Thần Ma Cửu Biến - Giáo chủ Tam Âm Thánh Giáo - Thần Ma Cửu Biến

Thần Ma Cửu Biến

Tác giả : Chưa rõ
Chương 491 : Thần Ma Cửu Biến - Giáo chủ Tam Âm Thánh Giáo

Không có đi quản mọi người phía dưới huyên náo xôn xao nghị luận, Trương Hiểu Vũ lạnh lùng nhìn quét một vòng, sau đó thân hình chợt lóe, trở về.

Trong đại sảnh, Trương Hiểu Vũ đối với nữ nhân nói:

'Tin tưởng có Thánh Lang Bang giáo huấn, không ai dám đối phó các ngươi, nếu như thật sự có cái gì không giải quyết được, liền báo tên của ta.

' Làm tới một bước này, Trương Hiểu Vũ đối với hai mẹ con bọn họ xem như hết lòng quan tâm giúp đỡ, dù sao giữa bọn họ vốn cũng không có giao tình.

Nữ nhân cảm kích nói:

'Đa tạ ân công ân cứu mạng, Uyển Đình thời khắc ghi tạc trong lòng!' 'Nơi này là một trăm vạn đê giai nguyên tinh, không nên chối từ, có đủ nguyên tinh ngươi có thể hảo hảo tu luyện, đợi có nhất định thực lực mới có thể để cho Tiểu Tuyết trải qua ngày tốt lành.

' Ở Nguyên Thủy Tinh, thực lực mới là mấu chốt, Trương Hiểu Vũ không hy vọng hai mẹ con cần cứu tế mới có thể sinh tồn.

'Thật sự rất cảm tạ, Tiểu Tuyết, nhanh cám ơn đại ca ca.

' 'Cám ơn đại ca ca, Tiểu Tuyết sau này nhất định trở thành người hữu dụng.

' Tiểu Tuyết đã tỉnh lại nhu thuận nói.

Trương Hiểu Vũ sờ lên đầu Tiểu Tuyết, nhu hòa nói:

'Sau này không nên bán hoa, cũng không nên đi Ác Ma Rừng Rậm chỗ nguy hiểm như vậy, cùng mụ mụ ngươi như nhau tu luyện thật tốt.

Tiểu Tuyết gật gật đầu, 'Biết rồi, Đại ca ca, ngươi muốn đi sao?

'Ân, ta phải đi, sau này có rảnh sẽ đến thăm ngươi.

' Trương Hiểu Vũ gật đầu nói.

Ở dưới ánh mắt Uyển Đình cùng Tiểu Tuyết, Trương Hiểu Vũ hướng về truyền tống quảng trường Thánh thành lao đi, rất nhanh biến mất ở không trung.

Tinh Đế bọn họ từ lúc trước cũng đã đi qua Thánh Tà Chiến Trường, nhưng mà bởi vì bọn họ không chuẩn bị khiêu chiến Đại A Tu La Đao Trận, chỉ có thể đánh chết những người đội ngũ nhân số ngàn Tu La cùng Ma Nhân, cho nên thu hoạch tự nhiên so với Trương Hiểu Vũ ít hơn mấy chục lần, miễn cưỡng đi vào tầng thứ tám tu luyện nửa năm.

Đem đầu kẻ địch giao cho chấp sự, Trương Hiểu Vũ lần đầu tiên tới Huyền Hoàng Tháp tầng thứ chín.

Chỉ thấy lọt vào trong tầm mắt chỉ có ba hàng phòng tu luyện, hàng thứ ba có bốn phòng tu luyện, hàng thứ hai có ba phòng, mà hàng thứ nhất chỉ vẹn vẹn có một phòng, đó là chỗ cung chủ Chiến Thần Cung mới có tư cách tu luyện.

Cùng trưởng lão số một số hai trong môn phái lên tiếng chào hỏi, Trương Hiểu Vũ tiến vào một gian phòng trong hàng thứ ba bắt đầu tu luyện.

Là Huyền Hoàng Tháp tầng cao nhất, Huyền Hoàng Tháp hàng thứ ba tốc độ tu luyện cũng có năm trăm mười hai lần, phối hợp thêm Trí Tuệ Tu Luyện Pháp, tương đương với thường nhân năm nghìn một trăm hai mươi, cũng chính là tu luyện một năm tương đương với người khác hơn năm nghìn năm, Trương Hiểu Vũ có nắm chắc ở trong một năm thành tựu Chiến Thần.

Hai tay biến thành lớn cỡ mấy chục thước, trên một tay phân biệt đặt mười vạn khối đê giai huyết tinh, Trương Hiểu Vũ chậm rãi nhắm mắt lại.

Đối với Trương Hiểu Vũ mà nói, nuôi dưỡng huyệt khiếu không là vấn đề, nhưng trước tiên phải cảm ứng được huyệt khiếu có dấu hiệu đột phá, nếu không dù cho là một vạn niên cũng đừng mong thành công, bằng không thì, trở thành Chiến Thần cũng rất đơn giản.

Một tháng đi qua, Trương Hiểu Vũ rốt cục cảm ứng được huyệt khiếu thứ bảy có dấu hiệu đột phá, lập tức làm ra phản ứng, khống chế tinh thuần Thần Ma Chân Lực thong thả cọ rửa, dần dần kích thích huyệt khiếu, khiến cho nó có thể mau chóng thức tỉnh.

Hồn lực cảm giác xuống, Trương Hiểu Vũ có thể chứng kiến huyệt khiếu này phảng phất như có sinh mệnh, mắt thường không thể nhận ra nhúc nhích, hơn nữa thôn phệ tinh hoa trong Thần Ma Chân Lực.

Hôm nay Chiến Thần Cung đến một vị khách quý, chỉ sợ toàn bộ người cũng không nghĩ ra giáo chủ Tam Âm Thánh Giáo sẽ đích thân đến Chiến Thần Cung, đây chính là chuyện hơn mười vạn năm nay chưa từng có.

Chiến Thần Cung đại điện, Tịch trưởng lão mỉm cười nói:

'Vân giáo chủ đại giá quang lâm Chiến Thần Cung làm vẻ vang cho kẻ hèn này, cung chủ nghe được tin tức ngươi tới, đã xuất quan.

Tam Âm Thánh Giáo giáo chủ là thiếu phụ phong vận vẫn còn, bất luận là tướng mạo ay khí chất đều là đứng đầu Nguyên Thủy Tinh, hơn nữa mặc một kiện trường bào viền vàng, nhìn qua giống như thánh nữ giống như xinh đẹp thánh khiết.

'Lâm trưởng lão khách khí, ta lần này tới cũng không có bao nhiêu chuyện, chỉ là muốn thu một cái đồ đệ mà thôi.

' Vân giáo chủ lạnh nhạt nói.

Lâm trưởng lão cười khổ nói:

'Vân giáo chủ tự mình đến thu đồ đệ, hẳn là thê tử Trương Hiểu Vũ đệ tử Chiến Thần Cung ta, cái này cũng không dễ xử lý.

Vân giáo chủ con mắt thoáng nhìn Lâm trưởng lão, nói:

'Chẳng lẽ ta thân là giáo chủ Tam Âm Thánh Giáo tới, cái Trương Hiểu Vũ kia cũng không nể tình.

'Cái mặt mũi này tự nhiên là cho, chỉ là không biết hắn có nguyện ý hay không.

' Lâm trưởng lão cũng không dám đem lời nói hết.

'Lâm trưởng lão, ngươi hay là trước gọi đệ tử Chiến Thần Cung cùng vợ hắn đến đại điện đi!' Ta nhìn xem một chút, tránh khỏi việc ngoài ý muốn.

Lâm trưởng lão gật gật đầu, hướng về một vị chấp sự bên cạnh nói:

'Ngươi đi Huyền Hoàng Tháp gọi Trương Hiểu Vũ tới, nói hắn mang cả thê tử đến.

'Dạ!' .

Chờ tên kia chấp sự rời đi, Lâm trưởng lão nói:

'Nói thật, Trương Hiểu Vũ thê tử là Tam Âm Thánh Thể chuyện này cũng làm cho chúng ta rất giật mình, không phải là Lê trưởng lão nhìn lầm rồi đi!' .

Vân giáo chủ nói:

'Lê trưởng lão là thủ tịch trưởng Tam Âm Thánh Giáo, chắc hẳn là không sai, nếu không ta cũng sẽ không tự mình tới.

' 'Như thế!' Thời gian uống cạn nửa chung trà đi qua, từ thiên điện đi tới một vị trung niên nam tử, mặc hắc hồng sắc viền vàng trường bào thân cao chừng hai mét năm, nhìn qua cực kỳ lạnh túc uy nghiêm, tựa như thần linh.

'Vân giáo chủ, cơn gió nào thổi ngươi tới đây.

' Lạnh túc trung niên hơi tươi cười, thản nhiên nói.

Vân giáo chủ bĩu môi nói:

'Như thế nào, không có gió ta liền không thể tới, nói qua chúng ta giống như có trên trăm vạn năm chưa từng gặp mặt.

Lâm trưởng lão khom người nói:

'Cung nghênh cung chủ.

Lạnh túc trung niên đúng là cung chủ Chiến Thần Cung, hắn phất phất tay nói:

'Ta và ngươi đều làm chưởng môn một phái, tuổi thọ đều lấy ức năm đến tính toán, chỉ là trăm vạn năm cũng tính toán sao.

'Liêu cung chủ, xem ra ngươi đã đạt tới cao giai Chiến Thần đỉnh phong, xem ra thành tựu Thần Vương sắp tới.

' Vân giáo chủ nói.

Lạnh túc trung niên hơi cười khổ:

'Nào có dễ dàng như vậy, Thần Vương cảnh giới nhìn qua là có thể đụng tay đến, nhưng lại giống như hoa trong gương, trăng trong nước, thật giả khó phân biệt.

'Nói tới võ giả chúng ta thành tựu Thánh Vương nếu so với các ngươi dễ dàng hơn rất nhiều, nhưng cũng là tương đối, có thể cả đời cũng chỉ có thể bồi hồi ở cao giai Võ Thánh trên.

' Vân giáo chủ biết rõ nỗi khổ của tu luyện, chẳng những phải chịu được ức vạn năm tịch mịch, còn muốn thời khắc giữ vững bản tâm của mình, không để cho có một tia tỳ vết nào.

Liêu cung chủ nói:

'Không nói những chuyện này, ngươi tới Chiến Thần Cung là vì thu đồ đệ, nhưng cái này ta cũng không thể quyết định.

Vân giáo chủ nói:

'Ngươi biết Tan Âm Thánh Thể ở Tam Âm Thánh Giáo ta mới có thể có sự phát triển lớn nhất, đây chính là cơ hội thiên tái nan phùng, người khác cầu còn cầu không được, chẳng lẽ hắn cho là Tam Âm Thánh Giáo chúng ta sẽ lừa gạt hắn.

'Cái này ta tự nhiên biết rõ, nhưng mà phải được hắn đồng ý, cung chủ ta chỉ có thể khuyên bảo mà thôi, về phần mệnh lệnh cũng đừng có nói ra.

'Nhưng hắn là người Chiến Thần Cung ngươi, hơn nữa chuyện này có lợi mà không có hại!' Vân giáo chủ khóe miệng mỉm cười.

Liêu cung chủ nghiêm mặt, chậm rãi nói:

'Vài ngày trước Thiên Đô Thần Vương truyền đến phù triệu, chờ Trương Hiểu Vũ thành tựu Chiến Thần, sẽ trở thành đệ tử của hắn.

'Được Thiên Đô Thần Vương thu làm đệ tử?

' Vân giáo chủ có vẻ cực kỳ giật mình, Thiên Đô Thần Vương là người nào, Chân Nguyên Giới tồn tại đỉnh cấp, đã tu luyện ra huyệt khiếu chân thần không lường được, Thần Vương cùng Thánh Vương bình thường ở trước mặt hắn cũng phải cung kính.

'Không sai, ngươi cũng biết, trong Thánh Vương cùng Thần Vương mặc dù có năm người cường đại nhất, theo thứ tự là Thái Cổ Thánh Vương, Ngũ Hành Thánh Vương, Quang Ám Thánh Vương, Thiên Đô Thần Vương, Bất Diệt Thần Vương, nhưng trong năm người lại lấy Thái Cổ Thánh Vương cùng Thiên Đô Thần Vương vi tôn, bọn họ là Thánh Vương trong Thánh Vương, Thần Vương trong Thần Vương, chưởng quản Chân Nguyên Giới sinh tử.

' Liêu cung chủ trong giọng nói mang theo hâm mộ cùng cung kính.

Vân giáo chủ gật gật đầu, Thái Cổ Thánh Vương cùng Thiên Đô Thần Vương thật ra mới là Thánh Vương cùng Thần Vương chân chính, dù sao từng lĩnh vực vương chỉ có một.

'Vậy xem ra ta còn cần khuyên bảo thật tốt.

' Vân giáo chủ cười khổ nói.

Liêu cung chủ gật đầu nói:

'Xác thực, dùng thiên phú của hắn, chỉ sợ không tới vài chục năm nữa là có thể thành tựu Chiến Thần, trở thành đệ tử Thiên Đô Thần Vương.

'Cung chủ, Trương Hiểu Vũ cùng vợ hắn đến đây.

' Ngoài cửa truyền đến thanh âm.

'Để bọn họ tiến vào!' .

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-than-ma-cuu-bien-giao-chu-tam-am-thanh-giao-182533.html