Thần Ma Cửu Biến - Đánh chết Quỷ Đế - Thần Ma Cửu Biến

Thần Ma Cửu Biến

Tác giả : Chưa rõ
Chương 443 : Thần Ma Cửu Biến - Đánh chết Quỷ Đế

Không tiến công hoa lệ, chỉ có đơn giản vung quyền, cao lớn hư ảnh ở Trương Hiểu Vũ dẫn đạo xuống, hai đấm như mưa, nện khắp không trung, mỗi một quyền đều mang theo vết nứt không gian rất nhỏ, gào thét như sấm.

Ầm ầm, cả đại địa cùng bầu trời đều bạo động, thánh nguyên lực cùng Chiến Thần lực va chạm đáng sợ ngoài dự đoán, so với Bỉ Tát Đại Vương Tu La Thần lực tự bạo không chút nào kém hơn, thậm chí còn hơn một bậc, dù sao lúc ấy chỉ là nổ tung đơn giản, mà lúc này lại là lực lượng cường đại va chạm lẫn nhau sinh ra phản ứng nhiệt hạch cùng biến chất, một mảnh vết nứt không gian dài hẹp như ẩn như hiện.

'Không tốt, năng lượng bão táp quá cường đại, hoàn toàn có thể xé nát ta trong nháy mắt.

' Đang cùng Kim Đế khổ chiến Kiếm Cuồng biến sắc, lập tức bứt ra thoát ly chiến trường, chợt tốc độ thăng đến cực hạn, hướng phía phương xa vọt tới.

Kim Đế cũng cảm nhận được cái cỗ năng lượng bão táp kinh khủng dị thường này đối với hắn có trí mạng uy hiếp, không chút do dự hóa thành kim quang thoát đi.

'Thất Tinh Hội Tụ • Phá Diệt!' Từ ngực đến bụng bị phách ra một vết đao, bởi vì Tu La Chi Lực còn chưa tán đi, ngăn cản thân thể tự động khôi phục, nhưng hoàn toàn không có cố kỵ cái miệng vết thương thảm thiết này, Tinh Đế hai tay nhanh chóng kết ấn, toàn thân thất tinh chân lực đều hội tụ đến hai tay, hướng phía Đa Long Đại Vương án đi.

Năng lượng nước lũ sáng chói từ trong tay phun ra, hóa thành cột sáng óng ánh trực tiếp đánh trúng Đa Long Đại Vương hộ thể Tu La lực.

'Cái gì?

Tu La Chi Lực dần dần bị chuyển hóa thành thủy tinh vật chất, đáng giận, bạo cho ta!' Đa Long Đại Vương hai tay ra sức, bạo liệt Tu La Chi Lực đem thất tinh chân lực đẩy trở về một chút.

Ngưng trọng nhìn xem hướng Trương Hiểu Vũ, Tinh Đế biết rõ không thể kéo dài được nữa, nếu không sẽ cùng Đa Long Đại Vương táng thân một chỗ, ngày đó Bỉ Tát Đại Vương Tu La Thần lực nổ tung chính là chứng cứ rõ ràng.

'Đi cho ta!' Tinh Đế cắn đầu lưỡi một cái, thất tinh chân lực lực đánh vào lại thêm một phần, đánh tan hộ thể Tu La Chi Lực của Đa Long Đại Vương.

Tạp sát sát! Tu La Chi Lực bị ép trở lại trong cơ thể, Đa Long Đại Vương một bộ phận thân thể nhất thời chuyển hóa thành thủy tinh vật chất, nhất là hai chân kết thành tinh thể óng ánh.

'Thành công!' Tinh Đế không có thời gian đi vui sướng, thất tinh chân lực còn sót lại bạo phát, cả người hóa thành một vầng sáng óng ánh hướng phía xa xa bay vụt đi qua.

Hai chân không thể nhúc nhích, thân thể cũng mất đi đại bộ phận cảm giác, Đa Long Đại Vương trơ mắt nhìn năng lượng bão táp ẩn chứa Chiến Thần lực cùng thánh nguyên lực dần dần hình thành phía xa, điên cuồng khuếch trương.

Lấy Trương Hiểu Vũ cùng Quỷ Đế làm trung tâm, một cái hình năng lượng bão táp hình chén úp ngược sinh ra, toàn thân hiện lên màu xanh da trời thâm trầm pha lẫn xanh lá cây, không ngừng xoay tròn mở rộng, trong nháy mắt từ vài trăm mét khuếch trương đến mấy ngàn mét, sau đó là mấy vạn mét, mười vạn mét, hai mươi vạn mét.

Ở năng lượng bão táp bao phủ xuống bất kỳ vật thể nào cũng đều chôn vùi thành tro trong nháy mắt, kể cả hơn hai mươi Thái Nhất Môn đệ tử trốn chậm, còn có Đa Long Đại Vương không kịp chạy trốn.

Lòng còn sợ hãi nhìn xem thế giới hỗn độn cuồng bạo phía trước, Tinh Đế ba người lộ ra vẻ cười khổ, đi theo đằng sau Ma Đế mặc dù có thể biết rõ hành tung kẻ địch, nhưng mà cũng phải thường xuyên lo lắng hãi hùng, nói không chừng lúc nào đó hắn làm cho mấy cái đại gia hỏa đi ra.

'Hắc hắc, lưỡng nghi tứ tượng trận của các ngươi đã bị phá, bây giờ còn có cái gì có thể lấy ra.

' Đao Đế không có ý tốt nhìn xem mười cái Thái Nhất Môn đệ tử còn thừa.

Thái Nhất Môn đệ tử sắc mặt trắng bệch, vì tránh né năng lượng bão táp, lưỡng nghi tứ tượng trận đã sớm giải tán, huống chi có hai mươi mấy vị sư huynh đệ chết ở dưới năng lượng bão táp, bằng nhân số hiện tại đã không cách nào kết thành đại trận.

'Chạy!' Thái Nhất Môn đệ tử liếc nhìn nhau, đột nhiên hướng phía bốn phương tám hướng chạy thục mạng, giống như chim chóc chấn kinh.

Nhổ cỏ không trừ gốc, xuân sang lại mọc xanh, Đao Đế nhếch miệng cười, tốc độ vượt xa Thái Nhất Môn đệ tử đuổi theo, giơ tay chém xuống, không buông tha một kẻ nào.

Tinh Đế cười nhạt một tiếng, ánh mắt chuyển hướng khu vực năng lượng gió lốc.

'Quỷ Đế có một biểu thúc là đê giai Võ Thánh, vậy Thánh Linh Ngọc Bài chắc là biểu thúc cho hắn, may mắn cùng hắn chống lại là Ma Đế.

' Kiếm Cuồng nói.

'Chế tác Thánh Linh Ngọc Bài đối với đê giai Võ Thánh cũng có tiêu hao rất lớn, sẽ không dễ dàng chế tạo, biểu thúc Quỷ Đế không biết là thần thánh phương nào, lại nguyện ý giúp hắn chế tạo Thánh Linh Ngọc Bài.

' Cường giả cảm tình không có nặng như phàm nhân, huống chi chỉ là quan hệ bà con, Tinh Đế sờ lên cái cằm nói.

Kiếm Cuồng hơi hâm mộ nói:

'Đáng tiếc là, hắn gặp Ma Đế, Chiến Đế có được phòng ngự thần khí trọn vẹn tuyệt đối sẽ không qua ba người, thật đúng là vận khí!' .

Khủng bố năng lượng bão táp đối với người khác mà nói là tai nạn, đối với Trương Hiểu Vũ cùng Quỷ Đế mà nói chẳng qua là một hồi bão táp bình thường mà thôi.

Chân phải mạnh mẽ đạp mạnh xuống mặt đất, Trương Hiểu Vũ cả người phóng lên trời, hai tay hướng phía Quỷ Đế hung hăng bổ tới, động tác nhanh như lôi đình.

Quỷ Đế vội vàng khởi động một cái màn hào quang hình tròn màu xanh da trời, hai tay gần như đồng thời kết thủ ấn:

'Dung hợp áo nghĩa:

Diệt Lôi Chấn!' .

'Vỡ cho ta!' Trương Hiểu Vũ tư thế không thay đổi, đầu tiên là nặng nề mà nện ở trên màn hào quang, chợt trở tay một quyền nổ nát lôi châu hình thành sau lưng.

Quỷ Đế đến bây giờ cũng không rõ ràng, tại sao Trương Hiểu Vũ có thể ở trong nháy mắt phân biệt ra được cái nào là lôi châu, cái nào là lôi điện năng lượng cầu bình thường, điều này làm cho hắn rất bị đả kích, phải biết rằng dĩ vãng đối thủ nhìn thấy hắn thi triển Diệt Lôi Chấn, đều bị đau đầu vô cùng.

'Hừ!' Trương Hiểu Vũ cười lạnh một tiếng, hắn có thể trong nháy mắt nhìn ra cái nào mới là lôi châu có uy hiếp tự nhiên là dựa vào Thần Ma Nhãn, chỉ cần thấu thị đi vào, có thể nhìn thấy rõ ràng kết cấu bên trong lôi châu.

Màn hào quang ở dưới công kích của Trương Hiểu Vũ bị lõm vào một mảng, Quỷ Đế đang ở trong đó cực kỳ không dễ chịu, thân thể cũng cũng bị chấn tán.

Hai tay như chùy, Trương Hiểu Vũ liên miên không dứt nện ở trên màn hào quang, trong miệng âm thanh lạnh lùng nói:

'Xem ngươi có thể chống đỡ tới khi nào, ngươi thánh nguyên lực hẳn là không có khả năng vô cùng vô tận.

Chính như suy nghĩ trong lòng Trương Hiểu Vũ, Quỷ Đế thánh nguyên lực đã còn thừa lại không được một thành, vốn ở trong tưởng tượng của hắn, bất kỳ Đại Đế cao thủ nào đều ở phía dưới một chiêu này, nhưng mà như thế nào cũng không nghĩ ra Trương Hiểu Vũ có Chiến Thần lực tương đương thánh nguyên lực, khiến cho tốc chiến biến thành đánh lâu dài.

'Ta cũng không tin Chiến Thần lực của ngươi lại có nhiều như vậy.

' Quỷ Đế hạ quyết tâm, chậm rãi cùng Trương Hiểu Vũ hao tổn, nhìn xem ai có thể duy trì đến cuối cùng.

Thời gian nửa chén trà nhỏ trôi qua, Quỷ Đế hoảng hốt, thánh nguyên lực của hắn còn thừa lại không tới ba phần trăm, còn đối phương như trước sinh long hoạt hổ, phảng phất Chiến Thần lực còn có rất nhiều.

'Đáng giận, không thể dông dài, phải thừa dịp lúc này rời đi, nếu không thánh nguyên lực tản ra, vậy thật xong đời.

' Quỷ Đế hạ quyết tâm, liền không hề cùng Trương Hiểu Vũ dây dưa, hai tay mạnh mẽ hướng phía Trương Hiểu Vũ đẩy đi qua.

Ầm ầm! Lam sắc quang tráo nổ ra, thoáng cái đem Trương Hiểu Vũ chấn bay ra ngoài.

Trong mắt tràn đầy ý chí cầu sinh, Quỷ Đế khẽ quát một tiếng:

'Chính là lúc này.

' Vừa nói, cả người hóa thành một đạo lam sắc quang trụ, bắn về phía không trung.

Quỷ Đế động hình, tốc độ chạy trốn được thánh nguyên lực ủng hộ xuống, hoàn toàn vượt qua mấy chục lần âm thanh, gần như nháy mắt liền biến mất ở không trung.

Trương Hiểu Vũ tự nhiên sẽ không để cho đối phương đào tẩu, ở dưới Chiến Thần lực thôi động tốc độ vượt qua năm mươi lần âm thanh, còn muốn hơn Quỷ Đế.

Vạn thước cao, hai đạo lưu quang một trước một sau, điên cuồng đuổi theo, vô tận thành thị rất nhiều cao thủ thấy một màn như vậy đều là trợn mắt há hốc mồm, không biết ai lại có thể đạt tới tốc độ nhanh như vậy.

'Rơi xuống cho ta!' Dần dần tiếp cận thân ảnh Quỷ Đế, Trương Hiểu Vũ lăng không một quyền đập tới.

Chiến Thần hư ảnh lực lượng sao mà to lớn, trên bầu trời nhất thời vang lên một đạo sấm sét, Quỷ Đế hét thảm một tiếng, giống như chim chóc bị bắn trúng, dứt khoát rơi xuống.

'Ngươi giết ta, biểu thúc của ta sẽ không bỏ qua cho ngươi.

' Quỷ Đế thánh nguyên lực đã dùng hết, kinh sợ rít gào.

Trương Hiểu Vũ lạnh lẽo cười, 'Ta không giết ngươi mới là tai họa, chẳng lẽ lại chờ ngươi đến trả thù, cho nên, vẫn là chết đi cho ta!' .

Chiến Thần hư ảnh không chút tình cảm nào một quyền oanh ra, Quỷ Đế thân thể lập tức tan thành mây khói, theo gió phiêu lãng.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-than-ma-cuu-bien-danh-chet-quy-de-182416.html