Thần Ma Cửu Biến - Cao giai nguyên tinh - Thần Ma Cửu Biến

Thần Ma Cửu Biến

Tác giả : Chưa rõ
Chương 487 : Thần Ma Cửu Biến - Cao giai nguyên tinh

Khi ly khai thi đấu thể thao tràng có người chuyển tới một tấm chiến thư với nội dung là 'Chờ ngươi trở thành Chiến thần, cùng ngươi đánh một trận', kí tên

- Hủy Diệt Thành thành chủ Đào Thiên Tuyệt.

Trương Hiểu Vũ khẽ cười, hắn đã sớm đoán được hiện tại đối phương sẽ không tìm mình gây phiền phức vì với thực lực của hắn hiện nay thì cho dù có đụng phải đê giai Võ thánh lợi hại cũng sẽ không bị bại rất nhanh, mà Hủy Diệt Thành thành chủ nói vậy cũng rõ ràng điểm này, nếu hắn thắng đơn giản thì hoàn hảo, còn nếu như thắng rất khó khăn hoặc thua thì danh tiếng sẽ bị phá hủy.

Đáng tiếc, chờ khi ta trở thành Chiến thần ngươi càng không có cơ hội đâu, Trương Hiểu Vũ đem chiến thư thu vào trong nguyên giới mà thầm nghĩ.

Sắc trời đã muộn, đám người Trương Hiểu Vũ đầu tiên là đến một cái tối đại tửu lâu ở Hủy Diệt Thành uống rượu đến tận hừng đông, sáng sớm hôm sau đi mua sắm, Thiên Thần Đại lục có rất nhiều thứ mà ở Thiên Đô đại lục không có tỷ như y phục, lá trà, trang sức các loại.

Ngày thứ ba, mọi người lúc này mới trở về Thiên Đô đại lục, Dạ Trường Phong và Tiêu Linh cũng đi theo trong đó.

Giữa Thiên Thần Đại lục và Thiên Đô đại lục có Truyền tống trận trực tiếp bất quá chi phí không thấp, một lần mất năm nghìn vạn đê giai nguyên tinh nên bình thường đều đi đông người, bằng không một người đi sẽ quá lãng phí.

Cũng như Trần Băng và Thiên Lang vậy, Trương Hiểu Vũ bố trí cho Dạ Trường Phong và Tiêu Linh ở lại Thiết Huyết Thành mua một cái viện tử để cho bọn họ an tâm ở chỗ này tu luyện, có chuyện gì có thể đến Chiến thần cung đi tìm hắn.

Một tháng qua đi, đã tới ngày Thiên Không Chi Thành mở ra, Trương Hiểu Vũ nhân cơ hội hiếm có lần này mà chuẩn bị thông quan độ khó cấp Ác mộng, thuận tiện nhìn xem boss đệ cửu tầng sẽ đẩy ra dạng bảo vật gì.

Khi đánh với boss tầng thứ tám thì Trương Hiểu Vũ đã sử dụng ra năm thành thực lực trong khi đánh với boss tầng thứ bảy hắn chỉ bất quá dùng hơn hai thành mà thôi.

'Không trảm!' Trảm Ma Kiếm tà phách ra, kiếm khí màu xanh xé mở không gian trọng trọng trảm kích lên Kim sắc thử boss.

Kim sắc thử boss gào thét một tiếng rồi thân thể bạo liệt ra.

'Là một kiện cao giai Thánh khí, không biết boss đệ cửu tầng có thể đẩy ra thiên Thánh khí hay không”.

Trương Hiểu Vũ đem thứ Kim sắc thử tuôn ra hút tới tay rồi tùy ý ném vào nguyên giới.

Nhìn thang lầu lên đệ cửu tầng một chút, Trương Hiểu Vũ hít sâu một hơi rồi vác kiếm đi lên.

Phổ thông quái vật ở đệ cửu tầng cấp Ác mộng thực lực hầu như tương đương với boss tầng thứ bảy tại phổ thông cấp, số lượng nhiều vô pháp tưởng tượng, điều Trương Hiểu Vũ có thể làm duy nhất là không ngừng chém ra kiếm khí.

Cũng may là với thực lực hiện nay của Trương Hiểu Vũ, đám phổ thông quái vật ở đệ cửu tầng này đều là trực tiếp bị miểu sát, mỗi một đạo kiếm khí đánh ra đều có một mảng lớn hồng sắc chữ số mọc lên, khung cảnh cực kỳ hoành tráng.

Sau khi phổ thông quái vật bị đánh chết, kế tiếp là tinh anh quái vật, thực lực không sai biệt lắm tương đương với boss tầng thứ tám ở phổ thông cấp, nếu như dưới tình huống một đối một Trương Hiểu Vũ sẽ rất dễ miểu sát đối phương thế nhưng với số lượng lớn hơn nên lực đạo sẽ bị phân tán, không thể nhìn chằm chằm vào một con để đánh được.

Hướng phía bốn phương tám hướng chém ra ba mươi hai kiếm, Trương Hiểu Vũ đột ngột đem Trảm Ma Kiếm đặt trên mặt đất sau đó hai tay vươn ra hai bên.

'Hoa khai dẫn lực!'.

Chí ít có hơn trăm con tinh anh Giao long bị dẫn lực hút trụ vô pháp tự kềm chế, đám tinh anh Giao long khác bởi vì đường bị ngăn trở nên đành ở phía ngoài điên cuồng gầm rú.

Hai tay hung hăng nắm chặt lại, Trương Hiểu Vũ lãnh khốc nói:

'Hoa khai hoa diệt!'.

Hai đóa huyết hồng thật lớn lăng không phóng ra, lực nổ tung kinh khủng đem mấy nghìn con tinh anh Giao long đánh bay ra ngoài, khắp nơi đều có chữ số đỏ như máu mọc lên.

Mấy canh giờ đi qua, toàn bộ quái vật ở đệ cửu tầng đã bị thanh lý, còn lại tối hậu là boss tam đầu Giao long.

Rống! Rống! Con tam đầu Giao long thật lớn này có thuộc tính không giống với boss tam đầu Giao long ở đệ cửu tầng của phổ thông cấp, phân biệt là Quang thuộc tính, Ám thuộc tính cùng với Lôi thuộc tính.

Đầu Quang thuộc tính phun ra quang trụ cực nhanh phảng phất như tia laser vậy, đầu Ám thuộc tính phun ra ám năng lượng cầu, phạm vi nổ tung rất rộng, mà đầu Lôi thuộc tính lại có thể triệu hồi ra nhất tảng thiểm điện lớn mà oanh kích xuống mặt đất.

'Cừ thật!' Trương Hiểu Vũ không có vội vã công kích mà vừa né tránh vừa quan sát sơ hở của đối phương.

Một lúc lâu sau, Trương Hiểu Vũ phải thừa nhận mình thất bại, con tam đầu Giao long này công kích không có bất luận khoảng trống nào, ba đầu có thể tại bất luận thời gian nào phối hợp với nhau rấ hoàn mỹ, mặc kệ là cái đầu nào bị công kích thì đối thủ đều lọt vào phạm vi công kích điên cuồng của hai đầu kia.

Như vậy, chỉ có thể ngạnh kháng mà thôi! Toàn thân Trương Hiểu Vũ sáu cái huyệt khiếu hầu như đồng thời sáng lên, hắn lăng không đánh ra một kiếm.

Kiếm khí màu xanh như thiểm điện loáng một cái đã chém vào thân thể tam đầu Giao long mà tạo ra tiếng nổ kinh thiên.

'Ba mươi tám vạn!' Từ đỉnh đầu tam đầu Giao long toát ra một chuỗi chữ số thật dài.

Trương Hiểu Vũ thấy thế thì có chút không biết nói gì, tam đầu Giao long cấp Ác mộng này có huyết lượng gấp bốn lần tam đầu Giao long ở phổ thông cấp, đạt tới hai ức năm nghìn sáu trăm vạn, một kiếm chỉ có thể xoá được bốn mươi vạn huyết lượng của đối phương, như vậy muốn xóa hết thì cần đến khoảng sáu trăm kiếm mà đối phương lại sẽ không đứng yên ở đó cho ngươi đánh.

Tam đầu Giao long này tuy rằng là quái thú do quy tắc của Thiên Không Chi Thành huyễn hóa ra nhưng nó có cảm giác đau đớn và tâm tình, bị một kiếm trảm trúng, nó lập tức nổi giận gầm rú, quang trụ, ám năng lượng cầu, thiểm điện quang trụ đầy trời như mưa ập đến.

Trương Hiểu Vũ cũng phát hỏa, hắn lập tức biến thân thành Thần ma thể cao tới cả cây số, trong tay Trảm Ma Kiếm cũng dài tới cả cây số khiêng lên mà công kích, lại một kiếm nữa trúng vào trên đỉnh đầu tam đầu Giao long.

'Linh Trảm!'.

Đầu Ám thuộc tính của Tam đầu Giao long rơi xuống đồng thời phiêu ra một chữ số bốn trăm năm mươi vạn.

Lần này Trương Hiểu Vũ thoả mãn gật đầu, sau khi biến thân thành Thần ma thể, hắn vô pháp sử dụng ra chân lực bởi vì lúc này toàn bộ Thần Ma chân lực đã tràn ngập mỗi một một hạt tế bào mà tăng cường cường độ thân thể hắn đến vô hạn, bằng không nếu biến cao như thế thân thể cũng sẽ rất yếu đuối.

Tứ loại áo nghĩa dung hợp:

Linh Trảm không cần sử dụng chân lực cũng có thể phát ra hơn nữa uy lực so với dưới tình huống bình thường thì còn mạnh hơn.

Sau hơn mười kiếm liên tiếp, tam đầu Giao long từng bước lui về phía sau, trên đầu huyết hồng chữ số không ngừng toát ra.

Không biết từ bao giờ, trên đỉnh đầu Trương Hiểu Vũ xuất hiện một mảnh lôi vân, ngân sắc hồ quang lóng lánh lập lòe, đây hẳn lôi vân do cái đầu Lôi thuộc tính của tam đầu Giao long triệu hồi ra rồi.

Trương Hiểu Vũ cũng không dám đón đỡ chiêu sét đánh này mà vung cỡ cự chưởng to mấy chục thước không chút do đập nát lôi vân.

Tam đầu Giao long trừng mắt, nó nghĩ không ra nhân loại trước mắt lại lợi hại như vậy, dĩ nhiên có thể đem toàn lực đập nát lôi vân.

'Không đùa với ngươi nữa”.

Trương Hiểu Vũ một bước đi tới, Trảm Ma Kiếm dài tới cả cây số chém tới đem tam đầu Giao long hất bắn lên trời cao sau đó lại đem đối phương đập lên mặt đất.

Chân phải đạp trên người đối phương, Trương Hiểu Vũ tay nâng kiếm chặt bỏ đầu Lôi thuộc tính của tam đầu Giao long, huyết lượng lần thứ hai giảm đi năm trăm vạn.

Tam đầu Giao long rít gào một tiếng rồi phun ra nhất đạo quang trụ trọng trọng oanh lên ngực Trương Hiểu Vũ.

Cổ họng ngọt lịm, Trương Hiểu Vũ phun ra nhất ngụm tiên huyết lớn, bên trong có một ít mảnh nội tạng nhỏ.

Thừa cơ hội này, đuôi tam đầu Giao long cuộn lên đem Trương Hiểu Vũ trói ở bên trong muốn ngạnh sinh sinh cuốn chết hắn.

Đáng tiếc là Thần ma thể của Trương Hiểu Vũ lực đại vô cùng, tam đầu Giao long đâu có thể so sánh với, song chưởng hắn đẩy mạnh ra phía ngoài chống đỡ, đuôi tam đầu Giao long lập tức bị đứt thành mấy đoạn, vô duyên vô cớ tổn thất thêm mấy trăm vạn điểm huyết lượng.

Tuy nhiên tới cuối cùng hắn cũng không chém được cái đầu Quang thuộc tính, dù sao nếu như khảm rớt thì tam đầu Giao long cho dù vẫn còn huyết lượng thì cũng vô pháp công kích được nữa.

Sau thời gian chừng uống một chén trà nhỏ, vết thương trên người Trương Hiểu Vũ ngừng lại.

Nhìn tứ ngũ kiện cao giai Thánh khí trên mặt đất, Trương Hiểu Vũ không khỏi lộ ra vẻ cười khổ, quả nhiên, thiên Thánh khí không phải dễ lấy như vậy, bất quá tứ ngũ kiện cao giai Thánh khí cũng không tệ rồi, vừa lúc cấp cho bọn Dạ Trường Phong sử dụng.

Ngoại trừ cao giai Thánh khí, tam đầu Giao long còn tuôn ra mấy trăm khỏa Thái dương bảo thạch giá trị đến một nghìn vạn đê giai nguyên tinh và hơn mười kiện trung giai Thánh khí, tối hậu còn có một rương Cao giai nguyên tinh nữa.

Cao giai nguyên tinh vốn cực kỳ hiếm có mà Trương Hiểu Vũ tại bỉ tái kiếm được một cái cao giai lữ hành Thánh khí sử dụng cao giai nguyên tinh mới có thể phát huy được uy lực cực mạnh.

'Một rương này có đại khái một vạn khối cao giai nguyên tinh đi! Cũng không tệ lắm, sau này nên thường lui tới đây”.

Trương Hiểu Vũ thoả mãn gật đầu rồi đem bảo vật trên mặt đất toàn bộ thu lại.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-than-ma-cuu-bien-cao-giai-nguyen-tinh-182523.html