Thần Ma Cửu Biến - Giao chiến Quỷ Đế - Thần Ma Cửu Biến

Thần Ma Cửu Biến

Tác giả : Chưa rõ
Chương 441 : Thần Ma Cửu Biến - Giao chiến Quỷ Đế

Không lông mày thanh niên Kim Đế cười lạnh nhìn Kiếm Cuồng:

'Muốn cùng ta động thủ, vậy ngươi nhất định phải thua, Chiến Thần Cung ta cũng chỉ kiêng kị một người Tinh Đế mà thôi, hiện tại nhiều hơn một cái Ma Đế, ngươi, không được!' .

Trương Hiểu Vũ nhướng mày, thực lực đối phương mặc dù còn không có bày ra, nhưng mà tâm cơ lại vô cùng cao minh, vừa lên đã lấy ngôn ngữ đến quấy rầy tâm ý Kiếm Cuồng, phải biết rằng cao thủ tác chiến, ngoại trừ tu vi ra, còn nhất định phải có tự tin cường đại, không động tâm vì ngoại vật.

'Thiếu gia biết rõ chính mình, đối phó ngươi, có Kiếm Cuồng ta là được.

' Kiếm Cuồng sắc mặt không thay đổi, như cũ là lãnh khốc mang theo sắc bén kiếm ý cùng sát khí.

Kim Đế bễ nghễ nói:

'Vậy ngươi liền thử xem, ta sẽ để cho ngươi tuyệt vọng.

Thương, Kiếm Cuồng trường kiếm ra khỏi vỏ, một đạo kiếm khí cột sáng thoát kiếm bắn ra, tốc độ cực nhanh.

Khóe miệng hiện lên thần sắc khinh thường, Kim Đế không tránh không né, trước người trong nháy mắt hình thành một đạo quang mạc kim sắc hình cung, dễ dàng đón đỡ kiếm khí cột sáng.

'Ta dung hợp áo nghĩa có thể công có thể thủ, là không có sơ hở nào.

' Kim Đế thả người bay lên, vung tay bắn ra từng đạo kim quang hình thoi.

Kiếm Cuồng xuất liên tục hơn mười kiếm, nhất nhất đẩy ra kim quang, chợt cả người phóng lên trời, cao giọng nói:

'Trên thế giới không có lá chắn phá không ra, chỉ có người không dám phá lá chắn.

'Kiếm Tứ Áo Nghĩa!' .

Theo Kiếm Cuồng xuất kiếm, một đạo kiếm khí cột sáng to mấy trăm mét phá kiếm ra, màu ngân bạch sáng bóng dưới ánh mặt trời lập lòe sinh huy, thẳng tắp bắn về phía Kim Đế.

Kiếm khí cột sáng rộng vài trăm mét đã không thể né tránh, lúc này chỉ có ngạnh kháng, gánh được thì có thể đánh bại đối phương, gánh không được chỉ có một kết quả, đó là tử vong.

'Phòng ngự mạnh nhất:

Tam Thánh Thuẫn!' .

Kim Đế ở trong nháy mắt Kiếm Cuồng rút kiếm đã kết ấn, đợi kiếm khí cột sáng vọt tới, trước người hắn tạo thành một mặt lá chắn rộng chín mét ba màu, theo thứ tự là hắc sắc, kim sắc cùng ám thanh sắc, mỗi một loại màu sắc đều cấu tạo thành một con thánh thú, hắc sắc hình thành Huyền Vũ thánh thú, kim sắc hình thành Hoàng Kim Thánh Long, ám thanh sắc hình thành vô danh mãnh thú đầu như cánh cửa.

Oành đùng đùng, kiếm khí cột sáng đâm vào phía trên lá chắn ba màu, không gian đỉnh đầu mọi người bắt đầu lắc lư, vặn vẹo gợn sóng bốn phía khuếch tán phóng xạ, vô kiên bất tồi.

'Kiếm Cuồng Kiếm Tứ Áo Nghĩa uy lực lại nâng cao một bước, mỗi người đều tiến bộ, tuyệt đối không phải ta một người.

' Trương Hiểu Vũ ngẩng đầu, nói thầm.

Quỷ Đế trên mặt hiện lên mịt mờ tàn khốc, tay phải giấu sau lưng, lặng lẽ kết ấn.

'Đi chết đi! Kiếm Cuồng, Diệt Lôi.

' Oanh, đột ngột, Quỷ Đế cả người như là bị vô hình lực lượng khống chế, nặng nề mà nện ở phía trên đại lâu bên trái, áo nghĩa tự nhiên bị triệt để cắt đứt.

Thân thể đè lên kiến trúc, Quỷ Đế ánh mắt kinh hãi không hiểu, vừa rồi dư quang thoáng nhìn, chỉ là chứng kiến tay trái Trương Hiểu Vũ vừa động, thân thể của mình liền không thể khống chế bay vụt đi ra ngoài, theo hắn giải thích, đối phương thi triển tất nhiên là năng lực thể chi đạo trọng thứ sáu mới có

- Thiên Tinh Dẫn Lực, nhưng mà Thiên Tinh Dẫn Lực có hiệu quả cường lực như thế này sao?

Tuyệt đối không có khả năng, nếu là như vậy thì, trong cao thủ cùng cấp bậc, Chiến Giả đã chiếm cứ ưu thế tuyệt đối, căn bản không cách nào chống cự.

Không thể không nói, Quỷ Đế có thể trở thành Thái Nhất Môn Nhị sư huynh, thực lực vẫn là mạnh phi thường, khi thân thể đụng sập vài tòa đại lâu đã đồng thời kết xong ấn.

'Dung hợp áo nghĩa:

Diệt Lôi Chấn!' .

Ở phía trên Trương Hiểu Vũ hình thành hai khỏa lôi châu màu xanh đậm, hồ quang điện ở bên ngoài lôi châu du chuyển bất định, phát ra thanh âm hưng tư tư tư.

'Hừ, cái bên trái chỉ là năng lượng lôi điện cầu bình thường, bên phải mới là lôi châu pháp tắc áo nghĩa hình thành.

' Trương Hiểu Vũ căn bản không đi quản lôi châu bên trái, Trảm Ma Kiếm ở lúc lôi châu bên phải còn chưa nhổ ra lôi điện, một kiếm đánh tan nó.

'Là đoán sao?

Hiện tại xem ngươi đoán như thế nào.

' Quỷ Đế hai tay kết hết ấn hướng về Trương Hiểu Vũ trên không án đi.

Trong thời gian ngắn, Trương Hiểu Vũ trên không hình thành mười khỏa lôi châu, lấy hắn làm trung tâm thành trạng vòng tròn, giống như vòng tay màu xanh đậm cực lớn.

'Tổng cộng mười khỏa lôi châu, toàn bộ giống như đúc, khí tức cũng hoàn toàn như nhau, ngươi cho dù vận khí.

, cái gì, không có khả năng, đây tuyệt đối không có khả năng.

' Quỷ Đế đồng tử co rụt lại, trong đó tràn đầy thần sắc không thể tin, như đã gặp quỷ.

Chỉ thấy Trương Hiểu Vũ tiện tay một kiếm, vẫn cứ chính xác đánh nát một khỏa, phảng phất lôi châu nọ có đánh dấu, căn bản không cần phân biệt.

Chẳng lẽ bởi vì quá mức vội vàng xao động, khiến cho lôi châu khí tức không ổn định, sinh ra sơ hở, Quỷ Đế trong lòng bắt đầu hoài nghi chính mình.

Trảm Ma Kiếm chỉ vào Quỷ Đế, Trương Hiểu Vũ cười lạnh nói:

'Xuất ra toàn bộ thực lực của ngươi đi! Nếu không ngươi cũng chỉ có thể dừng ở đây.

'Ma Đế không hổ là Ma Đế, cho ta áp lực trên cả Tinh Đế, nhưng mà đừng tưởng rằng có thể dễ dàng thắng ta, hôm nay sẽ cho ngươi kiến thức thực lực Quỷ Đế ta.

' Trên người lôi điện bắn ra, Quỷ Đế nghiền nát những kiến trúc đại lâu quanh mình, bay lên trên không trung.

Trên ngực hắc sắc quang mang tách ra, trước người Quỷ Đế hiển hiện một cái vòng tròn màu đồng cổ, ở trung tâm vòng tròn là màn sáng màu đen.

'Như vậy mới có ý tứ, nếu không cũng quá không thú vị.

' Trương Hiểu Vũ đứng mép mái đại lâu, trong ánh mắt tán ra mãnh liệt chiến ý.

'Diệt Lôi Chiến Mâu!' .

Quỷ Đế hai tay kết thành lôi ấn, liên tục không ngừng quán chú lôi nguyên lực vào trong đó, qua trong giây lát, chói mắt lôi điện từ trong lôi ấn bắn ra ngoài, chui vào trong vòng tròn hắc sắc quang mạc.

Lôi điện từ trong hắc sắc quang mạc đi ra phảng phất như bị nhuộm màu, toàn bộ đen kịt không ánh sáng, giống như vết rách không gian thẳng tắp, hướng về Trương Hiểu Vũ cực nhanh vọt tới.

'Không đơn giản! Năng lượng chấn động Lôi Điện Trường Mâu lại tăng phúc nhiều như thế, kiện vòng tròn thánh khí nọ hẳn là tồn tại đỉnh trong trung giai thánh khí đi!' Trương Hiểu Vũ cười nhạt một tiếng, Trảm Ma Kiếm chém ra một đạo kiếm quang màu xanh, chặn Lôi Điện Trường Mâu lại.

Oành đùng đùng, không ngờ lôi điện trường mâu tuôn ra sóng xung kích đáng sợ, phạm vi mấy vạn mét tất cả đều ở phía dưới trùng kích, sóng sau cao hơn sóng trước, khiến cho khu vực này không còn có kiến trúc tồn tại, thậm chí ngay cả cặn cũng không có để lại, toàn bộ bị chấn thành phấn vụn, hóa thành tro bụi bốn phía phiêu tán.

Kiếm Cuồng đang cùng Kim Đế giao chiến liếc qua tới, thầm nghĩ:

Ma Đế cùng Quỷ Đế giao thủ, động tĩnh kinh thiên động địa như vậy, thật là đáng sợ.

Kim Đế chứng kiến vòng tròn màu cổ đồng trước ngực Quỷ Đế, trong lòng cả kinh nói:

lúc này mới giao thủ, Nhị sư huynh liền dùng ra thánh khí ẩn giấu, Ma Đế nọ lợi hại như vậy! Xem ra phải nhanh chóng triệt để giải quyết Kiếm Cuồng, sau đó lại đi trợ giúp Nhị sư huynh hoặc là các sư đệ khác.

'Kiếm Cuồng, chịu chết đi! Tam Thánh Quang Ba!' Kim Đế đem chú ý toàn bộ phóng lên trên người Kiếm Cuồng, lá chắn ba màu trước người đột nhiên phóng xuất ra Tam Sắc Quang Trụ, một tiếng ầm vang liền xông ra ngoài.

Nhanh như vậy liền phải dùng tuyệt chiêu, thật đúng là nhân vật khó giải quyết, Kiếm Cuồng hít sâu một hơi, thân hình bắt đầu đè thấp, tay phải để đặt ở trên chuôi kiếm, bảo thạch màu xám trắng trên kiếm lập loè.

'Kiếm Tam Áo Nghĩa:

Thiên Vũ Thần Lực Trảm, phá cho ta!' .

Kiếm khí cột sáng màu xám trắng thấu kiếm mà ra, giống như một cây trường thương màu xám trắng do kim cương hình thành, y như thực chất, phá không vọt tới.

Chói mắt cường quang nổ tung, tựa như một vòng mặt trời năm màu sặc sỡ bay lên, kể cả Trương Hiểu Vũ, toàn bộ mọi người nheo con mắt lại, thích ứng biến hóa bất thình lình.

Thừa dịp cái cơ hội tuyệt hảo này, Đao Đế thân hình theo cường quang biến mất, xuất hiện lần nữa thì đã đến trong hàng ngũ Thái Nhất Môn đệ tử.

'Đáng giận, không biết xấu hổ!' .

Bảy tám cái Thái Nhất Môn đệ tử bị chặn ngang chém thành hai đoạn, máu tươi bắn lên trên người đệ tử khác, Đao Đế lạnh lùng cười:

'Thật sự là ngây thơ, chúng ta là kẻ địch, không hơn.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-than-ma-cuu-bien-giao-chien-quy-de-182412.html