng tiểu tháp bị đối phương khống chế trong hư không, cảm thấy có chút ngoài ý muốn, định chạy trốn.



'Yêu nghiệt, chạy đi đâu!' Không Minh lập tức tuôn ra thực lực cực hạn, kim tiên giống như một con thuồng luồng, trong hư không vũ điệu, ngăn cản đường đi của Huyết Ma Nữ.



Không Tĩnh một người khống chế Pháp Hoa Tháp có chút cố hết sức, lớn tiếng nói:

'Sư đệ, sư thúc đỡ giúp ta một tay.

' Tòa Pháp Hoa Tháp này đúng là Pháp Hoa Các lúc trước trợ giúp Pháp Thông sống lại, bên trong hội tụ xá lợi tử lịch đại cao tăng, sau khi trải qua mấy người gia trì cấm chế, đã thành một kiện phật môn chí bảo, phật lực khôn cùng, vừa vặn khắc chế yêu tà ma vật.



Không Minh cùng Không Đà nghe vậy đều vươn tay, cho hào hùng nguyên lực hội tụ ở trên Pháp Hoa Tháp, mà theo hai người gia nhập, Pháp Hoa Tháp vầng sáng vạn trượng, hiện ra thất thải phật quang.



'Không!' Huyết Ma Nữ đỉnh đầu tối sầm, trong lòng biết không ổn, lập tức muốn đem xé mở phản không gian thông đạo rời đi, nhưng mà không gian quanh mình cũng như bị gia cố, căn bản kéo không ra.



Loảng xoảng loảng xoảng, cả tòa tháp rơi xuống trên người Huyết Ma Nữ, hung hăng trấn áp nàng.


Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-than-ma-cuu-bien-bao-thap-tran-yeu-182148.html